Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Long biên Hà nội ăn cướp đất của dân

Phường Cự Khối, quận Long Biên, TP Hà Nội: Bồi thường giá đất rẻ mạt, cưỡng chế trái pháp luật

Chưa có căn cứ và chưa được UBND thành phố Hà Nội cho phép hay phê duyệt, UBND quận Long Biên đã ra quyết định thu hồi đất. Sau 2 tháng ban hành quyết định thu hồi, mới phê chuẩn phương án bồi thường hỗ trợ. Giải quyết khiếu nại chưa ráo mực, UBND phường kí ngay quyết định cưỡng chế. Tiền chi cho GPMB 2 triệu đồng/m2 đất nhưng tiền bồi thường cho dân chỉ có 252 nghìn đồng/m2. Lộ ra nhiều chủ hộ nhận tiền bồi thường đất của công do địa phương quản lí. Mất dân chủ, cửa quyền khi thu hồi, cưỡng chế đất đai, gây khiếu kiện ở phường Cự Khối…
Quyết định thu hồi đất kiểu  “tiền trảm hậu tấu”
Lật lại phương án chia đất theo Nghị định 64 (NĐ 64) năm 2000 ở xã Cự Khối, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nay là phường Cự Khối, quận Long Biên ghi rõ, còn gần 98ha đất chưa sử dụng, hàng chục héc-ta đất nông nghiệp để lại không chia, diện tích đất chia theo phương án cho dân bị rút bớt… Đây chính là tiền đề của sự tham nhũng đất đai, dẫn đến cửa quyền, làm trái pháp luật của một số cán bộ có chức, có quyền ở phường và quận. Đằng sau đó là nỗi uất hận của người dân bị ăn chặn tiền khi GPMB, họ bị thu hồi đất để UBND phường, quận, đầu tư hạ tầng bán đấu giá cho người có nhiều tiền, cho dự án thuê rồi bỏ hoang, sử dụng trái mục đích, còn người dân thì mất đất, mất việc làm, nhiều người tuổi cao, sức yếu lâm vào cảnh khó khăn. Không ít dự án thu hồi đất trái Luật Đất đai, trái các quyết định của thành phố.
Ông Đào Ngọc Phách, 72 tuổi, là một trong số 13 hộ dân trong dự án, bị thu hồi 463,8m2 đất theo quyết định số 3891/QĐ-UBND ngày 21/6/2013 của UBND quận Long Biên, khẳng định quyết định này trái thẩm quyền, vì không có căn cứ nào thể hiện UBND thành phố phê duyệt cho UBND quận thu hồi 4.980m2 đất của 13 hộ dân trong đó có gia đình ông. Sự việc bại lộ khi 2 tháng sau ngày 6/8/2013, UBND thành phố mới có quyết định số 4652/QĐ-UBND giao cho UBND quận 4.980m2 đất (quận đã thu hồi của 13 hộ gia đình từ tháng 6/2013). Tại quyết định này, Điều 1, UBND thành phố thu hồi 172,8m2 đất (của hộ ông Phạm Đức Hiền – PV) là 1/13 hộ bị thu hồi gây khiếu kiện cho các hộ khác. Tại sao hộ ông Hiền có quyết định của UBND thành phố thu hồi đất, còn 12 hộ khác khi UBND thành phố chưa có quyết định thu hồi hoặc chưa phê duyệt, thì UBND quận đã ra quyết định thu hồi đất từ tháng 6/2013? Đây là việc “tiền trảm, hậu tấu”, thực chất là để hợp lí hoá việc làm sai trái của UBND quận Long Biên. Danh sách 13 hộ theo tờ trình số 17/Ttr-UBND ngày 28/3/2013 của UBND phường Cự Khối, diện tích 4.807m2 (có 1.992m2 đất nông nghiệp giao cho các hộ, 2.815m2 đất nông nghiệp do HTX quản lí đất công, nhưng lại thể hiện 13 hộ dân đều có diện tích này, không ghi rõ họ thầu, thuê, lấn chiếm hay cho UBND phường mượn tên gửi đất lấy bồi thường? Còn thông báo số 161/TB-UBND ngày 22/5/2012 của UBND quận do Phó Chủ tịch Đỗ Huy Chiến kí ghi rõ, dự kiến thu hồi 4.972m2 trong đó đất giao theo NĐ 64, đất công 60m2, ông Chiến đã thừa nhận gần 2.800m2 đất công do UBND phường quản lí nay thành đất giao theo NĐ 64 cho dân.
Các hộ bị cưỡng chế thu hồi đất có đơn khiếu nại, mong được đối thoại giải quyết trước khi cưỡng chế.
Các hộ bị cưỡng chế thu hồi đất có đơn khiếu nại, mong được đối thoại giải quyết trước khi cưỡng chế.
Cưỡng chế đất trái pháp luật
Cụ Phùng Đình Trà bức xúc: Tôi năm nay 88 tuổi, vợ tôi 84 tuổi, nguồn sống chính nhờ 252m2 đất được giao theo NĐ 64. Dự án này thu hồi đất của dân nghèo chúng tôi để san nền phân lô bán cho người giàu, ép trả chúng tôi 252 nghìn đồng/m2, rồi san lô bán nền giá trên dưới 20 triệu đồng/m2, nghĩa là cướp trắng đất của chúng tôi. Khi tôi có đơn khiếu nại lần thứ nhất, ngày 11/12/2013 UBND quận ra quyết định giải quyết, tại Điều 2 nêu rõ:
“Trong vòng 30 ngày từ khi nhận được quyết định giải quyết đơn khiếu nại (đến 11/1/2014) nếu gia đình ông Trà không đồng ý với quyết định giải quyết của UBND huyện, thì có quyền khởi kiện ra tòa hoặc khiếu nại đến ông Chủ tịch UBND thành phố”. Quyết định chưa ráo mực, thì ngày hôm sau 12/12/2013 vẫn chính ông Đỗ Huy Chiến, Phó Chủ tịch UBND quận Long Biên, người kí quyết định giải quyết khiếu nại của tôi lại kí quyết định cưỡng chế quyết định thi hành thu hồi đất của gia đình tôi vào ngày 28/12 tới đây. Không hiểu ông Chiến không biết gì về pháp luật, hay cửa quyền cưỡi lên đầu dân, mà lại kí các quyết định trái pháp luật như vậy.
Ông Nguyễn Đăng Hoán bị cưỡng chế thu hồi 283m2 đất, phản ánh: Chúng tôi nhận được quyết định thu hồi đất ngày 21/6/2013, nhưng đến ngày 16/8/2013 (sau gần 2 tháng), UBND quận mới có quyết định số 5492 phê duyệt phương án bồi thường hỗ trợ đối với 13 hộ dân bị thu hồi đất, nhưng không ghi rõ nguồn gốc từng loại đất. Quyết định thu hồi đất của chúng tôi khi chưa có phương án đến bù là trái pháp luật. Ngày 15/4/2013 UBND phường Cự Khối có thông báo số 96/TB-UBND niêm yết công khai, lấy ý kiến về việc bồi thường hỗ trợ GPMB cho 13 hộ dân. Nhưng đó chỉ là “màn kịch” vì thực tế các hộ chưa được bàn bạc, chưa đối thoại đã có báo cáo với cấp trên có đại diện chủ sử dụng đất và Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc phường Cự Khối xác nhận, họ là ai mà xác nhận thay chúng tôi? Câu hỏi của chúng tôi chính quyền phường chưa trả lời.
Ông Đào Mạnh Luân (gia đình có 2 liệt sĩ) bị thu hồi 523m2 đất, bức xúc: Chúng tôi không phản đối việc thu hồi đất, nếu là dự án của Chính phủ, còn dự án kinh tế có lợi nhuận từ đất đai thu hồi của chúng tôi thì phải thỏa thuận với chúng tôi.
Dự án thu hồi đất của 13 hộ dân, hiện còn 6 hộ khiếu nại về mức bồi thường (ngày 24/12/2013 các hộ mới nhận được phương án bồi thường), trong khi đó 7 hộ khác khi chưa có phương án đã nhận tiền. Về việc này cụ Trà cho biết, có nhiều ẩn khuất, một số hộ biết rõ không đủ điều kiện chia đất theo NĐ 64, một số hộ đã nhận đủ đất ở các khu vực khác không thể nhận đất ở đây, họ đấu thầu, thuê đất hay được mượn tên để nhận tiền bồi thường thay cho UBND phường ví như trường hợp gia đình ông Trần Hoài Phương, ông Đào Minh Thường… Dự án này do UBND quận Long Biên phê duyệt theo quyết định số 906/QĐ-UBND ngày 30/3/2012, UBND quận quyết định đầu tư và là chủ đầu tư, tổng mức đầu tư trên 11,9 tỉ đồng vốn ngân sách, riêng chi phí GPMB trên 9,7 tỉ đồng, bình quân 2 triệu đồng/m2, giá bồi thường cho dân chỉ có 252 nghìn đồng/m2…
 Nghiêm Thị Hằng

Báo Người cao tuổi.

239 nhận xét:

  1. Đây là một thủ đoạn cực kỳ quen thuộc của mấy thằng tác giả là những con chó bán nước hại dân. Quá những vô lý khi đọc những bài viết kiểu vu không và không có tí thuyết phục nào như thế này, không biết đến bao giờ tình trạng này mới có thể chấp dứt được, cái kiểu vu không điên rồ và không có tính thuyết phục này thật sự rất nhàm chán . bao giờ cũng với một số tấm ảnh rồi lại những câu nói khiếm nhã,quay lại những bài trước đây chúng ta có thể dễ dang nhận thấy đây là một bài nói láo thường thấy. Chẳng ai thèm tin lũ chó chúng mày đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô báo Người Cao Tuổi một trong nhóm truyền thông đi đầu chống tiêu cực

      Xóa
    2. Tất cả sự khốn nạn là do bè lũ Vũ Hồng Khanh dưới trướng ác ôn Pham Quang Nghị

      Xóa
    3. Lý Thụy dân Hàng Đàolúc 21:02 8 tháng 1, 2014

      ngố nguyễn @ chửi báo nhà nước là chó bán nước hại dân, như vậy cơ quan chủ quản của báo là Ban tuyên giáo cũng là chó bán nước hại dân. Tự vả vào mặt.

      Xóa
    4. Nói thật là trên thực tế không phải là không có những chuyện cưỡng chế đất đai rồi bồi thường rẻ mạt cho người dân, tuy nhiên, sự việc cõ lẽ không nghiêm trọng như bài viết ở trên đây được. Cái gì mà Long Biên cướp đất của dân chứ, đọc bài thì thấy có vẻ những người dân cũng không hề bức xúc như tác giả nói, mà họ chỉ bức xúc cái chuyện bồi thường đất đai mà thôi, cái này thì có thể giải quyết được, không hề khó khăn gì cả

      Xóa
    5. thu hồi đất là để đầu tư, xây dựng các dự án, khu kinh tế, nhằm tạo công ăn việc làm cho con em địa phương, giúp cải thiện đời sống của địa phương. bồi thường thì cũng bằng cái giá cả của khu đất đó ở vị trí đó thôi, chứ cứ khu nho nhỏ, lại trong góc xó, các ông cứ đòi là phải đền bù với cái giá bằng với giá đất trong khu phố cổ thì ai đền bù được. giàu như mỹ cũng chịu thua, chứ huống gì là việt nam ta?

      Xóa
    6. toàn mấy thằng phản động phá hoại đất nước ta, chúng dùng lời nói, chữ viết để chống phá nhà nước ta như vậy đấy. Thật sự tôi đồng ý là cũng có những trường hợp khống chế ép buộc để thu hôi đất phát triển vì lợi ích chung của đất nước nhưng không đến mức như bài viết trên nói chúng chủ hư cấu vấn đề lên nghiêm trọng để những người không biết sự tình cũng ủng hộ bọn chúng. Chúng chỉ muốn hạ uy tín của đảng nhà nước ta trước nhân dân đây là bước đầu chúng thực hiện phá hoại nhà nước ta! Chúng ta cần cảnh giác hoạt động của bọn chúng, người dân không nên tin tưởng vào những trang blog như thế này!

      Xóa
    7. nhà nước không bao giờ làm những điều vô lý những điều có hại cho đât nước như cai bọn dân chủ suôt ngày to tiêng là vì dân này lọ nhưng thực chât là tìm cach phá hoại đât nước. cũng chính vì mục đich đưa đât nước ngày càng hiện đại hóa nên nhà nước mới phait thu hồi đât mà những ai bị thu hồi cũng được bồi thường một cach hợp lý rồi mà.vậy cái bài viêt vớ vẩn này lại đi vu không bịa đặt nói nhà nước cướp đât thật vớ vẩn

      Xóa
  2. Nhìn hình ảnh này với nội dung bài viết mọi người cho mình biết là có bằng chứng xác thực nào không ạ? Theo mình thì chẳng có một tí tị ti gì liên quan, nội dung thì nói chính quyền Long Biên đàn áp người, cướp đất của dân nhưng bức ảnh hết sức bình thường mà có thể gặp ở bất cứ đâu. Lần sau có nói láo thì cũng nói láo sao cho đáng tin một tẹo, ít nhất cũng phải chụp cái ảnh có ý nghĩa một tí như thế mới được chứ. Ngu thì cũng ngu vừa vừa phải phải thôi chứ, dùng lời lẽ ngu học thôi để nói lên câu chuyện thì ai mà tin mấy con chó chúng mày được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn men, thật sự thì mấy cái hình ảnh thằng này nó đăng lên cùng bài viết chẳng có tí liên quan nào cả. Hơn nữa nếu như cứ chỉ việc viết ra như thế mà cứ bảo luôn đó là sự thật thì cái đất nước này loạn từ lâu rồi chư làm gì có chuyện tồn tại đến giờ này nữa. Nó có cái bài nào là viết có căn cứ đâu, cugnx chẳng thấy một trang mạng chính cống nào viết về điều đó cả, điều đó đã nói lên tất cả rồi!

      Xóa
    2. Nền giáo dục nhà Sản
      http://www.youtube.com/watch?v=RIQTUdfr3-8

      Xóa
    3. Lại chẳng có gì liên quan với nhau cả rồi, đúng là cái trang này hay có cái kiểu treo đầu dê bán thịt chó thật. Mà đã thế lại còn cho nhiều con chó nặc danh này đứng giữ nhà thế không biết, cứ chủ thớt đăng bài một kiểu xong ở dưới mấy thằng nặc danh lại đưa mấy cái link không biết từ thời nào, đời nào ấy không biết để làm gì nữa? Nói chung là trang này giờ nhàm lắm rồi, chẳng có gì đổi mới, hấp dẫn cả, toàn thông tin lá cải không à?

      Xóa
  3. Âm mưu cũ,thủ đoạn cũng cũ nốt,Ông ngồi viết được cái bài nay thế chứng cứ đâu rồi?Cái gì để lam rõ đây.một vài bức ảnh thì làm được cái gì đây?ai tin.cái kiểu này nó thường quá rồi,nhàm lắm,trẻ con lắm.lần sau mà có ngu thì cũng ngu vừa thôi,ngu quá ai mà chị được.những kẻ thừa thời gian,rồi sinh ra nông nổi như các ông thật là nhục,tôi thấy nhục thay cho bố mẹ các ông,sinh ra được 1 đứa con đã khó,nhưng đau khổ hơn khi biết nó là 1 đúa thiểu năng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muốn làm rõ thì đi gặp bà đảng viên anh hùng Cù Thị Hậu, trùm báo.

      Xóa
    2. Có chuyện công an cướp đất của dân thật sao, chắc là tác giả đang đắm chìm mình trong những ảo tưởng của sức mạnh thời phong kiến rồi, giờ chúng ta đang sống dưới thời kì xã hội chủ nghĩa cơ mà, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật, mà luật pháp thì đâu cho phép ai cướp bóc của người khác cơ chứ, và mình tin đây cũng không phải là sự thật đâu, công an chẳng cướp đất của dân làm gì cả

      Xóa
    3. Anh Chính nói quá chuẩn, giờ là thời đại nào rồi mà còn có những cái chuyện như thế. Xin nhắc lại là bây giờ đã là năm 2013, thế kỉ 21 rồi, chúng ta đang sống trong chế độ xã hội chủ nghĩa, chế độ cao hơn cả chủ nghĩa tư bản ấy. Làm gì có cái chuyện cướp đất như cái thời phong kiến chứ. Những tên nặc danh này hãy tỉnh cơn mơ đi, đừng có vì đồng tiền mà cứ giả vờ ngủ mê nói nhảm mấy cái chuyện vớ vẩn ấy nữa

      Xóa
  4. Sẽ chẳng ai cướp được đất đai của ai trong xã hội hiện nay cả tôi dám chắc một điều là như vậy bởi vì Nhà nước cũng như pháp luật sẽ không bao giờ cho phép những ai có hành động như thế. Vậy nên mọi người cũng không nên tin đây là những bài viết có thật nhé mà chẳng qua vụ việc này ở đây là có những sự giải quyết đền bù đất đai vẫn chưa được ổn thỏa vẫn chưa thống nhất được giữa chính quyền và người dân chứ có gì to tát đâu. Những chuyện như thế này sẽ là không thể tránh khỏi được vì mỗi người sẽ có những ý kiến những yêu cầu khác nhau nên để giải quyết được từng yêu cầu cũng không hề đơn giản. Vậy nên người dân cũng nên cùng với chính quyền ngồi lại bàn bạc để tìm ra được cách giải quyết tốt nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Nhà nước nên quy định rõ ràng hơn trong các trường hợp thu hồi đất của nhân dân, bởi lẽ nhân dân ta chủ yếu sống bằng nghề nông nghiệp, thu hồi mà đền bù thỏa đáng thì còn đỡ, còn có những nơi đền bù với giá cả rẻ mạt thì quả là làm cho nhân dân càng thêm lầm than, khổ cực. Nếu vậy chẳng là quá thiệt thòi cho nhân dân của ta hay sao? Nhất là việc các công ty cá nhân hiện nay, luôn có những chính sách phát triển của họ, họ cần đất, nhưng đền bù rẻ mạt, thì nhân dân không đồng ý là đúng thôi

      Xóa
    3. Nhà nước thực hiện theo pháp luật, mà luật pháp thì chẳng bao giờ cho phép một ai đó đi cướp tài sản của người khác được, do vậy sẽ chẳng có ai cướp được của nhân dân đâu. Tuy nhiên, khi có các chính sách, quy định của nhà nước cần thu hồi đất để xây dựng các công trình, nhà nước sẽ đền bù thỏa đáng mà, chúng ta cũng nên chấp hành, đừng để việc làm của mình gây cản trở đến việc giải phóng mặt bằng, xây dựng công trình phúc lợi cho nhân dân, vì đó cũng là cho cả mình nữa mà

      Xóa
    4. Những quy định liên quan đến đất đai, nhà cửa của người dân thì đã được quy định rõ ràng trong bộ luật đất đai rồi, ai có thể làm trái pháp luật mà đi cướp đất của dân chứ, các quan họ cũng là người có học, cũng hiểu biết pháp luật chứ đâu có ngu như mấy cái ông nhà báo, viết blog này. Đưa ra những thông tin kiểu này thì bố ai mà tin được cơ chứ. Một chế độ đang ổn định thế này mà cứ thích phá là sao nhỉ? Hả các vị rận chủ lông mu

      Xóa
  5. hiện nay là thời đại nào rồi,nước ta là nước xã hội chủ nghĩa chứ đâu phải là cái chế độ phong kiến năm xưa nữa đâu mà người cướp đất của người.nên chẳng ai có thể tin được tác giả bài viết này,có thể là chưa thỏa thuận được ở mức đền bù giữa dân chúng với các cơ quan mà thôi.Tác giả ơi,ông đừng có suốt ngày cứ 1 bức ảnh rồi lại đưa ra bài viết kiểu khiêu khích dân chúng thế này nữa!không có tác dụng đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn đấy Bạch Dương à, hình tác giả còn đang liên tưởng đến cuộc sống từ thời phong kiến xa xưa thì phải, giờ sống dưới thời xã hội chủ nghĩa rồi, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, chứ có phải hành động lộng quyền như trước đâu chứ, làm gì có chuyện cướp bóc của nhân dân nữa. Nên mình tin rằng, đây chỉ là một câu chuyện xuyên tạc mà thôi, xuyên tạc như thế thì làm gì ai tin cơ chứ. Thật đáng thất vọng khi có những kẻ cứ rắp tâm phá hoại đất nước như tác giả đấy

      Xóa
    2. Thế kỉ 21 rồi, Việt Nam đang được sống dưới thời xã hội chủ nghĩa rồi, mà hình như có kẻ cố tình vẫn " luyến tiếc " cái chế độ phong kiến xa xưa thì phải? sống ở xã hội chủ nghĩa mà vẫn còn liên tưởng đến chuyện các cơ quan chức năng nhà nước, hay công an đi cướp đất của dân hay sao? Đùa chứ, giờ ai cũng phải chấp hành pháp luật hết,ai vi phạm thì cũng bị xử tội như nhau thôi, nên không có chuyện cướp ở đây nhé

      Xóa
    3. Có lẽ là những con người này vẫn đang còn say trong giấc mộng về một chế độ mà chúng có thể ngang nhiên ức hiếp dân lành, cướp bóc của người dân như cái thời phong kiến ngày xưa. Có lẽ ngày xưa chúng sống sung sướng quen rồi, giờ phải sống cùng với người dân, cuộc sống chưa được phát triển cho lắm thì chúng không chịu được và dường như là chúng đang có ý định để đưa đất nước về thời kỳ đó, lúc nào chúng cũng chủ trương đòi đa nguyên đa đảng, để có cơ hội tiếp cận và nắm chính quyền đây mà.

      Xóa
  6. không có chuyện cướp đất ở đây đâu nhé,nên dừng có mà đưa những tin đồn nhăng cuội này lên rồi viết thành bài báo,làm vấn đề nóng lên như thế này.thực tế thì đây chỉ là việc giải quyết đền bù chưa thỏa đáng mà thôi,và hiện tại các cơ quan có thẩm quyền đang gấp rút thỏa thuận với dân.Nhà nước này không cho phép cướp như các ông nói đâu.đưng có xuyên tạc một cách quá đáng như thế.Thời gian để làm việc này các ông có thể làm nhiều việc ý nghĩa hơn đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn chúng cứ thích đưa mấy cái thể loại này lên đây để đánh lừa độc giả, làm cho các độc giả mà cụ thể là nhân dân ta khi đọc vào, sẽ bị cuốn theo các lý luận xuyên tạc của chúng, và từ đó chúng biến chúng ta thành nạn nhân, có cái nhìn khác về chế độ nhà nước ta, để rồi chúng tiến hành chống phá nhà nước ta đấy. Đừng có biến mình trở thành con rối trong tay chúng nó nhé mọi người ơi

      Xóa
    2. Vâng, Long Biên Hà Nội cướp đất của dân là như nào, như nào được gọi là cướp. Nói thật nhé, hiện nay bọn xấu chuyên tụ điểm ở những khu vực có liên quan đến đất đai mà sắp bị nhà nước thu hồi xây dựng công trình công cộng, chúng kích động nhân dân không chịu giao đất, tiến hành chống phá chính quyền. Nếu không chịu giao đất, họ sẽ cưỡng chế thôi, vậy cũng gọi là cướp à

      Xóa
    3. Cướp đất, cướp đai, cướp tài sản, cướp người... rồi còn cướp gì nữa đây, cái bọn chỉ biết ngồi đây mà xuyên tạc đủ kiểu linh tinh là sao chứ. Thời đại này ai còn có thể cướp đất của người khác được cơ chứ, nhất là chính quyền thì càng không thể, vì họ luôn phải làm tấm gương trong chấp hành pháp luật của nhà nước mà, mà pháp luật thì không cho phép ai cướp của người khác hết

      Xóa
  7. nhà nước ta cần có quyết sách đúng đắn. Đất nước ta là 1 nước xuất phát từ nền nông nghiệp lúa nước, người dân hiện giờ sống chủ yếu vẫn là làm nông, nếu lấy đất của họ đi thì họ sẽ làm j để sống. Tuy nhận được tiền bồi thường nhưng tiền tiêu cũng sẽ hết họ biết làm gì để sống tiếp theo đây. 1 số tố chức lợi dụng sự yếu kem trong điều hành chỉ đạo của chính quyền địa phương , 1 số các cán bộ vụ lợi bản thân nên cũng đã tiếp sức cho các công ty lấy đất trồng trọt của nhân dân mà bồi thường thì ít ỏi. Mong cơ quan ban nghành chức năng nhà nước có những xử lý thích đáng với những hành động của các nhân tổ chức này. Nếu có thu hồi đất thì cần phải hướng dẫn hướng nghiệp người dân theo con đường làm ăn khác không để họ thất nghiệp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại là câu chuyện mà có những kẻ đồn thổi là chính quyền cướp đất ư, vẫn biết là chính quyền lúc này lấy đất để phục vụ cho các công trình công cộng, công trình phúc lợi cũng là để phục vụ cho nhân dân ta mà thôi. Vì nhiều công trình cần có vị trí địa lý, cộng thêm nhiều yếu tố khác nữa, nên việc thu hồi, đền bù đất là điều buộc phải làm. Tuy nhiên, khi thu hồi, nên phân cho họ khu canh tác mới có lẽ sẽ hay hơn tiền đền bù đấy

      Xóa
    2. Việc đền bù đất cho dân sau khi thu hồi đất là việc làm cần thiết cho những tổn hại của họ, tuy nhiên, đây không phải là điều tốt, bởi có những người, sau khi nhận được số tiền ấy, sẽ dùng nó để phung phí tiền của, có cuộc sống " như tiên " nên chẳng mấy chốc số tiền ấy đã tiêu thành mây khói, tiền thì hết, đất thì bị thu hồi, lúc ấy họ sẽ phải sống ra sao đây, nên quy hoạch khu sản xuất cho họ thì hơn

      Xóa
    3. Nhà nước nên quy định rõ ràng hơn trong các trường hợp thu hồi đất của nhân dân, bởi lẽ nhân dân ta chủ yếu sống bằng nghề nông nghiệp, thu hồi mà đền bù thỏa đáng thì còn đỡ, còn có những nơi đền bù với giá cả rẻ mạt thì quả là làm cho nhân dân càng thêm lầm than, khổ cực. Nếu vậy chẳng là quá thiệt thòi cho nhân dân của ta hay sao? Nhất là việc các công ty cá nhân hiện nay, luôn có những chính sách phát triển của họ, họ cần đất, nhưng đền bù rẻ mạt, thì nhân dân không đồng ý là đúng thôi

      Xóa
  8. Mấy chú dư luận viên có học hành tử tế mà dùng từ ngữ vô văn hóa quá. Hãy dùng trình độ để phản biện thì mọi người mới phục. vụ việc này là có thật được báo của nhà nước đăng chứ có phải tự chủ blog viết đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dư luận viên đâm thuê chém mướn, đủ loại thành phần tạp nham, không loại trừ phạm nhân nhà rỗi.

      Xóa
  9. Báo “NGƯỜI CAO TUỔI” QUẬN HOÀN KIẾM HÀ NỘI NHÀ DỘT TỪ NÓClúc 03:35 8 tháng 1, 2014

    Báo “NGƯỜI CAO TUỔI” QUẬN HOÀN KIẾM HÀ NỘI NHÀ DỘT TỪ NÓC

    Kỳ I: Ngôi nhà lịch sử - biệt thự 11A Tông Đản, Hà Nội và các chủ nhân
    Vi phạm xây dựng tại biệt thự 11A Tông Đản: Phó Chủ tịch UBND quận
    Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoa báo cáo sai với Thủ tướng Chính phủ
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=7&ID=9608

    Kỳ II: Giải quyết nửa vời những vi phạm tại biệt thự 11A Tông Đản
    Vi phạm xây dựng tại biệt thự 11A Tông Đản: Phó Chủ tịch UBND quận
    Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoa báo cáo sai với Thủ tướng Chính phủ
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=7&ID=9622

    Kỳ V: Thành phố Hà Nội: Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm báo cáo sai sự thật
    có hệ thống, “bao che” cho tham nhũng
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=8&ID=9685

    Kỳ III: “Cây quan chức ở quận Hoàn Kiếm xanh hay héo?
    Phó Chủ tịch UBND phường Tràng Tiền, Nguyễn Minh Thanh, trúng cử đại biểu HĐND
    nhờ lí lịch khai man
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=7&ID=9663

    Kỳ IV: Phố Lý Đạo Thành chiếm hết vỉa hè của người đi bộ
    Nhân dân tố giác Bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm Hoàng Công Khôi chiếm dụng vỉa hè
    vi phạm các chỉ đạo của UBND thành phố HN về “Tuần Lễ Dành Cho Người Đi Bộ”.
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=8&ID=9680

    Kỳ VI: QUẬN HOÀN KIẾM HÀ NỘI “NHÀ DỘT TỪ NÓC?”
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=7&ID=9722
    Khôi tung tin đồn trên mạng là đã hối lộ 5 trăm triệu để tháo. Nhiều trang khác đã đăng lại và lưu truyền trên facebook
    http://www.baomoi.com/QUAN-HOAN-KIEM-HA-NOI-NHA-DOT-TU-NOC/58/11090029.epi
    http://tintuc.wada.vn/e/2675369/QUAN-HOAN-KIEM-HA-NOI-NHA-DOT-TU-NOC

    Kỳ VII: Cán bộ chính quyền thủ đô nhờ tổ dân phố kiện báo lề đảng
    Không có quyền lợi và nghĩa vụ phản ảnh, khiếu nại thay người khác
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=8&ID=9789

    Kỳ VIII: "Năm kỉ cương hành chính - 2013" ở Hà Nội:
    Bức xúc cử tri ở phường Tràng Tiền trung tâm Thủ đô...
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=7&ID=9845

    Kỳ IX: Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo xử lí sai phạm của lãnh đạo phường Tràng Tiền, Hà Nội
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=8&ID=9869

    Kỳ X: Cần xử lí dứt điểm các điểm nóng vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (công văn số 134/CV-BNCT)
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=8&ID=9987

    Kỳ XI: Đảng viên quận Ba Đình đề nghị Bí thư Phạm Quang Nghị về vụ khai man lý lịch của Nguyễn Minh Thanh…
    http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=8&ID=10040

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành ủy và HĐND TP Hà Nội tiếp tục bảo kê cho Nguyễn Minh Thanh phó CT UBND phường Tràng Tiền khai man lý lịch ứng cử - ĐƠN TỐ CÁO của cử tri vẫn tiếp tục bị lờ.

      Xóa
    2. Vụ Nguyễn Minh Thanh là một trong những điển hình của việc chính quyền Hà nội ngậm miệng ăn tiền

      Xóa
    3. Dân Việt Nam còn sống còn kiện chính quyền thối nátlúc 23:50 8 tháng 1, 2014

      http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/01/140106_hoi_dan_oan.shtml

      Xóa
    4. lại có thể nghĩ ra được mấy bài viết kiểu như thế này nhỉ bởi vì đây hoàn toàn là đang hiểu sai một cách không thể chấp nhận được về chủ trương và đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước ta cũng như là nhân dân ta đã thông qua. Những chuyện như giải phóng mặt bằng giải tỏa đất đai để phục vụ cho việc xây dựng và phát triển đất nước là việc không thể không có ở bất kì quốc gia nào trên thế giới. Nhà nước cũng không để cho nhân dân phải chịu thiệt thòi từ những hoạt động này đã luôn có những sự hỗ trợ đền bù cho nhân dân chứ không phải là cướp bóc mà mấy bác mửa ra được đâu.

      Xóa
  10. lại là vấn đề đất đai! lên mấy trang thế này chỉ thấy mấy chủ đề chung là dân chủ nhân quyền rồi khiếu kiện đất đai, và mục tiêu chính là chống phá Đảng và nhà nước ta, cùng với đó chắc là muốn kích động quần chúng nhân dân thôi! mọi người lên đọc bài trên mấy trang này lần đầu thì thấy bất ngờ về độ xuyên tạc của nó nhưng đọc nhiều rồi thì lại thấy đấy là vấn đề của mấy ông tác giả thôi, đầu óc mụ mị, tư tưởng thối nát quá rồi nên không viết được cái gì ra hồn hết! thôi thì bị như thế rồi thì cứ cắm cho mấy thằng cha tác giả viết bài trên trang này hai cái sừng rồi tống vào đội hình quảng cáo Vinamilk, thế có khi lại có tác dụng!

    Trả lờiXóa
  11. Những gì mà chúng mày đang nói và đang xuyên tạc chỉ xứng đáng làm vật thôi, chứ không xứng đáng làm người, lên trang này chưa thấy một ngày có một điều gọi là sự thật khách quan cho đàng hoàng cả, chỉ thấy toàn vu khống một cách mơ hồ, theo kiểu dân chợ búa, nói không đúng , rồi còn dựa vào các thông tin sai sự thật để tiếp tục xuyên tạc kích động phá hoại. Những gì mà trang blog này đang làm chỉ là viên gạch lót cho mấy thằng ba que phá hoại, riêng đối với bản thân tôi thì, chính quyền Long Biên chưa hề có cái gì gọi là làm quá cả, tất cả họ đều tuân theo tôn chỉ mục đích, đều làm theo pháp luật,/

    Trả lờiXóa
  12. lên cái trang này không lực lượng vũ trang thì chính quyền, suốt ngày thấy chúng kêu la những chuyện đâu đâu như chính quyền cướp đất, cướp chợ của dân, công an đánh người, hại dân. Không hiểu chúng lấy đâu ra những thông tin tày trời nhưng đáng tiếc là không có thật như vậy. Phải nói là độ xuyên tạc, nói quá hay đổi trắng thay đen của chúng quá giỏi mà thôi, chúng có thể bịa đặt tất cả mọi chuyện làm ảnh hưởng đến uy tín của Nhà nước pháp quyền của ta thông qua những việc làm dơ bẩn này. Chúng ta phải có những biện pháp thật mạnh tay và cứng rắn để trừng trị chúng tới nơi tới chốn, để những việc làm như vậy không còn xuất hiện trên mạng, không lừa đảo được dân chúng lương thiện

    Trả lờiXóa
  13. Không có một căn cứ, bằng chứng nào cho thấy điều mà tác giả này đã viết bài luận điệu xuyên tạc trên, đây là một hành vi làm ô hại đến thanh danh của chính quyền, âm mưu chia rẽ tình đoàn kết dân tộc, đó là một trong những âm mưu của lũ ba que xỏ lá, chúng nó làm tất cả là vì cái mộm của chúng nó chứ không phải là vì ai cả, kịch bản đó nó dựng lên là có âm mưu cả, các bạn nên nhớ chúng nó đã từng chỉa súng vào dân tộc mình thì âm mưu đó cũng là hết sức ác ôn.

    Trả lờiXóa
  14. sao những kẻ viết bài này cứ như người trong cuộc, người lãnh đạo chính quyền hay sao mà còn biết rằng dự án đang chuẩn bị thi công của địa phương như vậy nên mạnh mồm nói rằng chưa có căn cứ và chưa được UBND thành phố Hà Nội cho phép hay phê duyệt mà chính quyền quận Long Biên đã ra quyết định thu hồi đất như vậy. Toàn những kẻ ngậm máu phun người, đã không biết gì về những kế hoạch, quyết định của chính quyền mà đi ăn nói linh tinh như thế. Người dân không nên nghe theo những kẻ xấu mà dẫn tới có những suy nghĩ sai lệch, cũng như hành động không đúng đắn

    Trả lờiXóa
  15. Chính quyền Long Biên không hề làm những việc như thế, cái này chỉ là hình thức xuyên tạc của lũ VNCH được phái tới mà thôi,bản chất của chúng nó là dùng mạng xã hội để tấn công đất nước chúng ta, Chúng tưởng làm như thế là chúng ta có thể nghe theo những gì mà chúng đang nói, càng xuyên tạc thì chúng ta mới càng thấy rõ được bản chất của chúng như thế nào.CHứ không bao giờ có cái gọi là như chúng nói.

    Trả lờiXóa
  16. nội dung của bài viết dường như đã quá tương tự trong các bài viết của trang blog này đưa tin vậy. Chúng ta có thể thấy rằng bọn xấu liên tục nói chính quyền cướp đất của nhân dân trong các dự án xây dựng cũng như phát triển cơ sở hạ tầng của các địa phương. Có khi những người dân nơi đây cũng thấu hiểu mà hợp tác với chính quyền vì tương lai của địa phương của đất nước chứ không như mấy tên xấu, đục nước béo cò cứ xuyên tạc, đồn thổi linh tinh về việc làm của chính quyền nhân dân. Mọi người hãy hợp tác bài trừ những hiện tượng xấu như vậy để những việc chúng làm sẽ trở lên vô ích

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội thối nát vì Phạm Quang Nghị thất nhân ác đức (kỳ 1) báo Pháp luật XHlúc 18:18 8 tháng 1, 2014

      Hà Nội thối nát vì Phạm Quang Nghị thất nhân ác đức (kỳ 1) báo Pháp luật XH
      http://phapluatxahoi.vn/2014010504155893p1001c1017/bai-1-chu-tich-xa-tay-tuu-bat-den-xanh-cho-doanh-nghiep-xa-xeo-cong-trinh-nong-thon-moi.htm

      Xóa
    2. Hà Nội - công tác cán bộ thối nátlúc 21:34 8 tháng 1, 2014

      Mới có kỳ 1 thôi à
      Còn nhiều kỳ nữa thì e là lại bị rút bài

      Xóa
  17. Những gì mà chúng đang xuyên tạc đúng là ác ôn thật, chúng hòng chia rẽ tình đoàn kết giữa chính quyền với nhân dân sao ? sự việc không hề có như thế mà chúng cũng dám nói ra những lời mà chúng không thể tin được hay sao ? CHính quyền Long Biên không hề làm những việc như thế, đó là một điều hết sức đúng đắn, không có cái gì gọi là khai khống, nói sai cả, thế mà chúng cả gan làm những điều như thế, đúng là lũ hại dân mà/

    Trả lờiXóa
  18. Dân Việt Nam phải dùng chó để bảo vệ mình trước chính quyền thối nátlúc 18:09 8 tháng 1, 2014

    Các thôn làng nên học tập bà con Văn Giang nuôi chó để giữ đất, chống bọn lưu manh được chính quyền CS thuê phá thôn làng.
    http://www.basam.info/2014/01/06/2195-chuyen-bi-hai-nuoi-cho-giu-dat-o-van-giang/#more-125261

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân oan Văn Giang lại kéo tới MTTQ khiếu kiệnlúc 18:23 8 tháng 1, 2014

      Dân oan Văn Giang lại kéo tới MTTQ khiếu kiện
      http://lehienduc2013.blogspot.com/2014/01/dan-van-giang-lai-keo-en-mat-tran-to.html

      Xóa
  19. Vấn đề thu hồi và bồi thường đất không phải là vấn đề mới nhưng vẫn là vấn đề nóng trong xã hội hiện nay. Đảng và nhà nước ta luôn khắc phục, tìm mọi biện pháp để thu hồi và bồi thường hợp tình hợp lý nhất. Nhưng bên cạnh đó luôn có những kẻ tráo trợn vu khống, bịa đặt, nói xấu Đảng, nhà nước về vấn đề này. Như tác giả bài viết này, hoàn toàn là những lời bịa đặt, những bằng chứng mang tính vu khống cho chính quyền địa phương.

    Trả lờiXóa
  20. Nếu nói đây là những vụ cướp đất như kiểu là xã hội đen thì nó chỉ là những lời nói phóng đại sự thật lên cho tên bài viết kêu kêu tí chứ sự thật thi chuyện này là những chuyện quá bình thường. Trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước thì Nhà nước ta luôn cần đến những chuyện phải giải tỏa những khu đất mà nhân dân đang sở hữu sử dụng để phục vụ cho những công việc của đất nước công việc chúng thì cũng chẳng có gì hết. Hơn nữa Nhà nước cũng có lấy không đâu mà Nhà nước cũng đã đền bù cho nhân dân những lợi ích khác tương đương với những gì đã mất. Thế nên nhân dân cũng nên hiểu cho Nhà nước để cùng với Nhà nước ta xây dựng phát triển đất nước

    Trả lờiXóa
  21. Đất đai thuộc sở hữu của toàn dân, bởi vậy khi cần thu hồi để phục vụ lợi ích của đại đa số người dân thì những người kia phải nghe theo chứ, tại sao lại ích kỉ muốn giữ riêng cho mình thế, chính quyền làm đúng luật thì thôi chứ, những người dân đó chắc chắn trước kia cũng bỏ phiếu góp ý hiến pháp cơ mà, tại sao lại như vậy.

    Trả lờiXóa
  22. Tác giả bài viết nói chính quyền Long biên Hà nội ăn cướp đất của dân, cưỡng chế trái pháp luật mà không hề đưa ra một bằng chứng nào cụ thể có sức thuyết phục người đọc. Đây cũng lại là một tin bài mà sặc mùi xuyên tạc, bịa đặt. Nói người ta cướp đất, cưỡng chế trái pháp luật mà tại sao các người không đưa ra những clip cụ thể phản ánh tình hình thực tế? Đưa ra vài bức ảnh mà ta có thể dễ dàng kiếm được ở bất kỳ nơi đâu, rồi nói chính quyền này chính quyền kia cướp đất, vi phạm pháp luật...đã không còn lạ đối với người đọc nữa rồi. Chẳng ai tin được những điều các người nói đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội - cơ quan PCCC rất yếu kémlúc 00:13 9 tháng 1, 2014

      http://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/vu-nu-sinh-bi-lua-thieu-chay-nha-moi-thay-yeu-kem-cua-pccc-a16965.html#

      Xóa
  23. Theo tôi các cấp chính quyền cần tăng cường hơn nữa công tác đối thoại, tiếp xúc với nhân dân để gần dân, hiểu dân, kịp thời giải quyết những vướng mắc, phát sinh từ cơ sở, tạo niềm tin, sự đồng thuận trong nhân dân; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các chủ trương, quan điểm của Đảng, pháp luật của nhà nước; thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, quan tâm giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của nhân dân. Có như vậy thì những việc hiểu nhầm như thế này mới sớm chấm dứt được.

    Trả lờiXóa
  24. những gì sai trái thì đã có pháp luật trừng trị chứ không phải đấu tranh theo cái kiểu máy máy móc như thế cả đó không phải việc làm đem lại kết quả tốt mà ngược lại nó làm cho sự việc càng thêm khó khăn hơn trong việc giải quyết. Rõ ràng chúng ta có thể biết được một điều rằng những kẻ muốn phá hoaijd đất nước này thì chúng không từ mọi thủ đoạn nào chúng bất chấp tất cả và những kẻ đó thì muôn lần phải bị trừng trị đến anh chị em bố mẹ chúng còn coi không ra gì vậy thì tại sao chúng lại muôn tốt cho người khác điều đó có quá vô lý không hỡi lũ rận. vì thê đừng diễn kịch nữa

    Trả lờiXóa
  25. Vẫn có những cán bộ cố tình làm sai quy định, chiếm đất của nhà nước để chia nhau, những người này phải bị trừng trị thích đáng theo pháp luật để không có những vụ việc như thế xảy ra nữa, trường hợp này cũng có thể là đúng, bởi vậy nên mong chính quyền làm rõ vụ việc để có hình thức xử lí thích đáng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội: Đặc sản Phạm Quang Nghị - Chính quyền trây ỳ, phản động đối đầu với công luận và nhân dânlúc 22:53 8 tháng 1, 2014

      BÀI THỨ 42 - Vụ án 194 phố Huế: Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị Hà Nội trả lời công luận

      http://dantri.com.vn/ban-doc/bai-42-vu-an-194-pho-hue-hoi-nha-bao-viet-nam-de-nghi-ha-noi-tra-loi-cong-luan-821115.htm

      Xóa
    2. Đả đảo Phạm Quang Nghị và bè lũlúc 22:56 8 tháng 1, 2014

      Bí thư và chủ tịch UBND TP Hà Nội ăn tiền hay sao mà ngậm miệng?

      Xóa
    3. Hà Nội - Chánh tòa Hà Nội vi phạm pháp luật - Thành ủy bảo kê?lúc 23:06 8 tháng 1, 2014

      Theo luật thì đã quá hạn phải đưa ra xét xử mà tòa Hà Nội vẫn chưa tiến hành, mà cũng không có văn bản giải thích sự chậm trễ cho công luận thì phải truy tố Chánh tòa Hà Nội vì vi phạm pháp luật thôi.
      Vậy ai sẽ là người đưa Chánh tòa Hà Nội ra vành móng ngựa đây ???
      Xin ông Chủ tịch Hà Nội và Chánh tòa Tối cao trả lời cho công luận đúng hạn.

      Xóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Bọn này làm sao mà chúng không biết chán nhỉ.Lúc nào cũng là vấn đề đất đai.Chúng mày chẳng khác gì những con chó sủa quen hơi thôi.Có cái chuyện đó mà cứ thích nói mãi như thế thì làm sao mà lừa được những người dân chân chính nữa chứ.Chúng mày có biết được rằng việc làm của chúng mày chỉ gây ra trò cười cho người khác mà thôi,Chẳng làm được cái tích sự gì cả đâu.Chính quyền địa phương luôn làm hết sức vì lợi ích thiết thực của người dân.Vậy nên chẳng bao giờ có cái chuyện họ đi cướp đất của người dân cả.đừng có mà ăn nói lung tung nữa lũ khốn này

    Trả lờiXóa
  28. Sự thật thì không bao giờ có thể chối cĩa được và cố tình làm sai bản chất thì cũng không bao giờ có thể có thể che giấu được sự thật rồi một ngày nào đó mọi người cũng biết được sự thật và cái bộ mặt thật của chúng rận chủ mà thôi. Nhìn đó minh chứng rõ ràng là Bùi Hằng... Làm bất kể mọi chuyện để đạt được mục đích của bản thân để thỏa mãn ý đồ xấu xa của chúng. Lừa người dối bạn là việc làm của chúng vậy thì với những người già đáng lẽ phải kính trọng thì chũng cũng không từ thủ đoạn đưa những luận điệu xuyên tạc nói sai sự thật để người khác nhầm tưởng và làm theo lời chúng có phải chúng rận chủ quá bỉ ổi vô sỉ tới mực cùng cực rồi không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Công Khôi - Nguyễn Minh Thanh... các ông ăn tết có ngon không?lúc 21:38 8 tháng 1, 2014

      Kỳ 1 Thứ hai, ngày 19/11/2012
      Vi phạm kỷ luật Đảng nghiêm trọng tại Quận ủy Hoàn Kiếm
      http://danoan2012.blogspot.com/2012/11/vi-pham-ky-luat-ang-nghiem-trong-tai.html

      Kỳ 2 Thứ tư, ngày 21/11/2012
      Nguyễn Minh Thanh là ai...
      http://danoan2012.blogspot.com/2012/11/nguyen-minh-thanh-la-ai.html

      Kỳ 3 Thứ năm, ngày 22/11/2012
      Âm mưu nối tiếp âm mưu
      http://danoan2012.blogspot.com/2012/11/am-muu-noi-tiep-am-muu.html

      Kỳ 4 Thứ hai, ngày 26/11/2012
      Tin nhanh về bác Tiến gặp Ban kiểm tra đảng Thành ủy
      http://danoan2012.blogspot.com/2012/11/tin-nhanh-ve-vu-to-cao-hoang-cong-khoi.html

      Kỳ 5 Thứ hai, ngày 03/12/2012
      Quận Hoàn Kiếm bảo kê cho Vũ Thị Hồng ở 18 Ngô Quyền
      http://danoan2012.blogspot.com/2012/12/quan-hoan-kiem-bao-ke-cho-vu-thi-hong.html

      Kỳ 6 Thứ tư, ngày 05/12/2012
      Hoàng Công Khôi có những tài sản như thế nào?
      http://danoan2012.blogspot.com/2012/12/hoang-cong-khoi-co-nhung-tai-san-nhu-nao.html

      Kỳ 7 Thứ bảy, ngày 23/02/2013
      Hoàng Công Khôi - Nguyễn Minh Thanh... xuân này các ông ăn tết có ngon không...
      http://danoan2012.blogspot.com/2013/02/hoang-cong-khoi-nguyen-minh-thanh-tet.html

      Xóa
  29. Lúc nào cũng đất đai mà không biết chán hay sao hả lũ chó chửi thuê kia.Chắc có lẽ lĩnh vực xuyên tạc về đất đai là chúng mày kiếm ăn được nhiều nên mới tập trung vào nhiều vậy à.Nhưng thật là nực cười khi mà những việc làm đó chẳng mang lại tích sự gì cả.Có chăng các tổ chức phản động đã nuôi một lũ chó ăn hại.Chẳng làm nên được cái trò trống gì cả.Rồi cũng có ngày chúng mày ra đường hết.Như thế thì chúng mày có mà đi ăn xin thôi.Hãy để cho người khác gọi chúng mày là người đi.Đúng là ăn hại thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội: Chính quyền bảo kê cho vi phạm pháp luậtlúc 22:49 8 tháng 1, 2014

      Chống lệnh cưỡng chế, chủ đầu tư hô biến "đất vàng" thành sân bóng, nhà hàng
      http://dantri.com.vn/goc-anh/chong-lenh-cuong-che-chu-dau-tu-ho-bien-dat-vang-thanh-san-bong-nha-hang-822245.htm

      Xóa
  30. Để sớm chấm dứt tình trạng trên, chính quyền quận Long Biên cần thực hiện tốt công tác dân vận chính quyền trong việc thực hiện chính sách xã hội; đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội; tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo, gắn việc thực hiện công tác dân vận với quy chế dân chủ ở cơ sở; tập trung củng cố, xây dựng bộ máy chính quyền trong sạch, vững mạnh. Đây cũng là điều mà nhân dân đang cần. Nếu làm được như thế thì nhân dân sẽ rất phấn khởi và vui mừng, các thế lực thù địch sẽ không có cơ hội nói xấu kích động người dân biểu tình này nọ nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội - Kinh tế khó khăn lại thích đốt tiền thuế của dânlúc 22:02 8 tháng 1, 2014

      http://infonet.vn/ha-noi-ban-phao-hoa-tai-29-dia-diem-dem-giao-thua-post113563.info

      Xóa
    2. Cứ chi là tham nhũng được, tội gì chả đốt tiền

      Xóa
  31. Tớ biết cậu não ngắn, nhưng tớ không nghĩ bạn não ngắn đến như vậy, nhà nước đã quy định rõ ràng bằng pháp luật là đất đai là tài sản chung, không phải của riêng ai cả, và khi cân đất đai để xây dựng nhà máy hay xây đường ..... thì người dân phải tự động giao đất lại cho chính quyền, toàn những người đầu đá, cố đấm ăn xôi lại được gọi là dân oan.

    Trả lờiXóa
  32. cướp cướp hay đây chỉ là cái cớ để cho chúng nói chúng đưa những thông tin sai trái hoàn toàn với những gì đang diễn ra. Nhìn xung quanh chỉ thấy đất đai và lúc nào cũng chỉ là cái kịch bản là cướp đất của người dân. Mà bản chất của cái danoan2012 này thì quá là rõ rồi còn gì nữa xuyên tạc đủ kiểu nói xấu đủ kiểu nhằm hạ thấp uy tín của Đảng Nhà nước vậy mục đích của chúng quá là rõ rồi còn gì nữa phá hoại đất nước

    Trả lờiXóa
  33. chào đón các dư luận viên đến một năm mới hứa hẹn nhiều thông tin bổ ích cho nhân dânlúc 21:31 8 tháng 1, 2014

    Bỗng nhiên gần đây, hình ảnh của những nhà lý luận VN trong BCT không được báo chí đề cập đưa tin. Báo chí vắng bặt tin hoạt động của UVBCT Đinh Thế Huynh, Tô Huy Rứa, Phạm Quang Nghị, Ngô Văn Dụ....những ủy viên từng kinh nghiệm rành rẽ về các hoạt động tuyên truyền, lý luận, truyền thông.

    Thay thế vào đó báo chí ca ngợi những gương mặt mới như Phạm Bình Minh, Vũ Đức Đam, thống đốc ngân hàng Nguyễn Văn Bình... khiến cho dân chúng cảm thấy những gương mặt này là nguồn động lực mới , đáng tin tưởng, đáng gánh vác trọng trách quan trọng nay mai.

    Ở phía dưới, đám dlv cũng có nhiều bài khen ngợi những gương mặt mới này. Mọi sự chỉ trích những nhân vật mới này đều được các dư luận viên ưu tiên phản pháo hàng đầu.

    Đến đây thì có lẽ bản chất sự ra đời của dlv để làm gì, phục vụ ai đã rõ.

    Nói gì thì nói, những nhà lý luận như Nguyễn Phú Trọng, Đinh Thế Huynh, Tô Huy Rứa, Phạm Quang Nghị có muốn dập tắt những dư luận tự do đến mấy đi nữa, có thể bằng nhà tù, gông cùm...nhưng chắc họ không bao giờ sử dụng đám dlv võ biền,dung tục để tranh luận với thiên hạ bảo vệ lý tưởng CS của họ.

    Nhìn toàn cục. Sự ra đời của đám dlv cũng là tổn thất của ĐCS về mặt uy tín. Điều rõ ràng nhìn thấy vậy , tại sao ĐCSVN vẫn để đám dlv tung hoành. Đơn giản bởi vì đám dlv đươc nuôi dưỡng bằng nguồn tiền của một thế lực mới đang ngự trị trên đất nước. Nó cho thấy ĐCS VN đã yếu thế trong việc kiểm soát kinh tế, tài nguyên, nguồn lực, lực lượng vũ trang....điểm mạnh nhất của ĐCS là tuyên truyền giờ cũng đang bị phân hóa nặng nề, nguy cơ mất kiểm soát nốt mảng này là điều dễ thấy.

    Cuối cùng thì sự ra đời của dlv cũng đáng được chào đón. Nhất là sau bao năm những lời nói của những người yêu nước chỉ bị coi là dạng tin đồn. Giờ qua đám dlv đã chính thức được khẳng định là những kênh thông tin độc lập với nhà nước. Khi đám dlv này càng nỗ lực bao nhiêu thì những người yêu tự do ngôn luận đang ngày đêm hoạt động càng được khẳng định bấy nhiêu.

    Vì điều đó, xin chào đón các dư luận viên đến một năm mới hứa hẹn nhiều thông tin bổ ích cho nhân dân.

    Nguồn: http://nguoibuongio1972.blogspot.de/

    Trả lờiXóa
  34. Tao không biết mày là ai, nhưng nếu mày còn viết bà xuyên tạc như vậy nhắm nói xấu Đảng, nói Xấu nhà nước thì tao sẽ tìm và giết mày, con chó ạ, mày nghĩ mày viết như thế người ta sẽ tin mày ư, tỉnh lại đi con, thời buổi này người ta đọc nhưng người ta biết chọn lọc đấy, không phải đơn giản như lừa đứa trẻ con đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tìm tổng biên tập báo Người cao tuổi mà giết, ban tuyên giáo sẽ tăng lương cho mày

      Xóa
    2. Cảnh báo dư luận viên kích động bạo lựclúc 22:27 8 tháng 1, 2014

      Dư luận viên của bộ công an hay ban tuyên giáo mà lại kích động bạo lực, đe dọa giết người như vậy?

      Xóa
    3. Hà Nội: Vé xe khách Tết tăng giá đến 60% lại thêm khổ sinh viên, công nhân, lao động nghèolúc 22:30 8 tháng 1, 2014

      Hà Nội: Vé xe khách Tết tăng giá đến 60% lại thêm khổ sinh viên, công nhân, lao động nghèo
      http://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-ve-xe-khach-tet-tang-gia-den-60-825285.htm

      Xóa
    4. Người Hà Nộilúc 16:50 9 tháng 1, 2014

      Sau khi tăng giá vé xe but, Hà Nội lại tăng giá tiền vệ sinh rác thải - tăng thu mà vẫn bắt dân quét đường trong khi gia đình lãnh đạo không thực hiện NQ04 từ thời lão Triệu

      Xóa
  35. Chỉ biết chửi chửi và chửi, đăng 1 vài cái ảnh lên, viết 1 vài dòng chữ là có thể được 1 bài báo rồi, nhưng mà chất lương của bài báo còn phụ thuộc vào tay nghề của nguwoif viết nữa, người này viết bài chỉ để chửi, chửi 1 cách ngu ngốc như thế thì ăn thua gì. Ở đời chẳng ai để bụng chó cắn càn đâu bạn ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội: Chính quyền bảo kê cho vi phạm pháp luậtlúc 22:45 8 tháng 1, 2014

      Cần xem xét xử lý hình sự việc xây cổng chiếm lối chung, "giam lỏng" nhiều hộ dân
      http://dantri.com.vn/ban-doc/can-xem-xet-xu-ly-hinh-su-viec-xay-cong-chiem-loi-chung-giam-long-nhieu-ho-dan-822961.htm

      Xóa
  36. Hà Nội một thành phố lớn, là thủ đô của đất nước phải là nơi mà luật pháp được chấp hành một cách nghiêm chỉnh, đâu có chuyện làm càn, làm bừa mà không có sự phê duyệt của cấp trên. Không biết người viết thông đồng với hộ dân hay lấy được những thông tin ở đâu để mà viết lên mấy cái blog, thông tin chẳng biết nguồn gốc ở đâu, đúng hay sai, thực hư như thế nào chúng ta còn chẳng biết. Nhưng chắc chắn một điều là Hà Nội luôn là thủ đô gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành luật và giải quyết tất cả nguyện vọng của người dân một cách công bằng.

    Trả lờiXóa
  37. Hà nội – Lãnh đạo thất đức, bà hỏa ra tay, ngày nào cũng cháylúc 22:22 8 tháng 1, 2014

    Hà nội – Lãnh đạo thất đức, bà hỏa ra tay, ngày nào cũng cháy
    http://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-hoa-hoan-thieu-rui-xuong-moc-sat-bo-de-825308.htm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà nội lãng phí, báo NN đồng loạt lên tiếnglúc 00:08 9 tháng 1, 2014

      Tranh thủ đốt pháp hoa cho cháy nhà
      http://vnmedia.vn/VN/xa-hoi/tin-tuc/23_2083592/ha_noi_ban_4_500_qua_phao_hoa_dem_giao_thua.html

      Xóa
  38. Đất là thứ tài sản to lớn, quý giá của đời người, của cả gia đình, chính quyền nào lại giám đi cướp đất của họ, thiết nghĩ người dân dễ dàng bị ăn hiếp đến thế sao, miệng lưỡi của họ có vấn đề sao mà họ lại không khiếu kiện, tố cáo, Nhà nước luôn tôn trọng ý kiến của nhân dân, luôn mong muốn nhận được những phản hồi đóng góp từ phía nhân dân, dân chủ bình đẳng, người dân luôn được bảo vệ, bảo đảm quyền lợi vì vậy sẽ chẳng có ai có thể bịt miệng họ được, chính vì điều này đã tạo điều kiện tung tin giả tạo, lợi dụng để lái sai sự thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà nội - Dùng loa phường để khủng bố nhân dânhttp://dantri.com.vn/ban-doc/dung-loa-de-doa-cuong-che-phuong-tran-phu-day-nguoi-dan-lam-vao-canh-uat-uc-784547.htmlúc 22:42 8 tháng 1, 2014

      Như thông tin báo Dân trí đã phản ánh trong nhiều bài viết, bà Vũ Thị Bền và 15 hộ dân khác bị thu hồi đất ở phường Trần Phú phản ánh, trước năm 2005, các hộ gia đình này được 21 hộ dân ở phường Trần Phú, quận Hoàng Mai chuyển nhượng quyền sử dụng diện tích đất 5%, là đất trồng màu tại khu xứ đồng Cát Thượng để xây dựng mô hình trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, trồng màu và cây ăn quả lâu năm. Việc mua bán được thực hiện công khai, hợp pháp.
      UBND phường Trần Phú liên tục dùng hệ thống hoa truyền thanh đọc thông báo kế hoạch cưỡng chế GPMB phục vụ dự án khu đối ứng C2 khiến người dân chìm trong bức xúc, uất ức đe dọa sức khỏe từ ngày này qua ngày khác.

      Xóa
  39. Hà Nội: Đặc sản Phạm Quang Nghị 12 tuổi phóng xe, cướp giật dọc Đại lộ Thăng Longlúc 22:35 8 tháng 1, 2014

    Hà Nội: Đặc sản Phạm Quang Nghị 12 tuổi phóng xe, cướp giật dọc Đại lộ Thăng Long
    http://dantri.com.vn/phap-luat/ha-noi-12-tuoi-phong-xe-cuop-giat-doc-dai-lo-thang-long-825197.htm

    Trả lờiXóa
  40. Hà Nội: Dùng dùi cui điện cướp xe taxi
    http://dantri.com.vn/phap-luat/ha-noi-dung-dui-cui-dien-cuop-xe-taxi-824868.htm

    Trả lờiXóa
  41. Hà Nội - Dùng loa “đe dọa” cưỡng chế đẩy người dân lâm vào cảnh uất ứclúc 22:39 8 tháng 1, 2014

    Hà Nội - Dùng loa “đe dọa” cưỡng chế đẩy người dân lâm vào cảnh uất ức

    http://dantri.com.vn/ban-doc/ubnd-phuong-tran-phu-bo-ngoai-tai-chi-dao-cua-cap-tren-824980.htm

    Trả lờiXóa
  42. Hà Nội: Đặc sản Phạm Quang Nghị - Hội chứng vô chính phủ hoành hànhlúc 23:09 8 tháng 1, 2014

    Hà Nội: Hội chứng vô chính phủ hoành hành
    http://dantri.com.vn/ban-doc/ubnd-phuong-tran-phu-bo-ngoai-tai-chi-dao-cua-cap-tren-824980.htm

    Trả lờiXóa
  43. Hà Nội - báo nhà nước tiếp tục chửi Hà Nội lãnh phílúc 23:54 8 tháng 1, 2014

    Ngoài việc dự kiến xây dựng mới 14 nhà vệ sinh bằng thép với kinh phí là 15 tỷ, Sở Xây dựng Hà Nội lại vừa đề xuất Thành phố duyệt kinh phí sửa chữa nhỏ 10 nhà vệ sinh (bằng thép) với chi phí là 1 tỷ và sửa chữa 8 nhà vậy sinh (xây) với kinh phí 500 triệu đồng.,..

    http://www6.vnmedia.vn/vn/xa-hoi/tin-tuc/23_2078637/ha_noi_xay_nha_ve_sinh_tien_ty_sua_nha_ve_sinh_tram_trieu.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội - Ổ tham nhũng chưa bị vạch mặt do Trọng lú che ôlúc 23:57 8 tháng 1, 2014

      Công ty cổ phần dịch vụ môi trường Thăng Long của quan chức nào vậy mà được chỉ định thầu sửa chữa nhỏ những 5 trăm triệu 1 wc???
      Có giống XE ĐIỆN XANH là cty của các lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm không nhỉ?

      Xóa
  44. HÀ NỘI – Vũ Hồng Khanh lại bày trò ăn tiềnlúc 00:03 9 tháng 1, 2014

    HÀ NỘI – Vũ Hồng Khanh lại bày trò ăn tiền
    http://vnmedia.vn/VN/xa-hoi/tin-tuc/23_2085398/ha_noi_de_xuat_cho_su_dung_tam_thoi_dat_treo.html

    Trả lờiXóa
  45. HÀ NỘI – Ngài Phế Thải chủ tịch diễn hài mới năm 2014lúc 00:06 9 tháng 1, 2014

    Lấy thế nào được, các chủ tịch phường đều thu tiền vỉa hè cống nộp cho ông Nguyễn Thế Thảo, ông ăn rồi lại phủi ư?
    http://vnmedia.vn/VN/xa-hoi/tin-tuc/23_2083688/ha_noi_quyet_tam_lay_lai_via_he.html

    Trả lờiXóa
  46. Hà Nội - Lãnh đạo sở XD ngoan cố thực hành lãnh phí để tham nhũnglúc 00:16 9 tháng 1, 2014

    http://dantri.com.vn/xa-hoi/so-xay-dung-ha-noi-van-de-xuat-lap-dat-nha-ve-sinh-tien-ty-824800.htm

    Trả lờiXóa
  47. Sao mấy bác viết bài này mà lại kém hiểu biết thế nhỉ lại có thể nhìn nhận vấn đề ở một tầm nhìn thiển cận và nhận thức sai hoàn toàn về vấn đề này hiểu sai nó nên đã không hiểu được những công việc mà Nhà nước ta đang làm. Nếu đã không hiểu gì hoặc hiểu chưa rõ ràng thì không nên lên đây mà viết nhăng viết cuội ra thế này nghe chán lắm. Những việc làm này của Nhà nước ta cũng chỉ để phục vụ cho những công việc những định hướng xây dựng đất nước ta chứ không phải là cướp đất này nọ. Hơn nữa Nhà nước cũng không bao giờ để cho nhân dân ta phải chịu thiệt thòi cả luôn có những sự đền bù và hỗ trợ cho nhân dân vậy thì sao gọi là cướp được cơ chứ.

    Trả lờiXóa
  48. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  49. Lúc nào cũng chỉ có mấy cái chuyện này, không đất đai thì là chuyện đánh đập người dân rồi có biết bao nhiêu màn dàn dựng của hội dân oan lần lượt được nêu lên để tung hứng cho nhau. Bọn chúng thực sự là những kẻ không biết phân biệt phải trái đúng sai nữa rồi, điều gì cũng có thể xuyên tạc, bóp méo đến biến hình, biến dạng mới hài lòng. Những gì trang dân oan này nói mọi người đừng bao giờ tin vì nếu tin vào những vụ việc này thì chính mọi người đã mắc lừa kẻ xấu rồi, đám người xấu ấy có gì mà không dám làm đâu

    Trả lờiXóa
  50. Dan oan mà chẳng thấy oan chút nào, những hình ảnh như thế này thì tìm ở đâu chẳng có, cái cớ nói người dân bị chính quyền cướp đất là không đúng sự thật, bọn chúng chỉ có thể dùng lời lẽ này để lừa bịp những người thiếu hiểu biết mà thôi. Ai cũng nhận ra được âm mưu của bọn chúng rồi, chẳng cần phải che giấu bằng thủ đoạn, hình thức lộ liễu thế này đâu. Bản chất và mong muốn của bọn chúng thế nào thì người ta đã quá hiểu rồi, không cần bàn cãi nhiều. Đám rận này chỉ muốn tống cổ vào ngồi tù hết để xã hội này trong lành hơn

    Trả lờiXóa
  51. Mọi người khi xem bài viết này thì đừng có tin vào những gì bọn phản động, kẻ xấu đang kích động. Năm qua những gì mà đám rận chủ này cất công tạo dựng nên dường như chẳng có tí hiệu quả nào đối với âm mưu mà chúng ấp ủ thực hiện. Việt Nam trở thành thành viên chính thức của liên hợp quốc như một minh chứng phản lại những màn kịch nhảm nhí của đám tự cho mình là vì nhân quyền, dân chủ. Bọn chúng thật sự quá tự tin vào khả năng của mình mà quên đi mình đang đối mặt với ai và quên đi vị trí mình đang ở đâu

    Trả lờiXóa
  52. Dù bọn chúng có nói thế nào thì lòng tin của nhân dân Việt Nam vào chế độ xã hội chủ nghia sẽ không bao giờ thay đổi. Cái màn kịch cũ rích này được lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần bởi những cái đầu không có óc mà đám rận chủ cứ nghĩ là thiên tài ấy. Đám người này không bao giờ chịu nhận mình thua kém mà lúc nào cũng trong trạng thái tìm mọi mưu để chống phá nhà nước ta. Rõ ràng là sự thật đã chứng minh nhà nước ta đã đúng đắn như thế nào trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đám rận các người không bao giờ thực hiện được âm mưu này đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội – Âm mưu của tập đoàn Phạm Quang Nghị - Ngô Thị Thanh Hằng để bán chỗ thu tiềnlúc 16:15 9 tháng 1, 2014

      “Xé” địa giới, phình biên chế?
      Hà nội bất chấp chủ trương thắt chặt đầu tư công, giảm biên chế.
      http://nguoicaotuoi.org.vn/ban-doc/xe-dia-gioi-phinh-bien-che.html

      Xóa
  53. Nhà nước ban hành pháp luật là vì mục đích phát triển xã hội này tốt đẹp thôi, không bao giờ nhà nước cướp đất của nhân dân cả. Đất nước muốn phát triển thì phải có chính sách thu hồi đất để xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất cũng như sinh hoạt của nhân dân. Mọi người cũng nên chấp hành, đừng để việc làm của mình gây cản trở đến việc giải phóng mặt bằng, xây dựng công trình nhà nước. Phải biết hy sinh lợi ích cá nhân để hòa cùng lợi ích tập thể, phải biết tin tưởng vào việc làm của nhà nước và Đảng ta thì mới có thể xây dựng được sức mạnh toàn dân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội – Đường dây bảo kê cho cán bộ vi phạm pháp luật - Cán bộ thanh tra XD phường ăn hối lộ bị đem ra xử lại cho hoãnlúc 16:11 9 tháng 1, 2014

      Hà Nội – Đường dây bảo kê cho cán bộ vi phạm pháp luật - Cán bộ thanh tra XD phường ăn hối lộ bị đem ra xử lại cho hoãn
      http://nguoicaotuoi.org.vn/ban-doc/vu-an-vu-song-hai-bi-truy-to-toi-danh-nhan-hoi-lo-hoan-phien-xet-xu-phuc-tham-nhieu-nhan-chung-vang-mat.html

      Xóa
  54. Một bài viết mà nội dung và hình ảnh không hề liên quan tới nhau. Một bức ảnh mà các cụ đang ngồi với nhau thì ai biết các cụ đang ngồi để làm gì???
    Mặt khác, việc thu hồi và đền bù đất cho dân đã được nhà nước quy định rõ ràng, không có chuyện mà UBND quận Long Biên hành động một cách tự phát và cướp giật như vậy.
    Những tên phản động đang cố tình tạo ra những bài viết với nội dung bôi xấu chính quyền, gây những suy nghĩ xấu cho nhân dân về chính quyền. Mọi người không nên đọc bài, không nên tin vào trang danoan2012 này.

    Trả lờiXóa
  55. Nên tổ chức biểu tình phản đối Tàu

    http://phivu2.blogspot.com/2014/01/thay-ma-gian-run-nguoi.html

    Trả lờiXóa
  56. Hà Nội - Văn phòng Chủ tịch nước yêu cầu UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo giải quyết dứt điểm khiếu nại kéo dàilúc 16:07 9 tháng 1, 2014

    Báo nhà nước đăng bài nhiều kỳ, DLV nên chửi UBND TP HN và đ/c chủ tịch Thảo hằng ngày ăn cơm dân mà không làm việc để cho chủ tịch nước phải yêu cầu…
    http://nguoicaotuoi.org.vn/ban-doc/van-phong-chu-tich-nuoc-yeu-cau-ubnd-thanh-pho-ha-noi-toa-an-nhan-dan-toi-cao-chi-dao-giai-quyet-dut-diem-khieu-nai-keo-dai.html

    Trả lờiXóa
  57. Tóm lại thì trên trang danoan này chỉ viết về việc chính quyền địa phương cướp, cướp và cướp của dân. Những bài viết với cùng một cách viết, có bài thì được 3 dòng, có bài thì rất dài kèm theo một vài hình ảnh không hề liên quan. Với những chứng cứ hoang đường do tác giả nghĩ ra thì sẽ làm nên một bài viết kiểu thế này. Đọc xong bài viết thử hỏi ai có thể tin được??? Chúng nghĩ đất nước Việt Nam đang sống loạn lạc hay sao mà suốt ngày đưa những bài viết với nội dung cướp bóc. Thật phi lý. Đảng và nhà nước luôn tìm cách cho cuộc sống nhân dân được ấm no, hạnh phúc nhất. Các cơ quan chức năng cùng những người có trách nhiệm luôn thực hiện đúng những gì Đảng, chính phủ đề ra. Những tên phản động đừng cố tìm cách bôi xấu chính quyền nữa.

    Trả lờiXóa
  58. Hà Nội – Hoàn Kiếm – Lại bàn tay bẩn của băng Hoàn Công Khôi - Vũ Văn Viện - Nguyễn Quốc Hoalúc 16:21 9 tháng 1, 2014

    Gần 3 tháng sau khi công dân gửi đơn tố cáo công trình của nhà ông Nguyễn Huy Cố ở số 6 phố Tràng Thi vi phạm TTXD, công trình này vẫn tiếp tục được hoàn thiện, mặc dù UBND phường Hàng Trống nhiều lần cử cán bộ xuống kiểm tra hiện trạng.
    http://dantri.com.vn/ban-doc/cong-dan-buc-xuc-vi-cong-trinh-vi-pham-o-pho-trang-thi-chua-duoc-xu-ly-825387.htm

    Trả lờiXóa
  59. Hà Nội – Nguyễn Văn Tuấn Dũng làm ăn kiểu gì?lúc 16:30 9 tháng 1, 2014

    Vụ thu hồi sổ đỏ tại 41 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội: Kỳ quặc chuyện thanh tra… người đã chết!
    http://www.cuuchienbinh.com.vn/index.aspx?Menu=1318&chitiet=17221&Style=1

    Trả lờiXóa
  60. Hà Nội – Mẹ Việt nam anh hùng và hai liệt sĩ phải… thờ đậu!lúc 16:34 9 tháng 1, 2014

    Chính quyền… bó tay?
    http://www.cuuchienbinh.com.vn/index.aspx?Menu=1318&chitiet=17062&Style=1

    Trả lờiXóa
  61. HÀ NỘI – 5 lần chống lại chỉ đạo của văn phòng chính phủ - Báo Cựu chiến binh đề nghị Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị sớm có ý kiến, chỉ đạo giải quyết dứt điểm vụ việc này.lúc 16:40 9 tháng 1, 2014

    Vụ việc đòi bằng Tổ quốc ghi công (TQGC) của bà Nguyễn Thị Huyền, ở số nhà 5, phố Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội cho chồng mình là liệt sĩ Nguyễn Văn Dần có lẽ là “điển hình” số 1 trong cách giải quyết chế độ chính sách của cấp chính quyền. Bởi trong thời gian qua đã 5 lần Văn phòng Chính phủ có văn bản yêu cầu tỉnh Hà Tây (cũ) và thị xã Sơn Tây thực hiện Quyết định số 59/CTKT của Chủ tịch HĐBT Đỗ Mười, trao bằng TQGC cho liệt sĩ Nguyễn Văn Dần nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được… Vậy đâu là nguyên nhân?

    http://www.cuuchienbinh.com.vn/index.aspx?Menu=1318&chitiet=16612&Style=1

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vong linh đ/c Hồ Đức Việt luôn theo sát Phạm Quang Nghị

      Xóa
  62. Chính quyền CS độc tài chỉ thạo bóc lột dânlúc 16:53 9 tháng 1, 2014

    Tiền thuế chậm nộp thì chúng mày phạt, đơn của công dân chúng mày ỉm quá hạn ai phạt chúng mày?

    Trả lờiXóa
  63. Đài phường Tràng Tiền lợi dụng ngân sách thành phố để quảng cáo cho Ngân hàng Liên Việt để thu tiền quảng cáo cho Đặng Đình Bằng + Nguyễn Minh Thanh đut túi riênglúc 17:10 9 tháng 1, 2014

    Đài phường Tràng Tiền lợi dụng ngân sách thành phố để quảng cáo cho Ngân hàng Liên Việt để thu tiền quảng cáo cho Đặng Đình Bằng + Nguyễn Minh Thanh đut túi riêng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn này ăn trơ thế, quảng cáo cho ngân Hàng thương mại bằng loa phường, chắc Hoàng Công Khôi có cổ phần.

      Xóa
    2. Tẩy chay ngân hàng Liên Việtlúc 21:19 9 tháng 1, 2014

      Tẩy chay ngân hàng Liên Việt

      Xóa
  64. đúng là vu khống bịa đặt mà không biết ngượng mồm.từ trước tới nay có thu hồi đất thì chính quyền đều đưa ra ra bồi thường trước khi thu hồi chứ không bao giờ có cái chuyện thu hồi xong mới thông báo tiền bồi thường, đúng là bịa đặt , còn thu hồi đất thì chỉ là vì sự phát triển chung của đất nước nhưng cũng không bao giờ để dân bị thiệt thòi và luôn bồi thường thỏa đáng. có thể một số người dân thiếu hiểu biết đi tin lời của mấy tên phản động đi kích động mọi người gây cản trở cơ quan chức năng và hoạt động kinh tế.

    Trả lờiXóa
  65. Cứ thấy đưa ra tên mấy người dân rồi thấy đưa ra diện tích đất rồi còn đưa ra lời nói của mấy người đó mà chả biết có thật hay không , hay chỉ là bịa đặt, mà hành động bịa đặt này thì quá là trắng trợn ,cứ làm ra vẻ cao thượng đi kêu oan cho người này người kia . thực chất thì chúng may chỉ thấy tiền trước mắt thôi, vì mấy động tiền bẩn thỉu mà làm cái trò bịa đặt, đưa thông tin thì hoàn toàn không tồn tại. đúng là bọn mặt dày, không biết ngại là gì, à còn ngu nữa. chỉ biết đưa thông tin không chính xác thì không có ai tin đâu.

    Trả lờiXóa
  66. lại thế nữa rồi, lại chuyện đất đai nữa rồi, sao ngừoi dân không chịu hiểu nhỉ, ngừoi dân muốn làm rõ vấn đề của mình thì phải làm theo thủ tục của pháp luật mới giải quyết nhanh được chứ, chứ cái kiểu không theo luật thích gì làm ấy, rồi theo kiểu chợ búa thế là không được, mà cũng nói một điều rằng, hiện nay có nhiều người ngộ nhận về luật đất đai và đã có những hành động sai lầm và bị bọn xấu lợi dụng nữa

    Trả lờiXóa
  67. lại là vấn đề về đất đai, vấn đề này tôi nghĩ chắc là chủ đề muôn thuở của cái blog danoan này mất, cứ hễ người dân kiện tụng gì về đất đai là cứ vẽ thêm chuyện biến 1 thành 100 để nói xấu chính quyền, Đảng này nọ, đúng là mấy kẻ viết bài này đầu óc của chẳng hơn ai cho lắm, nó có biết gì về luật pháp đâu, cứ hễ bịa được cái gì thì bịa, mặc luật pháp là như thế nào, nó cứ làm như luật pháp do nó làm ra vậy chứ, đúng là lũ khùng

    Trả lờiXóa
  68. sao mà có những kẻ rảnh việc đến thế nhỉ, chỉ suốt ngày ngồi bịa ra chuyện để nói, sự việc không biết có đúng hay không mà cứ nói theo suy nghĩ của mình, mặc cho sự thật nó ra sao thì kệ nó. cứ như thế này thì ngày càng làm cho người đọc có tâm lý hồ nghi về thông tin của mình đọc được, nguy hiểm hơn là những người nhẹ dạ cả tin cứ nghe những thông tin như thế này thì tin ngay, điều này rất nguy hiểm, vì lúc đó người dân sẽ hiểu sai về nhà nước và Đảng ta

    Trả lờiXóa
  69. mới chỉ đọc cái tít của bài báo này thôi cũng thấy khiếp rồi, nghe cứ như phim kiếm hiệp ấy! cơ mà để ý lại thì trên cái trang này, bài nào chả có tít kiểu như thế! còn nội dung bài viết, chỉ đọc qua thôi cũng thấy ngay những tình tiết có một chút hoang tưởng không hề nhẹ! những tình tiết của sự việc đã được ông tác giả xuyên tạc, mà nhiều chỗ phải nói là bịa đặt ra thì đúng hơn, tất cả chỉ nhằm một mục đích là nói xấu chính quyền cơ sở thôi! cái vấn đề đất đai kiều này luôn là một mảnh đất màu mỡ cho mấy thằng phản động cũng như mấy ông rận chủ lợi dụng để xuyên tạc rồi nói xấu nhà nước! thôi, mấy cái chiêu trò cũ này chắc là không lừa được ai nữa đâu!

    Trả lờiXóa
  70. Ngân hàng Liên Việt chắc sắp phá sản nên mới quảng cáo ở loa phường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) mở thêm ở phố Trần Quang Khải, bọn Đặng Đình Bằng cho ké vào cuối chương trình thông báo cắt điện của loa phường lúc 5 giờ 10 phút chiều nay để kiếm tiền ăn tết.

      Xóa
    2. Đặng Đình Bằng lưu manh nổi tiếng ở phường Hàng Trống lại sang Tràng Tiền, vợ làm Trưởng phòng Tư pháp quận Hoàn Kiếm.
      Hoàng Công Khôi là bí thư quận ủy hoàn kiếm, vợ làm trưởng phòng KTKH quận hoàn kiếm
      Vũ Văn Viện cũng có người thân làm cùng....
      Quận Hoàn Kiếm sắp xếp cán bộ như vậy cho dễ tham nhũng chạy tội.

      Xóa
  71. vẫn là những chiêu trò cũ thôi, chả có gì mới cả, mà cái giọng văn của ông tác giả cũng thế, vẫn như bao bài đăng trước thôi! mà thấy cũng hay nhỉ, cứ như trang này chỉ có một người viết bài hay sao ấy, thấy bài nào nội dung cũng la lá giống nhau ấy! còn cái sự việc này thì chắc chắn nó là bịa đặt, xuyên tạc rồi, chả có ai tin được mấy cái chuyện này đâu! chỉ có điều đáng nói là những vụ việc liên quan tới vấn đề thu hồi đất luôn là một vấn đề nóng và là cơ hội cho những kẻ xấu lợi dụng để xuyên tạc, vậy nên mong rằng Đảng và nhà nước cũng như chính quyền cơ sở có những biện pháp tốt nhất để nhanh chóng giải quyết những vấn đề liên quan cũng như đảm bảo được những lợi ích của người dân bị thu hồi đất!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem VŨ HỒNG KHANH lộng hành ở thủ đôlúc 21:38 9 tháng 1, 2014

      Bọn tham nhũng cướp đất công để trả ơn cho nhau!
      http://danoan2012.blogspot.com/2013/09/bon-tham-nhung-cuop-at-cong-e-tra-on.html?showComment=1378195530429#c6698276908648347986

      Vũ Hồng Khanh – trùm tội phạm ăn đất
      Sau màn dùng loa đe dọa cưỡng chế, phường Trần Phú lại "đánh đố" người dân
      http://danoan2012.blogspot.com/2013/10/vu-hong-khanh-chinh-la-trum-toi-pham-at_2.html

      Vũ Hồng Khanh tiếp tay cho HUD cướp đất của dân Hoàng Mai Hà nội
      http://danoan2012.blogspot.com/2013/09/vu-hong-khanh-tiep-tay-cho-hud-cuop-at.html

      Xem Vũ Hồng Khanh lộng hành ở Thủ đô ra sao.
      http://danoan2012.blogspot.com/2013/08/xem-vu-hong-khanh-long-hanh-o-thu-o-ra.html

      Xóa
    2. Vúc Hồng Khanh ăn cắp tranh của cố danh họa Hoàng Tích Trùlúc 21:41 9 tháng 1, 2014

      Vũ Hồng Khanh là thằng công an lưu manh ăn cắp, hãy trả lại bức tranh "Giã gạo đêm" của danh họa Hoàng Tích Trù cho gia đình bà Hoàng Lan

      Xóa
  72. ở trong xã hội việc thực hiện thu hồi đất phải có đầy đủ các giấy tờ và đưa ra được lí do hợp lí để giải thích cho nhân dân được hiểu thì người dân mới có thể chấp thuận việc thu hồi đất. bên cạnh đó những chính sách về dân sinh cũng phải được đảm bảo những ở đây chúng ta nhìn thấy một dân oan đang có gắng thực hiện việc bảo vệ nhân quyền cho những người dân bằng cách thực hiện việc xuyên tạc vu cáo đến những việc làm của chính quyền, của đất nước. hành động của dân oan như những kẻ đốt đền trong xã hội. hành xử như một tên tội phạm. làm dân oan không có nghĩa nói điều gì cũng thuộc vì quyền lợi của người dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội – Trò hề mới của Vũ Hồng Khanh : tự thanh tralúc 23:59 9 tháng 1, 2014

      Hà Nội – Trò hề mới của Vũ Hồng Khanh : tự thanh tra
      http://www.vietnamplus.vn/ha-noi-thanh-tra-nhung-linh-vuc-du-luan-xa-hoi-quan-tam/238929.vnp

      Xóa
  73. Thực sự là vào đây thấy nhiều tiêu cực liên quan đến công an quá , nào là "Long biên Hà nội ăn cướp đất của dân " ; Công an Đồng nai cướp bạc đám cưới, bắn chết dân !" ; "Công an Nguyễn Vũ Huy số hiệu trung uý 127 -495 là cướp ngày !" vv... thực sự là không kể hết được , tại sao lại có nhiều những thứ tiêu cực như thế không biết được , công an thực sự mà như thế này thì quả thực là cái đất nước này nó loạn hết cả lên rồi , chứ làm sao mà còn được yên bình như thế này nữa chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội – Chính quyền dốt hay phản động cố tình viết sai tên nước ĐẠI CỒ VIỆTlúc 00:03 10 tháng 1, 2014

      Hà Nội – Chính quyền dốt hay phản động cố tình viết sai tên nước ĐẠI CỒ VIỆT
      http://www.baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/dai-co-viet-tren-bien-giao-thong-duong-dat-nhat-ha-noi-2364068/

      Xóa
  74. Đúng rồi , thực sự là trên đây thấy toàn những cái tit nghe thì rõ là kêu , rõ là thu hút người đọc nhá , nhưng mà thực sự thì khi vào đọc nội dung thì có nhiều cái rất chi là mâu thuẫn , thậm chí khác xa so với nội dung của của cái tiêu đề bài viết cơ , giờ trên mạng thấy nhiều cái thực sự là " rác " thật mà , không phải là cái gì mà trên mạng nói cũng là sự thạt đâu đấy , nhưng cái kiểu báo lá cải , giật tit , câu view , câu like làm cho thực sự là nhiều người cảm thấy rất ức chế

    Trả lờiXóa
  75. Những kẻ trong danoan2012 này đều là những kẻ không có hiểu biết cũng là những kẻ vô văn hóa những kẻ chỉ suốt ngày chuyên đi xuyên tạc bịa đặt bôi nhọ người khác. Sự thật thì nó cứ ngày trước mắt mà sao vẫn có thể nói sang đằng khác được nhỉ thiết nghĩ chúng ngu ngốc đến thế là cùng chuyên đi làm những chuyện phá hoại đất nước để được người khác bố thí cho miếng ăn vào mồm hơn 90 triệu người dân chấp hành tốt pháp luật chỉ có những kẻ ngu đần không hiểu cho nên mới có những bài viết nông cạn như thế này. SAi trái thì đã có pháp luật xử lý một cách thích đáng rồi cơ sao còn xuyên tạc nhận xét thiếu khách quan để bôi nhọ người khác

    Trả lờiXóa
  76. Sai trái thì phải trừng trị thật nặng để cho chúng không bao giờ có cơ hội làm hại người khác nữa với những hành động của chúng thì có những hình phạt mà pháp luật quy định điều đó chắc chắn không thể bỏ sót. Và một trường hợp nữa là những kẻ chuyên đi bịa đặt xuyện tạc bôi nhọ người khác thì phải có những chế tài xử lý một cách mạnh tay nhất vì với công nghệ phát triển hiện nay mạng xã hội là nơi chúng lợi dụng để thực hiện những việc làm sai trái vì thế cần phải có những biện pháp để ngăn chặn chúng lại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội – Băng đĩa lậu tràn ngậplúc 00:03 10 tháng 1, 2014

      Hà Nội – Băng đĩa lậu tràn ngập
      http://www.doisongphapluat.com/giai-tri/bang-dia-lau-tran-ngap-duong-pho-ha-noi-a17176.html

      Xóa
  77. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  78. Sai trái thì phải trừng trị thật nặng để cho chúng không bao giờ có cơ hội làm hại người khác nữa với những hành động của chúng thì có những hình phạt mà pháp luật quy định điều đó chắc chắn không thể bỏ sót. Và một trường hợp nữa là những kẻ chuyên đi bịa đặt xuyện tạc bôi nhọ người khác thì phải có những chế tài xử lý một cách mạnh tay nhất vì với công nghệ phát triển hiện nay mạng xã hội là nơi chúng lợi dụng để thực hiện những việc làm sai trái vì thế cần phải có những biện pháp để ngăn chặn chúng lại

    Trả lờiXóa
  79. Đọc chẳng thấy rõ ràng gì vậy, đã có hơn nửa số hộ đã giải quyết rất ổn thoả, không có điều gì cần bức xúc, vậy sao những hộ còn lại vẫn chính sách đó lại không như vậy, phải chăng việc nêu trên có đúng như sự thật của người dân tại nơi đó không, hay đây chỉ là lời lẽ của tác giả, mà không biết thực hư ở địa phương đó ra sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội - Nhà vệ sinh tiền tỷ cười ngạo nỗi khốn khó của dân – báo chửi tiếplúc 00:04 10 tháng 1, 2014

      Hà Nội - Nhà vệ sinh tiền tỷ cười ngạo nỗi khốn khó của dân – báo chửi tiếp
      http://baodatviet.vn/van-hoa/nguoi-viet/nha-ve-sinh-tien-ty-cuoi-ngao-noi-khon-kho-cua-dan-2364054/

      Xóa
  80. Việc thu hồi đất là vấn đề mà nhân dân luôn quan tâm, nhà nước luôn có chính sách đối với vấn đề này. Không bao giờ có chuyện một quận huyện nào đó lại dám ngông cuồng làm bừa mà không có chỉ thị hay sự đồng ý nhất quán từ phía nhân dân và lãnh đạo. Đây là một chiêu trò quen thuộc của bọn luôn có ý đồ phản bội đất nước, chúng tung tin để gây áp lực lên chính quyền, để làm giảm niềm tin của nhân dân đối với chính quyền. chúng ta phải hết sức cảnh giác trước những bài viết thế này.

    Trả lờiXóa
  81. Biết bao vụ nói rằng "cướp đất" rồi làm gì đó liên quan đến đất đai, tài sản của nhân dân rồi khi điều tra rõ thì lại chẳng thấy họ lên tiếng nói gì nữa cả, không một lời biện minh cho những lời nói của mình trước đó, làm gì hay nói gì đó thì cũng cần phải cân nhắc kĩ chứ, đưa lên rồi sau lại không vậy thì còn mặt mũi nào nữa chứ, đến lúc đó thì còn biết nói sao để biện minh cho những lời nói bịa đặt của mình.

    Trả lờiXóa
  82. Hà Nội - Cán bộ sai là được thăng chứclúc 00:10 10 tháng 1, 2014

    Phó chủ tịch UBND phường Hàng Trống vi phạm PL lại được thăng chức cho sang phường Tràng Tiền làm chủ tịch - điển hình công tác cán bộ của Phạm Quang Nghị
    http://www.baomoi.com/Ai-bat-den-xanh-cho-can-nha-1-tang-ho-bien-thanh-4-tang-giua-pho-co/148/7144638.epi

    Trả lờiXóa
  83. Bọn DLV toàn chửi báo của Ban tuyên giáo, chúng không đọc nên tưởng thông tin từ chủ blog. Có thể Ban tuyên giáo thuê bọn này chửi báo nhà nước để chống nghị quyết 4.

    Trả lờiXóa
  84. Thiết nghĩ, trước những yêu cầu vô lý, quá trình vi phạm cùng những hành vi chống đối của người dân là do người dân thiếu hiểu biết về luật đất đai thôi, các cơ quan chức năng cần phải xử lý kiên quyết để lập lại trật tự, đảm bảo pháp luật được thực thi, tạo điều kiện cho người dân hiểu rõ hơn về luật đất đai tránh những hành động khiếu nại tố cáo kéo dài gây mất ổn định an ninh trật tự trên địa bàn

    Trả lờiXóa
  85. Các DLV ơi,hãy cải tà qui chính,hãy trở về với nhân dân và tổ quốc,hãy bênh vực và thương đồng bào nghèo cô thế ! tội nghiệp họ lắm,bị đẩy vào đường cùng họ mới phải hành động như thế thôi,chứ nào ai muốn quấy động làm gì cho khổ thân !!!

    Trả lờiXóa
  86. Những câu văn cũng như hình ảnh không hề nói lên được bản chất của vấn đề này, rõ ràng thì việc lũ rận chủ xuyên tạc nội dung cũng như hình thức nhằm hạ thấp uy tín của Đảng và nhà nước nhằm gây hoang mang, bất bình trong quần chúng nhân dân là nguyên nhân chính mà chúng đăng bài viết như thế này. Bài đăng toàn những từ ngữ sai lêch, xuyên tạc, không có tì gì là đúng đắn này cũng chỉ đáng cho vào sọt rác và người viết nó cũng không hơn không kém là bao !

    Trả lờiXóa
  87. giật tuýp nghe có vẻ hot nhỉ, ai cướp ở đây vậy quản trị, hay là quản trị và đồng bọn đang muốn cướp đi từng miếng đất của tổ quốc để đem bán cho bọn ngoại quốc để lấy những đồng tiền bẩn thỉu. thực sự là rất mất niềm tin với mấy cái trang blog kiểu này rồi, người nào quản trị blog này tôi tin chắc là đầu óc luôn hướng đến những cái xấu thôi, chẳng nghĩ được những cái tốt đâu, cứ xuống ngày thấy cái gì một cái không biết đúng hay sai là cứ viết bài để nói xấu

    Trả lờiXóa
  88. Tôi tin tưởng rằng trong vụ việc này các cơ quan chức năng làm đúng, vì đây là cả hệ thống chính quyền chứ không phải là một hay người nên không bao giờ có sai phạm được. Pháp luật phải được thực thi, bọn phản động phải bị trừng phạt. Là người Việt Nam, sống trong môi trường hòa bình và dưới chính sách sáng suốt của Đảng mà lại chống phá, nói xấu Đảng, nhà nước là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  89. chúng ta phải luôn luôn hiểu rằng, nước ta là một nước nong nghiệp, đất đai là vấn đề rất quan trọng vì đó là tư liệu căn bản để tiến hành sản xuất nông nghiệp, nên việc quy định đất đai là sở hữu toàn dân là hoàn toàn hợp lý, nó sẽ hạn chế được những mặt trái của sỡ hữu tư nhân, do đó việc mà các người dân kiện tụng này nọ là do người ta hiểu không đúng về luật đất đai và người ta đã có sự ngộ nhận sai lầm

    Trả lờiXóa
  90. tôi nghĩ rằng vấn đề ở đây không như bài viết này đã nói, đã có một sự lợi dụng rất lộ liễu ở đây, bài viết đã lợi dụng việc chính quyền cưỡng chế đất đai rồi có xúy xóa cho việc đó là sai và từ đó viết nhăng cuội để nói xấu Đảng và Nhà nước, nếu người đọc nào không để ý, chủ quan, dễ tin thì sẽ bị mắc mưu nhanh thôi. chúng ta phải hiểu rằng, nếu việc làm của người dân mà sai pháp luật mà người dân cứ chống đối, không chịu chấp hành những quyết định của pháp luật thì buộc Nhà nước phải có biện pháp mạnh thôi. Cưỡng chế thì ở nước nào cũng có mà

    Trả lờiXóa
  91. Xin lỗi chứ cái kiểu nói nhăng, nói cuội cũ rích thế này không còn tác dụng nữa đâu, cứ thao thao bất tuyệt một hồi toàn là nói xấu Đảng và Nhà nước mà không nêu ra được một chứng cứ cụ thể thì mấy cáo buộc của các người với Đảng và Nhà nước là không đáng tin, chẳng có gì tin được khi không có bằng chứng rõ ràng. Tác giả cứ tưởng rằng đăng lên bức ảnh các cụ ông ngồi nói chuyện với nhau rồi bên dưới đề cái dòng chứ "Các hộ bị cưỡng chế thu hồi đất có đơn khiếu nại, mong được đối thoại giải quyết trước khi cưỡng chế" là người ta sẽ tin, người đọc đâu phải là trẻ con đâu mà có thể lấy đó làm căn cứ để tin tưởng bài viết này.

    Trả lờiXóa
  92. Các zận chủ suốt ngày nhai đi nhai lại chuyện về đất đai. Đất nước đang trong thời kỳ phát triển, cần xây dựng nhiều công trình, cơ sở hạ tầng để phục vụ cho việc phát triển trên nhiều mặt của đất nước, vì vậy việc nhà nước thu hồi đất là không thể tránh khỏi. Nhà nước cũng đã có mức đến bù hợp lý cho người dân, có các chính sách hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thu hồi đất, người dân cũng cần hiều cho chính quyền, đây là yêu cầu cho sự phát triển chung của đất nước, lợi ích chung của toàn xã hội, không thể đưa lợi ích của một vài cá nhân lên trên lợi ích của toàn xã hội. Mong người dân hiểu cho chính quyền và đừng bị những lời xuyên tạc của các thế lực thù địch mê hoặc, hãy luôn tin tưởng vào Đảng và Nhà nước, những người luôn làm việc vì lợi ích của nhân dân của đất nước, của xã hội.

    Trả lờiXóa
  93. Nếu như thật sự có nhiều vụ cướp đất, rồi những oan uổng của người dân nhiều như zận chủ nói thì có lẽ đất nước đã loạn, đâu đâu cũng có những cuộc biểu tình của nhân dân, rồi các vụ người dân chống lại các cán bộ của cơ quan chức năng, chứ đất nước đâu được yên bình như thế này, quần chúng nhân dân thì có cuộc sống ổn định, an cư lạc nghiệp, hết lòng hết sức ủng hộ cho Đảng và Nhà nước, luôn luôn chấp hành theo pháp luật của nhà nước, ủng hộ cho các chính sách của Đảng. Thế nên theo tôi nghĩ đây chỉ là những suy nghĩ chủ quan không dựa vào thực tế của tác giả, nói chung là không đáng tin, không có bằng cớ cụ thể.

    Trả lờiXóa
  94. Để thu hồi đất đai cần có đủ giấy tờ, và quyết định cho phép của các cấp có thẩm quyền, chứ không có giấy tờ thì người dân đâu có cho phép việc thu hồi. Việc thu hồi đã được thực hiện thì chắc chắn là có đủ giấy tờ cần thiết, chứ chả lẽ không có giấy tờ mà người dân cũng giao đất cho người ta à, thế thì có mà mất đất vào tay kẻ xấu lúc nào không biết. Vậy mà tác giả bài viết này lại nói có chuyện là không có giấy thu hồi đất mà việc thu hồi đất vẫn được thực hiện, nghe mà buồn cười. Chuyện không thể nào xảy ra lại được tác giả nói như một sự thật thì cũng không hiểu ông này đang nghĩ cái gì nữa.

    Trả lờiXóa
  95. Có vẻ như chủ đề đất đai luôn là chủ đề yêu thích để các zận chủ tác nghiệp, viết bài, vì đến đâu cũng thấy các zận chém về đất về đai, toàn là nhà nước, chính quyền cướp đất của người dân, đi kèm không thể thiếu là những ví dụ không biết là ai nói về suy nghĩ của họ, rồi một hai bức ảnh không mấy liên quan nhưng cũng đề dòng chữ với nội dung liên quan như thật. Đúng là chuyện đúng vẽ thành sai nên nghe nó ngang phè, không có chút thuyết phục nào. Các zận cứ viết bài kiểu này thì chỉ tạo điều kiện cho người ta biết được bộ mặt giả dối, không biết xấu hổ của zận mà thôi, tốt nhất là hãy cải tà quy chính, làm việc tốt cho xã hội đi.

    Trả lờiXóa
  96. Nên hiểu một điều rằng muốn xây dựng và phát triển đất nước thì Nhà nước ta cần phải có những sự đầu tư phải mở rộng được những khu công nghiệp cũng như quy hoạch để có thể tạo ra được những cơ sở hạ tầng tốt nhất phục vụ cho phát triển đất nước. Vậy nên sẽ có những hoạt động giải tỏa đất đai giải phóng mặt bằng là một điều không thể nào tránh khỏi được. Nhưng Nhà nước cũng vẫn luôn có những sự đền bù hỗ trợ cho nhân dân chứ không bao giờ lại có thể để cho nhân dân ta thiệt thòi. Thế nên những người viết ra bài viết này không hiểu là có nhận thức được những chủ trương đường lối này hay không mà lại có thể mửa ra được những câu như thế này nhỉ?

    Trả lờiXóa
  97. Tại sao mấy bác lại có thể gọi những hành động việc làm này là ăn cướp cứ như kiểu là Nhà nước lấy không của nhân dân cứ như là kiểu hành động của mấy bọn xã hội đen thế nhỉ? Cần phải hiểu cho rõ những hành động này là những việc làm tất yếu của bất kì Nhà nước nào không chỉ riêng Việt Nam mới có để có thể phục vụ cho việc xây dựng và phát triển đất nước. Và để nhân dân không phải chịu thiệt thòi nhân dân không phải khổ sở thì Nhà nước ta cũng luôn có những chính sách để hỗ trợ cũng như đền bù cho nhân dân chứ có phải là lấy không của nhân dân đâu chứ. Hãy tìm hiểu kĩ thêm đi trước khi hãy nói nhé mấy bác!

    Trả lờiXóa
  98. Hà Nội – Vũ hồng Khanh bảo kê cho cty Gia Bảo làm láo vi phạm PLlúc 16:15 10 tháng 1, 2014

    Ngày 19-7-2010, Văn phòng Chính phủ lại có Văn bản số 202/TB-VPCP truyền đạt ý kiến của Thủ tướng, trong đó chỉ cho phép triển khai các dự án đã được cấp phép xây dựng, hoặc thành phố Hà Nội đã chấp thuận đầu tư trước ngày 9-12-2009. Như vậy, Dự án đầu tư xây dựng lại nhà tập thể D2 Giảng Võ không nằm trong diện được Chính phủ cho phép triển khai. Ngày 11-9-2010, UBND thành phố Hà Nội có Công văn số 7200/UBND-TNMT, chỉ đạo các sở, ngành thành phố; UBND quận Ba Đình và chủ đầu tư tạm dừng triển khai dự án, lấy ý kiến các hộ dân về chính sách bồi thường, hỗ trợ, tạm cư và tái định cư khi thực hiện dự án...

    Tuy nhiên, từ đó đến nay nhà đầu tư vẫn chưa thực hiện xong chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội. Vậy mà UBND quận Ba Đình vẫn tiến hành cưỡng chế, phá dỡ nhà D2 Giảng Võ là cố tình làm sai với chỉ đạo của Chính phủ và UBND thành phố.

    http://thitruongvietnam.com.vn/news/184583/chung-cu-d2-giang-vo-voi-va-trai-phap-luat-de-lai-hau-qua-nang-ne.asmx

    Trả lờiXóa
  99. Vội vã trái pháp luật để lại hậu quả nặng nề - tội ác Vũ Hồng Khanhlúc 16:24 10 tháng 1, 2014

    http://nbdaylychen.blogspot.com/2012/12/vu-cuong-che-chung-cu-d2-giang-vo-tp-ha.html

    Trả lờiXóa
  100. Hà Nội - chính quyền phản động nhạo báng tên nướclúc 16:29 10 tháng 1, 2014

    Chữ cổ (dấu hỏi) nghĩa là đổ nát, bọn chúng quyền Hà Nội cố tình chơi đểu, ghi Đại Cồ Việt (dầu huyền) thành dấu hỏi.

    Trả lờiXóa
  101. Tôi cũng là một người viết blog, và điều này làm tôi thấy nhục nhã. Những hành động của những người trong mạng lưới bloger nếu thành công, giả sử là như thế ,thì điều gì sẽ xảy ra, khi đó thì đó sẽ là một tiền lệ xấu đẻ những đối tượng khác tiếp tục có hành động sai trái như vậy, xã hội và đất nước ta sẽ tiếp tục hỗn loạn, đó là điều không ai muốn, vì vậy không thể để cho họ thành công được. Chúng ta phải kịch liệt lên án những hành động của họ, những hành động của những kẻ ngu xuẩn.

    Trả lờiXóa
  102. Thật sự thì không hiểu mấy bác đã được học hay được đào tạo hay chưa mà viết một cách bừa bãi thiếu suy nghĩ như thế này nhỉ chẳng chịu tìm hiểu xem xét vụ việc nó là như thế nào cứ thế là cắm đầu cắm cổ mà viết nhưng có đúng đâu cơ chứ. Ví dụ trong việc này đây chỉ là những hành động giải phóng mặt bằng giải tỏa đất đai để có thể phục vụ cho những công việc chung của Nhà nước nằm trong kế hoạch xây dựng phát triển đất nước thế mà mấy bác bảo là cướp thì không thể hiểu nổi nghĩ gì nữa. Lần sau có viết thì cũng nên xem kĩ tài liệu xem kĩ vấn đề trước khi viết đi đừng mửa ra những lời lẽ bừa bãi nữa.

    Trả lờiXóa
  103. Lúc nào cũng nghĩ Nhà nước cướp đất này nọ mà không chịu xem lại xem những lúc Nhà nước đền bù hỗ trợ thì ai là người nhân tiền giờ lại còn có thể nói ra được những lời như thế này sao? Theo tôi thấy đại đa số nhân dân đều ủng hộ và nhệt tình hưởng ứng những kế hoạch xây dựng và phát triển của đất nước thậm chí còn có một số người tự nguyện hiến đất của mình để phục vụ cho những công việc chung của Nhà nước. Còn ở đây chẳng qua chỉ là một số kẻ với lòng tham vô đáy của mình nên mới chống đối để đòi hỏi những yêu sách vô lí mà thôi. Sẽ không thể nào chấp nhận được những con người như thế này đâu.

    Trả lờiXóa
  104. Hà nội - Lãnh đạo thất đức, bà hỏa ra tay, ngày nào cũng cháylúc 02:40 12 tháng 1, 2014

    Cháy lớn tại ĐH Ngoại Thương, hàng trăm sinh viên hoảng loạn

    http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Chay-lon-tai-DH-Ngoai-Thuong-hang-tram-sinh-vien-hoang-loan-post137114.gd

    Trả lờiXóa
  105. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  106. người dân đang chứng minh một điều họ bất tuân thủ các quy định của pháp luật. họ tự ý cho mình được phép tạo ra những lí lẽ mà họ có thể cho là được trong việc giải quyết tranh chấp. thật khó cho các cơ quan chức năng nếu muốn được giúp những người dân như vậy. nhìn những hình ảnh trên để uy hiếp quả đây là hành động không thể chấp nhận của người dân. quá lỗ mãn. và hơn nữa là một trang blog với nhiệm vụ cung cấp thông tin cái nhìn khách quan nhưng lại tiếp tay cho những hành động của người dân. trang bolg này lạu còn qua đó nói xấu chính quyền của nhân dân tại sao lại như vậy chứ,người ta thường bảo là mượn gió bẻ măng đưa 1 hành động không thiết thực chính xác để nói xấu đảng ta

    Trả lờiXóa
  107. Lúc nào cũng nói chính quyền cướp đất này nọ vậy thế lúc nhận tiền đền bù lúc được hỗ trợ thì sao không thấy nói gì mà đến khi nhận xong rồi mới nói chứ. Hãy nên hiểu một điều rằng Nhà nước ta sẽ không bao giờ để cho nhân dân phải chịu thiệt thòi hơn nữa những việc làm này cũng chỉ là để phục vụ cho công việc chung nhằm xây dựng đất nước ta phát triển cũng là để phục vụ cho nhân dân ta chứ có phục vụ ai nữa cơ chứ. Thế nên nhân dân cũng nên hiểu và ủng hộ cho Nhà nước để cùng nhau xây dựng đất nước phát triển chứ không nên chống đối mãi như thế này.

    Trả lờiXóa
  108. Lúc nào cũng nói chính quyền cướp của nhân dân chính quyền chiếm đoạt của nhân dân mà không hề chịu tìm hiểu xem như thế nào mới là cướp như thế nào mới là chiếm đoạt chứ. Ở đây rõ ràng là Nhà nước ta đã có những sự đền bù và hỗ trợ cho nhân dân ta tương đương với những gì đã mất chứ có bao giờ Nhà nước lại để cho nhân dân phải chịu thiệt thòi hay chưa. Hơn nữa những hoạt động này cũng đã được nhân dân tán thành thông qua chứ có phải là Nhà nước bắt ép phải làm đâu chứ và việc làm này suy cho cùng cũng là để phục vụ cho chính nhân dân chứ phục vụ ai nữa.

    Trả lờiXóa
  109. ở trong xã hội việc thực hiện thu hồi đất phải có đầy đủ các giấy tờ và đưa ra được lí do hợp lí để giải thích cho nhân dân được hiểu thì người dân mới có thể chấp thuận việc thu hồi đất. bên cạnh đó những chính sách về dân sinh cũng phải được đảm bảo những ở đây chúng ta nhìn thấy một dân oan đang có gắng thực hiện việc bảo vệ nhân quyền cho những người dân bằng cách thực hiện việc xuyên tạc vu cáo đến những việc làm của chính quyền, của đất nước. hành động của dân oan như những kẻ đốt đền trong xã hội. hành xử như một tên tội phạm. làm dân oan không có nghĩa nói điều gì cũng thuộc vì quyền lợi của người dân.

    Trả lờiXóa
  110. Có lẽ là những con người này vẫn đang còn say trong giấc mộng về một chế độ mà chúng có thể ngang nhiên ức hiếp dân lành, cướp bóc của người dân như cái thời phong kiến ngày xưa. Có lẽ ngày xưa chúng sống sung sướng quen rồi, giờ phải sống cùng với người dân, cuộc sống chưa được phát triển cho lắm thì chúng không chịu được và dường như là chúng đang có ý định để đưa đất nước về thời kỳ đó, lúc nào chúng cũng chủ trương đòi đa nguyên đa đảng, để có cơ hội tiếp cận và nắm chính quyền đây mà.

    Trả lờiXóa
  111. nói nhẹ thì không nghe mà lại thích nói nặng, chẳng nhẽ các bạn viết bài thế này thì không sỢ người dời sẽ chửi các bạn là những lũ điên cuồng sap, nếu như cướp đất nhwu thế thì thử hỏi chính quyền cướp để làm gì, chính quyền cướp để cho người dân oán thán cho người dân không phục sao, các bạn đang làm cho vấn đề phức tập đi đó, vấn đề phực tạp nhwu thế thì không ăn thua gì đâu, đừng vì cá nhân mình mà hi sinh đi cái nhân cách của mình nhá

    Trả lờiXóa
  112. Lại thêm một bài viết nữa nói về chính quyền cướp đất của nhân dân.Toàn là lời xuyên tạc của những kẻ phản động.Chúng toàn đi mua những thông tin này từ đâu đó rồi về xuyên tạc bịa đặt ra để người dân chúng ta dựa vào đó mà chống đối lại chính quyền nhà nước.Thực chất thì chúng ta,một người bình thường cũng có thể hiểu được những sự việc trên.Ai ai là người có đất mà tự dưng lại bị cướp,có sổ đỏ ở đó thì ai là người dám cướp đất của chúng ta chứ.

    Trả lờiXóa
  113. Người dân chúng ta cũng thật hay,khi thấy giá đất thấp thì được đền bù cao rồi thì đã chấp nhận.Đến lúc thấy giá đất được nâng cao thì lại đòi thêm,đến lúc đó chính quyền đòi đất thì lại không đồng ý ,đòi thêm,đến lúc lực lượng chức năng chính quyền cưỡng chế thì lại viết những bài viết ra kêu oan.Nói chính quyền cướp đất của dân,cũng có thể hiểu được nỗi lòng của mỗi người dân.Nhưng chúng ta cũng phải suy đi nghĩ lại trước những lời nói của mình.Đừng để người ta khinh thường.

    Trả lờiXóa
  114. Ngày càng nhiều các trang phản động được lập ra và toàn viết những bài viết mang tính phản động và chống đối nhà nước.Chúng xuyên tạc về nhà nước ta,chúng nói xấu bôi nhọ danh dự của những người thực hiện pháp luật cho nhà nước.Thử hỏi người dân chúng ta cứ chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của nhà nước thì sẽ có việc gì xảy ra không.Cuộc đời êm đềm không muốn mà cứ muốn cuộc đời sôi động và sóng gió là sao nhỉ.Đúng thật là lũ phản động vô học thức.

    Trả lờiXóa
  115. toàn những lời lẽ xuyên tạc bậy bạ, bọn phản động, bọn rận chủ bán nước chỉ chờ đi tìm những vấn đề nhạy cảm của quần chúng nhân dân nhất là vấn đề đất đai để nói xấu xuyên tạc Đảng và nhà nước ta. Đúng thật là lũ phản động vô học thức. Hãy nên hiểu một điều rằng Nhà nước ta sẽ không bao giờ để cho nhân dân phải chịu thiệt thòi hơn nữa những việc làm này cũng chỉ là để phục vụ cho công việc chung nhằm xây dựng đất nước ta phát triển cũng là để phục vụ cho nhân dân ta chứ có phục vụ ai nữa cơ chứ. Thế nên nhân dân cũng nên hiểu và ủng hộ cho Nhà nước để cùng nhau xây dựng đất nước phát triển

    Trả lờiXóa
  116. Vấn đề giải quyết tranh chấp, khiếu kiện về đất đai đang là một đề tài mà bọn phản động, bọn bán nước lợi dụng để nói xấu chúng ta. Chúng lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nhân dân về khiếu kiện để nói xấu , xuyên tạc các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước ta. Mong người dân hiểu cho chính quyền và đừng bị những lời xuyên tạc của các thế lực thù địch mê hoặc, hãy luôn tin tưởng vào Đảng và Nhà nước, những người luôn làm việc vì lợi ích của nhân dân của đất nước, của xã hội.

    Trả lờiXóa
  117. Hà Nội - Lãng phílúc 02:35 13 tháng 1, 2014

    Theo báo An ninh thủ đô

    http://www.anninhthudo.vn/thoi-su/lang-phi-cong-cong/532741.antd

    Mới đây, Hà Nội đưa vào sử dụng đường thứ hai dành riêng cho xe buýt dài 1,3 km nằm ở làn giữa của đường Yên Phụ, bắt đầu từ điểm trung chuyển xe buýt Long Biên đến nút giao cắt Thanh Niên - Nghi Tàm - Yên Phụ. Trong tổng số 13 tỷ đồng đầu tư cải tạo tuyến đường dài 1,3 km này thì riêng việc cải tạo mặt đường (trải lại lớp nhựa trên nền đường cũ) đã ngốn hết 8 tỷ đồng, 5 tỷ đồng còn lại để làm biển báo, chiếu sáng, tổ chức giao thông... Được biết, nguồn tiền này thuộc Dự án cải thiện vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Hà Nội do vùng Ile de France (Pháp) tài trợ. Dù thế nào thì cũng là tiền của dân, của Nhà nước mà tuyến dành riêng cho xe buýt thứ hai của Thủ đô (sau tuyến Nguyễn Trãi - Hà Đông) dường như chưa phát huy hiệu quả so với khoản tiền đầu tư 13 tỷ đồng. Bởi tính ra, 1 tỷ đồng cho 100m đường không phải giải phóng mặt bằng là thật lãng phí và chưa cần thiết.

    Trả lờiXóa
  118. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  119. Dân Việt đang đói lắm - Hà Nội đừng lãnh phílúc 15:11 13 tháng 1, 2014

    http://danviet.vn/thoi-su/11-tinh-xin-cap-gao-cuu-doi-dip-tet/20140109110441151p1c24.htm

    Trả lờiXóa
  120. Hà Nội - quận Hoàn Kiếm - Vũ Văn Viện Nguyễn Quốc Hoa mau xử lý đilúc 15:15 13 tháng 1, 2014

    http://dantri.com.vn/ban-doc/cong-dan-buc-xuc-vi-cong-trinh-vi-pham-o-pho-trang-thi-chua-duoc-xu-ly-825387.htm

    Trả lờiXóa
  121. Vụ Phố Huế ngâm tôm nữa hay thôi? Dân nghi Nghị giả vờ chỉ đạolúc 15:17 13 tháng 1, 2014

    http://dantri.com.vn/ban-doc/bai-43-vu-an-194-pho-hue-se-khong-bi-ngam-tom-lau-nua-825921.htm

    Trả lờiXóa
  122. Với những vụ này, thực ra chẳng có gì đáng nói cả nếu như "đám kền kền ăn xác chết" này không bâu vào, chuyện bé xé ra to. những trường hợp này chỉ là chưa thống nhất giá cả đền bù giữa chính quyền và nhân dân mà thôi. có lẽ nên có một cuộc ngồi lại họp bàn trực tiếp giữa chính quyền và nhân dân, sau đó đi đến một mức giá chung, một kết quả chung. xem như là một cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng, thì nhân dân sẽ được thỏa ý và chính quyền cũng được yên ổn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chính những tên tự xưng danh là blogger, là nhà dân chủ, đến quấy lòng dân chúng nơi đây. cuối cùng là dân nghĩ lẽ ra họ phải có được những kết cục tốt hơn. chính chính quyền đã cướp đi những điều kiện tốt đẹp đó của họ. sự thật là dân Việt Nam rất dễ tin người. cứ nghe người ta nói ba thật bảy giả, nhưng chỉ nghe ba thật tốt cho họ là họ tin luôn, không cần biết bảy giả kia sẽ đem lại kết cục thế nào.

      Xóa
    2. đúng đấy. nếu như không có những tên rận chủ, những đứa này đến xúi giục, kích động thì làm gì dân lại manh động. lại có những hành động đập phá như các vụ khác? chúng luôn đem cái câu chuyện ở bên kia (nhưng không biết là bên nào) một m2 đất được đền bù cả hàng trăm triệu. chừng này đất phải được tiền tỷ. cứ như thế. chúng chạm vào lòng tham của con người, để làm cho nhân dân ta kích động, đứng lên đòi đất, đòi quyền, chống chính quyền. bài này không còn gì là lạ cả.

      Xóa
  123. gần đây, những chuyện khiếu kiện đất đai đã tăng lên nhiều. có những trường hợp là do sai sót trong chính quyền, là do việc đền bù còn rẻ mạc. nhưng cũng không ít các trường hợp là do có sự xúi giục của những người khác, làm cho vấn đề càng thêm trầm trọng. cũng đã có nhiều trường hợp trong khi tất cả các hộ dân chịu chấp nhận đền bù, và họ quá hài lòng với sự đền bù đó, nhưng chỉ một gia đình ở ngay giữa khu quy hoạch không chấp nhận sự đền bù đó, sách nhiễu, gây cảng trở cho việc quy hoạch. hỏi tại sao tất cả những người khác đều chấp nhận mà một người lại không? có lẽ nào với nhà nước lại đi o ép với riêng một người dân?

    Trả lờiXóa
  124. nếu để ý chúng ta có thể được mọi thứ ở đây tất cả mọi thứ toàn liên quan đến đất và hầu hết điều là những phản ảnh về việc chính quyền làm sai nhưng thực tế thì thế nào có khi chỉ cần động tới đất thế là chúng đã có những bài liên quan đến việc đó rồi và thừa biết giọng của chúng là như thế nào chắc chắn một điều là sẽ là chính quyền thế này thế kia. Phải chăng chúng có vấn đề trong đầu óc phản ững mãnh liệt với đất với đánh nhau viết thì nhiều nhưng phản ánh thiếu thiết thực chủ yếu là bôi nhọ người khác như thế thì có chấp nhận được hay không

    Trả lờiXóa
  125. Việc thu hồi đất đai đáp ứng cho nhu cầu xây dựng đất nước thì người dân phải hưởng ứng mới đúng, chẳng qua việc cưỡng chế cũng chi do một số thành phần không chịu được khi lợi ích đền bù chưa thỏa đáng, hoặc chẳng bị người khác xúi giục mà chày cối không giải tỏa thôi. Mặt khác, các ông viết bài mà cứ như đùa, không có quyết định thì thu hồi đất làm cái gì, để không thì được cái gì. Viết nói xấu chính quyền thì cũng không nên xuyên tạc, chém gió quá đà như vậy, ai mà tin được,

    Trả lờiXóa
  126. Thông tin đưa ra liệu có xác thực, rõ ràng là không thể tin tưởng được. Thông tin có thể bị sai lệch nếu như có người cố ý xuyên tạc, bằng chứng thì không đủ. Đừng có giật tít hay như thế mấy anh ở. Cướp đất của dân, ai mà cướp được, người dân có chân có tay, họ có thể đòi quyền lợi cho mình, chẳng ai dại dột đi làm cái trò cướp phá giữa đường giữa chợ như vậy, có thể người dân họ chỉ thắc mắc về tiền đền bù là cùng thôi, còn các ông thì làm cho mọi chuyện to lên, la làng rằng chính quyền cướp đất, đây có phải là một thủ đoạn nói xấu chính quyền không vậy.

    Trả lờiXóa
  127. sự ngu ngốc của những con dận chủ , sự ngoa ngoắt của chúng, nói cho cùng 1 điều là như này chúng nó chỉ là những thằng viết bài thuê như con dối viết 1 cách xuyên tạc không có logic trình tự gì cả , mấy thằng đầu heo lại còn bảo vệ cái thằng tác giả này chứ, nói cho cùng lũ phản động thối nát ngày nào cũng băm chém cộng đồng mạng gây xôn xao dư luận 1 cách rất nhố nhăngkhông hiểu chúng bay sinh ra để mọc tóc thôi sao ,

    Trả lờiXóa
  128. nói cho cùng làm gì có chuyện nhà tôi ở đây mà có thấy xôn xao gì đâu , hay là các anh ở đây lại giỏi hơn cả dân ở đấy chán hẳn, mấy chú ăn đậu phụ quá nhiều hay sao mà đầu các chú cũng toàn đậu thế, nói đi nói lại kết hồi 1 câu là như này nhá, ở đây không phải sự việc như này mà là do mấy thằng như chú lên mạng bốc phét để kiểm cơm manh áo , lần sau viết cái gì thì đừng có đụng đến danh dự của chúng tôi

    Trả lờiXóa
  129. mấy thằng đầu đất không ai dại gì cưỡng chế vô cớ người ta , nói cũng không logic tẹo nào nếu nói như chúng mày tại sao chính quyền các cơ quan chức năng không bắt rồi giết bọn bay , chỉ là họ để chúng bay theo 1 cách tự do cho tha hồ phản động nhá, người ta tôn trọng các quyền con người nhưng chúng mày đi quá mức rồi lúc nhìn thấy quan tài lúc đó mới biết nhỏ lệ thì chúng mày quá láo rồi

    Trả lờiXóa
  130. tổ cha mấy thằng chuyên đi xuyên tạc , mẹ mất công lang thang trên mạng vớ ngay 1 đống phân trâu , chúng nó chưa biết cái gì mà nói linh ta linh tinh chẳng hiểu bố mẹ chúng nó sinh nó mà không giáo dục được con cái giờ lên mạng nghịch phân trâu để chơi giờ đây trên mạng cũng khá nhiều phân trâu kiểu này , nói cho cùng nếu nhà nước không làm gì động đến chúng bay mà chúng bay phải làm như vậy sự ghen ghét đố kị của chúng bay là quá rồi đấy

    Trả lờiXóa
  131. những con người trâu ngựa làm kiếp chó gà trên mạng , haha số chúng mà chỉ làm những con dận ngu ngốc , sáng ra đớp cơm ngồi cả ngày viết bài lung ta lung tung , đầu óc không có 1 hạt sạn , không lắng đọng gì những câu nói góp ý mà còn đi viết phản động xuyên tạc nhà nước ta như vậy chúng mày không biết tại sao chúng mày lại bj người ta chửi thế không hẳn là dư luận viên hay gì đâu chính cộng đồng nó đánh giá hết cả

    Trả lờiXóa
  132. Ông ngồi viết được cái bài nay thế chứng cứ đâu rồi?Cái gì để lam rõ đây.một vài bức ảnh thì làm được cái gì đây?ai tin.cái kiểu này nó thường quá rồi,nhàm lắm,trẻ con lắm.lần sau mà có ngủ thì cũng ngu vừa thôi,ngu quá ai mà chị được.những kẻ thừa thời gian,rồi sinh ra nông nổi như các ông thật là nhục Việc thu hồi đất đai đáp ứng cho nhu cầu xây dựng đất nước thì người dân phải hưởng ứng mới đúng, chẳng qua việc cưỡng chế cũng chỉ do một số thành phần không chịu được khi lợi ích đền bù chưa thỏa đáng

    Trả lờiXóa
  133. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  134. Suốt ngày chỉ biết đưa đi đưa lại những cái thông tin sai lệch và xuyên tạc một cách trắng trợn như thế. Cái thằng viết bài này luôn chẳng có một cái gì gọi là tốt đẹp cả. Tất cả cũng chỉ vì mấy đồng tiền đô la mà bán hết nhân phảm và danh dự của một con người. Chỉ là con chó chuyên suốt ngày sủa để bọn tư bản nó ném tiền cho như thế thì không hiểu nó sống trên đời này làm gì nữa cho chật đất không biết

    Trả lờiXóa
  135. Hà Nội – quận Hoàn Kiếm – phường Tràng Tiền ĐV Nguyễn Minh Thanh khai man che dấu kỷ luật đảng, lừa dối cử tri… vẫn chưa bị xử lýlúc 23:46 14 tháng 1, 2014

    Siết chặt kỷ cương trong ĐCSVN
    Năm 2013, các cấp ủy Đảng phát hiện 2.071 đảng viên vi phạm, phải thi hành kỷ luật 515 đảng viên; 1.278 tổ chức Đảng có khuyết điểm, thi hành kỷ luật 55 tổ chức Đảng

    http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/siet-chat-ky-cuong-trong-dang-20140113223744896.htm

    Năm 2014, cần tập trung kiểm tra, giám sát nội dung công tác tổ chức và cán bộ, để thiết thực phục vụ cho đại hội đảng các cấp… ông Lê Hồng Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2013, diễn ra tại thành phố Đà Nẵng ngày 13/1.

    http://www.vietnamplus.vn/nam-2014-tap-trung-kiem-tra-cong-tac-to-chuc-va-can-bo/239588.vnp

    Trả lờiXóa