Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Làm việc với điều tra viên Đàm văn Khanh PA92 .

    Một công dân vừa làm việc với cơ quan an ninh điều tra, sau khi về đã viết bài trên FB kể lại nội dung cuộc " làm việc".
   Qua câu chuyện cho thấy : trình độ, thái độ, nhận thức pháp luật và văn hoá của nhân viên điều tra thuộc  PA92 cụ thể là Đàm Văn Khanh có rất nhiều điều đáng bàn, thậm chí cơ quan này đáng phải giáo dục lại. Bởi lẽ : mời một công dân đến làm việc, giúp đỡ cơ quan điều tra trong công tác làm rõ về việc gì đó mà chưa phải là một vụ án được khởi tố nhưng thái độ hách dịch và coi thường công dân, coi dân là không hiểu luật, còn gọi dân là thằng này thằng nọ - rất vô văn hoá.
    Dạo trước ai cũng biết chính Đàm Văn Khanh đã dẫn lực lượng xông vào nhà Luật Sư Lê Quôc Quân để khám nhà, thu giữ tài sản trái phép, bắt giam bất chấp pháp luật với lý do " trốn thuế tới hơn bốn trăm triệu đồng", ở một trường hợp khác : tổng biên tập báo thể thao Hồ chí Minh  là Thu Hồng làm trái luật về quản lý kinh tế, làm thất thoát hơn 9 tỷ đồng thì không bị bắt khẩn cấp, vẫn thả cho tội phạm nhở nhơ ngaoì vòng luật pháp. Vậy cần phải nhìn nhận xem các cơ quan điều tra đang làm ăn cho thế lực nào ? bảo vệ pháp luật hay làm thuê cho nhóm lợi ích mafia ? 
   Trên cộng đồng mạng xã hội, đang có những clip loan tải về một số nhân viên của PA 92 Hà nội  ( Du béo và Ninh gày )  lợi dụng nhiệm vụ đã câu kết với các nhóm lợi ích Bảo Sơn  để doạ dẫm, có hành vi tống tiền, gây khó dễ cho doanh nghiệp Bảo Long, clip và ghi âm  được Bảo Long dược thực hiện và cho lên Youtub, các bạn có thể tìm qua google hoặc vào trang nhà của Bảo Long Đường.



 Trên trang nhà của Bảo Long đường có rất nhiều bài tố cáo PA 92 - cảnh sát điều tra Hà nội 

Ông Ngô Quang Du - Công an PA92 lộ tẩy hành vi phi đạo đức

http://baolongduong.vn/vi/tin-tuc/thuong-vu-bao-long-bao-son/a-10265/ong-ngo-...

Thương vụ tranh chấp Bảo Long - Bảo Sơn: Những chiêu thức tàn bạo đã bị phơi bày.
http://baolongduong.vn/vi/tin-tuc/thuong-vu-bao-long-bao-son/a-10160/thuong-v...



 Dưới đây là cuộc " làm việc " mới rồi của nick Vichtor Bùi :

Sáng nay, đúng 8h30 có mặt tại "điểm hẹn". Ra cổng đón mình là một "đồng chí" nam còn khá trẻ. Vào phòng ngồi chờ một lát thì xuất hiện 2 người, 1 nam đứng tuổi mặc áo thun đen, 1 nữ trẻ mặc áo thun hồng. Người nam tự giới thiệu tên là Khanh - ĐTV. Nội dung làm việc vẫn là vụ việc đã xảy ra cách đây hơn 5 năm mà mình là "Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan". Thái độ của Khanh rất hách dịch, hỏi "người có liên quan" mà cứ như hỏi tội phạm làm mình hơi khó chịu. Sau khi để cho hắn thao thao bất tuyệt một hồi, mình chủ động
- Xin hỏi anh vụ việc này đã có quyết định khởi tố vụ án chưa?
+ Chưa, chúng tôi đang tiếp tục thu thập tài liệu, chứng cứ
- Vậy tại sao anh lại gửi Giấy triệu tập em
+ Ý anh là chúng tôi phải gửi anh Giấy mời?
- Đúng thế. Việc gửi Giấy triệu tập làm người thân của em hiểu lầm, lo lắng
+ Chúng tôi không sử dụng Giấy mời mà chỉ có Giấy triệu tập
- Vậy anh cùng em ra cổng, trong sổ trực ban của các anh có ghi những trường hợp đến làm việc bằng Giấy mời.
+ Đó có thể là bên trinh sát, chúng tôi là CQĐT không sử dụng cái đó. Lần sau nếu anh không đồng ý anh có thể ghi rõ lý do vào GTT và gửi trả lại.
- Nếu như có lần sau có thể em sẽ làm như vậy.
+ Anh cứ thử đi, nếu triệu tập 3 lần không đến chúng tôi sẽ dẫn giải
- Đó là quyền của các anh. Theo em hiểu, phải có vụ án thì mới có quyền triệu tập, nếu không phải dùng hình thức khác: giấy mời hoặc điện thoại cũng được.
+ Kể cả Tổng Giám đốc của các anh chúng tôi cũng triệu tập
- Ông ấy được triệu tập vì có tư cách khác, còn em chỉ là "người có liên quan"
+ Chúng tôi có quyền, chúng tôi làm theo luật, nếu cần tôi sẽ cho anh xem
- Vâng, anh cho em xem
Hắn chạy sang phòng bên lấy quyển "Bộ Luật tố tụng hình sự", về ngồi giở đi giở lại tìm điều luật mất gần 10 phút rồi chìa ra cho mình xem:
"Điều 54. Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án
2. Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án phải có mặt theo giấy triệu tập của Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án và trình bày trung thực những tình tiết trực tiếp liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của mình."
- Đây, anh đọc đi "Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án". Các anh chưa khởi tố vụ án thì không có quyền triệu tập.
+ Thôi, không tranh luận nữa, nếu anh thắc mắc lát nữa có thể ghi vào biên bản.
- Vâng, tôi cũng đề nghị ghi vào biên bản nội dung đó.
Quay trở lại nội dung làm việc, vẫn thái độ hách dịch hắn lớn tiếng hỏi vặn vẹo mình một số nội dung A, B, C. Mình trả lời một số, còn một số khác mình bảo "Cái này tôi không biết. Anh phải hỏi ông A, B, C chứ". Hắn nổi nóng "Anh đừng có láo toét". Mình độp luôn "Này, anh bảo ai láo toét. Đây là cơ quan nhà nước, tôi đến đây là để hợp tác với các anh, anh là cán bộ, tuổi đời anh hơn tôi nhưng anh vẫn phải tôn trọng tôi nhá". Hắn đứng dậy nói với cô áo hồng "Thôi em làm việc tiếp, lát nữa anh sẽ quay lại làm việc với thằng này sau" rồi bỏ đi.
Làm việc khoảng một tiếng, nội dung hỏi và trả lời chỉ xoay quanh những vấn đề cũ, đã trình bày từ cách đây hơn 1 năm rồi. Hắn quay lại, thái độ nhẹ nhàng hơn hẳn. Vừa ngồi xuống hỏi mấy câu thì một ông khác từ đâu đi vào:
- Này, cái vụ mấy thằng "đấu tranh chính trị" ông làm tới đâu rồi?
+ Tôi đang bận quá, ông làm giúp tôi cái
- Nhưng mà làm thế nào?
+ Thì mấy cái blog bleo đấy, xem chúng nó viết những gì, thế nào
- Có cả Ch.H. (tên một cựu thứ trưởng trong nhóm KN72) rắc rối lắm.
Hắn hỏi thêm mấy câu vớ vẩn nữa rồi bảo mình đọc biên bản và ký vào. Không thấy ghi nội dung gì về cái vụ thắc mắc lúc đầu của mình. Mình cũng chả thèm nhắc. Xong việc, hắn nói tỉnh bơ "Anh có thể về", chẳng chào hỏi gì. Tuy nhiên mình vẫn lịch sự "Chào anh".
Ra khỏi trụ sở là 11 giờ 30 phút.
  • FB



94 nhận xét:

  1. Để xem những thằng sẽ tung hô bài viết này là những người như thế nào. Và để xem cách ủng hộ bài viết này có gì mới mẻ hơn so với những bài viết khác không đây. Còn về phần bài viết thì sự thật của nó phải bị trừ đi 90% là ít(đã được đánh giá và kiểm nghiệm với một số lượng bài viết của trang web)nên không đáng để quan tâm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bài viết chỉ đích danh thằng ngu ra mà mày vẫn còn sảo biện được. Đúng là đồ dư luận viên.

      Xóa
    2. hai, thật là đáng thương sao trên đời lại có một thằng không có não như mày chứ nặc danh, tại sao bọn bán nước lại thuê mày ủng hộ các bài viết trên trang này cơ chứ. Bài viết này mới chỉ được phản ánh từ một chiều, mới nghe thông tin từ một chiều đã đưa lên đã là chẳng có tí giá trị gì rồi, một cái nữa đó là "nick Vichtor Bùi" này thì thằng như thế nào thì trời mới biết(nó mà lại là cái thằng được TQ thuê làm chó thì...); Một vấn đề nữa đó là trang blogs này thông tin gì cũng đưa lên không cần biết nó có đúng hay không cũng đăng tải, phát tán thông tin tạo lên sự kiện thông tin rác trên mạng => Một bài viết chẳng có gì đáng để bình luận và trang blogs này cũng nên xem lại cách đăng tải bài viết một cách vô tổ chức. Không nên có suy nghĩ là đăng tải kì lạ giống như kiểu một số người giới trẻ bây giờ để tạo sự chú ý sẵn sàng phát ngôn ra những câu nói chửi bố, chửi mẹ,....trên face để cho nhiều người ném đá.

      Xóa
    3. suy nghĩ kĩ lại thì đúng là trang blogs này cũng dùng chiêu thức giống như mấy đứa trẻ vị thành niên bốc đồng trên facebook để thu hút sự chú ý thật. Nếu là trẻ con không có suy nghĩ chứng chắn làm vậy thì thôi có thể giáo dục lại, nhưng chủ trang blogs này có phải là trẻ vị thành niên nữa không. Không phải mà lại làm mấy trò này thì phải xem lại phẩm chất đạo đức của mình đi nhé.

      Xóa
    4. Tôi không bàn luận gì ai đúng ai sai ở đây????? Nhưng tôi nhìn các Bác lu loa như một Chí Đức thứ hai nhỉ???? “ tự sướng” tự viết kịch bản và đóng kịch luôn nhỉ??? thật tài giỏi quá nhỉ? nên đừng có lu loa nữa vì ai đúng thì cả xã hội này, trong thâm tâm các ông biết cả mà
      Sự ngụy tạo giả dối nhằm bôi nhọ hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân là hành động không thể chấp nhận được cần phải trừng trị của pháp luật..Đáng đời cho Các Bác

      Xóa
    5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    6. Sao các ông cứ luôn mồm kêu la thế nhỉ? Sao không nhìn từ thực tế, lịch sử mà xem Đảng đã làm được những gì cho chúng ta đó . nếu không phải đúng đắn thì làm sao có thành quả cách mạng như hiện nay
      Biết rằng các ông cho rằng Hiện nay trong xã hội co nhiều tiêu cực, có nhiều cán bộ thoái hóa biến chất nhưng đó là số ít của xã hội và cả xã hội đanglên án để đấu tranh với những tiêu cực đó

      Xóa
    7. Trong số nhiều người phản đối sự lãnh đạo của đảng có nhiều người đã từng là người của đảng và đã có đóng góp rất nhiều. Song các vị lại bỏ tư tưởng của mình đi để theo một cái mới mà hiện nay người ta gọi là chống phá nhà nước. Liệu các vị có thấy áy náy chút nào không hay vẫn còn mỉm cười được. Đảng lãnh đạo đất nước đi đến nhiều thành công như vậy tại sao vẫn phủ nhận công lao của họ.

      Xóa
  2. Sự thực đây chỉ là bài viết tường thuật lại cuộc nói chuyện giữa công an và người dân tính xác thực cũng chứ thể nói trước được. Tôi có thể đưa nội dung cuộc phỏng vấn giữa tôi và CA phường X nào đó, chẳng hạn thiếu tá X phó phường đi... thời gian , địa điểm, tên tuổi cấp bậc thậm chí đặc điểm bên ngoài xủa CA X là viết chính xác, người dân trong khu vực có thể xác thực nhưng nội dung cuộc hội thoại thì không ai có thể xác thực được, thích viết thế nào cũng đâu ai biết trừ ông CA đó ra . Bài viết này chỉ có tính chất tham khảo thôi.

    Trả lờiXóa
  3. qua lời kể của một người mà dám khẳng định đó là sự thật ư! đúng là hài hước quá đấy tác giả XUANVN ạ!
    và tiện đây tôi xin mạn phép nói thẳng cho mấy anh viết bào nhé, viết thì nên có căn cứ rõ ràng, nếu không rõ thì phải ghi cụ thể và có lời dẫn, cách viết của các bác như đúng rồi ý, cứ như là các bác đang trực tiếp trải nghiệm vậy! các bác chú ý dùm!

    Trả lờiXóa
  4. ủa clip đâu? bằng chứng nói ra mà chỉ thể thôi ah, nếu phổ biến trên mạng thì cho xin đường dẫn cái! hay chỉ là chém gió vậy! các bác đừng làm em sợ nha! cái gì mà PA92 toàn người kém nhận thức coi thường nhân dân, tôi thì chưa tiếp súc nhưng tôi nghĩ họ là người tốt! công an là chính nghĩa mà lỵ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong vô vàn đứa ngu thì thăng này @Thị Sở16:46 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      ngu nhất

      Xóa
    2. @ Thị Sở.
      Vào cơ quan AN Việt Nam mà quay video clip thì có lẽ đó là sự tưởng tượng của "đỉnh cao trí tuệ" nhỉ!!!!!
      Thị sở xin đường dẫn về người tốtcông an là chính nghĩa thì nên đọc nhé. Báo đoảng đấy, sự thật có thể bị che dấu đi một số, nhưng đọc đọc báo đoảng cũng thấy công an chính ngĩa sáng ngời Thị Sở nhể. Nên đọc báo đoảng đi với, đừng chăm chú vào mấy trang này mà thành thế lực thù địch đấy các Dư Lợn Viên ạ.

      Xóa
    3. Thằng ngu nhất trong đám ngu: Hồ quang Lợn

      Xóa
    4. Chỉ cần thấy mấy thằng dog này nhắc đến thằng phản động Lê Quốc Quân là hiểu rồi, cá mè 1 lứa vs nhau cả thôi. Một bài viết trên facebook, không có nguồn , không có ảnh làm bằng thế thì lấy gì để người khác tin đây. Nếu thích thì ngay hôm nay, tôi có thể bịa ra thêm vài chục cuộc đối thoại vs cả Obama vs Putin đấy. Tin không?

      Xóa
    5. haha, @Nặc danh: nếu @Thị Sở ngu nhất thì tôi phong tặng @Nặc danh là NGU ĐẶC BIỆT. ( thoe giải xổ số thì giải đặc biệt lớn hơn giải nhất nhiều lắm @@).
      @Thị Sợ, chị muốn cờ líp thì hãy đợi vài ngày để anh @Nặ danh tạo ra nó đã nhe, mà làm cò líp không dễ đâu, nhất là cái vụ việc này chưa ba giờ có trên sự thật nên nó không có hình ảnh chính xác, phải dùng kĩ thuật chỉnh sủa, ghép nối mới có đấy.

      Xóa
    6. Nặc danh17:57 Ngày 16 tháng 4 năm 2013: ngu mà người ta nói ra đúng tim đen của của chúng mày à. Hay tại mày ngu đến nỗi không hiểu nổi đó là những gì.
      Anh Ba Sàm14:13 Ngày 18 tháng 4 năm 2013: 29-18=11(ngày) vài ngày rồi mà vẫn chưa có clip thật. Buồn quá

      Xóa
  5. có vể tường tận nhỉ! càng chi tiết càng đáng nghi! haha sao mà đáng nghi quá vậy, chẳng thể tin nổi! đề nghị những bài viết kiểu này nên có thêm những đường link để chứng tỏ độ chính xác cao hơn chứ thế này có khi chửi oan người ta mất!

    Trả lờiXóa
  6. GIỎI!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Bịa được cả một câu chuyện quá hay lại còn điều nọ điều kia rất rõ ràng nữa chứ, chắc chắn là bịa đặt rồi, nếu không phải bịa thì chứng minh đi mấy bác! xem các bác biện minh như thế nào nào! ghét nhất bọn nào ném đá sau lưng, nói điều không có căn cứ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -Thằng ngu thứ nhất@Thái Bôn17:00 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      Ngu vì chả chứng minh bịa chỗ nào
      Ngu mà
      DS sẽ cập nhật từ đây, ngu nhiều quá, không hồi tố

      Xóa
    2. cái trang blogs này thật là nhảm nhí. mình thấy sự việc chỉ qua lời kể mà chúng nó có thể khẳng định như đinh đóng cột vậy. lịch sử trong các cuộc cách mạng dựng nước và giữ nước của dân tộc ta đã chứng mình được rằng chỉ có đảng cộng sản việt nam mà nòng cốt của đảng cộng sản là từ nhân dân, công nhân và tri thức... từ nhân dân mà ra. đất nước có như ngày hôm nay thật sự là một bước chuyển mình lớn và chúng tao những người dân việt nam sẽ quyets sạch lũ sâu bọ bán nước như đám chó blogs viên chúng mày

      Xóa
  7. tôi là người bán nước bên đường, tôi cũng có nghe loáng thoáng qua có vụ như anh nói, tôi thấy thái độ của Anh gì kể lại ấy sao mà nói dối vậy, thái độ của anh khi đứng chờ ngoài cổng thì anh đến trước đk có 10 phút, đáng khen thật nhưng mà đợi có 10 phút mà qua bên đường anh ngồi uống nước nói chuyện thì vô đạo đức, chủi bới người ta hẹn sao mà giờ này chưa đón mình, ở nhà vợ vả cho 1 trận sao mà láo thế, đang đà tức giận khi thằng đó đứng dậy tôi cũng chẳng thèm đòi tiền nước nữa kẻo nói xong nó quay lại cắn cho tôi thì dại mất. bịa chuyện quá trời luôn.

    Trả lờiXóa
  8. -Thằng ngu thứ 2@truong le18:34 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
    Ngu vì thằng này khưa đọc mà còm, lại còm bậy, chả có nội dung gì
    Ngu nhưng thuộc loại cực ngu
    DS sẽ cập nhật

    Trả lờiXóa
  9. Công an, quân đội là công cụ bạo lực của giai cấp , bảo vệ lợi ích của đông đảo nhân dân lao động và cả dân tộc. Kiên quyết bảo vệ việc thực thi pháp luật trong phạm vi toàn xã hội, mọi hành vi vi phạm pháp luật đều bị trừng trị theo các chế tài của pháp luật. Đó là tất yếu của một nhà nước pháp quyền XHCN
    Các ông việc gì phải lu loa thế nhỉ? vi phạm thì phải trấn áp mà thôi. ĐÁNG ĐỜI. nếu không muốn trấn áp thì hãy tôn trọng pháp luật đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -Thằng ngu thứ 3@Tuấn Hải19:31 Ngày 16 tháng 4 năm 2013

      Xóa
  10. Là công dân một dân tộc ai cũng có quyền bình đẳng trước pháp luật. Quan hay dân đều bình đẳng trước pháp luật đó là điều tất yếu của một xã hội công bằng , dân chủ. Việt nam cũng vậy? ai vi phạm pháp luật đều bị trừng trị theo quy định pháp luật.
    Các Bác không coi pháp luật ra gì??? Thì tất yếu bị “úp sọt” mà thôi. Cho nên đừng lu loa to mồm kêu ai sai ai đúng nữa????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -Thằng ngu thứ 4@Vô Tư19:33 Ngày 16 tháng 4 năm 2013

      Xóa
  11. lại một bài xuyên tạc, nói xấu lực lượng công an!.
    ai ai cũng biết là lực lượng công an là lực lượng giúp Đảng và nhà nước bảo vệ quyền và lợi ích của nhân dân, bảo vể lẽ phải , phát hiện và bắt những kẻ sai pháp luật phải chịu sự trừng phạt của pháp luật vì vậy mà bọn phản động đang cố gắng làm cho người dân ghét công an, không tin công an nữa để chúng có thể hoạt dộng một cách dễ dàng, chính vì thế mà chúng không ngừng nói xấu lực lượng chuyên trách này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lực lượng công an đã triệt phá và bắt giữ nhiều đồng đảng, bè lũ của chúng ra vành móng ngựa nên giờ chúng run sợ ấy mà.
      không còn cách nào khác là chúng đi nói xấu lực lượng công an để trả thù và tạo sự kì thị của người dân với lực lượng công an, từ đso chúng muốn tạo nên sự đồng thuận của người dân với mình.
      vậy là chúng vừa trả được mối hận thù vừa tọa ra được một dư luận xấu cho công an.
      chiêu bài của chúng thật xảo quyệt và thâm độc

      Xóa
    2. -Thằng ngu thứ 5@Tân Bình19:37 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      -Thằng ngu thứ 6@Đức Giang19:59 Ngày 16 tháng 4 năm 2013

      Xóa
    3. Ngã tư khổ sởlúc 16:17 17 tháng 4, 2013

      Có 1 công thức mới update:công an=côn đồ
      Chứng minh:
      -Nếu bị bắt vào cơ quan CA,khả năng khi ra là nhà xác
      -Nếu bạn bị cướp đất,chống "nước lạ"xâm nhập,không đội mũ bảo hiểm,khả năng ăn dùi cui hoặc bị chận đánh vỡ mặt như Chí Đức
      -Nếu bạn đang đi bình thường,có bị tông xe từ sau thì cũng bình thường,vì CA đang làm nhiệm vụ,bạn phản đối sẽ bị quy vào tội chống người thi hành công vụ,và có thể bị"đòm"

      Xóa
    4. điều ở đây chính là những kẻ đã gây ra tội mà sợ không nhận tội cứ đàng hoàng thì sợ gì ai chỉ có một số kẻ đầu óc.......thì mới sợ những điều đó. Tất cả mọi người đều biết những người tốt thì chả phải sợ điều gì và cuộc sống của họ vẫn tươi đẹp không chút âm u. Và điều ngược lại thì ai cũng rõ đã gây ra tội thì phải bị trừng phạt và đừng có đổ lỗi cho ai cả vì đó chính là hình phạt mà những người gây ra lỗi lầm đáng phải chịu

      Xóa
  12. Sao mà cứ gọi là xã hội đen thế các Bác , sai thì công an trấn áp chứ??? Nếu không muốn bị ném đá thì hãy tuân thủ nghiêm chỉnh pháp luật xem nào thế thì ai giám bắt bẻ các Bác đâu nhỉ???
    Cuộc sống không bao giờ là tự nhiên mà có cả? cái gì cũng có nguyên nhân của nó cả, các ông là những người không tuân thủ các quy định của pháp luật, nói năng sằng bậy … thì bị công an trấn áp là điều tất yếu rồi
    Đó là chưa nói việc dựng chuyện “ Tự sướng” để vu khống công an nữa . Ví dụ như Chí Đức … thật là nực cười cho những trò lố bịch của các bác quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -Thằng ngu thứ 7@Công Minh19:44 Ngày 16 tháng 4 năm 2013

      Xóa
  13. các bác ơi, bọn này viết bài mà bịa kinh thật đấy, tôi còn biết người dân ở xung quanh đơn vị đó nói là có kẻ đi ra ngoài đồn thổi tin như thế này luôn, không biết có phải nó không nữa, mấy hum sau nó quay lại hỏi mấy bà bán nước ven đường hỏi xem tình hình chuyện mà nó kể như ở bài viết trên xem mọi người nhận xét ra sao, chẳng ai biết gì nên cũng chẳng nói, vì mọi người biết thằng này lại đi nói xấu đơn vị này, người trong đơn vị tạo môi trường làm ăn, tạo đk về an nih trật tự cho họ làm ăn giờ tự nhiên lại có kẻ chửi bới nói xấu, đúng thật là. có 1 bác bán nước ngày xưa làm côn đồ vùng này nghe thằng này hỏi xong gọi điện cho con ông ấy và dủ thêm mấy thằng bạn ra nên cho cái thằng tung tin 1 trận 1 tuần sau không thấy quay lại. chắc là khổ đời nó rùi.

    Trả lờiXóa
  14. Hay đấy, tôi không hiểu tác giả của câu chuyện "hổ lốn" này là ai mà bịa đặt hay như mấy nhà "diễn thuyết" bán tôm, bán cá "ngoài đường ngoài chợ" thế nhỉ. Chúng ta có nên gọi bài viết này là "chí phèo thời hiện đại thứ 2" sau Nguyễn Chí Đức không nhỉ??? đúng là một lũ tự biến tự diễn ra những câu chuyện để lừa bịp những người nhẹ dạ cả tin đây mà, lừa được ai chứ. Nếu như những lời bài viết nói là đúng thì tôi không tin những kẻ này chỉ viết trên blog mà còn đưa hẳn clip lên mạng cơ, chỉ có một lũ khốn nạn vu khống, bịa đặt ra câu chuyện mới không dám đưa clip lên mạng thôi, những chuyện kiểu chém gió vớ vẩn này tôi nghe nhiều rồi, tôi cũng có thể sáng tác được, mà còn hay hơn tác giả của bài viết ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  15. Lại cái trò bẩn thỉu xuyên tạc, nói xấu công an. Trong khi công an đang làm hết sức để bảo vệ an ninh trật tự thì bọn này lại vu khống công an câu kết với côn đồ để nhũng nhiễu nhân dân. Theo tôi thấy thì những kẻ bày trò xuyên tạc này chính là những kẻ coi thường pháp luật, bị công an đấu tranh triệt phá. Bây sợ chúng sợ không làm gì được nên quay ra nói xấu công an để nhằm mục đích trả thù. Đọc cái bài viết hồ đồ, vô căn cứ này là thừa biết toàn là lời bịa đặt.

    Trả lờiXóa
  16. thật vớ vẩn. làm gì mà người dân đến trụ sở công an lại to mồm như thế, thường đến đây ta đều nhỏ nhẹ cả, đằng này ông công an mà bài viết nói đến lại như bị cái thằng kia hỏi cung lại là sao? thật quá vô lý. nếu bảo là ông Khanh kia hung hăng, dữ tợn, vậy mà thằng kia còn lên mặt như thế được ư? mấy cái thằng gấu như thằng Luyện đến trụ sở công an còn cúi đầu, khép nép nhận tội, vậy mà thằng này..."anh hùng" thế. bài viết có quá nhiều điểm sơ hở.

    Trả lờiXóa
  17. có vẻ như bọn này cho chuyển sang nghề viết truyện hay tiểu thuyết gì đó thì hợp hơn chứ ở đây chúng nó cứ ăn nói bậy bạ khó nghe lắm. thử hỏi những kẻ không phạm tội thì làm sao lại bị bắt, trốn thuế tới hơn bốn trăm triệu đồng thì là trong sạch sao? đó còn là một luật sư(theo như các người nói). thật là xuyên tạc và bịa chuyện quá hay ấy chứ!

    Trả lờiXóa
  18. Lại mấy trò bịp bợm trẻ con của mấy nhà tiểu thuyết "đầu đường xó chợ" đây mà. Chắc không có vụ "dân oan hay dân oán" gì để "sủa" chửi bới Đảng và Nhà nước thì bây giờ lại chuyến sang bôi nhọ hình ảnh của các chiến sĩ công an đây mà. Câu chuyện rất hay, rất chất cho thấy năng khiếu bịa đặt của tác giả là tuyệt vời trên cả mức tưởng tượng, câu chuyện này mà được tham dự giải thưởng "viết văn đường phố" có khi lại được "giải vàng nổi" đấy bạn ạ. Cám ơn tác giả đã cho tôi thấy bộ mặt xấu xa của bạn, qua bài viết này tôi đánh giá bạn là một cây viết truyện có trí tưởng tượng bay cao bay xa nhưng hơi "ngu dốt" một tý thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con minh naỳ là đứa ngu thứ mấy nhỉ bác nặc danh ơi.

      Xóa
  19. tôi nói chứ mấy cái thằng này bịa chuyện kinh quá, anh chị em có đọc thì đừng có tin, thử hỏi tại sao bọn này nó lại bịa ra những chuyện như thế để lừa gạt bà con lên độc báo, nếu không có Công an thì chúng ta có yên ổn để làm ăn như thế này không, đang yên đang lành mấy cái thằng ăn tục nói phét đi nói lung tung, lúc đầu tôi cũng tưởng vậy, tìm hiểu kĩ mới biết chúng nó nói vậy vì ghét xã hội, bọn cơ hội chính trị, phá dối trật tự, làm hạ thấp uy tín của Đảng, ủa chính quyền, làm hại dân có suy nghĩ tiêu cực, đừng có tin lời chúng nói, chúng làm báo bịa chuyện kinh lém, tốt nhất là nên đánh giá khách quan mọi chuyện theo thực tế chứ đọc bài bọn này mà tin luôn thì có lần mình cũng chết.

    Trả lờiXóa
  20. hôm nay danoan lắm công nhỉ? trích dẫn cả hội thoại thêm phần sinh động, phải chăng hôm nya kiếm được mấy câu truyện vỉa hè trà đá đem vào cho gọi là có cái nội dung thông tin cuối tháng nhận đô la. Bình thường chỉ có vài dòng cộng thêm mấy bức hình, clip nội dung thì chứa chấp mùi phản động. Tác giả của danoan giờ suy nghĩ phong phú thật, khiếu hài hước trong câu truyện ngày tiến bộ, cộng thêm trầy ỳ cái cố của mấy anh em đồng nghiệp thì cũng sắp thành những vở hài kịch rồi.

    Trả lờiXóa
  21. Thêm những bài viết lỗ bịch nữa của những nhà rân chủ, mà hôm nay nhà rân chủ nổi hứng viết tiểu thuyết hay sao ấy toàn thấy tường thuật lại câu chuyện thế này. các nhà rân chủ này giờ thì ham mê cả nghệ thuật nữa nhỉ. biết đâu 1 ngày không xa chúng ta thấy được những tiểu thuyết như nhật ký nhà rân chủ bán nước, cuộc đời vì sự nghiệp rận chủ..... khi ấy các nhà rân chủ của chúng ta nổi tiếng lắm ấy nhỉ khỏi làm kiếp rận này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -Thằng ngu thứ 8@anh ke20:16 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      Ngu vì nói tác giả bịa nhưng khg chứng minh bia chỗ nào. Lò ra cái đuôi lợn của thàng ngu này (ngu như lơn)
      -Thằng ngu thứ 9@anh ke20:16 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      -Thằng ngu thứ 10@Hoàng Hà21:52 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      -Thằng ngu thứ 11@gà đồi21:56 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      Ngu vì thăng này là gà đồi, còm ngu chịu không nổi. Ngu mà
      -Thằng ngu thứ 12@mat nuoc22:00 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      Ngu vì mất nước rồi, còn bày đặt còm
      -Thằng ngu thứ 13@minh na22:12 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      -Thằng ngu thứ 14@son bao23:25 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      -Thằng ngu thứ 15@Hung Thanh23:28 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      -Thằng ngu thứ 16@Nguyen Manh Cuong23:44 Ngày 16 tháng 4 năm 2013
      Ngu vì nói tác giả bịa. Ngu quá nên khg thể chứng minh bịa chỗ nào
      Một lũ ngu
      DS sẽ tiếp tục được cập nhật

      Xóa
  22. Số ĐT của Đàm Văn Khanh: 0989 341 968

    Trả lờiXóa
  23. tổ cha cái bọn tuyên tryền viên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm gì mà nóng thế bạn ơi. Có việc gì mà bức xúc thế bạn ơi. Tôi đọc các còm của bạn thấy chửa bậy nhiều quá trời luôn . BẠn là ai vậy? sao không gi rõ tên ra thế kia. Hay là chửa nhiều quá sợ ăn gạch nên không giám viết. Nếu không thấy thích thì việc gì phải lên đây mà chửi cho khổ ra.Chắc là nhận tiền nên không thể làm khác được đúng không?chuẩn chưa.

      Xóa
  24. Tụi dư lợn viên này chọn lúc NẶC DANH ngủ để còm
    Sợ rồi à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nặc danh ơi, các bạn không "sủa" thì tôi cũng biết "mõm" các bạn bị nhọ rồi. Bạn Nặc danh này ngu vô cùng, ngu ở chỗ: tiểu thuyết của tác giả viết cũng đâu có chứng cứ gì đâu, mà lại vu cho những người comment là nói vô căn cứ, có gì chứng minh tác giả kể câu chuyện đó là thật? Đàm Văn Khanh là ai, tôi nghe thấy quen quen, hình như là trước đây làm ở phòng CSHS thì phải, sao giờ lại trở thành phòng PA92 vậy nhỉ, lạ thật. Chắc do tư thù cá nhân của tác giả nên mới viết bài bôi xấu anh Khanh hình ảnh người chiến sỹ Công an đây mà. Còn nhiều điều chưa sáng tỏ lắm bạn "nặc danh" à. Mà tôi thấy khi tiếp xúc với công an, họ lễ phép, lịch sự mà, làm gì đến nỗi như trong bài viết của tác giả đâu.

      Xóa
  25. Tụi dư lợn vien ngu thật, ông Nặc danh nói đúng đó. Đọc cái còm là biết địa chỉ ngay
    Nói người ta bịa mà chả chứng minh bịa chỗ nào
    Nói tụi nó phí lời

    Trả lờiXóa
  26. Câu chuyện thật sinh động, nhưng không biết có thật không. Anh công an Khanh nếu làm thế thì nó cũng hơi quá thật, nhưng mà cũng không phải tự nhiên mà anh ta lại "nóng" như thế. Căn bản là sự "cứng đầu" của Victor Bùi, người ta đã giải thích cho rồi lại còn đi cãi, bảo dùng giấy triệu tập cho nên hiểu lầm, thì đó là những người không hiểu luật thì mới thế thôi. Cứ đi đến cơ quan công an một chuyến mà đi về vẫn bình thường thì làm gì còn ai hiểu lầm nữa. Đúng là đồ cứng đầu, không chịu tiếp thu lại còn đi kêu ca lung tung.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -Thằng ngu thứ 17@Công Tử Bạc Liêu08:49 Ngày 17 tháng 4 năm 2013
      Thằng này ít ngu nhất trong số những thằng ngu
      Thằng này vẫn còn ngu ở chỗ: dân là chủ, công an là đầy tớ
      Đầy tớ mà nạt nộ với chủ mà cho là đúng, còn gọi chủ là "đồ cứng đầu, không chịu tiếp thu lại còn đi kêu ca lung tung."
      Hỏi thằng này không ngu mới là lạ
      CHỪ NẶC DANH NGHỈ ĐÃ, NGHỈ ĐẾN KHI NÀO ƯNG THÌ ĐẾM LẠI, HÌ HÌ

      Xóa
    2. Thằng ngu thứ 18 là thằng cãi nhau với đám "cối xay gió" Hí hí hí
      Cười chút cho vui thôi.
      Đã phân nghe đám dư lợn cãi thì sợ ói ra bàn phím thnahf ra phải bỏ qua.

      Xóa
  27. tôi thấy cuộc đối thoại trên là hết sức bình thường, đọc vào chả thấy sợ hách dịch nào ở đây cả, anh cảnh sát đã làm đúng luật, tên " có liên quan " yêu cầu cái gì thì anh cảnh sát đều làm như thế và anh cảnh sát cũng nêu ra những quyền lợi mà tên " có liên quan " được hưởng.
    Mọi người đọc xong đoạn đối thoại có đồng ý với tôi như thế không!

    Trả lờiXóa
  28. Mấy cái đứa suốt ngày đi bịa đặt lung tung, nhìn đoạn hội thoại là biết liền. Thuật lại đoạn hội thoại như thật, làm gì có ai mà "thuộc lòng" đoạn hội thoại như siêu nhân vậy, chả nhẽ là ghi âm lại. Nếu thế thì chắc chắn đã chuẩn bị kế hoạch từ trước, với mục đích là làm khó cho mấy anh công an. Đúng là cái bọn cùi mía, chỉ giỏi làm trò bịa đặt.

    Trả lờiXóa
  29. Bạn có thể ví tôi là chó, là dán, tôi có thể chịu đựng. Bạn nói tôi là dư luận viên, đừng trách tôi đấm bạn vỡ mặt. Không gì khốn nạn, mất dạy, đần độn bằng dư luận viên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bá cáo với bác một bộ phận không nhỏ đám "dư nhợn" chúng em ngu thật. Dưng vẫn có, nhiều "dư nhợn" phải cố tình ngu. Thưa bác, không giả ngu thì không còm được, không còm được thì ai giả tiền ?
      Vì vậy "Dư nhợn" chúng em phải tạo nhiều líc-lêm, phải khại hết chuyện chi đến chuyện lọ...

      Xóa
    2. Trên đời lại có lũ nhận xằng, nhận bậy, nhận bừa. Xong rồi chửi xàm, cũng là chửi chính nó. Khác gì chúng mày tự đái vào mồm chúng mày không lũ rận chó chết. Chúng mày nói lý không lại quay sang chửi càn thì bố cũng chiều được chúng mày.

      Xóa

  30. Thực ra bài viết chỉ mô tả 1 buổi làm việc tại CQ CA rất bình thường, một người dân bình thường sẽ thấy đúng như thế vì việc tiếp xúc với các anh CA diễn ra hàng ngày mà. Cũng có đ/c CA nhã nhặn lịch sự nhưng ít, còn đại đa số "hách" lắm nhất là mấy anh an ninh, luôn dùng cái "nghiệp vụ" doạ nạt, trấn áp phủ đầu. Thế mà các bạn CA nhào vô đông thật. Giờ muốn khen hay muốn chê CA cũng ai nghe ? Thực tế đầy ở ngoài XH mà !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình ảnh người chiến sĩ công an luôn gắn liền với những điều tốt đẹp nhất, họ cũng là con dân vì vậy không đời nào lại đi ngược lại với lợi ích của nhân dân cả, ngoài những lúc tiếp dân với thái độ niềm nở, ân cần thì họ cũng rất cứng rắn và bản lĩnh khi đối mặt với những tên tội phạm nguy hiểm, với bọn bán nước hại dân. tôi yêu chiến sĩ công an Việt Nam

      Xóa
    2. có người tên khá giống với mình, nhưng cách nghĩ lại hoàn toàn khác. cậu không thấy mâu thuẫn từ trong bài viết, đến cm của cậu ư? bảo là ông này hống hách, hung dữ, nhưng tớ đọc bài này, chưa thấy ông ấy hống hách cái gì, chỉ thấy là ông kia hống hách, to tiếng hơn thôi. vậy mà tác giả bài viết lại bảo ông công an hống hách. rồi giờ đến comment của cậu nữa.

      Xóa
  31. Kinh thật, dạo này nhiều dư luận viên quá, đúng là ăn cơm nhà chúa phải sủa tối ngày

    Trả lờiXóa
  32. Các bác cãi nhau với đám dư lợn viên là gì. Giải thích chúng nó như "nước đổ lá môn" mà thôi, bởi chúng nó đếm còm ăn xiền. Nghề của các đ/c í mà.

    Hồi Văn Giang 2 nhà báo VOV bị đánh te tua xơ mướp, quay bằng clip thế mà chúng nó đang bảo ngụy tạo. Đến khi đương sự "tự thú" chúng nó mới câm họng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giải thích hay là "cãi cùn" rồi ngụy biện hả bạn, nếu có chứng cứ thực sự thì tôi còn tin được, chứ đây toàn lời nói suông mà ai cũng có thể bịa ra được, tôi bịa còn hay hơn tác giả ý chứ, đằng này tác giả kể chuyện như là "chuyên tiếu lâm" ở "xó chợ đầu đường" thế ai mà tin nổi, chỉ có thằng nào "ngu" thi mới tin câu chuyện đó thôi, không có một chứng cứ nào để chứng minh thì ai cũng sẽ hiểu như tôi thôi. Tôi cũng là một người dân, rất nhiều lần bị gọi lên trụ sở CA, nhưng tôi thấy họ làm việc lịch sự và nghiêm túc lắm, đâu có như bài viết nói đâu. Nếu là sự thật thì tôi nghĩ đó chỉ là "con sâu làm rầu nồi canh" thôi.

      Xóa
  33. Hài thật tự nhiên nghĩ ra một đoạn hội thoại rồi tung lên là thế lọ thế chai , tao chẳng hiểu chúng mày suy nghĩ cái gì nữa thế này thì 1 thằng trẻ con nó cũng có thể nghĩ ra được hàng chục kiểu viết khác nhau chứ . Yêu cầu có 1 bằng chứng cụ thể hơn đi chứ chẳng ai có thể tin được mấy lời nói xuông thế này

    Trả lờiXóa
  34. Hình ảnh người chiến sĩ công an luôn gắn liền với những điều tốt đẹp nhất, họ cũng là con dân vì vậy không đời nào lại đi ngược lại với lợi ích của nhân dân cả, ngoài những lúc tiếp dân với thái độ niềm nở, ân cần thì họ cũng rất cứng rắn và bản lĩnh khi đối mặt với những tên tội phạm nguy hiểm, với bọn bán nước hại dân. tôi yêu chiến sĩ công an Việt Nam

    Trả lờiXóa
  35. Qua mấy lời tường thuật này thì ai tin là sự thật cơ chứ, mấy bọn trẻ cấp 2 cũng có thể bịa ra cái chuyện hấp dẫn hơn nhiều, chả bao giờ có chuyện cơ quan điều tra triệu tập lên mà có thái độ như thế, đây cũng chỉ là 1 trong số những lần khác nhau về việc nói xấu bôi nhọ công an của bọn này mà thôi!

    Trả lờiXóa
  36. phải chăng chúng ta- những người ngoài cuộc đang được xem một vở kịch rất công phu!những tên phản động chống phá nhà nước này luôn có những vở kịch mang đầy kịch tính như thế, và vẫn như những vở kịch cũ thì vở kịch này cũng khá là hài hước vì nó toàn là sai sự thật, sai tới nỗi mà có khi ngay đến tác giả của bài viết cũng không hiểu nổi mình đang làm gì nữa!

    Trả lờiXóa
  37. Em thì không dám khẳng định câu chuyện trên là thật hay bịa. Tuy em chưa từng phải vào làm việc với cơ quan công an nhưng qua tiếp xúc và quan sát thái độ của lực lượng công an ở ngoài xã hội thì em và nhiều người dân khác có thể khẳng định rằng: trong thực tế, cung cách làm việc và những hành xử đối với công dân của công an tương tự những tình tiết trong câu chuyện trên là hoàn toàn có thật. P/S: Mà sao các bác dư luận viên vào trang này nhiều thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nặc danh ơi, bạn bảo chưa bao giờ vào làm việc với cơ quan công an sau đó lại bảo tiếp xúc với họ, ý bạn là thế nào? hay ở đây là bạn tiếp xúc ở ngoài đường khi vi phạm gì đó? xin sỏ không được rồi lại nói xấu những chiến sỹ công an đó. Chắc bạn nặc danh này toàn nhìn nhận các chiến sỹ công an một cách chủ quan của riêng bạn nên mới nói vậy, bạn cũng khẳng định là chưa làm việc với công an bao giờ mà lại nói "em và nhiều người dân khác có thể khẳng định rằng: trong thực tế, cung cách làm việc và những hành xử đối với công dân của công an tương tự những tình tiết trong câu chuyện trên là hoàn toàn có thật" nghe thấy không hợp logic lắm, chưa vào làm việc với Công an mà bạn khẳng định luôn như vậy có phần "bịa đặt" nhỉ. Tôi thấy chắc những người dân mà bạn bảo họ khẳng định đó được tiếp với toàn những loại giả công an (bây giờ công an giả nhiều lắm) hoặc là dù đó là công an thật thì đó cũng chỉ những "con sâu" chứ đâu phải chiến sỹ công an nào cũng như vậy đâu. Ngày ngày tôi vẫn tiếp xúc với họ, và quan sát họ, nhưng tôi thấy đa số những chiến sỹ công an đều lịch sự, nghiêm chỉnh khi tiếp dân mà.

      Xóa
    2. Gớm! em nói tí mà các bác vặn vẹo em nhiều thế. Những chuyện về công an này các bác cứ ngồi vỉa hè Hà Nội uống chè có mà nghe ù tai luôn. Dân chúng em chẳng ngu lắm đâu.

      Xóa
    3. Thì tai bạn "nặc danh" khẳng định nên tôi mới vặn vẹo thế chứ. Thế ra bạn toàn ngồi quán nước vỉa hè nghe người ta chém gió rồi vu cho các anh chiến sỹ công an nào cũng như trong bài viết của tác giả à. Tôi nghe thấy không hợp lý lắm.^^. Mà tôi nói thật là ngồi quán nước vỉa hè toàn bọn chém gió thôi, bạn có nghe câu "trà chanh chém gió" chưa, đủ mọi thứ truyện trên đời ý chứ, nhà tôi cũng có một quán nước ở gần đại học y Hà Nội, hôm nào mà chả được nghe mấy bác chém gió, ban đầu thì tưởng là thật nhưng sau đó qua tìm hiểu mới biết toàn chuyện của mấy bà đi chợ thôi. Tôi được chứng kiến tận mắt mới tin được còn cứ như mấy bác chém gió thì sao tin là thật được, cũng giống như truyện "con gà dụng một cái lông" ý, qua tai mỗi người lại mất đi một chút và cuối cùng thì thành ra là toàn bịa đặt cả.

      Xóa
  38. lấy gì để xác minh tính đung đắn của bài viết này, hay tác giả bài viết này cũng giống như một số bạn trẻ trên Facebook muôn tạo scandal bằng viết nói xấu người khác, nói thiếu văn hóa đi để trở thành người nổi tiếng. Nhưng tác giả này nhầm rồi, nổi tiếng bằng tài năng thì người ta mới công nhận mới nể phục chế nổi tiếng bằng cách đi xuyên tạc vấn đề, bóp méo sự thật thì người ta chỉ cười và khinh bỉ cho, và chửi cho là ngu nữa chứ, tác giả này đúng là không có nhận thức mà cũng đòi viết lếch

    Trả lờiXóa
  39. Chính quyền thì mặc sức tham nhũng, đã vậy bây giờ còn kéo theo một lũ ăn tàn phá hại dư lợn viên nữa, chưa kể bọn ca. Toàn là một lũ ăn hại. Tội nghiệp người dân phải đóng thuế cho bọn này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói Chính quyền tham nhũng, tôi chỉ có đôi lời thế này, ở đâu cũng vậy, đều có "những con sâu làm rầu nồi canh", quốc gia nào cũng có tham nhũng, bạn không thể đánh đồng một người tham nhũng rồi suy ra những người khác cũng vậy được, như Pháp vừa rồi, tất cả các bộ trưởng phải công khai tài chính đấy thôi, trong đó có nhiều Bộ trưởng có tài khoản ngân hàng riêng ở nước ngoài, bạn cứ vào đây đọc là biết: http://us.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/bo-truong-phap-phai-cong-khai-xe-hoi-nha-lau-c46a535685.html. Còn về "bọn ca" mà bạn bảo thì bạn nhân xét hơi nhầm rồi, không có lực lượng CA bảo vệ An ninh trật tự thì làm sao hiện nay nhân dân Việt Nam có cuộc sống ổn định phát triển, an cư lập nghiệp được, trong đó của cả tôi và bạn đấy Nặc danh. Không có CA thì xã hội rối loạn từ lâu rồi, mà có lẽ bạn hoặc tôi đã bị bọn côn đồ giết chết lâu rồi. Bạn đánh giá như vậy là không khách quan lắm đâu.

      Xóa
  40. ôi!đâu ra một em nặc danh nói chuyện tử tế thế nhỉ?nhưng em à, nếu một bài viết trên một trang blog mà sai sự thật thì ắt những người vào đọc phải để lại ý kiến của mình thôi,lực lượng công an Việt Nam luôn làm việc khách quan, công tư phân minh, có thể trong cả lực lượng sẽ có những con sâu, nhưng đó chỉ là một phần rất nhỏ và những con sâu ấy đã và đang được phát hiện và xử lí!đấy là về lực lượng công an, còn đối với những kẻ phạm tội thì quyết sẽ không nương tay đâu!

    Trả lờiXóa
  41. Mọi người vào đọc bài rồi cmt mà gặp lũ nặc danh này thì đừng đáp lời. Cứ để chúng nó sủa chán thì tự khắc nó dừng. Mình nói lý lẽ nó không hiểu được đâu, nó cũng chẳng thể phản biện được, chúng nó chỉ có lợi thế là suốt ngày ngồi cắn nên bảo sao nó đông đảo hung hãn đến vậy.

    Trả lờiXóa
  42. Nếu quả thật đây là những chuyện có thật thì ở những trang web chính thống của nhà nước ta đất nước ta đã đăng tin và đưa tin từ rất lâu rồi chứ đâu đến lượt mấy bác làm cái trang web này chứ. Mấy bác làm ra mấy cái chuyện này mà không hề tính toán hay suy nghĩ đến vấn đề này ư? Đúng thật là các bác không có đầu óc hay không biết suy nghĩ mà. Thế thì có thể kết luận rằng những gì ở trong trang web này là những lời bịa đặt sai trái không đúng sự thật rồi có phải không mấy bác.

    Trả lờiXóa
  43. Đúng thật là như thế bởi vì chỉ có những thông tin sai trái không đúng sự thật thì những trang web chính thống của nhà nước ta mới không đăng tin và đưa tin. Có thể thấy đây chỉ là những luận điệu sai trái không đúng sự thật của những kẻ phản động và các thế lực thù địch dùng để tuyên truyền chống phá Đảng, nhà nước và chính quyền nhằm chia rẽ nội bộ làm mất lòng tin của nhân dân ta đối với Đảng với nhà nước.

    Trả lờiXóa
  44. Đây chỉ là những hành động vô nghĩa và vô bổ của những kẻ không có đầu óc không hề biết suy nghĩ. Bọn chúng đã bị những đồng tiền bẩn thỉu và những nhu cầu lợi ích cá nhân làm cho tha hóa quay lại chống phá nhà nước ta làm ra những hành động của những kẻ phản động bán nước. Nếu chúng còn là một con người, là một người công dân của Việt Nam ta thì hãy dừng ngay những hành động này lại trước khi quá muộn và hãy làm những việc có ích hơn cho dân tộc cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  45. Thông tin mới chỉ là một chiều nên có đọc thì cũng để tham khảo và kiểm chứng chứ kết luận được gì đâu mà tranh luận, cãi nhau.

    Trả lờiXóa
  46. Ối giời, nói thật câu chuyện nhiều cái hoang đường lắm. Công an có bao giờ bàn chuyện trước mặt đối tượng đâu. Tả như truyện dành cho các cháu tiểu học. Vãi.

    Trả lờiXóa
  47. Làm công an rất chặt chẽ trong công việc. Đúng là tưởng tượng ra cảnh 2 công an hỏi nhau ông ổng. Vớ vẩn hết sức!

    Trả lờiXóa
  48. Tôi sợ rằng đây là làm theo sự xúi bẩy chứ ko phải vậy.

    Trả lờiXóa
  49. Thì đọc để tham khảo tham mà lại. Ai đã bảo là tin ngay đâu. Tin tưởng hội này là những người quá u mê chưa tỉnh.

    Trả lờiXóa
  50. Những hành động này tưởng chừng như vô hại những nó lại mang lại những tác hại vô cùng to lớn đối với đất nước ta bởi vì đây toàn là những lời lẽ lập luận sai trái nói xấu Đảng cộng sản, nhà nước ta, nói xấu cán bộ lãnh đạo và chính quyền làm mất đi niềm tin và nhân dân ta có cái nhìn không tốt về Đảng, nhà nước. Hiện nay các thế lực thù địch và bọn phản động luôn luôn tìm mọi cách, chúng dùng mọi thủ đoạn để tuyên truyền chống phá nhà nước ta nhằm chia rẽ nội bộ và làm mất đi niềm tin của nhân dân đối với Đảng với chính quyền và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  51. Hiện nay các thế lực và bọn phản động ra sức chống phá nhà nước ta chúng dùng mọi âm mưu thủ đoạn để có thể đạt được mục đích. Chính vì thế các cơ quan chức năng cần phải có biện pháp ngăn chặn vấn đề này để không cho bọn chúng có thể có những hành vi phạm pháp vi phạm pháp luật của Việt Nam. Đồng thời ta cũng cần có những đợt và buổi gặp gỡ trực tiếp với nhân dân để tuyên truyền cho nhân dân hiểu được cho dân thêm tin tưởng và ủng hộ đồng thời nó cũng sẽ giúp nhân dân nâng cao hiểu biết tránh để cho các thế lực thù địch có thể lợi dụng nhân dân vào các âm mưu của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  52. các bác này "giỏi" quá hè, còn "điều tra" ra dược số điện thoại của ông Khanh kia nữa chơ. muốn gọi cho ông kia, để ông ấy vào chửi nhục mặt bọn này ra, nhưng mà...làm sao tin dược liệu đó có phải là số của ông Khanh thật không, hay chỉ là một số của mấy thằng rận rệp này mà thôi. đưa lên ta càng mắc lừa. tưởng thật nhưng càng giả mà thôi. các bác đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm thật.

    Trả lờiXóa
  53. Đọc qua đã thấy mùi bịa chuyện rồi. Đọc kỹ một chút thì thấy tay này ngoài bốc phét ra còn kể lại rằng mình có thái độ không hề nao núng trước cơ quan điều tra, cố tình bất hợp tác. Bình thường người ta bị triệu tập đến Cơ quan điều tra thì sẽ rất khẩn khoản khai báo, chẳng ai làm khó dễ gì. Song tay này có thái độ làm việc bất hợp tác, ra sức vặn vẹo cán bộ. Hẳn là hắn đã có sự định từ trước, rằng kiểu gì lúc về cũng phải lên mạng kể lại, rồi thêm thắt đủ điều để nói xấu công an.

    Trả lờiXóa
  54. Chẳng có cái gì là thật trong cái đoạn hội thoại này cả vớ va vớ vẩn chẳng có thằng điên nào ra vẻ tinh tướng như vậy cả , cái đoạn hội thoại này chẳng nói lên được điều gì là chắc chắn cả . Đọc vài câu là thấy mọi chuyện đều được tự nghĩ ra để bôi nhọ nói xấu về công an đây mà , con người có học cả đọc 1 cái là biết chém gió rồi

    Trả lờiXóa
  55. Thông tin thì tôi chưa rõ là có đúng hay không nhưng cái kiểu lấy một mà nói lên tất cả thế này thì chả có logic gì cả. Nhìn qua các comment bên trên thì phần lớn là phản đối bài viết này là nhiều

    Trả lờiXóa
  56. Thông tin một chiều này rõ ràng là bịa chuyện, vô căn cứ. Những gì chúng tôi cần ở đây là chứng cứ, một người bình thường đọc cũng đủ hiểu cái cớ mà mấy ông danoan này đưa tin xằng bậy rồi. Lúc nào cũng mấy cái tin nói xấu công an này nọ, ờ thì công nhận công an cũng có người không tốt đấy, chứ mà mấy người đấy rồi cũng bị pháp luật trừng trị rồi. Cũng không đến lượt ông danoan ngồi đây mà phê phán tùm lum, có chứng cứ thì đưa lên chính quyền giải quyết nhá

    Trả lờiXóa
  57. bài viết trên chỉ có tình một chiều, chủ quan không đúng sự thật! cứ như là người viết có thâm thù gì với người ta lắm không bằng, hay là thằng phản động, thằng tội phạm nên mới ăn nói vậy chứ! thông tin từ bài viết cần phải đính chính lại, do đó mọi người không nên vội tin vào những luận điều sai trái này!

    Trả lờiXóa