Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Bỏ tù người yêu nước với tội danh trốn thuế - Hà nội đang tiếp tục chọc giận Nhân dân.

 Xin hiệp thông với phong trào đòi “Có Công Lý cho Ls Lê Quốc Quân” sẽ bị đưa ra tòa án CS vào 9/7/2013


 

Luật sư Lê Quốc Quân nhiều lần cùng nhân dân Hà nội biểu tình chống Tàu khựa xâm lược.
 Như Nữ Vương Công Lý đã đưa tin, Luật sư Lê Quốc Quân đã nhiều lần bị nhà cầm quyền CSVN bắt giữ trái pháp luật nhằm trả thù hèn hạ khi ông đã có nhiều hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội ngày càng tốt đẹp.

Những hoạt động của Ls đã làm nhà cầm quyền CSVN khó chịu và tìm nhiều cơ hội để đàn áp, bắt bớ. Từ 2007 đến nay, nhà cầm quyền CSVN đã nhiều lần bắt giữ ông nhưng không thể kết tội đành phải thả ông ra khỏi nhà tù trước áp lực và sự giận dữ của người dân trong và ngoài nước cũng như các tổ chức quốc tế.
Mới đây nhà cầm quyền CSVN cố tình bắt giữ Ls Lê Quốc Quân với cái cớ mà ai cũng biết là hoàn toàn nhằm mục đích bới bèo ra bọ hại người công chính.
Mặc dù đã được cơ quan thuế đến thanh tra và có quyết định đình chỉ thanh tra, nhưng cơ quan an ninh chính trị Hà Nội đã được huy động nhằm triệt hạ gia đình Ls Lê Quốc Quân. Em trai, em họ bị bắt, thậm chí Công an Hà Nội còn bắt giữ cả cô em họ đang mang thai mấy tháng. Kết quả của hành động bất nhân và bất chấp pháp luật đã dẫn đến việc cô Oanh, em họ Ls Lê Quốc Quân đã bị sẩy thai. Đây là nỗi đau không thể bù đắp của đôi vợ chồng trẻ này.
Nhà cầm quyền CSVN Thành phố Hà Nội đã quyết định đưa ra cái gọi là “phiên tòa xét xử tội trốn thuế” vào ngày 9/7/2013 tại Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội, 43, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  Ngay từ khi nhận được tin Ls Lê Quốc Quân đã bị bắt, nhiều giáo dân, giáo xứ và giáo họ cũng như nhiều người không công giáo khắp nơi đã hướng về vụ bắt bớ này. Người ta đặc biệt chú ý đến quy trình bắt giữ, những hành động của cơ quan công an Hà Nội đối với Ls Lê Quốc Quân và gia đình đã thể hiện sự thù hằn với mục đích hãm hại người lương thiện. Ngay sau khi có bản Cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hà Nội, người ta thấy rõ đây là một vụ án ngụy tạo bất chấp pháp luật nhằm đẩy người bất đồng chính kiến vào tù. Hướng về phong trào đòi Công Lý cho Ls Lê Quốc Quân, nhiều giáo xứ, giáo họ đã tổ chức nhiều buổi cầu nguyện cho Công lý được soi tỏ đến số phận của ông. Hàng chục buổi cầu nguyện và thắp nến với nhiều chục ngàn giáo dân đã được tiến hành nhiều nơi trên khắp đất nước, đặc biệt là ở Giáo phận Vinh, quê hương của ông.
Hưởng ứng phong trào này, các giáo xứ, giáo họ tiếp tục thắp nến cầu nguyện cho Công lý đến với Ls Lê Quốc Quân như sau:
- Tại nhà thờ Dòng Chúa Cứu thế Kỳ Đồng:
- Cộng đoàn dân Chúa dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện vào 8h tối Chúa nhật 30/6/2013 cho Công lý đến với Ls Lê Quốc Quân..
- Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Sài gòn cầu nguyện Công lý đến với Ls Lê Quốc Quân vào 7h tối thứ 5 ngày 4/7/2013 kết hợp chầu Thánh Thể.
- Tại Nhà thờ Dòng Chúa Cứu thế Thái Hà:
- Tối 28/6/2013: Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho Công lý đến với Ls Lê Quốc Quân.
- Tối 30/6 Doanh nhân Trí thức Công giáo dâng Thánh Lễ, thắp nến và cầu nguyện cho Công lý đến với Ls Lê Quốc Quân.
- Tối 7/7 Giáo xứ Thái Hà dâng thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho Công lý đến với Ls Lê Quốc Quân.

- Tại Nam Định:
- Tối 30/6, tại Giáo xứ Bảo Long, Nam Định dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho Công lý đến với Ls Lê Quốc Quân.
- Tại Giáo phận Vinh quê hương Ls Lê Quốc Quân:
Đã hàng chục giáo xứ dâng Thánh lễ, thắp nến cầu nguyện cho Công lý đến với Ls Lê Quốc Quân. Dịp này, hưởng ứng phong trào đòi Công Lý cho LS Lê Quốc Quân, các giáo xứ sau đây sẽ thắp nến cầu nguyện (Thông tin đến ngày 27/6/2013, sẽ cập nhật tiếp):
- Tối 30/6 tại Giáo xứ Hòa Thắng, Tỉnh Hà Tĩnh, giới trẻ, thanh niên và cộng đoàn sẽ dâng thánh lễ, thắp nến cầu nguyện cho Công lý đến với Ls Lê Quốc Quân.
Ngoài ra, các Giáo xứ sau đây sẽ bắt đầu dâng Thánh lễ và cầu nguyện lần I cho Ls Lê Quốc Quân trong đợt 30/6này gồm:
- Giáo xứ Bình Thuận – GP Vinh
- Giáo xứ Lưu Mỹ – GP Vinh
- Giáo xứ Thanh Tân – GP Vinh
- Giáo xứ Nghi Lộc. – GP Vinh

(Danh sách và kế hoạch sẽ còn được cập nhật trong thời gian tới).
Xin kính mới tất cả những ai yêu Công lý, sự thật, yêu thương quê hương đất nước, đồng cảm với Ls Lê Quốc Quân không phân biệt tôn giáo, thành phần, chính kiến hãy đến cùng tham dự Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân tại các địa điểm trên.
Xin tất cả anh chị em, trong và ngoài nước, trong và ngoài Công giáo, hãy hướng về Ls Lê Quốc Quân với tinh thần đòi hỏi có công lý, sự thật tại phiên tòa Cộng sản ngày 9/7/2013.
Nữ Vương Công Lý sẽ cập nhật các thông tin về phong trào này.
Ngày 27/6/2013
Nữ Vương Công Lý

234 nhận xét:

  1. Nói láo, không người dân nào đi bênh vực cho kẻ trốn thuế. trốn thuế là ăn cắp tiền của dân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. GIA ĐÌNH ĐẢNG VIÊN, CÁN BỘ NGÀNH THUẾ Trần Hoàng Yến – 11A Tông Đản CHỐNG ĐỐI NỘP NGÂN SÁCH TẠI QUẬN HOÀN KIẾMlúc 22:08 28 tháng 6, 2013

      CHỦ TỊCH UBND PHƯỜNG TRÀNG TIỀN ĐẶNG ĐÌNH BẰNG CỐ TÌNH BAO CHE VI PHẠM PHÁP LUẬT ĐỂ CHUNG CHIA

      ĐỀ NGHỊ UBND THÀNH PHỐ ĐIỀU TRA, CƯỠNG CHẾ KHOẢN TIỀN PHẠT QUÁ HẠN 17.500.000vnđ THEO QĐ số 481/QĐ-XPHC ngày 08/3/2012 của UBND quận Hoàn Kiếm
      ----------------------------
      Căn cứ các CV sau:
      1/ Số 18/UBND-TTXD Ngày 24/02/2012
      Đề xuất xử lý vi phạm tại 11A Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Do ông Đặng Đình Bằng – Chủ tịch UBND phường Tràng Tiền ký
      Nội dung:
      • Đề nghị UBND quận HK phạt từ 15 tới 20 triệu đối với bà Trịnh Hoàng Anh
      • Đề nghị quận giao cho UBND phường chủ trì, tổ chức thực hiện.

      2/ Số 481/QĐ-XPHC Ngày 08/3/2012
      Do ông Nguyễn Quốc Hoa – Phó chủ tịch UBND quận HK ký
      Nội dung:
      • Phạt bà Trịnh Hoàng Anh 17,5 triệu.
      • Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận quyết định xử phạt phải nộp (bà H.A đã ký nhận QĐ lúc 10’15’’ ngày 09/3/2012) quá hạn sẽ cưỡng chế.
      • Tại 4 địa điểm nộp phạt (trong và ngoài giờ HC)
      • Giao CT UBND phường Tràng Tiền có trách nhiệm đôn đốc, giám sát, báo cáo kết quả tới CT UBND quận HK

      3/ Số 238/KL-UBND Ngày 11/4/2012
      Do ông Nguyễn Quốc Hoa – Phó chủ tịch UBND quận HK ký
      • UBND quận giao Chủ tịch UBND phường Tràng Tiền yêu cầu bà H.A nộp phạt theo QĐ số 481/QĐ-XPHC Ngày 08/3/2012
      CV này báo cáo UBND và Thanh tra thành phố HN…

      4/ Số 410/UBND-VP Ngày 13/5/2013
      Do ông Nguyễn Quốc Hoa – Phó chủ tịch UBND quận HK ký
      Gửi VP đoàn ĐB quốc hội và HĐND thành phố HN
      • Cty Phúc Lợi của bà H.A chưa nộp phạt đã chấm dứt kinh doanh.
      • UBND phường Tràng Tiền đã nhận được CV số 3306/PN-ĐKKD ngày 03/7/2012 của Sở kế hoạch đầu tư về việc đăng ký tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp (ngừng KD khi chưa nộp hết các khoản nợ với n/n là sai)
      CV này đã báo cáo UBND và Thanh tra thành phố HN, Văn phòng thành ủy, UBKT thành ủy…

      Xóa
    2. Lan Anh - cựu sinh viên ĐH TCKTlúc 22:10 28 tháng 6, 2013

      Khoản này cộng lãi ngân hàng đã gần 3 chục triệu.
      Chi cục thuế quận Hoàn kiếm có đòi cho ngân sách hay bao che cho mụ đảng viên CS Trịnh Hoàng Anh???

      Xóa
    3. Tú Thịnh - phường Hàng Đàolúc 22:15 28 tháng 6, 2013

      Anh trai bà Hoàng Anh cũng chưa bao giờ đóng thuế thu nhập từ việc cho thuê nhà.
      Đặng Đình Bằng UBND phường Tràng Tiền bao che cho hai anh em họ Trịnh trốn thuế, trốn nộp phạt.
      Trung tâm thủ đô, trái tim cả nước đấy!

      Xóa
    4. Truy thu tài sản của bí thư Hoàng Công Khôilúc 01:31 29 tháng 6, 2013

      Bí thư quận ủy Hoàn Kiếm Hoàng Công Khôi làm giàu từ vũ trường New Century
      26 cán bộ công chức nhà nước bị kỷ luật, mình Khôi thoát và mua chức Bí thư.

      Vụ bắt vũ trường New Century - Những hình ảnh chưa từng công bố Phần 1
      http://www.youtube.com/watch?v=BLNUkL3w2-Y

      Vụ bắt vũ trường New Century - Những hình ảnh chưa từng công bố Phần 2
      http://www.youtube.com/watch?v=FHRBBjqC3wM

      Xóa
    5. Người ta bảo "lưỡi không xương nhiều đường lắc léo" thật: Nặc danh10:51 Ngày 28 tháng 6 năm 2013... ạ.
      Chứng minh cho điều đó không phải là những người "biết không đúng mà vẫn cứ nói" kia đâu, bọn "lắt léo" ở đây lại chính là mấy tên đưa tin đểu, là bọn THẦY KHÍCH kia kìa... lợi dụng những mâu thuẫn đang trong quá trình giải quyết bọn chúng đổ thêmm dầu vào lửa để rồi người khổ nhất là những người nông dân, là những chiến sĩ làm nhiệm vụ...
      Tôi không phải người có đất cưỡng chế ở Bắc Ninh, cũng không phải mấy anh công an làm nhiệm vụ, càng không phải là công chức nhà nước gì, tôi là dân buôn, một cách khách quan tôi có nhận xét những cái mất khi cả hai lực lượng này mâu thuẫn dẫn đến xung đột nhé:

      Người nông dân phải một nắng hai sương, trời nắng chang chang phải bỏ công việc ruộng vườn ra đây để đòi quyền lợi, thực tâm họ không muốn dẫn đến xô xát với chính quyền địa phương, cái họ cần là những lời giải thích cụ thể, rõ ràng về chính sách và những đền bù thích đáng cho đất đai của họ.

      Người chiến sĩ công an thực hiện nhiệm vụ,cán bộ địa phương - họ là người "của chính quyền" ư? Đúng và cũng KHÔNG ĐÚNG... họ là người của nhân dân, xin nhắc lại họ chính là những người bảo vệ cuộc sống cho chính nhân dân. Họ cũng có gia đình, cha mẹ, con thơ... vì cớ gì họ phải dấn mình vào những nguy hiểm như vậy? họ có sung sướng gì không? Trong số họ, có bao người khi không khoác trên mình bộ quân phục họ cũng vất vả trong cuộc sống bình thường...

      Vậy sao đến chỗ hai bên có mâu thuẫn như vậy?
      Xin thưa, tất cả là vì bọn THẦY KHÍCH... THẦY KHÍCH chúng lợi dụng sự việc còn đang có những mâu thuẫn nhất đinh chưa kịp giải quyết, chúng phóng to nó ra, đổ thêm Dầu vào Lửa, "..úi giời ơi... lại mấy ông lãnh đạo tham ô đây mà"
      "... quả này các bác cứ quyết liệt vào cho em... kiểu gì chúng cũng sợ..."
      "... em sẽ đưa mỗi bác 100k... gọi là tiền bồi dưỡng cho bác nào mai tham gia..."
      Gì chứ, em là em tham gia liền, tự nhiên ra đứng được 100k xài, mấy tên "quyết liệt" hơn chắc sẽ được nhiều tiền hơn
      THẦY KHÍCH chúng nó cũng giàu và "hào phóng" nhưng mục đích của chúng là gì thì tôi chịu... nhìn ngoài chỉ biết có thế thôi.

      Xóa
    6. Không có ai lại đi bênh vực cho mấy thằng trốn thuế cả. Vì những người dân một nắng hai sương vất vả vì cuộc sống, thế nhưng những người dân này lại luôn làm tốt nghĩa vụ với đất nước. Còn một luật sư thì lại đi trốn thuế? thử hỏi lúc nào cũng nói là dân chủ, nhân quyền, yêu nước??

      Xóa
    7. Trốn thuế là ăn cắp tiền của Nhà nước, hành vi này ở bất kỳ quốc gia nào kể cả Mỹ, Pháp hay Việt Nam đều bị xử lý nghiêm minh. Những kẻ cố tình bao che, dung túng cho những hành vi ăn cắp không thể là những người tử tế. Không chỉ có một vài linh mục mới cầu nguyện công lý đến với Lê Quốc Quân mà tất cả chúng ta đều mong muốn công lý hãy thật công bằng và nghiêm khắc với tên tội đồ Lê Quốc Quân.

      Xóa
  2. Xin lỗi, tôi không bao giờ cổ vũ cho kẻ ăn cắp cả.
    Chỉ có những người cùng hội cùng thuyền họ bênh nhau mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. công lý cái con khỉ ấy,công giáo à lại liên quan đến tôn giáo,luật sư mà lại đi trốn thuế trốn thuế là vi pham pháp luật là ăn chặn tiền của nhà nước là giảm thu ngân sách là không công bằng vời những người dân khác,trốn thuế lại còn già mồm kêu gì nữa tống vào tù đê.xem làm được gì nào,người dân yêu nước mà lại đi trốn thuế đất nước nghe có buồn cười không cơ chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. haha bình tĩnh đi bạn Minh He0@ ơi! dù sao thì đó cũng là một cách thể hiện lòng yêu nước của họ mà, chỉ là cách ấy chẳng làm cho kẻ địch suy sụp hạy ảnh hưởng chút nào mà cách làm ấy chỉ khiến chung ta đau đầu mà thôi thế nên cách này không nên làm! đơn giản thế thôi còn không hiểu thì đành chịu!

      Xóa
  4. Hoan hô các Dư lợn viên-Dư lợn viên vạn tuế,vạn tuế,vạn vạn tuế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã là phạm tội thì bất kể là tội gì cũng phải bị xử lý theo quy định của pháp luật, càng những người biết luật thì càng phải tôn trọng luật pháp hơn. Trong khi đó lê quốc quân cũng là một luật sư vậy mà hắn còn vi phạm pháp luật thì mọi người còn bảo vệ cho hắn làm gì nữa làm gì có kiểu như vậy, hơn thế nữa việc trốn thuế đáng nhẽ là cần phải xử rất nặng vì đây là một hành vi cực kỳ xấu

      Xóa
    2. Dư lợn viên cái tên này nghe thật là lạ và có phần châm biếm nhỉ, thế họ là những ai vậy bạn nặc danh họ viết như thế nào quan điểm như thế nào mà lại để bạn gọi là dư lợn viên thế tôi thật sự chẳng hiểu gì cả mong bạn giúp tôi chỉ ra để tôi tranh viết như vậy để bạn koong gọi là dư lợn viên bạn nặc danh ah.

      Xóa
  5. Điều 161 Bộ Luật hình sự của Việt Nam đã quy định rõ hình phạt đối với tội trốn thuế của người phạm tội. Với những bằng chứng thu thập được cơ quan công an đã chứng minh công ty TNHH Giải Pháp Việt Nam mà ông Lê Quốc quân làm giám đốc đã thực hiện hành vi trốn thuế với số tiền lên tới 437.500.000 đồng...(trong đó có sự chỉ đạo trực tiếp của vị giám đốc có "đạo đức" này). Đó là một số tiền quá lớn, vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam.
    Tới đây, pháp luật Việt Nam sẽ đưa Lê Quốc quân ra trước vành móng ngựa để y phải chịu sự trừng trị thích đáng với những hành động bất nhân của mình.
    Nhưng không hiểu vì lý do gì nhiều báo chí lại ÁP ĐẶT một cách vô lý về nội dung của sự việc này, từ việc xét xử người có hành vi trốn thuế lại quay sang vấn đề chống đối chính quyền? Phải chăng ngoài tội trốn thuế, Lê Quốc quân còn có thêm hành vi chống đối chính quyền??? đây gọi là không đánh mà khai sao?
    Cái vớ vẩn hơn nữa là có một số người lại đồng tình, bảo vệ cho ông anh họ Lê này, bảo vệ cái gì ạ? Bảo vệ cái việc trốn thuế, trốn trách nhiệm và nghĩa vụ với nhân dân ư?
    Nực cười!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu việc trốn thuế của Quân đã rõ ràng như thế thì tại sao cái bọn rận này vẫn còn to mồm được nhỉ? Lại còn đưa mấy cái hình ảnh biểu tình chống Trung Quốc có sự tham gia của hắn nữa chứ, để chứng tỏ điều gì không biết? Chứng tỏ là yêu nước à, nhưng mà hầu hết những cuộc biểu tình chống Trung Quốc đều do những phần tử xấu, phản động khơi mào, vậy ông tham gia cũng chứng tỏ ông có liên quan đến bọn rận chủ. Mấy tội chồng nhau thì bị bắt là đúng rồi.

      Xóa
    2. thu thập đầy đủ chứng cứ khẳng đinh việc trốn thuế của công ty Lê Quốc Quân cho thấy con người có "đạo đức" mà đám người lên tiếng bảo vệ kia rêu rao hoạt động yêu nước để bảo vệ có có nghĩa lý gì? đúng không đánh mà khai, ngoài việc trốn thuế thì hắn có dính níu đến việc chống đối chính quyền. cũng phải thấy nực cười cho chúng ao dua bảo vệ cho con người có đạo đức để ủng hộ việc trốn thuế, trốn tránh trách nhiệm của công dân.
      nhìn cáo lối áp đặt từ việc trốn thuế sang việc chống chính quyền đúng là lối áp đặt bậy bạ. giấu đầu lại lòi đuôi chuyện chẳng ngờ với dân oan.

      Xóa
  6. Lại gì nữa đây Xuân ơi, lại bày trò mới à. Khi người của chúng mày bị bắt, chúng mày luôn tìm ra cách để nói láo đấy nhỉ, chúng mày là những kẻ phản động bị bắt thì im cái mồm lại đi, lại còn bày trò để làm cái gì. Lê Quốc Quân cùng với chúng mày, là đồng bọn của nhau, là những kẻ phản động chống lại nhà nước Việt Nam, sẽ chẳng ai tin những lời sằng bậy của chúng mày đâu, đừng có nói nhiều làm gì cả.

    Trả lờiXóa
  7. "Luật sư Lê Quốc Quân đã nhiều lần bị nhà cầm quyền CSVN bắt giữ trái pháp luật nhằm trả thù hèn hạ khi ông đã có nhiều hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội ngày càng tốt đẹp". Nghe mà nực cười làm sao, ngay cái câu này đã sặc mùi phản động rồi chứ chưa nói đến chuyện khác. Trong một quốc gia, Đảng lãnh đạo luôn hướng cho đất nước mình một hướng đi phát triển, giàu mạnh, vậy mà mày nói là Đảng CSVN trả thù vì lão Lê Quốc Quân có nhiều hoạt động vì cồng đồng... là sao. Lão được thế thì tốt phúc cho con cháu của lão quá, đáng tiếc lão lại là một kẻ phản động.

    Trả lờiXóa
  8. Hoan hô các Dư lợn viên-Dư lợn viên vạn tuế,vạn tuế,vạn vạn tuế!Ăn lương để nói trái lương tâm đạo lý có ngon không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói trái với lương tâm đạo lý ở chỗ nào hả NHD, đấy là yêu nước đấy, đây không cần ăn lương, không cần ai trả tiền như bọn phản động chúng mày, đây cứ thấy những lời nói sai trái, những lời vu khống, bày đặt thì lên tiếng thôi, không chịu được khi thấy kẻ khác nói láo mà. Chúng mày chỉ có chờ trực tiền bố thí của bọn thù địch để làm những việc trái lương tâm đấy nhỉ, chắc đêm trằn trọc lắm.

      Xóa
  9. Nếu tội danh trốn thuế của Lê Quốc Quân là chính xác thì việc phải chịu tội trước pháp luật là điều dĩ nhiên, chẳng ai có thể chối cãi được. Còn về việc Quân tham gia biểu tình yêu nước chống Trung Quốc gì đó cũng phần nào thấy được có vẻ hắn cũng tham gia vào các hoạt động chống phá, gây nào loạn xã hội mà cầm đầu là bọn rận chủ tại Việt Nam. Nhưng việc Quân có phải là nhà rận chủ không chưa xét đến, cứ xét đến tội trốn thuế trước đã.

    Trả lờiXóa
  10. Luật sư đã nắm được luật rồi mà lại còn đi trốn thuế thì đúng là không thể chấp nhận được, vậy là bao nhiêu năm học hành của Quân để thành luật sư là chỉ phục vụ cho việc nghiên cứu luật để lách luật rồi trốn thuế thôi hả, đã sai thì bị xử đó là điều rất bình thường, chẳng nhẽ ông làm sai rồi ông bảo là tôi tham gia hoạt động yêu nước nên tôi không bị xử, mà nói thẳng là cái hoạt động biểu tình chống trung quốc vừa rồi chẳng phải yêu nước cái nỗi gì, kêu là biểu tình chống trung quốc rồi là hoạt động yêu nước gì mà toàn chửi Đảng nhà nước, chửi Đảng nhà nước Việt Nam gọi là hành động chống Trung Quốc hả

    Trả lờiXóa
  11. "Hà nội đang tiếp tục chọc giận Nhân dân". NHân dân ở đây là ai hả Xuân, có phải bọn mày không. Cái mà Xuân nói là Nhân dân không phải là bà con nhân dân chân chính mà là những kẻ phản động, bán nước cầu vinh. Những con rận liên tục bị bắt vào tù, là đồng bọn của chúng nên Xuân thấy rất tức tối nên là viết bài nói láo để hy vọng tìm được sự ủng hộ của bà con để đồng bọn của chúng được giải thoát. Với cái bọn rận chúng mày, tội chống lại nhà nước Việt Nam thì chẳng thể tha được đâu, đừng hy vọng gì nữa, hãy quy thuận đi.

    Trả lờiXóa
  12. "Dư lợn viên"muôn năm!ăn gian nói dối mà không hổ thẹn lương tâm sao?-Làm gì có lương tâm mà hổ thẹn,đúng không?-Mở mắt ra đi,nhìn chung quanh,nhìn thiên hạ đi rồi hẳn nói,đừng vì sự sống của bản thân mình mà ăn nói bậy bạ làm mất lòng những người khác vốn không hề ghét bỏ các bạn-thật tình ban đầu tôi rất có cảm tình với các bạn,nhưng bây giờ đọc bài của các bạn nhiều quá tôi thấy ghét quá rồi,các bạn có hiểu như vậy không?ĐI TRANH THỦ DƯ LUẬN QUẦN CHÚNG LÀ SỨ MẠNG CỦA CÁC BẠN,MÀ CÁC BẠN ĂN NÓI VUNG VÍT BẤT KỂ ĐÚNG SAI,NHƯ VẬY CÁC BẠN XEM THƯỜNG NGƯỜI ĐỌC QUÁ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói tới hai từ lương tâm ah, trước hết bạn phải xem lại mình có lương tâm koong đã rồi hẵng đi nói người khác nhé, mình làm những việc đúng thì lương tâm sẽ thanh thản còn làm những việc sai trái koong đúng với lòng mình thường lương tâm sẽ cắn rứt còn bạn thì sao bạn đang làm những việc đúng hay viêc sai vậy cái đó có lẽ bạn là người hiểu nhất đúng không

      Xóa
    2. "ĐI TRANH THỦ DƯ LUẬN QUẦN CHÚNG LÀ SỨ MẠNG CỦA CÁC BẠN,MÀ CÁC BẠN ĂN NÓI VUNG VÍT BẤT KỂ ĐÚNG SAI,NHƯ VẬY CÁC BẠN XEM THƯỜNG NGƯỜI ĐỌC QUÁ!!!" thế bạn không đọc bài viết mà chỉ đi đọc bình luận thôi sao, Đi tranh thủ dư luận đó là một cụm từ hay để nói về con ngời của công chúng theo tôi thì đó chỉ là những ý kiến cá nhân mà thô.có sao nói vậy không như một số người nói một đằng rồi làm một kẻo chủ yếu là nói mà thôi

      Xóa
    3. Đúng là chỉ có cái bọn cùng hội cùng thuyền mới có tư tưởng chung như vậy mà thôi. Một tên trốn thuế, lại có tư tưởng chống Nhà nước, thật là không đáng là loài cầm thú. như vậy phải chịu sự trừng phạt của pháp luật là đúng, không có gì phải ý kiến ở đây cả.

      Xóa
  13. Lê quốc quân mà được goi là một ngời yêu nước hay sao, có lẽ những ai chưa biết về con ngời này đọc tiêu đề của bài này có vẻ tò mò tại sao họ lạ nói như vậy, thực ra lê quốc quân là một luật sư nhưng hắn lại không tuân theo pháp luật gì cả có những hoạt động chống phá nhà nước ta và rồi hắn còn trốn của thuế nữa nếu đã trốn thuế thì hành động này cực xấu không tham gia xây dựng đất nước mà hắn còn phá hoại nữa chứ

    Trả lờiXóa
  14. thằng tra lê quốc quân này rồi sẽ cũng giống như cù huy hà vũ mà thôi thật là oái ăm mặc dù là luật sự nhưng lê quốc quân chẳng hề tôn trọng luật pháp gì cả tòa có những hành động phá hoại xuyên tạc đường lối chính sách của đảng và pháp luật của nhà nước ta mà thôi. Còn hắn chốn thuế thì hắn phải chịu trách nhiệm cho những hành động của mình và hắn phải bị trừng trị thích đáng đáng dời cho lê quốc quân

    Trả lờiXóa
  15. Lê Quốc Quân mặc dù là luật sư là người có học thức nhưng hắn đã chấp nhận bán linh hồn mình cho quỷ dữ chấp nhận làm những việc trái với quy định của pháp luật để có thể kiếm được những đồng tiền từ các thế lực xấu trong việc tuyên truyền những luận điệu phản động đồng thời xuyên tạc các chính sách của đảng và nhà nước ta. Rồi cái gì cũng phải đén với con người làm việc ác thôi hắn sẽ phải ngồi từ với những việc mình đã làm đó là hệ quả tất yếu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ôi zời có tài mà không có đức thì chỉ có mà cho chó gặm thôi! loại người như thế không có ích lợi gì cho xã hội hết mà chỉ có phá hoại mà thôi! như thế thì chẳng cần tôn trọng làm gì! cứ tự xử lý cho nhanh! như thế có khi người đời còn nhớ ơn ấy chứ!

      Xóa
  16. CÁI TRANG NÀY SAO KHÔNG KIỂM DUYỆT COMMENTS NHỈ CỨ ĐỂ THẾ NÀY AI CHỤI THẤU.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. theo tôi thì nên để vậy cho mọi người rõ hơn cái láo của nhà cầm đồ chứ...

      Xóa
    2. "Nặc danh09:29 Ngày 29 tháng 6 năm 2013
      CÁI TRANG NÀY SAO KHÔNG KIỂM DUYỆT COMMENTS NHỈ CỨ ĐỂ THẾ NÀY AI CHỤI THẤU"
      Kiểm duyệt để làm gì đây bạn, kiểm duyệt để cho hiện những comment theo ý mình ah như thế chẳng hay chút nào cả muốn thu hút được nhiều độc giả thì bạn cần phải thu hút được trong phần bình luận có như vậy người ta mới cảm thấy hứng thú khi được bày tỏ quan điểm của mình về bài viết còn kiểm duyệt thì chán lắm phải có các ý kiến trái chiều mới hay chứ

      Xóa
    3. kiểm duyệt để ngăn chặn sự phản chứng của dân chúng của những người thấy gai mắt với những bài blog như thế này à,để cho chúng may tự biên tự diễn tự tung hô nhau lên à.có kiểm duyệt thì chỉ có bọn bài viết trống hoắc thôi càng chứng tỏ chẳng ai thèm đọc.như thế này mới vui trang này mới nỗi lên chứ,kiểm duyệt là sợ là rùa rụt cổ còn gì,viết ra phải để người khác nhận xét đúng sai chứ

      Xóa
  17. Ai phạm tội thì cũng bị pháp luật xử lý cả thôi. Đã là một luật sư hiểu luật vậy mà Lê Quốc Quân lại trốn thuế của nhà nước mấy năm trời, đây là một hành vi lách luật, phạm tội một cách không thể tha thứ được. Chúng mày toàn một giuộc với nhau nên mới đi ủng hộ loại người như thế. Hắn bị bắt vì tội trốn thuế chứ có phải bị bắt vì biểu tình đâu mà chúng mày nói người ta trả thù chứ.

    Trả lờiXóa
  18. Suy nghĩ của người ta mà cũng kiểm duyệt sao bạn???Bạn đang ở vào thế kỷ thứ mấy trước công nguyên vậy???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế bạn nhỉ kiểm duyệt để làm gì vậy để bạn cho thấy cái nào hợp ý bạn cùng ý với bạn thì cho hiện sao như thế chẳng khác nào vừa đá bóng vừa thổi còi hay sao ý tưởng kiểm duyệt bình luận này thật là diên rồi đúng là đi ngược lai với sự xuất hiện của xu thế hay họ người viết bài làm như vậy là họ cho họ là nhất rồi những ý kiến trái là sai.

      Xóa
  19. Bỏ từ người yêu nước với tội danh trốn thuế, người yêu nước là mại trốn thuế thì thật đúng là chẳng có gì để nói cả, đóng thuế là trách nhiệm của mỗi cá nhân tổ chức để xây dựng đất nước thử hỏi không có thuê thì đất nước có còn hoạt động được không nữa cho nên chúng ta cần phải đóng thuế mới là yêu nước, Còn về phần lê quốc quân theo tôi được biết ngoài tôi trốn thuế con người này còn phạm nhiều tội khác nữa nặng hơn rồi lương tâm hắn sẽ bị cắn rứt mà thôi

    Trả lờiXóa
  20. Đám dư lợn viên đônh quá, tốn cơm và mồ hôi đũng quần nông dân nuôi chúng quá nhỉ.

    Trả lờiXóa
  21. Có câu truyện hay để mọi người giải trí cuối tuần.
    http://googletienlang.blogspot.com/2013/06/cuoi-tuan-dien-tien-si-thiet-bi-buu-ien.html?showComment=1372514841541#c6014939705764181998

    Trả lờiXóa
  22. Tội trốn thuế thì dù ở đất nước nào cũng bị phạt như thường. Nếu kết quả điều tra thực sự là Lê Quốc Quân có hành vi trốn thuế thật thì việc Quân bị kết án là điều không thể tránh khỏi. Nộp thuế là nghĩa vụ của mỗi người, để có thể đóng góp xây dựng đất nước, vậy nếu như ông không đóng thuế cũng vô tình cũng chính là không thực hiện nghĩa vụ của mình đối với nhân dân, đất nước. Một người thường xuyên tham gia biểu tình yêu nước mà thể hiện như vậy sao, đó là chưa kể mấy cuộc biểu tình ông tham gia là vô nghĩa và chứa đựng nhiều hiểm họa đối với xã hội.

    Trả lờiXóa
  23. Cứ gì ở Việt Nam đâu. Hai nhà thiết kế lừng danh của hãng Dolce & Gabbana vừa bị tuyên án 20 tháng tù treo và nộp phạt 13,4 triệu UDS do trốn thuế.
    Các bạn nghĩ sao? Họ cũng vì yêu nước sao?

    Trả lờiXóa
  24. Lê quốc quân là thằng phản nước , thằng bán nước , thì việc nó không đóng thuế cho nhân dân, cho Nhà nước là điều cũng có thể hiểu được. Nó không xứng đáng với nhân dân Việt Nam , cái loại thằng quân cứ cho đi cải tạo, cho nó đến bao giờ hiểu lợi dụng lòng yêu nước của mọi người là thế nào.
    p/s: tôi từng bị nó lừa đi biểu tình, nhưng sự thật không phải chống tung quổ mà là chống nhà nước mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ohh trốn thuế là không được rồi, nghĩ mình là ai cơ chứ đã là công dân tốt thì phải có trách nhiệm đóng thuế đầy đủ chứ, đúng là cái loại phá hoại phản động phá nước mà, người như thế tốt nhất là cho ăn đòn!

      Xóa
  25. Bài viết này hàm hồ quá. Các nước khác đều xử lý nghiêm tội trốn thuế, cho dù là ngôi sao bóng đá hay ai đi nữa
    Siêu sao Lionel Messi đứng trước nguy cơ bị buộc tội trốn thuế rất cao khi xuất hiện nhiều yếu tố bất lợi cho thấy anh đã cố tình tránh nộp thuế ở Tây Ban Nha từ năm 2006 đến 2009 với số tiền 4 triệu euro.

    Trả lờiXóa
  26. OĐây nữa này
    . J. Simpson là cựu ngôi sao bóng bầu dục đồng thời là diễn viên Hollywood được khán giả yêu thích, hiện đang ngồi tù vì hai tội biển thủ khoản tiền thuế lên tới 1,4 triệu USD, tham gia vào vụ bắt cóc tống tiền và cướp có vũ trang.

    Trả lờiXóa
  27. Những gì quân làm trong thời gian qua thì có lẽ nó đáng phải vào tù từ lâu rồi ý. Là một luật sư mà nó đâu có hiểu luật, từng kích động mọi người tham gia những hoạt động phá rối trật tự công cộng, và cũng có mưu mẹo để trốn thuế đấy chứ, chốn nghĩa vụ với đất nước mình.

    Trả lờiXóa
  28. Cái lão quân này là luật sư thật đấy , nhưng lại là cái loại luật sư sử dụng những hiểu biết của mình để áp dụng vào thủ đoạn, trốn tránh trách nhiệm với đất nước. như thế thì thừa hiểu được tư cách của thằng này rồi.

    Trả lờiXóa
  29. Luật sư hay ai đi chăng nữa cũng vậy thôi.
    Tội trốn thuế thì tất cả những người chân chính không ai bênh cả

    Trả lờiXóa
  30. Phạm tội rành rành nhă vậy mà còn có người cố tình bênh vực hay sao? Người trốn thuế là ăn cắp tiền của dân, không thể là người yêu nước được.
    Bà con đừng mất thời gian lkamf gì

    Trả lờiXóa
  31. Lại bênh vực cho kẻ phạm tội! Chỉ có những người có tư cách giống Quân mới bênh vực Quân. Điên quá rồi đấy

    Trả lờiXóa
  32. Các bạn từ đâu đến vậy,dư luận viên?Nếu ở trên mặt đất và trong lòng xã hội này thì các bạn biết sự thật ở đâu rồi chứ?-Xin đừng làm khoảng cách giữa các bạn và quần chúng nhân dân xa thêm ra!-xin cảm ơn các bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày được sinh ra và lớn lên ở đâu thế Nặc Danh mày có phải người Việt Nam không mà sao mày không có một chút tự tôn dân tộc vậy tung hô bợ đỡ cho bọn phản động phá hoại đất nước vì danh hão hay vì tiền vậy? Thằng Nguyễn Quốc Quân nó trốn thuế là phạm pháp tội danh nó quá rõ ràng thế mà chúng mày còn bợ đ*** nó vu khống chính quyền , không lẽ những kẻ phạm pháp là không được bắt sao.Não chúng mày phẳng không có một nếp nhăn nào hay sao mà nói ngu vậy.Chúng mày đừng có đánh đồng mấy thằng bán nước chúng mày là nhân dân nghe nó lạnh sống lưng lắm.

      Xóa
    2. Các bạn từ đâu đến hỡi những con rận và ông tác giả? Nếu ở trên mặt đất và trong lòng xã hội này thì Nặc danh08:47 Ngày 30 tháng 6 năm 2013 nên biết sự thật ở đâu rồi chứ? Xin đừng làm khoảng cách giữa các bạn và nhà tù gần thêm vào!-xin cảm ơn các bạn.
      Thế nào là "xa thêm ra" hả Nặc danh08:47 Ngày 30 tháng 6 năm 2013... những ý kiến bảo vệ sự thật và lẽ phải có gì là sai, chẳng nhẽ cứ giương mắt ra nhìn những tên bán nước viết nhăng viết cuội, lừa phỉnh bạn đọc mới là đúng?
      Tôi cho rằng Nặc danh08:47 Ngày 30 tháng 6 năm 2013 chưa chắc đã sống trong xã hội của chúng tôi nên mới có cách nhìn nhận sự việc như vậy, xã hội tất nhiên khó có thể HOÀN HẢO, nhưng với những gì có được ngày hôm nay, chúng tôi luôn tự hào và cố gắng hoàn thiện, phát triển hơn nữa.
      Không rõ Nặc danh08:47 Ngày 30 tháng 6 năm 2013 đang sống ở đâu mà có lời chê xã hội chúng tôi như vậy, bán nhân cách và quê hương để sống như vậy quả thực không mấy người làm được.

      Xóa
    3. kẻ làm nhân dân và nhà nước xa quần chúng lại là chính những tên nặc danh trốn trong bóng tối mà không dám lộ mặt,căn bản là kẻ ác kẻ xấu nên luôn phải ẩn mình trong bóng đêm.nhân dân vốn rất yêu đất nước rất tin vào đảng cộng sản việt nam,cùng nhau vượt qua chiến tranh rồi xây dựng đất nước từ đống đổ nát thành quả đó là sự kết hợp hoàn hảo của nhân dân và đảng.ấy vậy giờ có những kẻ mạo danh là dân chủ yêu nước cố tình làm xấu đảng để xa rời với nhân dân chính là lũ chúng mày đó

      Xóa
    4. Hãy xem lại mình đi Nặc danh, chính mày là kẻ biết rõ sự thật, sự thật về Lê Quốc Quân như nào, hắn là một kẻ chống lại nhà nước Việt Nam, mày là đồng bọn cũng hiểu rõ rồi đấy, đừng có nói xấu về công an nữa, đừng có chống phá đất nước này nữa, đất nước này có gia đình bố mẹ mày sống đấy, đừng làm hại bố mẹ mày nữa hiểu chưa.

      Xóa
  33. À,là"dư lợn viên"-hiểu rồi,hiểu rồi-không thể nói chuyện được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, đám RẬN ĂN BÁM - hiểu rồi - không thể nói chuyện được!
      Bọn rận chúng làm gì hiểu tiếng người mà nói, thôi thì đăng nhận xét cho CON NGƯỜI họ xem thôi vậy , mà con người nó cũng có dăm bảy loại, có loại đọc thì hiểu vấn đề, có loại đọc - nhưng không hiểu được vấn đề, tệ hơn là bọn đọc - nhưng CỐ TÌNH không hiểu vấn đề.
      Nói chung là không phải ai cũng vượt qua được sự cám dỗ của tiền bạc cho nên sự CỐ TÌNH đấy không phải tự nhiên mà có.
      Lê Quốc Quân vi phạm pháp luật rõ mồm một ai đọc trả biết còn bày đặt biểu tình, biểu tình cho thằng cướp tiền của dân làm lợi cho bản thân? bảo vệ cho thằng bán nước cầu vinh?
      Đúng là bọn không biết nghĩ nên cũng phải thông cảm, rận dạo này đang thành dịch, sắp có thuốc tiêm phòng rồi.

      Xóa
  34. Theo mình biết thì Lê Quốc Quân chính xác là phạm tội chốn thuế ! còn thêm tội gì nữa thì chả rõ ! mà theo mình biết nữa là đám ruồi nhặng ở đây chuyên về nhân quyền mà ! mấy cái nhân quyền giả mạo anh thấy đám này đều tham gia mà giờ lại tham gia cả mấy việc chốn thuế à ! có lẽ nhân quyền chúng đã hết xuyên tạc được nên giờ xông pha vào mặt trận khác để mong kiếm được ít tiền ! thật là lũ chó săn ngu xuẩn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bị bắt vì tội danh chốn thuế nhưng tên khốn này đã rất nhiều lần tổ chức biểu tình mà người ta gọi là yêu nước nhưng lại chống đối ĐẢng nhà nước, chả hiểu đó có phải là yêu nước theo kiểu phản động hay không nhưng mà cũng oai ra phét!

      Xóa
  35. Trốn thuế thì dĩ nhiên bỏ tù rồi ! bây giờ đám dân chủ các bợn còn bảo không phải tội chốn thuế ! công an đã điều tra và có đủ chứng cứ đưa ra pháp luật về tội danh của Lê Quốc Quân ! chẳng có có ai là tự nhiên bắt người cả ! còn thêm tội gì nữa thì không rõ ! giờ đám các bạn lại xuyên tạc là không có tội rồi đòi thả tự do ! các bạn hết xuyên tạc tuyệt thực hết xuyên tạc đất đai giờ còn sang cả lĩnh vực thuế má nữa à ! đúng là đám rận chuyên bò linh tinh !

    Trả lờiXóa
  36. Hô hào cái gì chứ ! nếu có bằng chứng vô tội thì đem lên toàn ! chứ đừng có ngồi đây mà kêu oan nọ oan kia rồi viết linh ta linh tinh ! tội danh chốn thuế của Lê Quốc Quân đã được lực lượng công an làm rõ và có đầy đủ chứng cứ ! đó mới là sự thực chứ đừng có sủa ầm ầm trên này và nói đó là bằng chứng vô tội nhé ! sủa vừa thôi cho yên tĩnh !!!

    Trả lờiXóa
  37. CÁi tít rất là ngu nhé ! bỏ tù người yêu nước về tội chốn thuế ! hơ hơ ! thế nào là yêu nước hả các bạn rân chủ ! cứ thấy ai vào tù là lại được phong là yêu nước! hay thật đấy ! lại còn bảo anh vô tội nữa chứ trong khi chả có bằng chứng gì để chứng minh vô tội ! hô hô ! có nhiều chuyện nói điêu được chứ những chuyện này thì đừng nói điêu đám dận à! nó chỉ thể hiện sự ngu xuẩn của các bợn thôi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. làm cái tít như thế mới thu hút nhiều người chứ mà nó còn có một ý nghĩa khác là nói toát ra được cái ý đồ đổ lỗi cho Đảng và Nhà nước cho công an không làm gì được tên luật sự đó nên mới bày ra cái trò này, nhưng mình thấy rõ một điều là nếu tên luật sự này thực sự không chốn thuế thì sao mà công an bắt được hắn cơ chứ!

      Xóa
  38. Vài lần đi biểu tình vì TQ vì nhân quyền ! vài lần có mấy bài viết xuyên tạc nhân quyền và vài lần được các anh ngoại bang cho tiền thế là anh ý bị tội gì cũng được bảo kê ! ngay cả tội chốn thuế bằng chứng rành rành ra thế rồi nhưng anh cũng được đám dân chủ bảo kê nói tốt ! nói như thể anh bị oan ! nhưng chẳng làm được gì đâu ! tội thì phải nhận thôi ! chứ sao mà cứu được hả các bạn rân chủ :))

    Trả lờiXóa
  39. Tổ chức biểu tình là sai rồi, một nhóm người tụ tập tuy là biểu tình chống Trung Quốc nhưng làm như thế mất trật tự xã hội và làm cho giao thông anh hưởng, đã thế còn gây kích động người tham gia hùng hổ đánh nhau, lôi kéo dụ dỗ người khác! Kẻ cầm đầu thì bị tóm là đúng roài!

    Trả lờiXóa
  40. Bắt bỏ tù tên khốn ấy là rất đứng nhưng sao bắt được mấy hôm lại thả thế, tội của hắn như thế là nhẹ sao? tóm lại cần làm gì để hắn không có mặt kích động rồi cầm đầu các buổi biểu tình thì làm! chứ nếu để chuyện này cứ tiếp diễn thì đúng là hỏng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bắt tên khốn này đâu dễ như thế chứ, bạn phải hiểu hắn là luật sự vì vậy hắn rất am hiểu luật pháp thế nên những việc hắn làm đều dừng lại đúng mức, khốn nạn chưa! haha cũng thông minh đấy chứ, hehe một con cáo già như thế thì khó chơi đấy!

      Xóa
  41. Mẹ sự tương mình làm luật sư thì muốn làm gì cũng được hay sao? xin lỗi đời quá nhọ nếu vẫn bị bắt thì người đời người ta chửi cho là ngu học mà thôi! đôi khi trông thì khôn ngoan đấy nhưng thực chất cũng là bị lừa mà thôi! tiền làm con người ta mờ mắt!

    Trả lờiXóa
  42. ah ý nghĩa của bài này là bọn công an lấy lý do trốn thuế của Luật sư đê bắt hắn ta đúng không? nhưng xin hỏi có phải ông ta trốn thuế thật không ạ? nếu là thật thì ngươi ta bắt đúng hay sai ạ mà các vị nói này nói nó như thế chứ! như vậy có phải là các vị đã sai đúng không?

    Trả lờiXóa
  43. lên tiếng bảo vệ cho thằng trốn thuế, trốn tránh trách nhiệm với nhân dân như Lê Quốc Quân là tiếp tay cho tội ác. chả cần biết thằng đó giỏi đến đâu, học hàm học vị như thế nào, tham gia những gì? yêu nước hay bán nước. nó vi phạm pháp luật thì đem ra xét xử công bằng trước nhân dân là đúng theo những quy định của pháp luật, đúng theo chuẩn mực đạo đức của xã hội. chẳng thể nào dung thứ cho những tội ác của nó. vốn chi đây là tội trốn thuế, đóng thuế là trách nhiệm của mọi công dân, đến người nông dân cũng đóng thuế, còn hắn thì sao trốn thuế, trốn trách trách nhiệm với đất nước. như thế có đáng để xử theo quy định không? trốn thuế thể hiện đạo đức kém thế còn hoạt động yêu nước cái gì nữa lại bịa đặt mà thôi.

    Trả lờiXóa
  44. nều các vị có chung quan điểm chống tàu thì sao không thành lập một đội mà sang Trung Quốc làm loạn ví dụ như đặt bom này, càm tử này đấy như thế có phải có ý nghĩa hơn không mà người dân trong nước sẽ nhớ ơn các vị lăm lắm! chứ làm mấy cái trò này đâu nói lên điều gì!

    Trả lờiXóa
  45. ah bị bắt vì tội danh chốn thuế đúng là không còn cái lỗ nào cho chui và cho nó bớt nhục ah! lại còn đăng được cái bào vớt vát như thế này nữa chứ đúng là không biết xấu hổ là gì sao, vô liêm sỉ quá ah! đúng là một luật sự ngu nhất tôi từng biết! thất vọng tràn trề!

    Trả lờiXóa
  46. "Bỏ tù người yêu nước với tội danh trốn thuế - Hà nội đang tiếp tục chọc giận Nhân dân. " cái tít ngu vl, nếu không phải anh trốn thuế thì người ta bịa đặt rồi gán ghép cho anh cái tội ấy ah, anh là luật sư cơ mà nếu bị ép tồi thì tôi tin chắc anh sẽ gân cổ mà cái thôi! đâu đơn giản như thế đúng không!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha bị bắt nên không có ai cầm đầu các vụ biểu tình nữa đúng không và cũng chính vì lý do đó nên cái bài như thế này mới được đăng hả, đúng là vớ vẩn, thế sao biết bao nhiêu người đi biểu tình như thế mà không sao riêng có mỗi thằng chốn thuế là bị bắt, ở đây chỉ là một sự trung hợp mà thôI!

      Xóa
  47. Hài hước quá đi chứ! chắc đây là chiêu bài kích động những người tham gia biểu tình không bị nhụt trí đây mà, haha nhưng lợi ích là quan trọng kiểu này chẳng mấy tan ra thôi, nói thật biểu tình như thế đâu có được việc vừa tốn công tôn sức lại mất thời gian , cái mà thu về là gì! là một mớ hỗn độn của xa hội mà thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là những tên phản động, đây lại là chiêu bài lừa người của chúng mày mà thôi. Tội đã rành rành thế này thế mà còn chối cãi được, thật là không thể hiểu nỗi. Những tên rận này, chúng bay chết đi cho xong, cho đất nước yên ổn.

      Xóa
  48. Một tên giả nhân gải nghĩa, suốt ngày tuyên truyền dân chủ, nhân quyền, rồi lại vì yêu nước, vì đất nước thế này thế nọ, nghe mà thấy kinh quá. lại đi làm chuyện trái pháp luật như thế, trốn thuế, trốn nghĩa vụ với đất nước. đúng là giả nhân giả nghĩa.

    Trả lờiXóa
  49. Đã nghe qua Lê Quốc Quân và đã hiểu tại sao đám rận chủ các bạn lại cho hắn là vô tội ! đơn giản vì hắn cùng một đống cùng mùi với các bạn mà ! cùng có cái danh hiệu nhà dân chủ :) chả thế mà hắn làm gì chả kêu vô tội ! có khi hắn đến hiếp vợ các bạn cũng kêu hắn vô tội mà :) một lũ chó săn chẳng hơn chẳng kém :)

    Trả lờiXóa
  50. thằng quân mà gọi nó là người yêu nước được à. 02 từ yêu nước cao sang trọng đức như thế không dành cho những người thất đức như nó. nó mà yêu nước thì đã không trốn nhứng đồng thuế để góp phần vào xây dựng đất nước , tổ quốc như thế . cái loại lúc nào cũng nghĩ cho tư lợi cá nhân như thế thì vào tù là đúng rồi.

    Trả lờiXóa
  51. Chả biết yêu nước như thế nào nhưng nghe nói Lê Quốc Quân là tên có cái mã nhà dân chủ rồi ! chính vì thế mà đán rận ở đây mới bán sống bán chết kêu oan cho Quân mặc dù đã có đầy đủ chứng cứ phạm tội chốn thuế ! còn thêm tội gì nữa thì chả rõ ! dĩ nhiên nhiều người đã rõ là Quân còn them vài cái tội xuyên tạc điêu toa nữa cơ :) Quả báo đó lũ đần độn à !

    Trả lờiXóa
  52. Yêu nước cái mẹ gì đám rân chủ chó má này ! nghe nói là Quân cũng là thuộc đám dân chủ này ! vì thế mà chúng cho là yêu nước luôn ! ai chả biết cái kiểu yêu nước của đám này ! yêu tiền thì đúng hơn chả thế mà còn thêm cái tội chốn thuế nữa đó ! chả biết nhục hay sao mà còn dám kêu oan ! ngu còn tỏ ra nguy hiểm !

    Trả lờiXóa
  53. Buồn cười đừng hỏi ! Nói rõ ràng là Công An có đủ bằng chứng để chứng minh Quân có tội chốn thuế nhé ! chẳng điêu phét như lũ dân chủ bọn bây đâu mà kêu oan với chả nghiệt ! mà tao cũng biết thừa chúng mày lợi dụng vớ vẩn để xuyên tạc mà hơn nữa thằng Quân này cũng cùng hội cùng thuyền với chúng mày ! chắc trước nó chống thuế nó cho mày ít tiền ăn nhậu nên giờ hăng hái kêu oan đây mà :)

    Trả lờiXóa
  54. Mệt nhề ! Chốn thuế mà vẫn còn kêu oan ức được ! đến chịu đám dân chủ các bạn rồi ! trước tội chống đối chính quyền thì các bạn kêu oan cũng đúng bởi đám đó máu thịt với các bợn ! nhưng giờ chống thuế thì lĩnh vực hàng toàn khác nhé ! chẳng phải thích kêu oan thế nào cũng được đâu nhé ! Có tội phải đền tội bằng việc ra tòa ! khi đó thấy oan đến đó mà kêu làm nhân chứng nhé ! đừng có mà kêu vớ vẩn ở đây !

    Trả lờiXóa
  55. Tù là chuẩn với Quân bởi chốn thuế là không thể chấp nhận được ! cũng thông cảm với đá dân chủ ở đây khi mất một chiến hữu chuyên cùng nhau bốc phét cùng nhau xuyên tạc ! chả thế mà đám rận chủ ở đây cứ kêu ầm lên là oan ức ! nhưng biết mà ! kêu thế nào thì sự thật vẫn là sự thật ! Chốn thuế thì phải vào tù thôi !

    Trả lờiXóa
  56. Oan của Quân là cái oan Thị Màu đó, nực cười một nỗi ngày xưa Thị Màu kêu oan, nhày nay Thị Quân oan ạ, đường đường là một đấng nhi mà lại đi học cách kêu oan của Thị!

    Trả lờiXóa
  57. Những người này là ai mà lo cho nhân dân đến như vậy nhỉ, nhưng một cách khách quan sau khi đọc một số bài viết của trang blog này mình thấy danoan không đủ tư cách để nói đến hai từ nhân dân, vì đọc qua tôi thấy danoan chỉ làm phiền nhân dân, tiêm nhiễm cho nhân dân những tư tưởng chống đối, tư tưởng tiêu cực. Người tốt ai lại làm những chuyện như vậy bao giờ nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ có bầy sâu mới đủ tư cách hả ba le?

      Xóa
    2. Không Nặc danh00:42 Ngày 01 tháng 7 năm 2013 ạ, những kẻ điêu ngoa và chuyên đi lừa bịp người khác như blog này chính là những kẻ không đủ tư cách, không ai cấm những người đứng ra vạch trần những sai trái, tìm lại công lý trong xã hội, điều đó thậm chí còn rất đáng hoan nghênh.
      Nhưng không nên nhầm lẫn giữa việc gọi là tìm lại công lý và việc LỢI DỤNG, tức là nhân những sự kiện phức tạp, có những hiểu nhầm chúng xuyên tạc, bịa đặt thêm câu chuyện để người dân hiểu nhầm... trang danoan2012 này là một "điển hình tiên tiến", đúng như ba le đã nhận xét.
      Trừ những kẻ như tôi vừa nêu ra, thiết nghĩ mỗi công dân Việt Nam đều là những người có tư cách để nói đến hai từ nhân dân. Mong Nặc danh00:42 Ngày 01 tháng 7 năm 2013 hiểu ra vấn đề

      Xóa
  58. Một comment được trả bao nhiêu xiền vậy các dư luận viên, sao lại có 2 comment của 2 tên khác nhau tại 2 thời điểm gần nhau nhưng lỗi chính tả và ngữ pháp thì giống nhau thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chứng tỏ trang này rất nhiều người vào đọc, một blog thu hút được rất nhiều người. Nhưng mà xem các bình luận toàn thấy người ta phản đối những gì trang blog này viết. Phải chăng trang này viết quá xằng bậy khiến người đọc không thể vào đọc mà im lặng bỏ đi được mà phải nói, phải lên tiếng trước những điều không thể chấp nhận được?

      Xóa
    2. Ở xứ nà người ta chỉ vĩ cuồn Minh Râu thôi, bác không có râu dơ lợn viên ghét bác lắm à :)

      Xóa
    3. @ hoa nang:
      Tôi muốn hỏi là sao lại nhiều người vào cùng giờ và comment sai lỗi giống nhau thôi. Tôi không nói họ vào làm gì, nếu biết thì trả lời giúp, không biết thì thôi, nói xằng nói bậy làm gì.
      @ Nặc danh00:40 Ngày 01 tháng 7 năm 2013
      Thân thể mình vậy thì biết làm sao bây giờ, có hay gì khi không có râu đâu nhưng phải chịu. He he

      Xóa
    4. Mỗi comment được trả bao nhiêu tiền vậy Mình Không Râu, tại sao khi người khác nhận xét lại hỏi người ta việc tiền nong, chẳng hóa ra bác Minh bác comment để kiếm tiền sao?
      Suy rộng ra thì những bài viết như thế này viết ra để kiếm tiền sao? tiền bạc không đánh đổi được nhân cách con người đâu.
      Bản tính của Râu ai chả biết rồi mà Râu còn ra vẻ lịch sự, lộ đuôi đi ông ơi, nói chuyện với ông kiểu này sến quá!

      Xóa
    5. Trên đời bên cạnh những thằng bạn đểu chuyên chọc gậy bánh xe, mình cũng ghét không kém là loại bạn chỉ quan hệ với nhau vì tiền, trong mắt bọn chúng, thứ duy nhất của mọi vấn đề chính là tiền, tiền là trên hết, mục đích cuối cùng là tiền, quan hệ cũng vì tiền, đánh đổi đạo đức cũng vì tiền, nói chung là chúng sống vì tiền... nên không có gì là khó hiểu khi mửo mồm ra là chúng hỏi đến TIỀN.
      Tất nhiên tôi không có vinh dự làm bạn với Mình Không Râu nên cũng chả có cái tư cách đánh giá, cơ mà tôi cứ nói quan điểm của mình như thế, phật lòng ai thì tự người đó biết.
      Còn về bài viết này, theo tôi thiếu khách quan rồi, những chứng cứ về tội trốn thuế của Lê Quốc Quân đã rõ ràng, dù có thực sự với mục đích yêu nước mà đi biểu tình thật, thfi cũng không thể vì hành động đó mà bỏ qua hành động vi phạm pháp luật kia được.

      Xóa
    6. Câu trả lời của tôi cho câu hỏi của Minh Không Râu rành rành ra đấy, máu lên não chậm thế hay mắt của anh để trong quần hay sao mà bảo tôi "không trả lời thì thôi còn đi nói xằng ní bậy"? anh xem lại ai mới là người nói xằng bậy ở đây nhé. Nhiều người vào cùng một thời điểm chứng tỏ trang này được rất nhiều người quan tâm còn gì, lẽ nào viết blog lại không muốn cho nhiều người đọc sao? Mà anh cũng rảnh đi soi từng lỗi chính tả để làm gì thế nhỉ? Máu lên não chậm nên sinh bệnh gì rồi?

      Xóa
    7. He he, lắm chú phết nhỉ!
      @ Đạo Đức: Hình như chúng ta đã gặp nhau trên comment vài lần nhỉ? Lâu có được khỏe không, đạo đức có tốt không?
      Thế này Đạo Đức ạ, tôi đọc được CÁI NÀY nói về dư luận viên, tuyển chọn dư luận viên của tuyên giáo. Do có tuyển chọn và sử dụng nên chắc chắn rằng các dư luận viên phải được trả lương (chẳng lẽ đảng lại đi quỵt tiền công?, vì không biết cách tính lương và trả công như thế nào cho nên tôi mới hỏi như vậy. Còn việc lộ đuôi thì Đạo Đức nhầm rồi, tôi không cùng Họ với ông nên không có Đuôi để lộ, thế nhé.
      @ Hương Thiên:
      "Trên đời bên cạnh những thằng bạn đểu chuyên chọc gậy bánh xe, mình cũng ghét không kém là loại bạn chỉ quan hệ với nhau vì tiền, trong mắt bọn chúng, thứ duy nhất của mọi vấn đề chính là tiền, tiền là trên hết, mục đích cuối cùng là tiền, quan hệ cũng vì tiền, đánh đổi đạo đức cũng vì tiền, nói chung là chúng sống vì tiền... nên không có gì là khó hiểu khi mửo mồm ra là chúng hỏi đến TIỀN."
      Xin chia buồn với Hương Thiên có những người bạn như thế nhé! Nhưng Hương Thiên cũng đừng buồn, chắc bạn bè của Hương Thiên đã học rất giỏi môn Mác - Lê, họ đã học và thấm nhuần câu " Vật chất có trước, ý thức có sau", "Vật chất quyết định ý thức" cho nên suốt ngày họ nghĩ về vật chất "tiền" thì cũng đúng thôi.
      Thiên Hương ạ, người ta có câu đại ý: Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai thì tôi cho bạn biết bạn là người như thế nào. Cho nên cũng đừng trách họ.
      @ hoa nang:
      "Câu trả lời của tôi cho câu hỏi của Minh Không Râu rành rành ra đấy, máu lên não chậm thế hay mắt của anh để trong quần hay sao mà bảo tôi "không trả lời thì thôi còn đi nói xằng ní bậy"?"
      Nếu như comment của hoa nang: "Chứng tỏ trang này rất nhiều người vào đọc, một blog thu hút được rất nhiều người. Nhưng mà xem các bình luận toàn thấy người ta phản đối những gì trang blog này viết. Phải chăng trang này viết quá xằng bậy khiến người đọc không thể vào đọc mà im lặng bỏ đi được mà phải nói, phải lên tiếng trước những điều không thể chấp nhận được?" để trả lời cho comment của tôi là: "Một comment được trả bao nhiêu xiền vậy các dư luận viên, sao lại có 2 comment của 2 tên khác nhau tại 2 thời điểm gần nhau nhưng lỗi chính tả và ngữ pháp thì giống nhau thế nhỉ?" mà rõ ràng thì biết máu ở nảo của hoa nang được bơm từ đâu. Còn điều này nữa cũng trả lời hoa nang luôn: Mắt tôi hay để ở ý ở trong quần để xem râu tóc của Cụ như thế nào mà còn cắt tỉa.

      Xóa
  59. ai cũng hiểu trốn thuế chỉ là cái cớ, chỉ có dư luận viên là cố tình hoặc dốt quá không hiểu. cãi với người biết, có não chứ ai lại đôi o bọn này làm gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề là khi ra tòa bị xử theo tội gì, khi mãn hạn tù(nếu có) có phải đi tiếp hiệp 2 như anh Điếu Cày không?

      Xóa
    2. trước khi nói người khác hãy nhìn lại bản thân đã Nặc danh00:39 Ngày 01 tháng 7 năm 2013 ạ.. thường người ta không khinh người nói nhầm mà người ta khinh kẻ tự cao cười nhạo người khác trong khi mình lại ngu dốt hơn cơ.
      Không biết bạn thông minh đến đâu nhưng đừng vội cười người khác không hiểu biết.
      Về chuyện của Lê Quốc Quân, tất nhiên mọi người đều biết Lê Quốc Quân trước nay đều có những hành động phản bội tổ quốc, bán nước cầu vinh, chuyên lợi dụng cái gọi là "yêu nước" để hành động sai trái. Có lẽ vì nguyên nhân nào đó mà chưa thể bắt giữ tên bán nước nguy hiểm này.
      Bên cạnh đó, y còn hành vi vi phạm pháp luật khác đó là trốn thuế, về tôi này chứng cứ chứng minh rõ ràng, không lẽ không bắt giữ...
      Rất may là cái bản chất tham lam biến chất của y không sơm thì muộn đã lộ ra, không tội này thì là tội khác, cho nên y phải chịu ra tòa là đúng rồi.
      Cho nên mong rằng bạn đọc sớm nhận ra hai tội của y đều rất đáng để y ngồi tù mọt gông rồi.

      Xóa
    3. cái cớ gì vậy hả nặc danh? cớ là công ty TNHH Giải Pháp Việt Nam mà ông Lê Quốc quân làm giám đốc đã thực hiện hành vi trốn thuế với số tiền lên tới 437.500.000 đồng chưa đủ lớn để quy tội trốn thuế. hơn nữa trốn thuế là ăn cắp tiền của Nhà nước, hành vi này ở bất kỳ quốc gia nào kể cả Mỹ, Pháp hay Việt Nam đều bị xử lý nghiêm minh.
      hay bạn định nói là tiền bạc không đánh đổi được nhân cách, Quốc Quân trốn thuế nhưng còn có được nhân cách đổi lại, xin thưa trốn thuế là người mất cả nhân cách.
      lên tiếng bảo vệ cho tên tội đồ như Quốc Quân cũng là những kẻ hèn hạ không nhìn vào sự thật đang phơi bầy.

      Xóa
    4. Có bác nào chuyên nghành bên Ngân hàng nhờ tính hộ tiền lãi 1 năm CỦA SỐ TIỀN NÀY cái, xem nó được bao nhiêu, so với 437.500.000đ thì nó bằng mấy lần nhé.
      Không biết NHỮNG THẰNG NÀY có thằng nào bị bắt tam giam để điều tra chưa nhỉ?

      Xóa
  60. Dư lợn viên quá nhiều,gặp chúng nó thì im lặng bỏ đi cho rồi-ôm đầu gối nói chuyện còn có ý nghĩa hơn!ngao ngán chúng nó quá rồi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nong dan mien nui.lúc 13:01 1 tháng 7, 2013

      o que to thay lon de moi nua hang chuc con .nam nay nha to lai mat mua ma phai cong lung nuoi chung . het an no lai reo sot ca ruot .nha to den pha san vi dan lon nay .

      Xóa
    2. À, đám RẬN ĂN BÁM - hiểu rồi - không thể nói chuyện được!
      Bọn rận chúng làm gì hiểu tiếng người mà nói, thôi thì đăng nhận xét cho CON NGƯỜI họ xem thôi vậy , mà con người nó cũng có dăm bảy loại, có loại đọc thì hiểu vấn đề, có loại đọc - nhưng không hiểu được vấn đề, tệ hơn là bọn đọc - nhưng CỐ TÌNH không hiểu vấn đề.
      Nói chung là không phải ai cũng vượt qua được sự cám dỗ của tiền bạc cho nên sự CỐ TÌNH đấy không phải tự nhiên mà có.
      Lê Quốc Quân vi phạm pháp luật rõ mồm một ai đọc trả biết còn bày đặt biểu tình, biểu tình cho thằng cướp tiền của dân làm lợi cho bản thân? bảo vệ cho thằng bán nước cầu vinh?
      Đúng là bọn không biết nghĩ nên cũng phải thông cảm, rận dạo này đang thành dịch, sắp có thuốc tiêm phòng rồi.

      Xóa
  61. Không vượt qua được cám dỗ tiền bạc ví dụ như Nam Phương 13:38/01.7.2013 chẳng hạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói có sách, mách có chứng. Nói vu vơ không có căn cứ thì một là vu khống, hoặc là TỪ BỤNG TA SUY RA BỤNG NGƯỜI thôi. Mình nói vậy đúng không mọi người?

      Xóa
  62. " Dư lợn viên" ơi là"dư lợn viên" ! Vui ghê!

    Trả lờiXóa
  63. Tại sao phải một ông Luật sư như Lê Quốc Quân lại được cả nhưng giáo dân, giáo hội cầu nguyện cho nhỉ, ông ta tốt quá chăng, tại sao trước đây giáo dân, giáo hội không cầu nguyện cho những kẻ phạm tội bị công an bắt, có lẽ có một mối quan hệ nào đó giữa ông Quân và giáo hội, tuy nhiên quan hệ thì quan hệ chứ cứ vi phạm pháp luật thì phải xử nghiêm minh, đúng người đúng tội, không có ngoại lệ. Mà mấy ông Nặc danh sao cứ kêu chủ trang kiểm duyệt làm chi, các ông chả thích tự do dân chủ là gì? không cho tôi nói là sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ dưa hành tây bắc:
      "Tại sao phải một ông Luật sư như Lê Quốc Quân lại được cả nhưng giáo dân, giáo hội cầu nguyện cho nhỉ, ông ta tốt quá chăng, tại sao trước đây giáo dân, giáo hội không cầu nguyện cho những kẻ phạm tội bị công an bắt, có lẽ có một mối quan hệ nào đó giữa ông Quân và giáo hội, tuy nhiên quan hệ thì quan hệ chứ cứ vi phạm pháp luật thì phải xử nghiêm minh, đúng người đúng tội, không có ngoại lệ. Mà mấy ông Nặc danh sao cứ kêu chủ trang kiểm duyệt làm chi, các ông chả thích tự do dân chủ là gì? không cho tôi nói là sao?"
      Chưa biết Lê Quốc Quân có quan hệ thế nào à, hãy về tìm mà đọc nhé. Giáo dân họ cầu nguyện cho Lê Quốc Quân không phải để thoát tội(nếu có) mà họ chỉ cầu nguyện cho công lý - sự thật đến được trong phiên tòa của nhà nước CSVN xét xử Lê Quốc Quân. Họ không những cầu nguyện cho người Công giáo như Lê Quốc Quân mà họ còn CẦU NGUYỆN CHO NGƯỜI KHÔNG CÔNG GIÁO nữa. Họ còn cầu nguyện cho QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM nữa.

      Xóa
  64. Đúng là cái bọn rận ngu dốt, ngu không tả nổi. trốn thuế là vi phạm pháp luật, làm trái với pháp luật của nhà nước, không xét xử thì để làm gì? không lẽ thấy sai phạm, vi phạm pháp luật mà cứ để tự do, không làm gì ư? vậy thì sinh ra luật pháp làm gì? chưa hết, yêu nước, có các hoạt động vò xã hội, vì nhân dân mà lại trốn thuế ư? Thuế là để thực hiện, xây dựng các công trình dân sinh, phục vụ cho lợi ích của nhân dân, của đất nước. Vậy mà trốn thuế thì được tung hô là yêu nước, yêu tự do, vì nhân dân ư? Đúng là mấy con rận ngu dốt không thể đỡ nổi mà.

    Trả lờiXóa
  65. Pháp luật của nước ta luôn luôn nghiêm minh sẽ xử đúng người đúng tội. Ở trong trường hợp này cũng thế Lê Quốc Quân đã có những hành vi vi phạm pháp luật của Việt Nam đó chính là hành vi trốn thuế. Vì vậy việc Lê Quốc Quân phải chịu những hình phạt của pháp luật Việt Nam là hoàn toàn chính xác đúng người đúng tội. Thế nhưng tôi thấy sự khôi hài ở đây đó chính là bài viết này. Không hiểu tác giả nghĩ gì khi viết bài viết vớ vẩn này không lẽ là người không hiểu pháp luật nhỉ?

    Trả lờiXóa
  66. "Bỏ tù người yêu nước với tội danh trốn thuế"? cái giật tít khá là kêu đấy ạ. Nhưng kêu bao nhiêu thì chỉ là để thể hiện cái độ ngu dốt và đần độn của mấy rận chủ đến đấy thôi. Trốn thuế là hành vi vi phạm pháp luật, được quy định rõ ràng trong hiến pháp cũng như pháp luật Việt Nam, nếu trốn thuế mà có bị đi tù thì cũng là điều dễ hiểu, không có gì sai trái cả. Vậy thì lý do gì mà bọn rận cứ kêu gào như vậy. Thêm nữa, thuế là nghĩa vụ của mỗi công dân, phục vụ lợi ích của nhân dân, giúp xây dựng các công trình dân sinh phục vụ lợi ích của nhân dân. Vậy những người trốn thuế là những người yêu nước, vì nhân dân ư? đúng là một phát biểu thiểu năng quá mức. chưa hết, chính Quân đã từng có nhân thân là dính líu tới các hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân. Là một trong những tội được xem là nguy hiểm nhất được quy định trong bộ luật hình sự Việt nam. với những người như Quân, nên xét xử để thực hiện tính nghiêm minh của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  67. Đã là một người yêu nước thì ở người đó cần phải có những phẩm chất như : có lòng nhiệt huyết, không vi phạm pháp luật, không làm những việc làm sai trái và luôn có mục đích đó chính là muốn đóng góp để giúp cho đất nước cho nhân dân. Ở đây Nguyên Quốc Quân được tác giả gọi là một con người yêu nước nhưng theo tôi thấy ở y không có lấy một phẩm chất nào là một người yêu nước cả. Liệu tác giả có nhầm lẫn hay là có chút thiên vị với y hay không mà lại có thể gọi một con người như thế là người yêu nước được chứ.

    Trả lờiXóa
  68. Đã là người trốn thuế thì đâu phải là người yêu nước nữa chứ. Ngay từ cái tiêu đề của bài viết cũng đã cho thấy được sự bất hợp lí ở đây rồi. Nếu thật sự là một người yêu nước thì sẽ không làm ra những hành vi vi phạm pháp luật của Việt Nam không có những hành động sai trái như thế này. Còn một khi đã có những hành vi vi phạm pháp luật thì tất nhiên sẽ bị pháp luật của Việt Nam ta xử lí trừng phạt đúng người đúng tội là chuyện đương nhiên.

    Trả lờiXóa
  69. Yêu nước là được trốn thuế là được vi phạm phạm pháp luật sao? Thật là nực cười khi goi người này là một người yêu nước đây bởi vì họ hoàn toàn không xứng đáng. Nếu thật sự là một người yêu nước chân chính thì sẽ không bao giờ làm ra những hành động sai trái những hành vi vi phạm pháp luật. Thế nên việc người này có những hành vi vi phạm pháp luật và bị pháp luật của Việt Nam ta trừng phạt là hoàn toàn đúng đắn không có gì phải bàn cãi thêm nữa cả.

    Trả lờiXóa
  70. Thường thì mấy cái dạng như kiểu biểu tình này do bàn tay của một lũ phản động gây dựng nên , mà Lê Quốc Quân vi phạm pháp luật như vậy rồi mà các người con đưa ảnh này của Quân lên à , muốn lật tẩy Quân cũng là một trong những tội phạm chống phá nhà nước hay sao . Đúng là một bọn người ngu dốt kém cỏi

    Trả lờiXóa
  71. bao nhiêu đây cũng được coi là đầy đủ chứng cứ về những hành vi của ông bà Lê Quốc Quân rồi, những hành vi gian xảo, mang danh dân chủ, vậy maf dám kêu oan này nọ, dám chối tội thẳng thừng ừ, thật nặc cười. Như thế ở đây góp tiền cho lê quóc quân để ông ta chống lại nhà nước , đẻ ông ta bỏ túi, để ông ta ngày một béo hơn và ngày một phạm tội năng hơn mà thôi. công ti của y lập ra cũng chỉ để rửa tiền mà đặt cái tên rất chi là nổi bật, rất chi là kêu. đúng là cái vỏ không bọc được cái kim lâu ngà

    Trả lờiXóa
  72. đối với thằng phản quốc như lê quốc quân với nói biết bao nhiêu mới đủ, chẳng có ai dại mà đi cho tiền, đóng góp cho thằng phản động để chống đối lại dân tộc, những thằng cha như vậy chẳng thể làm gì hơn được ngoài mấy việc nói xấu chế độ, chống đảng và nhà nước hay sao, thật đáng uổng công ăn học của cha mẹ hắn cho hắn được học hành tử tế, mong muốn con cái có một nghề nghiệp thực sự tốt đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  73. Nhìn vào cái đống giấy tờ và sổ đỏ kia mới biết được rằng Lê Quốc Quân giàu có đến mức nào. Hắn lập một công ty ma ra không ký kết hợp đồng hay gì hết,làm ăn chẳng thấy đâu mà vẫn thấy anh em nhà hắn giàu có,vinh thân ấm cật. Thế mới biết được hắn ăn tiền của quan thầy gửi về nhiều đến mức độ nào, mới biết được rằng hắn ăn cắp nhiều như thế nào. Đúng là loạn hết cả rồi. Không cần thiết phải có những kẻ như thế này. Thế mà vẫn có những thằng ngu đi cầu nguyện cho hắn.

    Trả lờiXóa
  74. Ngu cho những kẻ nào ở hải ngoài góp tiền về cho Lê Quốc Quân hoạt động dân chủ, tất cả tiền bạc của mấy thằng ngu ở hải ngoại đều bị Quân tống vào mồm hết không chừa một cái gì cả. Quân cũng là loại ăn tạp mà, hắn ăn tiền thuế má,ăn tiền dân chủ và không biết hắn còn ăn cả cái gì nữa. Việt Nam chúng ta đến sụp mất vì những kẻ như Quân mà thôi. Hắn giờ ở trong tù mà vẫn có bọn ngu cầu nguyện và hiệp thông cho hắn, thật là không thể hiểu được.

    Trả lờiXóa
  75. Lê Quốc Quân đã thực hiện những hành vi lừa đảo giáo dân và người Việt Nam ở nước ngoài nhằm thu lợi cá nhân, hắn đã lừa đảo mọi người một số tiền khổng lồ. Nhưng đến khi nào những người bị lừa đảo kia mới tỉnh ngộ, mới biết mình bị hắn lừa, và đứng lên làm chứng chống lại tội ác của hắn đã làm.

    Trả lờiXóa
  76. Đập mấy thằng dân chủ mà não chúng mày ních đầy cứt thế thì không ổn đâu. Bọn dân chủ chúng nó sẽ móc ra đám cứt của các quan cách mệnh chúng mình còn thối hơn. Sau mấy vụ bao cao su, trốn thuế chị thấy thất vọng về sự kém cỏi thế hệ chống phản cách mệnh bây giờ. Bác đã dạy "đối với địch phải cương quyết, khôn khéo". Chúng mày mới cương quyết kiểu bầy đàn bần cố nông chứ chưa thấy cái khôn khéo của công nhân lao động trước bọn nó.

    Trả lờiXóa
  77. xời ơi đất với nhà nhiều thế này thì anh Quân ơi em muốn theo anh quá. Anh làm ơn chỉ em mối làm ăn chứ dạo này kinh tế khó khăn công ty em phá sản đến nơi rồi. Ăn rồi đi chửi thuê như anh mà có nhà có xe như anh em cũng muốn làm quá à. Nếu được thì anh giới thiệu cho em luôn mấy thằng em của em cũng rỗi hơi chẳng có việc gì làm ăn rồi đi chửi sướng mồm lại còn được tiền nữa sướng quá chắc nó làm nhiệt con nhà bà tình luôn. Mà em cũng mạo muội nhận xét tý anh ăn thì mà ăn tham quá, kiểu đéo gì mà trốn thuế bị công an bắt vào tù. Ra tù rồi có làm thì ăn in ít thôi anh nhé, nhớ giúp em nghe

    Trả lờiXóa
  78. Cái bọn này cứ lên tiếng đòi “dân chủ nhân quyền” nhưng thực chất đó là hành động mị dân, kích động nhân dân chống Đảng Nhà nước,chế độ ta. Mục tiêu đó của chúng là không hề thay đổi,nhưng phương thức, thủ đoạn và âm mưu thì biến hóa khôn lường và ngày càng tinh vi, xảo quyệt.Do vậy nhân dân VIệt Nam ta cần phải hết sức cảnh giác,không được nghe những luận điệu mà bọn chúng xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  79. Thế nhưng nhiều con rận vẫn chưa hết cái ngu xuẩn của chúng, tất cả chúng nó đều làm trò rằng Quân là một nhà dân chủ, một người yêu nước này nọ. Hắn yêu nước lắm đấy, hắn có mà yêu cái thân hắn và yêu nhà yêu xe hắn thì có chứ yêu gì nước. Hắn đã đi táp đít vĩ nhân, xúc xiểm dân tộc và chửi bới không kể cái gì thì làm sao có chuyện có thể yêu nước nữa. Hắn đã ăn chặn trắng trợn cả tiền cho phong trào dân chủ đấy. Thế mà vẫn lắm kẻ ngu ngốc hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  80. Tôi có cảm giác, Lê Quốc Quân chính là một minh họa rõ nét nhất, tiêu biểu nhất cho câu tục ngữ: "VỪA ĂN CƯỚP, VỪA LA LÀNG". Vợ chồng hắn không những có những hành vi lừa đảo mà còn có thể đưa ra những lời lẽ xúc phạm dân tộc. Đó là một hành vi khiền tầng tầng lớp lớp nhân dân yêu nước Việt Nam ta khinh rẻ. Một tên bán nước cầu danh, không hơn không kém

    Trả lờiXóa
  81. Nói cho đúng thì việc xét xử Lê Quốc Quân về tội trốn thuế chả có gì đáng bàn, ngoại trừ nói về tư cách đạo đức của anh ta. Lê Quốc Quân là một luật sư, hơn nữa anh ta là một tín đồ công giáo, lẽ ra phải chấp hành nghiêm pháp luật, nhưng anh ta lại lợi dụng pháp luật và vi phạm pháp luật; lẽ ra anh ta phải làm điều thiện thì anh ta lại đi làm điều ác, trái với lời răn dạy của chúa Jesus. Vi phạm pháp luật thì bị xử lý, chuyện đơn giản như thế cớ sao lại là mối quan tâm lớn của đám luyện zân chủ, và luyện công giáo?

    Trả lờiXóa
  82. Ai cũng biết rõ, những nhà zân chủ nói trên chả có tí nào là thương Quân hay vì rân trủ cái con mẹ gì, tất cả cũng chỉ vì vài ba đồng cắc lẻ từ đằng sau bức mành của nhà hát múa rối bịp bợm với cái tên mĩ miều: Zân chủ - Tất cả chúng đều là biểu hiện biến thái của một loại luyện, luyện rân trủ. Thời gian này, một số trang của công giáo lại còn bày trò hiệp (hợp) thông, thắp nến cầu nguyện, và "đồng hành" cùng Lê Quốc Quân, và cùng ca bài ca nói xấu chính quyền. Đó đích thị là một kiểu tuyệt vọng bầy đàn của đám cừu ngu ngốc. Rốt cuộc, gậy ông lại đập lưng ông, núp dưới bóng áo choàng, và khom lưng dười mái vòm của nhà thờ để bênh vực, cổ vũ cho cái xấu, cái ác, tôn vinh những thằng ăn cắp tiền thuế của dân thành anh hùng và xin "tự nguyện" đứng cùng hàng với hắn chỉ làm cho người đời coi th

    Trả lờiXóa
  83. Tất nhiên, các nhà zân chủ vẫn không thể bỏ qua một thủ đoạn hèn hạ vô xỉ đến tởm lợm là đánh lận con đỏ thành con đen, thay vì nói về tội trốn thuế, các anh chị này tập trung nhấn mạnh đến cái gọi là "hoạt động zân chủ, nhân quyền" của Lê Quốc Quân. Vải thưa không che được mắt thánh, hành vi của họ đã bị lật tẩy từ rất sớm. Chắc các bạn còn nhớ, cách đây vài ngày, Nguyễn Tường Thụy, và Lê Quốc Quyết (em trai của Quân) đã bày trò móc nối, lôi kéo được mẹ con Nguyễn Thị Phương Uyên, Dương Thị Tân (vợ cũ của Điếu Cày) về nhà và đã bị công an Hà Nội kiểm tra hành chính do Phương Uyên đã vi phạm lệnh quản chế trong thời gian chấp hành án.

    Trả lờiXóa
  84. Khi bị bắt Quân và gia đình chối bai bải. Đám hóng hớt zân chủ bại não mặc dù không hiểu đầu cua tai nheo ra làm sao cũng xúm đông xúm đỏ hò hét rằng bắt Quân là sai, là không đúng luật, là vi phạm này nọ. Lý luận cùn của các anh các chị zân chủ chả dựa trên những chứng cứ cụ thể nào ngoài cái tâm địa độc ác với chính quyền, với dân tộc.

    Trả lờiXóa
  85. Nói cho đúng thì việc xét xử Lê Quốc Quân về tội trốn thuế chả có gì đáng bàn, ngoại trừ nói về tư cách đạo đức của anh ta. một con người có tri thức, có học hành thì thừa hiểu rằng đâu là đúng, là sai, là vi phạm pháp luật. Nhưng quân thì không nghĩ như vậy, hắn ta chỉ vì lợi ích , mưu cầu của riêng mình mà làm những điều trái pháp luật, làm tổn hại cho kinh tế đất nước. bị xét xử là hết sức đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  86. là một luật sư, hơn nữa anh ta là một tín đồ công giáo, lẽ ra phải chấp hành nghiêm pháp luật, nhưng anh ta lại lợi dụng pháp luật và vi phạm pháp luật; lẽ ra anh ta phải làm điều thiện thì anh ta lại đi làm điều ác, trái với lời răn dạy của chúa Jesus. nhưng trái lại, lê quốc quân lại thực hiện các hành động như vậy, có chấp nhận được không? và vi phạm pháp luật thì phải bị xét xử, đó là điều đương nhiên, cớ sao bọn rận lại phải gào thét như vậy nhỉ? Đúng là trò hề mà.

    Trả lờiXóa
  87. Bọn này vừa đẻ ra đã bị lôi đầu ra rửa nước đái rồi thì nó có nhận thức được cái j đâu. Để ra trên đất Việt Nam, cụ kị tổ tiên là người Việt Nam, bị đô hộ bao nhiêu năm, bao nhiêu người phải hi sinh để chúng nó có ngày hôm nay mà chúng nó cứ lớn tiếng sủa bừa, thích dân chủ thì bán nhà sang nước khác mà sống. Đến khi sang đấy xem nó đối xử với mình như thế nào. Đất nước Việt Nam càng được thái bình. Xử tử mấy thằng bán nước luôn đi.

    Trả lờiXóa
  88. chỉ vì cái mác ... "dân chủ", là người con của công giáo mà Lê Quốc Quân lại được nhiều đối tượng trong và ngoài nước quan tâm tới như vậy. Sai vẫn là sai, sai thì phải xử theo pháp luật là một điều công bằng, vậy mà các đối tượng bù lu bù loa để xuyên tạc nhằm giữ lại uy tín, danh tiếng của "rận chúa".

    Trả lờiXóa
  89. theo cách nhìn nhận của tôi thì anh Quân là bị can trong một vụ án hình sự - kinh tế, qua điều tra cho thấy anh Quân đã chỉ đạo nhân viên cũng như trực tiếp thực hiện các thủ đoạn man trá, gian dối nhằm chiếm đoạt tiền thuế, một loại tội phạm các quốc gia đều lên án, trừng phạt nghiêm khắc, nhưng ngay sau khi cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Hà Nội phát hiện, khởi tố vụ án đã có một số cá nhân, tổ chức nước ngoài, chức sắc tôn giáo lên tiếng xuyên tạc vụ việc, kích động, đưa ra cái gọi là “thỉnh nguyện thư”, “đơn kiến nghị”, “đơn đòi trả tự do cho anh Quân”... lôi kéo người từ các địa phương đến phiên tòa (phiên tòa hoãn xử một lần) nhằm gây rối an ninh trật tự. Rõ ràng, đây là những hành vi không thể chấp nhận được và núp sau nó là các động cơ chính trị rõ ràng nhằm can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, gây phức tạp tình hình để trục lợi

    Trả lờiXóa
  90. cái mà mà các tổ chức cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam ta phản đối "Nào là Việt Nam vi phạm nhân quyền, đàn áp bất đồng chính kiến, thậm chí là ngang ngược nêu yêu sách đòi Nhà nước Việt Nam phải trả tự do cho Lê Quốc Quân" đối với một tên như Quân thì hắn không đáng là công dân Việt Nam nhưng vì hắn phạm tội trên đất nước chúng ta nên việc đưa hắn ra trước vành móng ngựa là điều không thể không làm. Đó sẽ là bài học cho những kẻ bán nước và trốn thuế nhằm làm xã hội ta trong sạch hơn.

    Trả lờiXóa
  91. Ở nước ngoài, trốn thuế là tội rất nặng, bị kết án tù ở vài chục năm. Nhưng VN là thiên đường cho các doanh nghiệp trốn thuế. Tất cả các doanh nghiệp tư nhân đều làm 2 hệ thống sổ sách để lách thuế. Cty nước giải khát Coca-Cola đầu tư vào VN hàng chục năm nay khai lỗ liên tục, mang hàng triệu đô-la ra khỏi VN dưới dang chi phí mua nguyên liệu như là một đất nước vô chủ. Năm 2012, một đại gia VN trốn thuế 11 tỷ bị án treo. Hàng chục đại gia BĐS, doanh nghiêp nhà nước xù thuế mà chẳng ai vào tù. Như vậy Anh Điếu Cày và LS Quân bị tù vì "trốn thuế " chắc chắn không phải do thiếu thuế. Điều này ngay cả báo quốc doanh và lề đảng và ai cũng biết với tiêu đề LS Lê Quốc Quân bị 30 tháng tù vì tội "trốn thuế" được đặt trong ngoặc kép. Và kịch bản kế tiếp sau trốn thuế là như số phận của Anh Điếu Cày mới lộ rõ bản chất của chế độ là do tội chống Tàu và chống chế độ theo điều luật 2 còng số 8. Và chắc chắn là sẽ có kịch bản kế tiếp.

    Trả lờiXóa
  92. Vụ Lê Quốc Quân bị tòa tuyên án 30 tháng tù giam và phạt 1,2 tỷ đồng làm người dân cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Qua vụ này, bộc lộ nhiều chi tiết thú vị về lời nói và việc làm của Lê Quốc Quân.

    Lê Quốc Quân là luật sư, nhưng lại chính là kẻ vi phạm pháp luật để trục lợi cá nhân, bòn rút tiền thuế của nhân dân. Như vậy, miệng nói là bảo vệ pháp luật, nhưng lại có hoạt động phá hoại pháp luật.

    Trả lờiXóa
  93. Tôi tin là gã này học luật để lách luật thì đúng hơn là đấu tranh cho cái gì. Ngày trước khi nghe đến LLQ tôi tưởng hắn là một tên đầu đội trời chân đạp đất Hiên ngang thế nào hóa ra là tên trộm vặt không hơn không kém. Lũ người la ó trả tự do cho LQQ cũng không thấy hô hào là hắn vô tội mà giờ lại chuyển sang luân điệu chính quyền CS phạt quá nặng so với cách giải quyết các vụ án trước đó, hay cho rằng LQQ quên nộp thuế chứ không phải trốn thuế... Nghĩ thật nực cười, chắc sau phiên tòa ngày 2.10 vừa rồi chắc hẳn một số "nhà dân chủ" cũng hơi hơi hối hận khi mà đã lên tiếng ủng hộ LQQ, lỡ ủng hộ một hình nộm.

    Trả lờiXóa
  94. "tôi là người tố cáo và chiến đấu với vấn nạn tham nhũng, bộ máy quan liêu, và sự trì trệ đang làm nguy hại đất nước này" nghe mấy dòng này mà tôi thấy xúc động tới... "rơi nước mắt"!một con người được học ngành luật cao quý, được trau dồi biết bao kiến thức về pháp luật ở Việt Nam thậm chí còn thốt nên được câu nói đầy ý nghĩa như vậy, thế mà lại là người đi bòn rút tiền, tham ô, và hơn hết là một tên phản động không hơn không kém! thật đúng là đáng buồn và cũng đúng như lời đề bài viết:"ấy mới là nói một đằng làm một nẻo!"

    Trả lờiXóa
  95. Lê Quốc Quân là luật sư, nhưng lại chính là kẻ vi phạm pháp luật để trục lợi cá nhân, bòn rút tiền thuế của nhân dân. Như vậy, miệng nói là bảo vệ pháp luật, nhưng lại có hoạt động phá hoại pháp luật.....mang trên mình danh nghia là luật sư. có tiếng..lại có thể làm nhưng hành động đê tiện, bẩn thỉu như vậy để kiếm những đồng tiền bât chính, từ mồ hôi sương máu của của đồng bào..lại luôn luôn ra rả kêu gọi nhân quyền..thật đáng khinh bỉ,.....

    Trả lờiXóa
  96. Tại sao mà một kẻ có học vấn cao như hắn lại có thể làm những chuyện như vậy chứ.Đúng là không thể đoán trước được lòng người mà.Một luật sư chuyên đi bảo vệ pháp luật,mang lại công lí cho người khác mà giờ lại làm ngược lại hoàn toàn điều đó thì không còn có từ nào để diễn tả được hắn ta nữa.Hắn ta cũng là người theo công giáo đó mà sao hắn lại không nhớ lời dạy của chúa chứ.Người xưa có câu gieo nhân nào ắt gặp quả ấy mà.đúng thật sự là điều đó.Hắn đã làm nhiều tội ác và giờ đây hắn đã bị trả giá bằng những ngày tháng trong tù.Không biết rồi sau này hắn ta có trở thành một con người thật sự hay không nữa.

    Trả lờiXóa
  97. Tòa án TP Hà Nội vừa tuyên án 30 tháng tù với Lê Quốc Quân vì tội trốn thuế theo Điều 161 Bộ Luật Hình sự. Lê Quốc Quân còn bị phạt 1,2 tỷ đồng. Theo dư luận của người dân, đây là bản án tích cực và đã có phần nhân nhượng vì hình phạt với Quân chưa hết khung.

    Vậy mà, một số nhân vật, kể cả cơ quan ngoại giao cũng nhắm mắt la lối om xòm.

    Trả lờiXóa
  98. Bọn điên. Rõ ràng là đang xử phạt Lê Quốc Quân về tội trốn thuế, lại đi kêu gào về tự do nhân quyền. Bảo vệ nhau thì cũng phải có tí lí luận chứ, nói như bọn không có nhận thức, ăn nói bừa bãi. Cứ kêu rằng hắn ta chỉ trốn thuế 600 triệu, không là gì so với những kẻ trốn thuế khác nhưng đằng sau đó là những hành động thối tha, sự gian xảo của tên Quân.Hơn nữa mang danh luật sư mà đi làm trái pháp luật. Vừa bị xử án thôi, mà các cá nhân, tổ chức nước ngoài, chức sắc tôn giáo đã đứng lên đòi tự do, đòi nhân quyền cho hắn...đúng là 1 lũ phản động. Những con người thiếu nhận thức, bọn bán nước. Phải trừng trị Lê Quốc Quân đích đáng.

    Trả lờiXóa
  99. Có những người còn so sánh giữa hành vi phạm tội của LQQ với Công ty Phú Thái (11,2 tỷ đồng) và nói rằng có một sự không công bằng từ chính quyền Cộng sản khi xét xử 2 vụ án trên. Xin thưa pháp luật hình sự Việt Nam không áp dụng tiền lệ pháp trong quá trình xét xử một vụ án hình sự. Cách giải quyết một vụ án trước đó không thể làm căn cứ để giải quyết một vụ án khác. Nếu cho rằng hành vi phạm tội trong vụ Công ty Phú Thái (11,2 tỷ đồng) bị xử lý như thế là nhẹ cũng không thể lấy đó làm căn cứ giảm nhẹ hình phạt cho LQQ. *Nụ cười*

    Trả lờiXóa
  100. lập khống hợp đồng thuê chuyên gia, các phiếu thu, phiếu chi cho chuyên gia, mua bán hóa đơn khống, sử dụng các hóa đơn, chứng từ bất hợp pháp để hạch toán, cân đối doanh thu của công ty, chi phí đầu vào…tên Lê Quốc Quân này đúng là con mọt trong nền kinh tế nước ta

    Trả lờiXóa
  101. Về bản chất của vụ việc là hành vi trốn thuế của Công ty TNHH Giải pháp Việt Nam. Tuy nhiên, việc thực hiện hành vi trốn thuế này là do LQQ đóng vai trò chủ mưu và trực tiếp thực hiện. Bộ luật hình sự nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định rõ Chủ thể của tội phạm hình sự là con người (Thể nhân). làm sao mà hắn trốn tránh trách nhiệm được

    Trả lờiXóa
  102. Đối với khoản 3, điều 161 quy định:
    Phạm tội trốn thuế với số tiền từ năm trăm triệu đồng trở lên hoặc trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng khác, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.
    Như vậy, hành vi trốn thuế hơn 600 triệu của LQQ và NTT đều được xét xử theo điều khoản này.

    Trả lờiXóa
  103. những kẻ đang kêu gào cho LQQ cũng chỉ vì những đồng tiền nhơ bẩn mà xuyên tạc, bôi nhọ chế độ. Chính bản thân họ, mờ mắt vì lợi ích cá nhân của mình mà quên đi lợi ích của cả một dân tộc? Xuyên tạc, nói láo về một vụ án hình sự để kêu gọi các nhà nước khác can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam là hành động gì?

    Trả lờiXóa
  104. Nhìn mặt thằng Nguyễn Xuân Diện thốn thật đấy, sao cứ ở đâu có biểu tình, chống đối là cũng thấy cái mẹt của hắn nhỉ? Mà cũng đúng thôi, làm những vụ này thì chúng được khối tiền, tội gì mà không làm nhỉ? Chúng có nghĩ trong lúc chúng làm những việc phi lý, vì đồng tiền, thì người dân miền Trung thân thương đang phải sống khổ sở trong bão lũ không? Cái lũ này đúng không phải là người. Chỉ có biết tiền, tiền tiền và ba cái tổ chức phản động thôi

    Trả lờiXóa
  105. Chán chả buồn góp ý nữa. Mấy hôm nay ầm ĩ tên Lê Quốc Quân. Không hiểu sao 1 số bộ phận lại bị lôi kéo như thế. Tên luật sư, nhà trí thức đi trốn thuế. Rồi kêu gào dân chủ, nhân quyền. Bọn phản động thật quá ngông cuồng. Chưa thấy quan tài chưa sợ chết. Phải xử nặng Lê Quốc Quân thfi bọn chúng mới mở mắ

    Trả lờiXóa
  106. một luật sư với trình độ, hiểu biết rất cao về pháp luật mà giờ lại bị bắt và chịu 30 tháng tù giam vì tội trốn thuế, nghe thì cũng thấy buồn cười thật! nhưng nếu mọi việc không chỉ dừng lại ở trốn thuế mà còn gì đó nhiều hơn nữa, nguy hiểm hơn nữa thì thực sự 30 tháng tù giam là quá ít so với những gì hắn làm! hắn đã có nhưng lời nói nhắc đến lợi ích quốc gia, nói đến nhân quyền nhưng hãy xem những gì mà hắn đã làm, trốn thuế là chuyện nhỏ, hắn lôi kéo, dụ dỗ rồi tuyên truyền kích động, thậm chí còn móc nối được với cả những tổ chức nhân quyền trá hình trền thế giới để nói xấu Đảng, nói xấu nhà nước ta! thật bỉ ổi thay cho một cái đầu thông minh nhưng lại thiếu suy nghĩ!

    Trả lờiXóa
  107. Quân chỉ là tay sai của mỹ mà thôi, chứ yêu nước cái của khỉ gì chứ. Quân chẳng đáng là con dân Việt Nam nữa. Nói thật là nếu Quân không được Mỹ ủng hộ và nuôi nấng thì có khi đã chết từ lâu rồi, làm gì còn sống đến giờ. Cứ nhìn xem hắn chẳng làm cái gì cả mà vẫn sống giàu sang phú quý. Thế mà anh em nhà hắn vẫn giàu sụ, ai mà chẳng biết anh em nhà Quân có nhiều tiền. vậy cứ thử đặt câu hỏi xem số tiền đấy lấy từ đâu ra? Chẳng phải là đang đi ăn cắp à? Rõ ràng là hắn chuyên môn đi ăn cắp còn gì nữa. Tóm lại hắn là một tên trốn thuế trộm cắp mà thôi, chẳng có yêu nước gì cả.

    Trả lờiXóa
  108. Lê Quốc Quân chẳng có gì là lòng yêu nước cả. Tác giả đã nói sai bét nhè rồi, Lê Quốc Quân không hơn không kém là một tên trộm cắp mà thôi. Hắn mang tiếng là được học luật, biết luật nhưng lại đi làm trò hề trộm cắp tiền thuế của nhân dân để tư túi cho bản thân. Học luật mà không biết chấp hành luật pháp thì thiết nghĩ nên cho hắn đi tù nhiều hơn nữa mới phải. Cứ để hắn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật rồi hắn phá hoại mà thôi. Hắn yêu nước thì đã không đi theo quan thầy để mà chống phá như vậy.

    Trả lờiXóa
  109. Từ xưa đến nay chúng ta luôn luôn tự hào và nói rằng dân tộc Việt Nam có lòng nồng nàn yêu nước. Có thể thấy truyền thống yêu nước đã ăn sâu vào trong tiềm thức của mỗi người. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng đã đúng đắn và thực sự muốn thể hiện lòng yêu nước của mình. Lê Quốc Quân luôn cho rằng mình là người yêu nước muốn giúp đỡ nhân dân và đất nước nhưng sự thật thì lại không phải như thế. Y là một luật sư mà lại vi phạm pháp luật làm những việc làm sai trái để phục vụ cho những mục đích đen tối của chính mình. Một người như thế thì sẽ không bao giờ là người yêu nước.

    Trả lờiXóa
  110. Vâng , đó là những rận chủ của chúng ta đấy ạ. thật là nực cười mà. Đội lên mình là lá chắn tự do và dân chủ cho nhân dân, nhưng lại đi cổ súy, lại ủng hộ cho cái sai, những sai phạm của lê quốc quân, đó gọi là yêu nước ư? nói đúng hơn thì đó là một trò hề, một vở kịch nhàm chán của các rận chủ để nhận tiền của ngoại bang mà thôi.

    Trả lờiXóa
  111. Lê quốc quân là một người được ăn học tử tế, là người có nhận thức và có hiểu biết. nhưng quân đã không dùng cái sự hiểu biết đó để phục vụ cho đất nước, cho nhân ta. mà ngược lại, quân đã có những tư tưởng, những suy nghĩ hết sức sai lầm khi mà đã chống lại nhà nước ta, phủ nhận lịch sử đất nước với những lý luận hết sức phi lý, đó

    Trả lờiXóa
  112. Vụ xét xử Lê Quốc Quân vốn đang “nóng bỏng” mấy ngày gần đây tạm thời xẹp xuống sau khi có thông báo của Tòa Án nhân dân thành phố Hà Nội về việc tạm hoãn phiên xử. Lý do tòa án đưa ra là thẩm phán Lê Thị Hợp, chủ tọa phiên tòa, bị cảm đột xuất, phải đi cấp cứu. Đây cũng có thể là một “biện pháp kỹ thuật” của tòa án Hà Nội, nhằm làm giảm sự “hưng phấn” đang dâng cao của những kẻ đội lốt tôn giáo, kích động chính trị nhân vụ xét xử này. Trong lúc chờ vụ việc về con chiên Lê Quốc Quân tái khởi động lại, mời các bạn tìm hiểu về bản chất của những thế lực đứng đằng sau Lê Quốc Quân qua bài viết dưới đây của GS Trần Chung Ngọc. Bài này được GS viết nhân sự kiện Lê Quốc Quân bị bắt lần đầu (2007) nhưng chắc chắn đó vẫn chính là nguyên nhân (ẩn) của việc Lê Quốc Quân bị bắt những lần sau này (dù phiên xét xử tới đây cho tội trốn thuế của Quân).

    Trả lờiXóa
  113. Việc NED quan tâm quá nhiều đến Lê Quốc Quân là phải biết rằng Quốc Quân là một con bài trong chiêu bài dân chủ mà Mỹ dành cho Việt Nam rồi, chẳng có cớ gì mà một trường đào tạo lại quan tâm quá nhiều về sinh viên của mình như vậy khi chúng đã tốt nghiệp và thậm chí là chúng có phạm pháp thì cũng cố tìm cách cãi cho chúng, chỉ có thể có lý do là Quốc Quân cũng là một con bài quan trọng và mất nhiều công sức đào tạo đầu tư việc sớm bị tóm như vậy là sự thiệt hại dành cho NED

    Trả lờiXóa
  114. Rõ ràng Quân được sự ủng hộ của tổ chức NED tại Mỹ. Nhưng được biết đây là tổ chức của Mỹ, mạo danh dưới bộ mặt của một “tổ chức tư nhân” nhưng lại có những hành động lén lút gây bất ổn, truyền bá tư tưởng dân chủ sai lầm. Việc Quân được thụ giáo của NED này có lẽ là nguyên nhân khi Quân tham gia tích cực các phong trào dân chủ, nhân quyền, phá hoại nhà nước Việt Nam như vậy. Nhưng tội đang bị xử của Quân là trốn thuế chứ có phải là chống chính quyền gì đâu mà NED cứ phải náo loạn lên bảo vệ cho hắn không biết.

    Trả lờiXóa
  115. Việt Nam là một trong những nước theo chế độ Cộng sản nên Mỹ và các nước phương Tây sẽ chống phá kịch liệt. Trên mặt trận quân sự thì người Mỹ đã từng thua trận tại Việt Nam nên bây giờ chỉ còn con đường đó là âm mưu và diễn biến hòa bình. Thế nên Mỹ muốn dùng Lê Quốc Quân và một số phần tử khác như những quân cờ cho việc chống phá cách mạng nước ta. Lê Quốc Quân đã có những năm tháng học ở Mỹ nên việc Mỹ đã cho hắn ăn bã là điều bình thường. Nước Mỹ giàu có nên việc nuôi dưỡng Lê Quốc Quân chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  116. Đối với những kẻ lợi dụng tôn giáo , lợi dụng lòng tin của tín đồ để tuyên truyền phá hoại an ninh quốc gia từ trong chính lòng dân thì đó quả là những kẻ đáng khinh bỉ và cần có những biện pháp xử lý phù hợp đối với chúng! kiêm quyết khồng nhẹ tay đối với loại người này!

    Trả lờiXóa
  117. Chẳng phải mỗi Lê Quốc Quân kia là được Mỹ sản xuất ra đâu mà còn có nhiều tên khác nữa. Chẳng hạn như tên mục sư Lý hay tên Trần Huỳnh Duy Thức thì chẳng từ cái lò của CIA ra thì ở đâu ra chứ. Người Mỹ đã nuôi nấng lũ này để chống lại đất nước này . Tôi còn nhớ là có đợt cái thằng cha Lý kia ở trong tù ốm một tí mà cái tên Đại sứ quán Mỹ đã mang thuốc tới tận nơi cho hắn. Thật là con cưng của Mỹ có khác. Nếu lũ này không được người Mỹ nuôi thì chúng làm sao có được nhiều tiền để mà chống phá như vậy chứ. Thật là một lũ khốn. Tên thì lợi dụng cái danh linh mục để ngủ với các con chiên, còn tên thì lợi dụng cái mác luật sư để chống lại đất nước. Một lũ đi bợ đít cho nước ngoài cả mà thôi.

    Trả lờiXóa
  118. Ai cũng biết luật sư Lê Quốc Quân là một người rất giỏi, nhưng việc ông Quân trốn thuế thì ông ấy phải chịu trách nhiệm trước pháp luật chứ làm sao có thể tránh được. Pháp luật phải công bằng với tất cả mọi người chứ làm sao trừ riêng ông Quân được. Thiết nghĩ ông Quân nên thành tâm nhận tội để pháp luật còn khoan hồng cho ông thì tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  119. có một điều có thể rất dễ nhận ra là dù ít dù nhiều những người hoạt động dân chủ, cứ cho là như vậy ở việt nam hiện nay không ít thì nhiều đều có liên hệ mất thiết với nước ngoài, trong đó đặc biệt là lê quốc quân, đây là người được nước mỹ và cia quan tâm rất nhiều

    Trả lờiXóa
  120. nếu thực sự như vậy thì thật là nguy hiểm, tất nhiên ngoài những cơ quan có chức năng với đầy đủ tài liệu rồi thì những người dân bình thường như chúng ta làm sao có thể biết được ngóc ngách của vấn đề, nhưng nếu lê quốc quân mà làm việc cho cia thật thì đó chắc chắn là một thông tin động trời rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nghe đâu anh này đã bị bắt thì phải, tuy nhiên là vì tội trốn thuê cơ, nhưng có người dân nào mà không thể nhận ra là anh này là người rất tích cực hoạt động chống chính quyền, chống đảng chứ, đó là điều đã được thể hiện hết sức rõ ràng trong thực tế mà

      Xóa
  121. lê quốc quân đã tự làm cho tương lai của mình trở nên mù mịt, đáng lẽ với trình độ của anh ta nếu không vi phạm gì thì có thể đạt được rất nhiêu thành công, tuy nhiên anh ta lại không làm vậy, quay lưng chống lại đất nước của chính mình quả là một hành động hết sức dại dột

    Trả lờiXóa
  122. rất may là đất nước ta không có nhiều người xấu như lê quốc quân, nếu không thì không biết tình hình sẽ như thế nào nữa, chỉ có số ít người như vậy mà tình hình cũng đã rất phức tạp rồi, chính vì thế cần phải có biện pháp để ngăn chặn những người như vậy làm ảnh hưởng tới đất nước

    Trả lờiXóa
  123. Vừa qua chúng ta đã được thấy một việc giở khóc giở cười đó chính là việc chủ tịch nước Trương Tấn Sang có chuyến thăm nước Mỹ. Như thường lệ thì mỗi lần một vị nguyên thủ quốc gia nào sang thăm nước Mỹ thì y như rằng Mỹ sẽ đòi thả những người mà Mỹ cho là các nhà dân chủ ở Việt Nam. Nhưng hỡi ơi lần này mọi chuyện đều đã khác rồi Mỹ không còn bận tâm đến những nhà dân chủ nữa không hậu thuẫn nữa rồi liệu từ nay các nhà dân chủ có còn hoạt động như trước kia không?

    Trả lờiXóa
  124. lê quốc quân, là một người có trình độ, theo cảm nhận của mọi người là như vậy, thực tế thì cũng đúng là như vậy thật, nhưng có một điều đáng tiếc, à không, phải nói là đáng trách thì đúng hơn, lê quốc quân lại không hề sử dụng trình độ cũng như sự hiểu biết của mình vào những việc cống hiến cho đất nước mà chỉ là vào việc chống phá đất nước ta mà thôi

    Trả lờiXóa
  125. với những đối tượng như lê quốc quân, những đối tượng cố tình có hành động vi phạm pháp luật thì phải xử lý thật nghiêm khắc, bởi hành động của họ là hoàn toàn sai trái, không phải do ai ép buộc cả, mục đích của anh ta là quá rõ ràng, muốn lật đổ chế độ của nhà nước ta đang có hiện nay, điều này là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  126. Vụ xét xử Lê Quốc Quân vừa qua thực ra có nhiều vấn đề cần phải bàn cãi. Tại sao một con chiên ngoan đạo mà lại đi thực hiện hành vi trốn thuế như vậy. Một kẻ khốn nạn như hắn sao lại được mấy tên rận khác tin tưởng như vậy. Chứng tỏ Lê Quốc Quân là một tên bịp bợm rất giỏi, hắn đã chiếm được cảm tình của giới rận. Lê Quốc Quân đã là người được quan thầy nuôi dưỡng và là ngọn cờ đầu cho giới rận. Lê Quốc Quân cũng đã làm nhiều điều mà giới rận tin tưởng như chống phá Nhà nước một cách nhiệt tình. Nhưng hy vọng là tên này sẽ được hưởng một bản án đích đáng.

    Trả lờiXóa
  127. Bộ mặt thật của Lê Quốc Quân đã bị vạch trần bởi hành vi vi phạm pháp luật. Nhưng điều đáng nói hơn, là chân dung một kẻ hoạt động dân chủ, được nhiều đối tượng xấu ca tụng, tổ chức phản động lưu vong hậu thuẫn đã bị phơi bày trước dư luận của quần chúng nhân dân. Nhân dân Việt Nam không cần một người tự cho mình là hoạt động dân chủ mà thực ra lại là một tên tội phạm như Lê Quốc Quân. 30 tháng tù giam là hình phạt đích đáng cho những hành vi coi thường và vi phạm pháp luật của Quân

    Trả lờiXóa
  128. Rõ ràng một điều là Lê Quốc Quân bị truy tố vì tội trốn thuế đã rõ ràng, rành mạch, thế mà vẫn có những kẻ lên tiếng đòi thả tự do cho Quân với những lý do hết sức buồn cười đó là nhà nước Việt Nam đã vu cáo và bắt Quân vì hắn đã chống chính quyền nhà nước. Đúng là giấu đầu hở đuôi, có lẽ anh Quân là một trong những phần tử phản động, có hành vi chống chính quyền, đồng thời nắm vị trí quan trọng trong bộ máy các nhà rận chủ tại Việt Nam chăng? Nghe đâu là nhà rận chủ vì nhân quyền gì đấy, nhưng mà hoạt động chưa được bao nhiêu nhưng tham lam trốn thuế nên bị bắt.

    Trả lờiXóa
  129. Thật đúng là cái bọn hiểu ít nói nhiều. Chả cần nói đâu xa xôi, nhìn ngay thấy Lê Quốc Quân là một luật sư, hắn phải biết rõ hơn ai hết thuế là nghĩa vụ của mỗi công dân, thế mà còn đi trốn thuế, tình ra tội nặng hơn trăm lần người dân nào trốn thuế. Còn chưa nói đến hành vi gian xảo, thiếu thành khẩn của hắn. Mà hay thật, tội trốn thuể rõ như ban ngày, giờ đồng bọn còn đi biểu tình, kêu gọi tự do, nhân quyền. Tội nghiệp bọn ngu. Không hiểu ra đứng đường hò hét thế thì chúng được nhiều tiền ko? Bọn phản động.

    Trả lờiXóa
  130. lê quốc quân quả là một tên gian sảo và thông minh,đúng là luật sư nhưng không chịu làm luật mà chỉ tìm hiểu kỹ để mà lách luật thôi,trốn thuế nhà nước hơn 1,2 tỷ đồng là hắn đã chặn tiền nhân dân như thế,hắn còn ăn luôn tiền của đám rận chủ giao cho hắn làm quỹ nữa quả là không sai hắn có đến 4 sổ đỏ đất hà nội là vì đâu

    Trả lờiXóa
  131. Một người bình thường thì có thể họ không thể nào biết hết đến những điều luật của Việt Nam ta những đối với một người như Lê Quốc Quân thì chắc hẳn sẽ biết được luật pháp Việt Nam bởi lẽ đơn giản đó là Lê Quốc Quân là một luật sư. Thế nhưng với những hành vi vi phạm pháp luật của mình lại còn có những hành vi chống đối khi đã có những hành vi vi phạm thì không thể nào có thể chấp nhận được. Vì thế theo tôi thấy chúng ta cứ dùng luật pháp để xử phạt nghiêm minh những người như thế này.

    Trả lờiXóa
  132. thủ đoạn của bọn này thật thâm hiểm chúng luôn kêu oan cho Lê Quốc Quân kẻ đã trốn thuê nhà nước số tiền rât lớn. chúng làm thế khác gì khuyến khich kích động nhân danh doanh nghiếp trốn thueed vậy ngân quỹ nhà nước sẽ lấy ở đâu, thật là những kẻ ngu ngôc. chả còn gì để nói với những kẻ vô lương tâm này nữa.

    Trả lờiXóa
  133. một luật sư am hiểu pháp luật một người lẽ ra có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ bảo vệ, giữ gìn tình nghiêm minh công lý và luật pháp lại chính là kẻ kiếm ăn và làm giàu bằng những xảo thuật lừa đảo tinh vi lừa dối cơ quan thuế và vi phạm nghiêm trọng luật pháp và đạo đức kinh doanh. thật đang buồn cho nhưng kẻ có tài mà không có đức. nhớ câu " có tài mà không có đức thì trở thành kẻ vô dụng " đây không nhưng thê Lê Quốc Quân còn trở thành kẻ nguy hiểm cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  134. Lê Quốc Quân kháng cáo để làm gì đây không biết? hay đây là những việc làm đáp lễ cho những hành động tung hô của các bạn rận gửi đến anh. hay đó là lời đáp lại món quà giải thương nhân quyền 2013 đầy ý nghĩa với anh và gia đình.
    viển vông lắm anh Quân ạ. tôi thấy anh là người có tài sao a không đàng hoàng dùng cái tài ấy để kiếm sống thay vì những việc làm trốn thuế hay bất lương của mình để bây giờ vào tù anh có thấu

    Trả lờiXóa
  135. Lê Quốc Quân phạm tội bị bỏ tù cũng chính là lúc cơ hội chín muồi với các rận chủ cơ hội kiếm tiền từ các vị rận chủ lớn hơn, thật là hài hước . Những người tội ác tày trời như lê quốc quân mà vẫn được ủng hộ thỉ chỉ có thể là bị tiền mua chuộc thôi, mà rất nhiều bạn trẻ chỉ vì tiền mà không biết đến mình đang làm cái gì nữa chứ, tự biến mình thành rận cơ hội.

    Trả lờiXóa
  136. Không có ai lại đi bênh vực cho mấy thằng trốn thuế cả. Vì những người dân một nắng hai sương vất vả vì cuộc sống, thế nhưng những người dân này lại luôn làm tốt nghĩa vụ với đất nước. Còn một luật sư thì lại đi trốn thuế? thử hỏi lúc nào cũng nói là dân chủ, nhân quyền, yêu nước??

    Trả lờiXóa
  137. Trốn thuế là ăn cắp tiền của Nhà nước, hành vi này ở bất kỳ quốc gia nào kể cả Mỹ, Pháp hay Việt Nam đều bị xử lý nghiêm minh. Những kẻ cố tình bao che, dung túng cho những hành vi ăn cắp không thể là những người tử tế. Không chỉ có một vài linh mục mới cầu nguyện công lý đến với Lê Quốc Quân mà tất cả chúng ta đều mong muốn công lý hãy thật công bằng và nghiêm khắc với tên tội đồ Lê Quốc Quân.

    Trả lờiXóa
  138. công lý cái con khỉ ấy,công giáo à lại liên quan đến tôn giáo,luật sư mà lại đi trốn thuế trốn thuế là vi pham pháp luật là ăn chặn tiền của nhà nước là giảm thu ngân sách là không công bằng vời những người dân khác,trốn thuế lại còn già mồm kêu gì nữa tống vào tù đê.xem làm được gì nào,người dân yêu nước mà lại đi trốn thuế đất nước nghe có buồn cười không cơ chứ

    Trả lờiXóa
  139. Đã là phạm tội thì bất kể là tội gì cũng phải bị xử lý theo quy định của pháp luật, càng những người biết luật thì càng phải tôn trọng luật pháp hơn. Trong khi đó lê quốc quân cũng là một luật sư vậy mà hắn còn vi phạm pháp luật thì mọi người còn bảo vệ cho hắn làm gì nữa làm gì có kiểu như vậy, hơn thế nữa việc trốn thuế đáng nhẽ là cần phải xử rất nặng vì đây là một hành vi cực kỳ xấu

    Trả lờiXóa
  140. Điều 161 Bộ Luật hình sự của Việt Nam đã quy định rõ hình phạt đối với tội trốn thuế của người phạm tội. Với những bằng chứng thu thập được cơ quan công an đã chứng minh công ty TNHH Giải Pháp Việt Nam mà ông Lê Quốc quân làm giám đốc đã thực hiện hành vi trốn thuế với số tiền lên tới 437.500.000 đồng...(trong đó có sự chỉ đạo trực tiếp của vị giám đốc có "đạo đức" này). Đó là một số tiền quá lớn, vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam. Tới đây, pháp luật Việt Nam sẽ đưa Lê Quốc quân ra trước vành móng ngựa để y phải chịu sự trừng trị thích đáng với những hành động bất nhân của mình.

    Trả lờiXóa
  141. Nhưng không hiểu vì lý do gì nhiều báo chí lại ÁP ĐẶT một cách vô lý về nội dung của sự việc này, từ việc xét xử người có hành vi trốn thuế lại quay sang vấn đề chống đối chính quyền? Phải chăng ngoài tội trốn thuế, Lê Quốc quân còn có thêm hành vi chống đối chính quyền??? đây gọi là không đánh mà khai sao? Cái vớ vẩn hơn nữa là có một số người lại đồng tình, bảo vệ cho ông anh họ Lê này, bảo vệ cái gì ạ? Bảo vệ cái việc trốn thuế, trốn trách nhiệm và nghĩa vụ với nhân dân ư?

    Trả lờiXóa
  142. Nếu việc trốn thuế của Quân đã rõ ràng như thế thì tại sao cái bọn rận này vẫn còn to mồm được nhỉ? Lại còn đưa mấy cái hình ảnh biểu tình chống Trung Quốc có sự tham gia của hắn nữa chứ, để chứng tỏ điều gì không biết? Chứng tỏ là yêu nước à, nhưng mà hầu hết những cuộc biểu tình chống Trung Quốc đều do những phần tử xấu, phản động khơi mào, vậy ông tham gia cũng chứng tỏ ông có liên quan đến bọn rận chủ. Mấy tội chồng nhau thì bị bắt là đúng rồi.

    Trả lờiXóa
  143. thu thập đầy đủ chứng cứ khẳng đinh việc trốn thuế của công ty Lê Quốc Quân cho thấy con người có "đạo đức" mà đám người lên tiếng bảo vệ kia rêu rao hoạt động yêu nước để bảo vệ có có nghĩa lý gì? đúng không đánh mà khai, ngoài việc trốn thuế thì hắn có dính níu đến việc chống đối chính quyền. cũng phải thấy nực cười cho chúng ao dua bảo vệ cho con người có đạo đức để ủng hộ việc trốn thuế, trốn tránh trách nhiệm của công dân. nhìn cáo lối áp đặt từ việc trốn thuế sang việc chống chính quyền đúng là lối áp đặt bậy bạ. giấu đầu lại lòi đuôi chuyện chẳng ngờ với dân oan.

    Trả lờiXóa
  144. Lại gì nữa đây Xuân ơi, lại bày trò mới à. Khi người của chúng mày bị bắt, chúng mày luôn tìm ra cách để nói láo đấy nhỉ, chúng mày là những kẻ phản động bị bắt thì im cái mồm lại đi, lại còn bày trò để làm cái gì. Lê Quốc Quân cùng với chúng mày, là đồng bọn của nhau, là những kẻ phản động chống lại nhà nước Việt Nam, sẽ chẳng ai tin những lời sằng bậy của chúng mày đâu, đừng có nói nhiều làm gì cả.

    Trả lờiXóa
  145. "Luật sư Lê Quốc Quân đã nhiều lần bị nhà cầm quyền CSVN bắt giữ trái pháp luật nhằm trả thù hèn hạ khi ông đã có nhiều hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội ngày càng tốt đẹp". Nghe mà nực cười làm sao, ngay cái câu này đã sặc mùi phản động rồi chứ chưa nói đến chuyện khác. Trong một quốc gia, Đảng lãnh đạo luôn hướng cho đất nước mình một hướng đi phát triển, giàu mạnh, vậy mà mày nói là Đảng CSVN trả thù vì lão Lê Quốc Quân có nhiều hoạt động vì cồng đồng... là sao. Lão được thế thì tốt phúc cho con cháu của lão quá, đáng tiếc lão lại là một kẻ phản động.

    Trả lờiXóa
  146. Nói trái với lương tâm đạo lý ở chỗ nào hả NHD, đấy là yêu nước đấy, đây không cần ăn lương, không cần ai trả tiền như bọn phản động chúng mày, đây cứ thấy những lời nói sai trái, những lời vu khống, bày đặt thì lên tiếng thôi, không chịu được khi thấy kẻ khác nói láo mà. Chúng mày chỉ có chờ trực tiền bố thí của bọn thù địch để làm những việc trái lương tâm đấy nhỉ, chắc đêm trằn trọc lắm.

    Trả lờiXóa
  147. Nếu tội danh trốn thuế của Lê Quốc Quân là chính xác thì việc phải chịu tội trước pháp luật là điều dĩ nhiên, chẳng ai có thể chối cãi được. Còn về việc Quân tham gia biểu tình yêu nước chống Trung Quốc gì đó cũng phần nào thấy được có vẻ hắn cũng tham gia vào các hoạt động chống phá, gây nào loạn xã hội mà cầm đầu là bọn rận chủ tại Việt Nam. Nhưng việc Quân có phải là nhà rận chủ không chưa xét đến, cứ xét đến tội trốn thuế trước đã.

    Trả lờiXóa
  148. Luật sư đã nắm được luật rồi mà lại còn đi trốn thuế thì đúng là không thể chấp nhận được, vậy là bao nhiêu năm học hành của Quân để thành luật sư là chỉ phục vụ cho việc nghiên cứu luật để lách luật rồi trốn thuế thôi hả, đã sai thì bị xử đó là điều rất bình thường, chẳng nhẽ ông làm sai rồi ông bảo là tôi tham gia hoạt động yêu nước nên tôi không bị xử, mà nói thẳng là cái hoạt động biểu tình chống trung quốc vừa rồi chẳng phải yêu nước cái nỗi gì, kêu là biểu tình chống trung quốc rồi là hoạt động yêu nước gì mà toàn chửi Đảng nhà nước, chửi Đảng nhà nước Việt Nam gọi là hành động chống Trung Quốc hả

    Trả lờiXóa
  149. "Hà nội đang tiếp tục chọc giận Nhân dân". NHân dân ở đây là ai hả Xuân, có phải bọn mày không. Cái mà Xuân nói là Nhân dân không phải là bà con nhân dân chân chính mà là những kẻ phản động, bán nước cầu vinh. Những con rận liên tục bị bắt vào tù, là đồng bọn của chúng nên Xuân thấy rất tức tối nên là viết bài nói láo để hy vọng tìm được sự ủng hộ của bà con để đồng bọn của chúng được giải thoát. Với cái bọn rận chúng mày, tội chống lại nhà nước Việt Nam thì chẳng thể tha được đâu, đừng hy vọng gì nữa, hãy quy thuận đi.

    Trả lờiXóa
  150. "ĐI TRANH THỦ DƯ LUẬN QUẦN CHÚNG LÀ SỨ MẠNG CỦA CÁC BẠN,MÀ CÁC BẠN ĂN NÓI VUNG VÍT BẤT KỂ ĐÚNG SAI,NHƯ VẬY CÁC BẠN XEM THƯỜNG NGƯỜI ĐỌC QUÁ!!!" thế bạn không đọc bài viết mà chỉ đi đọc bình luận thôi sao, Đi tranh thủ dư luận đó là một cụm từ hay để nói về con ngời của công chúng theo tôi thì đó chỉ là những ý kiến cá nhân mà thô.có sao nói vậy không như một số người nói một đằng rồi làm một kẻo chủ yếu là nói mà thôi

    Trả lờiXóa