Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Trung sỹ công an Lộc hà giả dạng côn đồ đánh người biểu tình.

   Như chúng tôi đã đưa tin : ngày 2 -6, khi hơn 100 người dân xuống đường biểu tình phản đối giặc Tàu đâm tàu cá của ngư dân Việt nam thì công an Hà nội cho các lực lượng lưu manh, côn đồ, công an giả dạng côn đồ lưu manh ào ra chửi bậy, bắt gần ba chục người về trại Lộc Hà.
  Tiếp tục các trò bạo lực được công an Hà nội sử dụng : Hoàng Xuân Hiếu - phụ trách nhóm công an côn đồ Hoàn Kiếm và một số công an nghĩa vụ tại trại Lộc Hà đã dùng các hành vi bạo lực, đánh những người dân trong đó bao gồm các nhà báo, nhà văn, các cựu chiến binh, cựu đại tá công an, quân đội, các thương binh, sinh viên.





Hiếu và Thăng  - hai tên cầm đầu đám côn đồ khoác áo công an Hoàn Kiếm.

 Nhà văn, cựu chiến binh Nguyễn Tường Thuỵ, thương binh Phan Khang, cự đại tá công an tên Cường, nhà văn nhà báo Thuỳ Linh, cùng  các blogger đã chững kiến các hành vi ngồi xổm lên luật pháp của tên cầm đầu là Hoàng Xuân Hiếu và đồng phạm, tất cả đang làm hồ sơ tố cáo và gửi bộ công an, yêu cầu điều tra lý lịch từng tên và truy tố trước pháp luật.
 Tên Thăng - sỹ quan an ninh Hoàn Kiếm -  trực tiếp "hỏi cung" và dùng còng số 8 vụt vào đầu một người có tên Trương Dũng 54 tuổi sau đó cho 4 tên côn đồ khiêng ông ta ra vứt ngoài cổng Lộc Hà.


Cảnh an ninh gái giả dạng dân thường nhảy lên che ống kính của PV quốc tế tại Bờ hồ khi họ chụp cảnh bắt bớ người biểu tình. Thật nhục nhã cho Hà nội !
Hai an ninh gải dạng dân thường ra chặn các phóng viên quốc tế tác nghiệp.


 Tên này khi mặc đồng phục trong trại Lộc hà và cuối guiờ chiều cùng đám hai chục tên tấn công người biểu tình ngoài cổng. Người biểu tình đang lập hồ sơ nhóm côn đồ này rồi kéo lên bộ công an để yêu cầu làm rõ.


Nhóm an ninh giả dạng côn đồ đã tấn công những người bên ngoài cổng Lộc hà ngày 2- 6. Tên quần cộc và tên áo vạch đỏ : tấn công hăng hái nhất, hai tên này theo quần chúng cho biết là lính của PA 38.

 Hồ sơ tội phạm của những an ninh đóng giả côn đồ này đã đủ dày để đưa ra truy tố trước pháp luật, công bố rộng rãi trước công luận về hành vi hại dân phản quốc của nhóm an ninh Hoàn kiếm và PA 38 Hà nội này.

157 nhận xét:

  1. mình sẽ kiểm chứng thông tin xem thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi CA giả dạng côn đồ đánh đập dân chúng, thì đó chính là dấu hiệu của ĐÊM TRƯỚC giãy chết!

      Xóa
    2. Gã đánh người biểu tình ở Lộc Hà tên là Lê Anh Tùng đã phải đóng cửa trang Facebook của hắn rồi.
      http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/06/130609_trung_sy_cong_an_bi_phat_hien.shtml

      Xóa
    3. Giết hết bọn công an khốn nạn đi bà con

      Xóa
    4. Công an đánh bọn côn đồ thì ủng hộ chứ có gì mà phải phản đối, người tốt thì không được chứ những kẻ xấu xa thì tôi nhiệt liệt hưởng ứng đấy. Có điều các anh công an ơi, các anh mạnh tay giúp cho, nhẹ tay quá bọn chúng không cải tà quy chính đâu.
      Mà tôi bổ sung thêm vào danh sách mà các anh nên trừng trị nữa, đấy không chỉ là mấy đứa côn đồ gây mất an ninh trật tự thôi đâu, mấy anh có thời gian các anh chịu khó tìm thêm mấy đữa chuyên bày đặt , vu khống các anh thế này nữa này.
      Nhổ cỏ thì nhổ cả rễ, mong các anh nhanh chóng dẹp lũ giặc này đi để bà con lối xóm nhà em được hưởng lại cái không khí trong lành và bình an ngày nào, từ ngày bọn chúng tổ chức mấy hoạt động côn đồ mang danh biểu tình là phố em mất an ninh trật tự lắm

      Xóa
    5. Ba triệu rác rưởi và một lũ côn đồ phá nước hài dân chắc chắn có ngày phải hối hận

      Xóa
    6. Đâu là người biểu tình thế, đây tôi thấy như là bắt mấy vụ trộm cắp tài sản thì đúng hơn, vì ngoài đồng chí có thể là công an kia còn lại toàn dân mình mà, chả nhẽ phải xử lí từng người à hay xử lí thằng bị bắt kia. ảnh này không rõ gì cả mong anh em có ảnh nào cụ thể cho thấy đây là đánh người biểu tình đi nhé!

      Xóa
    7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    8. Biểu tình gây rối an ninh trật tự xã hội thì phải bị trừng trị. Đừng có vin vào cái cớ đó mà kêu ca chống đối nữa. Những kẻ bị trừng trị toàn là những kẻ cầm đầu hô hét lớn nhất, chứ những người dân bình thường đi theo vì bị lừa có bị sao đâu. Vì vậy cái tit đánh dân là hoàn toàn bịa đặt và chỉ nhằm mục đích nói xấu công an thôi

      Xóa
  2. Hay, cứ biểu đầu chứng ra như này là ổn !

    Trả lờiXóa
  3. Làm an ninh thì nghiệp vụ phải như thế nào chứ bị dân bắt quả tang thì còn nước mẹ gì mà chối nữa!

    Trả lờiXóa
  4. Thằng đánh thanh niên Phương trong ảnh là thằng Tùng có nick Tùng Lê.
    Thằng này lính của khu lưu trú Lộc hà.
    Mấy thằng kia lính pa 38 tôi đang hỏi mấy cu bạn ở đấy sẽ có thông tin thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nick facebook hả bạn, bạn cập nhật thông tin nhanh nhanh nha rồi úp cho anh em xem nhé! nếu sự thật chúng nó làm thế thì ác nhỉ, nhưng trước tiên làm rõ vấn đề đã chứ ở đây nói bừa thì không tin được mà có khi lại làm ảnh hưởng tới người ta thì chết! trúng bẫy của mấy thằng phản động.

      Xóa
    2. "phản động" - đúng là CAM

      Xóa
    3. Giết hết tất cả bọn công an đi nhân dân vn,bao nhiêu năm bọn lưu manh này cướp của giết người rồi

      Xóa
    4. Dm toàn bọn ngu nc khắm vl

      Xóa
    5. Đưa toàn cảnh đi cho anh em còn xem còn bình luận, đưa mỗi mấy cái ảnh chẳng ra đầu ra đuôi thế này thì anh em biết đầu đuôi câu chuyện thế nào. Đọc bên blog kia thì thấy mấy ông biểu tình hết thì vi phạm pháp luật, hết thì là phản động. Đọc bên này thì toàn thấy chửi công an. Mà quái gì mà đòi giết hết bọn công an hả thằng Nặc danh. Công an thì cũng là người là con dân nước Việt Nam này. Mày có bị điên không vậy

      Xóa
  5. Mấy thằng này còn nhỏ lắm,mới ra trường(chỉ mới trung sĩ)mà sao ác thế hở con!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A Phương nhẩy vào tẩn công an trước mà. Có 1 đồng chí còn vác gạch định phang công an cơ. May đồng chí chỉ huy công an chỉ đạo lính đứng ra can đấy. Trên clips của các anh dân chủ thấy rõ công an Tùng cũng không đánh vào mặt A Phương đâu. Các anh dân chủ chỉ đưa cái ảnh Tùng dí nắm đấm thôi. Nói chung là chủ trương của công an là mềm mỏng (mời cơm trưa, nói chuyện nhẹ nhàng, nhịn các anh dân chủ Bùi Hằng và JB Vinh nói láo), nhưng các anh dân chủ máu lắm, không đụng độ không được.

      Xóa
  6. Khốn nạn thật !
    Sao lại bắt bọn trẻ làm "hồng vệ binh" ? đám này trẻ con nói gì nghe nấy.
    Với bọn này phải chưng hình lên mạng cho chúng nó biết suy nghĩ "vỡ" cái đầu đất ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngon! như thế là toàn bọn đầu đất à!
      trong bài viết mình thấy có đoạn viết "Nhóm an ninh giả dạng côn đồ đã tấn công những người bên ngoài cổng Lộc hà ngày 2- 6." nhưng mình thấy trong ảnh toàn cảnh sát mà đâu có thấy ai là an ninh đâu, nói năng xằng bậy quá!

      Xóa
    2. Đ/c Giao su "ép nguòi quá đáng" nhá !
      Cảnh sát hay an ninh đều 1 lò Công an Nhân dân cả. Mà giả sử họ là AN họ khai với giáo sư sao ?
      Đầu đất 1 là đánh người biểu tình biển đảo.
      Đầu đất 2 là đánh trước đồn CA.=> Chúng nó là CÔNG AN mới dám làm thế
      Đầu đất 2 là đánh trước mặt công an mặc quân phục => Chúng nó là CÔNG AN mới dám làm thế

      Xóa
    3. Mấy thằng đầu đất cũng là thằng ngu khi gây gổ với công an. Đây đếch biết an ninh hay cảnh sát, chỉ biết bọn ngu đã gây gổ trước với công an. Không làm gì thì thôi ai động vào ai chứ. Nói thật sống ở đời nên làm việc gì có ích hơn là đi biểu tình như vậy. Xin hỏi bác Nặc danh bác có nằm trong số người biểu tình không vậy? Nếu mà có thì bác cũng thuộc dạng đầu đất mà thôi

      Xóa
  7. Chúng nó là bè lũ tay sai mà

    Trả lờiXóa
  8. Hoan hô các bạn, rất cần thiết phải lập hồ sơ và lưu giữ tài liệu về những tên an ninh giả danh côn đồ, đàn áp người yêu nước, để sau này nhân dân có cơ sở trừng trị chúng nó ! những kẻ ăn cơm của Dân, mặc áo của Dân, mà hành hạ người yêu nước, làm tay sai cho trung nam hải, phải bị trừng trị thích đáng, dù thể chế nào !!! chế độ này đã xuống tận đáy rồi ! bọn an ninh giả dạng lưu manh, côn đồ, xã hội đen, ngày phải đền tội ác của chúng mày đã đến !!!

    Trả lờiXóa
  9. Bọn này đúng là điên mẹ rồi, công an thì không mặc quần áo bình thường được ah? đúng là bịa đặt mà, mấy cái ảnh đó bàng chứng ở đâu mà khẳng định chứ, nhìn ảnh không tin được, thiếu tính thuyết phục! nếu muốn người khác tin xin blogger đăng thếm những thông tin khác nữa!

    Trả lờiXóa
  10. làm gì thì làm cũng nên chính xác một chút, có bằng chứng thì sẽ giải quyết được hết, vậy nên bà con có muốn kiện hay làm gì thì cũng nên thu thập đầy đủ chứng cứ là tốt nhất, đừng nên làm mà chỉ nghe đồn thổi rồi suy đoán này nọ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân ta phải biết sử ta. cái gì không biết thì tra gú gồ !

      Xóa
    2. Gú gồ không phải thông tin nào cũng đã okie nhé. Mới gõ có mấy chữ ra mà đã có đến hàng trăm, hàng nghìn kết quả hiện ra, mà chưa hết đâu nhé, đọc tin nào, theo tin nào, trang nào lại là một việc không phải đơn giản nhé. Không tin bạn cứ thử mà xem.

      Xóa
  11. Bác nào chụp được mấy bô ảnh này cũng giỏi đây chứ! cũng được coi là bằng chứng đấy nhưng ít ra cũng phải đi kiểm định xem có phải là làm giả không và có thực sự là người đó tham gia đánh lộn trong đúng tình huống đó không hay là từ tình huống khác rồi bị áp đặt vào tình huống được nhắc đếm!

    Trả lờiXóa
  12. mấy thèn CA giời ghê lắm .... hung hãn, dã man lắm .... cần quay phim , chụp hình hành động của chúng đem ra công luân....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng! phải quay phim chụp ảnh nhiều vào, thế mới không cãi được, mà nói cho cùng thì cũng làm gì được chúng đâu, đúng là chỉ khổ dân đen thôi, mà các bà biểu tình làm gì chỉ khôn thân thôi, làm đơn đúng cách thức xem nào có phải mát không, cứ nghe mấy thằng ngu xúi giục cơ! khổ lắm! bảo sao bị ăn no đòn! ngu là rất khổ mà!

      Xóa
    2. @ gai hai:
      Chưa đủ trình để phủ dụ người khác đâu con ạ. Những lời đó có thể về phủ dụ ông bà nhà mày ở quê nghe con.

      Xóa
  13. Có lẽ là thật đấy, mình thấy ảnh giống lắm ý! nhưng không biết có phải là do sai khiến của cấp trên mà đi làm như thế không hay là vụ đánh nhau bình thường, nhưng đã là công an mà làm như thế với dân thì không được, vụ này cần phải làm cho rõ ràng chứ! không thể đê mờ mờ ảo ảo như thế được!

    Trả lờiXóa
  14. vào google search từ "C...A... đánh chết người " nó ra quá chừng luôn .....nó được huấn luyện và trang bị tốt ...còn ta thì không ...ta chống nó ...nó kêu là chống người thi hành công vụ ....===>đúng là dân đen khổ thiệt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chả nhẽ tự nhiên người ta đánh mày à, thằng ngu này mãi vẫn không khôn ra được, 9x bọn tao tuy còn chưa hiểu biết nhiều chuyện đời nhưng cũng biết là chả bao giờ tự nhiên công an đánh dân hay gì đấy cả, còn phạm tội mà có ý chạy trồn hay chống trả không đánh sao mà bắt được chứ nhỉ, nhất là với những thằng mồm năm miênhj mười như mày. Nên nhớ dân đen chính là cha mẹ ông bà của công an cho nên chả có lí gì mà mày nói công an như kẻ thù của dân! hiểu chứ?

      Xóa
    2. Sợ cái gì chứ, đến chủ tịch nước làm sai còn bị xử lí huống chi là mấy tên công an. Chỉ sợ mình không đúng, mình vi phạm thì phải đành chịu thôi. Vì vậy điều quan trọng ở đây vẫn là chính nghĩa vẫn là sự thật, không ai có thể thay đổi sự thật.

      Xóa
    3. Mọi người đều biết được rằng thực chất của việc biểu tình chỉ là gây mất trật tự xã hội và vì cái mục đích bẩn thỉu của bọn chúng chỉ là vì cái vật chất cá nhân hèn hạ. Thành thực mà nói thì việc biểu tình luôn thể hiện rõ cái mục đích chống phá nhà nước ta và những kẻ tham gia biểu tình toàn là những kẻ chả có chút tư cách đạo đức nào mà lên tiếng chúng chả phải loại vừa có khi ra đường mà xem nó ngã đâu đó cũng vu vào cho người khác đánh người kia đá loại ăn vạ đó thì chỉ cần chạm vào người chúng nó là la trời la đất rồi ấy chứ. Thử nhìn các nước khác mà xem hang ngày có hang tram vụ việc biểu tình như MỸ cảnh sát nó dùng súng cao su, bom hơi cay côn….. Nhưng Việt Nam thì sao chả có tí nào đụng vào người mấy loại người đó nhưng chúng nó cứ thích ăn vạ đúng là chả khác đéo gì chí phèo chuyên ăn vạ. Nếu ở các nước khác chắc chúng nó vỡ mồm từ lâu rồi chứ làm gì được như ở Việt Nam

      Xóa
  15. Ố ồ... mấy bức ảnh này ai chụp mà ghê vậy ta. Nếu để thật sự cho người ta tin thì chắc phải bằng mắt chứa trong ảnh chẳng nói lên được điều gì. Hơn nữa cũng chẳng thấy cảnh đánh nhau ở đâu ra cả. Mà mấy cái cứ ghép ghép kiểu này thì kiếm đâu chẳng có.. Giờ tự mình ghéo với Hot girl cũng dễ mà!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy còn mấy vụ CA đánh chết người thì seo bien nhan ,dánh người biểu tình là còn nhẹ , có nhiều vụ đánh chết người luôn ,coi con người rẽ mạt

      Xóa
    2. Ngu như con bò,muốn chụp được hình nó đạu phải đơn giản,tự nhiên muốn đưa lên một tên khốn nạn đâu phải đơn giản

      Xóa
  16. Đứa nào hư, đứa nào láo, đứa nào phạm tội, đứa nào ngông cuồng,.... tất cả những đứa ấy đều đáng bị đánh cả. Công an họ chỉ làm nhiệm vụ của họ, và điều tất nhiên, tất cả những người chống người thi hành công vụ, cản trở họ làm nhiệm vụ thì bị công an đánh là phải thôi. Đơn giản như trong gia đình, con cái hư còn bị bố mẹ đánh nữa là. Vậy nên, những người bị công an đánh thì trước hết hãy suy nghĩ là vì sao mình bị đánh rồi hãy phát biểu nhé, chớ nên nói xấu lực lượng công an kiểu như thế này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nói đúng thì gọi là nói xấu ..buồn cười

      Xóa
    2. CÁN BỘ LÀ ÔNG NỘI CỦA NHÂN DÂN MÀ CHÚ ^o^SO SÁNH CÁN BỘ NHƯ CHA MẸ LUÔN

      Xóa
    3. quyền công dân & quyền con người là khác nhau , mất quyền công dân nhưng vẫn còn quyền con người , nói như Bích Ngọc vậy ba mẹ có thể đánh chết con cái ư ?, CA có thể đánh chết dân ư ?, vậy để tự vệ con cái đánh lại cha mẹ ư ?

      Xóa
    4. Hãy xuống dưới âm phủ mà nói những lời này với những người bị công an đánh chết nhé.

      Xóa
    5. Đứa nào hư, đứa nào láo, đứa nào phạm tội, đứa nào ngông cuồng,.... tất cả những đứa ấy đều đáng bị đánh cả
      ...
      Vậy Bich Ngốc xúi CÔNG AN NHÂN DÂN xài luật RỪNG SAO ?
      và chính Bich Ngốc cungnx muón xài luật RỪNG phỏng ?
      Đí thị Bịch Ngốc not Ngọc ! Bố mạ đặt tên sai roài, thương cho ông bô bà má sinh ra đứa Ngốc này lắm cơ.

      Xóa
  17. Nhất trí với phương thức đăng công khai, tên tuổi, hình ảnh của những tên CA này để nhân dân và công luận biết và có những hình thức ứng xử phù hợp với hành động và tội ác của chúng!Thực sự chẳng có ai rỗi việc đi làm những việc đàn áp, đánh đập người yêu nước nếu đó ko phải là CA.

    Trả lờiXóa
  18. Ở đây bà Bích ngọc không thể dùng từ ngữ Công an là cha mẹ của dân được, mà phải nói cho đúng ngôn từ CNXH do các tổ tiên của Bà ngọc vẫn tuyên bố Cán bộ là công bộc của người dân, họ là chủ chứ không phải là con cái, đừng nói bậy ảnh hưởng uy tín của chế độ XHCN nhe. Có khi nào mây cha lãnh đạo nói bậy không? đất nước này làm gì có Dân chủ, gần đây chủ của bà Ngọc là bà Doan (phó CTN)nói rằng VN dân chủ gấp vạn lần tư bản dảy (hoài hổng) chết, Nếu bà Ngọc cho rằng Chủ của bà nói đúng thì bà Ngọc phải là con giòi trong hầm cầu, mới xứng với từ ngữ gấp vạn lần. còn bà ngọc mà ú ớ thì làm lộ bí mật QG nghe, nói ngu coi chừng bọn CS nó trừng trị trắng xương nghe Ngọc khựa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bích Ngọc đâu có nói công an là cha mẹ của dân chứ Nặc danh, đọc chưa thấu thì ngậm mồm lại, đừng có nói linh tinh như vậy. Nặc danh chắc học về văn học kém nên đọc một câu cũng không hiểu hết nghĩa, thế mà còn bày đặt nói chuyện chính trị. Thằng Nặc danh này chỉ giỏi cái nói vớ vẩn không có ý nghĩa. Đúng là loại mồm thúi

      Xóa
  19. Bích Ngo.c tên thì hay ,mo Mô`m sao thúi qúa.cha? biê´t the.n là gì????

    Trả lờiXóa
  20. Tât ca moi cái co thê? giai quyê´t duoc bang Tiê`n.Tôi san sàng dóng Tiê`n de diêt tru hung bao cho nhân dân

    Trả lờiXóa
  21. cư dân mạng tìm xem con công an cái giả dạng ở Bờ hồ này ở đâu? cha mẹ nó là ai?mà sao bộ mặt nó trơ trẽn thế.

    Trả lờiXóa
  22. Những cái trò giả dạng côn đồ để đánh giết hành hạ người dân này do bọn cầm quyền cộng sản tổ chức thì không ai lạ gì kể cả đứa trẻ con nó cũng biết rằng đích thị đó là công an đóng giả côn đồ để ngụy trang việc làm bậy, (nếu là côn đồ thật thì sao công an nhìn thấy không can thiệp mà làm ngơ, thậm chí đồng tình?).
    Rồi đây, những tên công an khốn nạn kia sẽ phải đền tội trong một đợt tổng trừng trị những tên ác ôn khét tiếng có nợ máu với nhân dân vì có những hành động đàn áp người yêu nước.

    Trả lờiXóa
  23. bằng chứng bán nước của những người cầm đầu đảng cs VN đây: http://my.opera.com/johnbaptiste246/blog/show.dml/60718992
    http://tienggoicongdan.com/2013/04/17/nguoi-dan-viet-nam-sung-so-truoc-cac-chung-co-ban-nuoc-cua-csvn/

    Trả lờiXóa
  24. Khi anh không có chính nghĩa, làm điều xấu thì mới phải giả danh. Những người biểu tình họ không dấu thân phận cớ sao công an phải giả làm côn đồ?

    Trả lờiXóa
  25. Có ai giám khẳng định chắc chắn rằng những người trong ảnh mặc đồ dân thường, với chiến sỹ trong ảnh là một không? hay chỉ là dựa vào mấy bức ảnh vớ vẩn này. riêng tôi thì cũng thấy chả giống gì cả. Bài viết nói rằng những chiến sỹ công an đánh người, vậy bằng chứng đâu? hay là lại tiếp tục cái trò xuyên tạc, nói sai sự thật để chống phá nhà nước Việt Nam? chống phá Đảng? Cái người bi đánh đâu? tại sao không giám ra mặt? Nói là chiến sỹ công an giả danh côn đồ đánh dân? nhưng trong ảnh không có bất cứ một bằng chứng gì cho thấy rằng người đó đánh dân cả. Mà nói cho cùng, cuộc biểu tình ở Bờ Hồ, với vỏ bọc là kêu gọi biểu tình yêu nước, chống trung quốc, nhưng thực ra là biểu tình kích động, lôi keo nhân dân chống phá, xuyên tạc Đảng và nhà nước, bị đánh cũng đáng thôi. Những kẻ vô công rồi nghề, luôn nghĩ ra cách để chống phá, xuyên tạc nhà nước và chế độ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là đồ lợn.

      Xóa
    2. Đúng toàn những lời bịa đặt và những thông tin thiếu chính xác chỉ một vài bức ảnh mà có thể kết luận được chuyện này chuyên nọ,đánh người làm này nọ, có khi đó chỉ là những bức ảnh từ đâu đâu rồi tự dưng có dịp và rồi tung hết lên và thế là đưa ra những kết luận như đúng rồi trong khi sự thật thì là một mặt trái ngược hoàn toàn. Mà thực sự đây cũng chỉ là thông tin trái chiều không phản ánh khách quan một sự việc vì sự việc thế nào thì cũng vu cho là công an đánh người. Và mọi người cần hiểu được rằng là những kẻ đi biểu tình ở bờ hồ cũng chẳng phải loại tử tế gì những nhân vật cốt lõi của các cuộc biểu tình vẫn có mặt nhưng lần này chúng bị thất bại thảm hại vì mọi người không tham gia và cuộc biểu tình kết thúc nhanh chóng vì thế là vỡ mộng của bọn đi biểu tình. Biểu tình kiểu gì vì đất nước mà lại luông đem theo ảnh của Phương Uyên kẻ phá hoại đất nước loại người trẻ danh mà đã có hành vi nguy hiểm cho đất nước ai ai cũng biết và rồi cuộc biểu tình trở thành trò cười vì không biết đúng sai và rõ ràng cái mục đích của chúng là phá hoại chứ yêu nước cái nỗi gì

      Xóa
  26. chưa nói đến việc công an có giả danh hay không. trước tiên, hãy xét về cuộc biểu tình ở Hồ Hoàn Kiếm ngày 2/6 vừa qua. Với lời kêu gọi là cuộc biểu tình của những người yêu nước, chống trung quốc, kêu gọi nhiều người cùng tham gia. Nhưng bản chất của sự việc trên là gì? ĐÓ là hàng loạt những băng rôn, khẩu hiệu, lời kêu gọi chống Đảng, đả đảo nhà nước ta, là những lời kêu gọi, chửi bới chế độ. Những lời hết sức kích động, kêu gọi lật đổ chính quyền. RIêng xét về phương diện đó, theo tôi, bị đánh cũng đúng thôi. Những kẻ chuyên phá hoại đất nước, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Khác nữa, bài viết nói là công an giả dạng côn đồ đánh dân. nhưng đánh thế nào? đánh ở đâu thì lại không hề đưa ra được bằng chứng. còn nữa, nói một nhưng không nói hai, những người bị công an bị tạm thời giam giữ ở Lộc Hà, đó chỉ là một biện pháp nghiệp vụ nhằm giảm sự quá khích của những người biểu tình và giải tán đám đông mà thôi. Những người bị công an đưa đến Lộc Hà đã được các chiến sỹ mua cơm cho ăn uống đàng hoàng, và không hề có một xô xát hay xích mích gì xảy ra. Vậy mà lại có chuyện công an đánh dân ư? Những luận điệu sai trái, xuyên tạc công an nhân dân như thế này là quá cũ rồi. những rận chủ bịp bợm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại thêm một thằng "dư lợn viên"

      Xóa
    2. tao nói tao yêu nước chứ tao có nói yêu chế độ đâu ? cái chế độ con ông cháu cha quan lớn thì đi du học ..còn con dân đen thì kêu đi lính dù có đậu đại học cũng phải đi , nói xã hội công bằng con khĩ .Nếu công bằng thì con cháu mấy Ông To cũng phải đi NVQS rồi mới du học chứ . mà còn du học bằng tiền của Vietnam Airlines

      Xóa
    3. Nhiều con cán bộ cấp cao du học bằng tiền Vietnam Airlines
      http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2006/06/3b9ea638/

      Xóa
    4. mấy thằng ngu như bò cái chế độ thối nát mà mày dám gán ghép chung với đất nước hả thằng con lai tàu?

      Xóa
  27. Bọn công an khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  28. Phải có hành động như"biệt động"ở Sài Gòn thời trước 1975.

    Trả lờiXóa
  29. Thế cuối cùng các bác đi biểu tình hay là đi quay phim, ghi hình mấy ông công an đấy? Biểu tình chống Trung Quốc thì lo vào mấy việc phản đối tàu đi chứ, tôi thì tôi thấy có lẽ đây không giống như cuộc biểu tình chống tàu bình thường mà nó như là biểu tình chống công an thì đúng hơn.
    Mà biểu tình chống tàu không có gì là sai, vậy tại sao lại bị phần lớn mọi người phản đối thế? phải chăng mục đích sau cùng của hoạt động này không phải là Trung Quốc mà lại hướng đến chính quyền nhân dân?
    Cũng chẳng rõ mục đích đó là gì, nhưng trước hết nó làm mất trật tự, gây ảnh hưởng đến an ninh đô thị, bị người dân phản đối, bị chính quyền phản đối thì đừng có tổ chức làm gì nữa, thay vào những hoạt động vô bổ này bằng những hoạt động thiết thực hơn đi, kêu gào thế thì có ích lợi gì đâu, hại người hại của, hại cả người xung quanh, nhiều hôm thêm tắc đường, mệt!
    Mới lại mấy bức ảnh trên nhìn có logic gì đâu, thấy hai ông trên hai tấm ảnh có gì giống nhau đâu mà kêu công an với trả giả dạng, nhìn ảnh bà cô béo béo ấy cũng là công an hả? sao biết thế? bó tay...
    Thôi cho nên có thời gian thì tập trung góp của góp công vào các hoạt động thiết thực mà Đảng và Nhà nước đang hướng đến Hoàng Sa, Trường Sa ấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó biểu tình chỉ là cái vỏ bọc để che dấu cái âm mưu đằng sau thôi mà. Toàn là một lũ chó má lợi dụng việc này để chống đối và bôi nhọ lực lượng công an. Đối với những cái loại gây rối như thế này là cứ phải gô cổ lại đưa lên phường giải quyết là nhanh nhất. Nói nhiều với mấy kẻ tâm thần này mệt người lắm

      Xóa
    2. Chúng nó biểu tình chỉ là cái vỏ bọc để che dấu cái âm mưu đằng sau thôi mà. Toàn là một lũ chó má lợi dụng việc này để chống đối và bôi nhọ lực lượng công an. Đối với những cái loại gây rối như thế này là cứ phải gô cổ lại đưa lên phường giải quyết là nhanh nhất. Nói nhiều với mấy kẻ tâm thần này mệt người lắm

      Xóa
  30. Hôm trước đọc trên báo cũng thấy có bài phản ánh về tình trạng "đánh người" này, cũng những nội dung như thế nhưng bài báo ấy lại viết về một kịch bản được sắp sẵn như sau: mấy ổng biểu tình mấy ổng chuẩn bị sẵn máy ảnh , máy quay, rồi khi tổ chức biểu tình thì giả vờ quá khích, xông nhào vô công an, xông xuống đường xuống phố, đợi khi công an người ta vào can thiệp thì gây sự thêm, rồi giả vờ nằm lăn ra, tranh thủ bấm máy, chộp mấy kiểu ảnh. Chế thêm mấy lời bình cho nó sinh động và trực quan, thế là OK! Một kiệt tác ra đời.
    Cho nên khi đọc đến bài này mình mới hiểu rõ thế nào là làm báo! Nhục

    Trả lờiXóa
  31. Biểu tình NUDE: Tây tạng phản đối Tập Cận Bình nên học hỏi nha mấy thím
    http://ttxva.org/bieu-tinh-nude-tay-tang/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. một cách bài tỏ ý kiến không hô hào nhưng gây nhiều sự chú ý

      Xóa
  32. hạt tiền từ 100.000 - 200.000 đồng đối với một trong những hành vi: Không mặc quần áo hoặc mặc quần áo lót ở nơi hội họp đông người

    Trả lờiXóa
  33. Nhin hinh anh cai con "an ninh gai" kieng mai chan len de lay tay che ong kinh cua nguoi phong vien nuoc ngoai,trong thay Nhuc nha qua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trí tưởng tượng phong phú thế. Có thể nắng nên che nắng thế hoặc cũng có thể đang gọi bạn của người ta mà cũng có thể nghĩ ra như vậy được. Khâm phục quá. Công nhận xã hội giờ lắm nhân tài quá. Nếu có tài như vậy rồi thì nên đi kiếm việc gì đó mà làm cho nó ổn định nhé đừng có dùng tài năng của mình để sử dụng cho cái việc ngu xuẩn này

      Xóa
  34. Ban nao chup duoc cai anh vien an ninh gai co kieng chan de che ong kinh cua phong vien nuoc ngoai,vui long in ra giup toi vasi chiec de toi yeu cau CA Ha noi tim ra ke khon nan nay ,dong thoi de toi co the tra loi cau hoi cua nguoi phong vien hang AP kia.. Xin thanh that cam on truoc.

    Trả lờiXóa
  35. Biểu tình gì mà tập trung toàn những nhân vật đình đám trong giới phản động vậy? Nào là ông Nguyễn Tường Thụy trước là nhà văn, nhưng vì có tài mà không có đức, toàn viết những tác phẩm vu khống Đảng và Nhà nước nên bị hội nhà văn cũng như đọc giả tẩy chay
    Còn muốn biết thế nào là nhà văn Thùy Linh, mời mọi người thử vào đây đọc qua một tác phẩm viết dành riêng cho cô ấy nhé:
    http://tuoitrevietnam2012.blogspot.com/2013/06/cay-but-thuy-linh-thu-dam-chinh-tri-tai.html
    "Đại tá công an tên Cường" - nghe tác giả nói thì có lẽ tôi tự phong cho mình chức tướng cũng được ấy chứ, viết báo mà cứ chung chung như viết kịch.
    Mà nói chung, những nhân vật mà tác giả đưa ra biểu tình quy tụ lại vô hình chung đã hình thành một đội quân phản động được rồi, cho nên công an họ dẹp đi cũng là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ Đạo Đức:
      Nhà nước vẫn để cho những nhân vật đình đám trong giới phản động được tự do ở ngoài để đi biểu tình chống Trung Quốc à??
      Có chứng cứ gì để bảo họ là những nhân vật đình đám trong giới phản động không thế?
      Đúng thật là Đạo Đức của đảng nhể!

      Xóa
  36. Sống băng tiền thuế của dân mà lại đánh dân La không được , hay truy tố nêu người dân phạm phát chứ k được đánh người.

    Trả lờiXóa
  37. Không biết Lê Ngọc Tùng đánh người biểu tình thì có được lên lương không nhưng hôm qua đến giờ trên Facebook người ta đưa ảnh của nó, gia đình, ảnh cưới đang làm lễ bái đường., địa chỉ của nhà nó, trường THPT mà nó học lên làm cho chú chạy mất đất. Trên Facebook nó đã phải đóng 2 trang cá nhân của nó và 1 trang của vợ nó cũng đã phải đóng luôn. Bây giờ chắc chú em còn đảng còn mình này mới biết Ngu.

    Trả lờiXóa
  38. Cưng liệu có chữa cháy nổi cho Đảng và nhà nước được ko vậy Đạo Đức?Tội nghiệp cho cưng làm việc đội đá vá trời

    Trả lờiXóa
  39. Ai làm người ấy chịu. Nếu thực sự trung sĩ có tên là Tùng kia đã đánh những người biểu tình thì hãy để pháp luật xử lý anh ta. Cớ sao cứ phải lôi cả Đảng và Nhà nước vào làm gì. Hơn nữa công an từ trước tới nay có rất nhiều công lao trong việc trấn áp tội phạm, bảo vệ bình yên cho nhân dân sao không thấy mấy ông "Nặc danh" kể nhỉ. Chẳng nhẽ tự nhiên lại bị ăn đánh. Có hai loại người hay bị đánh đó là mấy thằng phản động và thứ hai là mấy thằng ngu theo đóm ăn tàn những thằng phản động.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ chiếc hộp kỷ niệm:
      "Nếu thực sự trung sĩ có tên là Tùng kia đã đánh những người biểu tình thì hãy để pháp luật xử lý anh ta".
      Hố hố hố, nếu Pháp luật xử lý anh ta thì người ta phải truy tìm nó làm giề? Nếu Pháp luật xử lý thì mấy thằng CA đứng chứng kiến thằng Tùng kia đánh dân không có mắt à?
      Ngu thì chết thôi chứ chẳng bệnh tật gì đâu.
      Chú nên đổi nick thành chiếc hòm kỷ niệm cho nó phù hợp nhé.

      Xóa
    2. Xin hỏi cái ảnh đánh nhau kia là biểu tình hay gì mà chẳng có băng rôn biểu ngữ gì cả? hay là bắt mấy thằng trộm cắp cướp giật, mấy bạn nói đây là biểu tình tôi cũng chẳng tin đâu, nhìn như là bắt tội phạm ấy, dân người ta cũng giúp kia kìa, thay vì xử phạt gì đó thì nên tặng thưởng cho đồng chí này vì khi không mặc quân phục anh vẫn gan dạ dũng cảm bắt bọn tội phạm!

      Xóa
    3. @ ban be:
      Muốn xem hình ảnh biểu tình có băng rôn thì VÀO ĐÂY mà xem này. Hãy xem trong số người dân trong Clip có đứa nào là thằng CA ở trên không nhé.
      Không ngờ có loại người trong sọ dừa chỉ toàn bả đậu!!

      Xóa
  40. Đcm, hù dọa CA, lôi cả côn đồ dọa CA thì chúng mày dân chủ cái con khỉ gì? Đạo đức chúng may để đâu? Hóa ra chúng mày cũng là côn đò à?
    Khắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại sao côn đồ lại hù dọa được CA? Nếu cứ có đạo đức thì để cho CA thích đánh là đánh à? Cái đạo đức ấy học ở đâu ra vậy?

      Xóa
  41. Tôi chỉ là người dân bình thường thôi. Mấy hôm lướt mạng thấy mấy vụ lùm xùm liên quan đến biểu tình này lọ chống Trung Quốc. Nhiều bài báo phân tích rất tỉ mỉ, chi tiết về các cuộc biểu tình và qua đấy mình thấy được thực sự bản chất không phải là biểu tình chống Trung Quốc mà thực ra có những thế lực đứng sau các cuộc biểu tình này, mượn tay biểu tình chống Trung Quốc để gián tiếp phản đối Nhà nước, phản đối Đảng. Bôi nhọ, xuyên tạc, chửi bới Đảng, chế độ nhà nước ta. Đây là âm mưu có tính toán của các thế lực đó nhằm tạo nên những cuộc biểu tình, tạo tiếng vang trên quốc tế để gây sự chú ý, từ đó tiến tới lật đổ chính quyền. Loại này cần phải mạnh tay, nghiêm trị mới được. Đồng ý không Nặc danh

    Trả lờiXóa
  42. Thế nào là bị ăn đánh thế. Láo quá, mất dậy quá, trắng trợn, và thực sự đáng bị đánh. Biểu tình gì mà nằm hết cả ra đường rồi chửi bới lực lượng chức năng. Quy mô của cuộc biểu tình thì bé bằng cái mắt muỗi nhưng lại có cả phóng viên nước ngoài đưa tin. Đây là hành động có tính toán của những người đi biểu tình nhằm khuyếch trương thanh thế nhưng không biết rằng trong những đoạn phim đấy có cảnh người biểu tình chửi bới cũng như nằm la liệt ra đường không nhể để cho cả thế giới thấy được bản chất thực sự của cuộc biểu tình này.

    Trả lờiXóa
  43. Dư luận viên nhiều thiệt. Tiền thuế của dân đã hết bị bầy sâu tham nhũng giờ lài bị giòi bọ đục khoét, dân còn khổ dài dài với lũ này .. haizz

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chướng tai gai mắt trước những lời bịa đặt sai trái của lũ phản động các người thì mới đứng lên nói ra thôi, các người nghĩ rằng tiền bạc có thể giải quyết được tất cả sao, chỉ có lũ các ngươi mục nát về tâm hồn mới bị sai khiến bởi đồng tiền thôi bị nó làm cho mờ mắt mà làm toàn việc xấu xa, còn những người dân yêu nước thực sự thì họ chẳng cần ai phải trả gì cho họ hết, mà họ vẫn hết lòng cống hiến để đất nước phát triển đi lên

      Xóa
  44. Chính quyền tham nhũng+ Nhà nước độc tài đảng trị+ Công an-An ninh tàn ác+ Bọn dư lợn viên ngu dốt (được thuê mướn từ tiền dân)= Đất nước VN mạt vận

    Trả lờiXóa
  45. BIỂU TÌNH LÀ THỂ HIỆN CHÚNG TA KHÔNG VÔ CẢM TRƯỚC HÀNH ĐỘNG CỦA TRUNG QUỐC .TÔI ỦNG HỘ NGƯỜI BIỂU TÌNH . NẾU ĐẤT NƯỚC LÂM NGUY MÀ CHÚNG TA KHÔNG CÓ CẢM GIÁC GÌ . HÓA RA DÂN VIỆT BI CĂN BỆNH VÔ CẢM . THẤY NGƯỜI BỊ CƯỚP , BỊ ĐÁNH , BỊ TAI NẠN GIAO THÔNG CŨNG THÃN NHIÊN ĐỨNG NHÌN THÌ...

    NƯỚC VIỆT CÒN ĐÂU , DÂN VIỆT CÒN ĐÂU

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biểu tình chống trung quốc gì mà toàn thấy chửi Đảng và nhà nước vậy gọi là biểu tình chống trung quốc hả, biểu tình vậy thì chỉ có càng có lợi cho trung quốc thì đúng hơn, lại có kiểu biểu tình bằng hình thức phá rối, chửi chán rồi nằm ra đường cản trở giao thống, vậy là vì dân vì nước hả, có mà vì lợi ích cá nhân vì mấy đồng tiền dơ bẩn của nước ngoài thôi

      Xóa
    2. biểu tình là thể hiện sự chống đối đảng chính quyền chứ vô cảm hay không vô cảm cái gì hả.đất nước lâm nguy không có cảm giác gì thì xin đi ra đảo đi cho nó yêu nước còn hơn nằm ăn vạ trên đường để cản trở giao thông đi.đấy biểu tình thì trung quốc sẽ nể chắc hay nó đứng vỗ tay dân việt nam làm xiếc trên hồ gươm hả,không biết nhục lại còn vỗ ngực yêu nước

      Xóa
    3. Biểu tình cái kiểu vô tổ chức mệnh ai nấy làm như các bác "dân chủ" vẫn hay làm ấy à? Hay là như kiểu ăn vạ mới nghĩ ra như hôm vừa rồi ấy>? Yêu nước mà hành động kiểu ngu xuẩn đó sao? Sang thử mấy nước ngoài xem làm thế thì kết cục sẽ như thế nào. Đừng ở đó mà than phiền nữa các bác "dân chủ" thiểu năng ạ

      Xóa
  46. Những hình ảnh này chẳng có nguồn gốc xác thực gì cả, cứ chụp ảnh mấy người đứng rồi cảnh mấy chiến sĩ công an rồi ghép tùm lum kêu là công an đánh người thì vô lý và khó tin quá. Còn đánh người thì tôi nghĩ là việc công an không bao giờ làm cả, những kẻ nào quá khích cứng đầu nói đúng lý lẽ mà không nghe lại còn tỏ ra sấn sổ tấn công người khác thì phải dùng đến vũ lực để trị cái đó là hợp lý thôi chẳng có gì phải chê trách cả.

    Trả lờiXóa
  47. học tập và làm theolúc 16:41 11 tháng 6, 2013

    ...chuyên chế vô sản là công cụ chính của Đảng, cho nên tìm mọi cách để đánh ai ko vâng lời Đảng, và khen thưởng cho ai ngoan ngoãn vâng lời Đảng. Công an giả côn đồ để đánh dân là 1 biện pháp nghiệp vụ của ngành, đâu có gì lạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. học tập và làm theo là công an hả mà bảo là công an giả côn đồ để đánh dân là 1 biện pháp nghiệp vụ vậy, người ta bảo là biết thì hãy thưa thốt không biết thì dựa cột mà nghe. Người chiến sĩ công an bảo vệ cho sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân thì làm gì có chuyện đánh người dân là một biện pháp nghiệp vụ của ngành công an, nói câu "Công an giả côn đồ để đánh dân là 1 biện pháp nghiệp vụ của ngành " chẳng người dân nào tin theo đâu mà người ta còn cười cho đó

      Xóa
    2. Lại thêm một con rận nữa lên tiếng sủa gâu gâu. Tại sao đàn rận toàn tuyển lựa mấy con rận ngu ngốc thế này nhỉ? Hay là cái mớ lý luận ngu xuẩn của chúng chỉ có thể lừa được mấy kẻ thiểu năng này? Đã không biết thì dựa cột mà nghe, Chứ cứ nói lên tiếng nào là thối tiếng ấy. Tốt nhất ra đường nên bịt mõm lại không lại ăn gạch đấy

      Xóa
  48. Chả ai lại đi giả dạng côn đồ thế cả, người đàng hoàng không muốn lại đi làm côn đồ làm gì chứ, chắc là chỉ mấy thằng điên mới đi làm vậy thôi, chứ công an ăn học đàng hoàng ai lại đi chơi cái trò ấy. Mấy chú đấy mà đánh thì thẳng mặt mà đánh chứ sao lại thế này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ thường dân:
      "Chả ai lại đi giả dạng côn đồ thế cả, người đàng hoàng không muốn lại đi làm côn đồ làm gì chứ, chắc là chỉ mấy thằng điên mới đi làm vậy thôi, chứ công an ăn học đàng hoàng ai lại đi chơi cái trò ấy. Mấy chú đấy mà đánh thì thẳng mặt mà đánh chứ sao lại thế này."
      CA này nó là CÔN ĐỒ THẬT chứ nó không giả dạng côn đồ đâu thường dân. Công nhận đ/c CA này được ăn học đàng hoàng nên nó chơi kiểu rất côn đồ. Không biết mấy chú CA nghĩa vụ canh trại được học hành ít hơn (ít thôi chứ không phải vô học đâu nhé) thì mức độ côn đồ thế nào nhỉ?
      Thường dân mà trở thành CA thì chắc sẽ dùng "bạo lực cách mạng" ghê đấy nhỉ? Mới thường dân mà nghe giọng đã côn đồ chính hiệu thế mà nhỉ!

      Xóa
  49. một bức ảnh mà có thể nói người ta được như thế à,chỉnh sửa ảnh cũng dễ lắm cứ tìm thằng nào hao hao thì có mà đầy ra.mấy ông chỉ giỏi vu khống người ta thôi.lúc bằng chứng xác thực hẳn nói chứ đừng đưa lên đây để rồi mạt sát người khác hay rêu rao này nọ nhằm bôi xấu người ta.đúng là lũ vô học

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ Minh Heo:
      Nó không chỉ có 01 bức ảnh đâu. Có rất nhiều CLIPS người ta đã quay lại đấy. Còn HÌNH ẢNH của người biểu tình và bọn côn đồ ở trại Lộc Hà ngày 02/6/2013 thì nó NHIỀU LẮM. Có thể có nhiều người cũng MUỐN XEM thêm nhiều HÌNH ẢNH KHÁC NỮA vì ho chưa được xem hoặc thị lực có vấn đề.
      Minh Heo hãy xem những Clips, hình ảnh trên để thấy những CA mà họ đưa lên đây có đúng không nhé.
      Mà cho hỏi tý Minh Heo nhé: Đặt tên Minh Heo mà không sợ phạm húy à?
      Hãy xem hết nhé để xem những đứa nào vô học nhé.

      Xóa
  50. Cái quái gì đang diễn ra ở đây vậy , mấy bức ảnh chó ị , gì mà công an ở đây chứ , nhìn có một bức hình thôi mà chúng đưa ra một loạt dẫn chứng tiêu để phán như bố nó không bằng ấy , nản vãi , tôi thấy thật nực cười với cái kiểu đi biểu tình xong không được cái gì quay ra bắt đầu lấy cớ soi mói , mang mấy tấm hình ở đâu ra rồi bôi nhọ các chiến sĩ công an và chính quyền nhà nước vậy , thật đáng khinh những người này.

    Trả lờiXóa
  51. Biểu tình thì chả phải dân thường , thợ làm thuê hay người nào khác cả , ở đây toàn những tay nhà văn , nhà thơ chính trị , những phần tử phản động vào tù ra tội đi đòi công lí rồi thì phản đối trung quốc có những hành động này nọ , ẩn sau vỏ bọc nguy trang của chúng là những con cáo già gian ác , chúng tìm cách chụp những bức ảnh nhạy cảm rồi cắt ghép thêm bớt sau đó có những lời bình luận không hay ho ví dụ như bài viết này là tôi cảm thấy thật thất vọng với những con người này và lên án mạnh mẽ những gì họ đang làm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ ACI:
      "Biểu tình thì chả phải dân thường , thợ làm thuê hay người nào khác cả , ở đây toàn những tay nhà văn , nhà thơ chính trị , những phần tử phản động vào tù ra tội đi đòi công lí rồi thì phản đối trung quốc có những hành động này nọ.."
      Chú cho hỏi trong điều nào của Bộ luật nào hiện hành của Việt Nam quy định các thành phần mà chú đưa vào trên đây thì không được biểu tình?
      Chú hãy đọc lại comment của chú và hiểu ý nghĩa của comment thì người thất vọng không chỉ mỗi chú đâu mà còn rất nhiều người biết đọc, hiểu đều thất vọng.
      Đọc comment của chú anh mới hiểu được tại sao KẾT QUẢ BỎ PHIẾU TÍN NHIỆM sáng nay, các bộ: Giáo dục, Văn hóa, Lao động - TB và xã hội .. có tín nhiêm "Cao" như thế!!
      Thật uổng công cho Hồ Con Lợn chọn các dư luận viện!

      Xóa
  52. Các tấm ảnh này chỉ mang tính chất minh họa mà thôi , chẳng nói lên được cái gì cả , ừ thì đi biểu tình nhưng biểu tình thì chẳng thấy đâu toàn hằm hằm bằm trợn cái mặt , lại còn đụng tí là lại rồng rắn kéo nhau ăn vạ cứ như kiểu tôi đây làm gì sai đã không được miếng mà lại không được tiếng lại bị bắt nữa chứ , xin thưa các bố đi biểu tình là các bố cứ không ăn được đạp đổ như thế này thì có thánh sống lên cũng phải e dè ấy chứ , công an gì mà đi đánh người được chứ , toàn xuyên tạc lung tung thật nực cười.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ 00 7:
      Hãy xem các đường dẫn tôi đã đưa vào trong comment phản hồi ý kiến của Minh Heo nhé. Ở đó nhiều lắm, nó nói lên được tất cả, gân cổ cãi nhau bâng quơ thế làm gì, mất thời gian.

      Xóa
  53. công an không bao giờ đánh người một cách vô cớ , mà đánh gì mà đánh chứ , lôi mấy cái bức ảnh ở đâu ra rồi cắt ghép vào , mờ mờ ảo ảo thật nực cười rồi kêu gọi mọi người ủng hộ mình về việc làm đã qua , có mà toàn đồng bọn phản động của tụi bay thôi. Thật chứ biểu tình gì mà có phải dân thường đâu , toàn mấy tay phản động rành rành ra đó , hô vang khẩu hiệu đi phản đối trung quốc ý chứ, tưởng là tốt hóa ra lại nguy hiểm , người ta có câu nhiệt tình cộng ngu dốt thành kẻ phá hoại mà .

    Trả lờiXóa
  54. Thông tin chả có tí căn cứ gì cả. Nếu cứ chụp ảnh và tự thêm lời chú thích buộc tội vào mà coi là chứng cứ thì loạn. Mấy người này hay thật, mang tiếng là trí thức mà như ngủ gật.

    Trả lờiXóa
  55. Các ông bị làm sao đấy hả? chụp ảnh vớ vẩn ở đâu khung cảnh *éo phù hợp tí nào, từ bao giờ đến giờ post bài lên viết lung tung CA giả dạng côn đồ. Đúng là mấy thằng ngu, nhìn ảnh so sánh cũng chả giống được nét nào cơ mà cũng bảo giả dạng. Mắt chúng m bị mù hết rồi. Mà mấy thằng phản động chúng m được cái gì mà cứ đi xỏ xiên cơ quan chức năng, lãnh đạo Đảng , Nhà nước thế hả? chúng m giỏi thì bươn trải kiếm tiền đúng pháp luật, phục vụ lợi ích của Tổ quốc, xây dựng đất nước đi xem có làm được không? hay là chỉ giỏi anh hùng bàn phím gõ mấy dòng lung tung ra đấy. Chả ai nghe chúng m đâu, và chúng m chẳng làm đc gì đâu.

    Trả lờiXóa
  56. Mấy người đi biểu tình này chưa dụng đến đã nằm lăn ra đường, cần gì ai đánh đâu! Ăn vạ như thế thì tin sao được. Cứ nói là công an đánh người nhưng chỉ nói suông vậy, ko có căn cứ gì.

    Trả lờiXóa
  57. A Phương nhẩy vào tẩn công an trước mà. Có 1 đồng chí còn vác gạch định phang công an cơ. May đồng chí chỉ huy công an chỉ đạo lính đứng ra can đấy. Trên clips của các anh dân chủ thấy rõ công an Tùng cũng không đánh vào mặt A Phương đâu. Các anh dân chủ chỉ đưa cái ảnh Tùng dí nắm đấm thôi. Nói chung là chủ trương của công an là mềm mỏng (mời cơm trưa, nói chuyện nhẹ nhàng, nhịn các anh dân chủ Bùi Hằng và JB Vinh nói láo), nhưng các anh dân chủ máu lắm, không đụng độ không được.

    Trả lờiXóa
  58. He he, các Dư luận viên hôm nay vào đông vui nhể? Chỉ tiếc rằng các Dư luận viên có vấn đề về thần kinh và thị lực. Mặc dù kết ủa bỏ phiếu tín nhiệm sáng nay không được cao nhưng chắc phải phiền CHỊ TIẾN đôn đốc ngành mình phụ trách xây thêm cho các dư luận viên một số bệnh viện. Bệnh viện cần nhiều chỗ nhất là: Bệnh viện tâm thần và bệnh viện mắt, bệnh viện Tai mũi họng cũng cần nhưng chưa cần lắm vì các Dư luận viên đang sủa tốt.

    Trả lờiXóa
  59. Hành động mà Phương Lan diễn giải chính là vu khống, vu cáo. Công an không vô cớ đánh người. Chỉ có những người đi biểu tình, thực chất là gây rối. Những người ấy chỉ mong công an đụng vào họ để họ ăn vạ, để họ làm "anh hùng" thôi. Chịu khó tìm trên mạng đầy những vụ như thế

    Trả lờiXóa
  60. chả thấy ở đâu biểu tình như ở Việt Nam người biểu tình nằm ra đường ăn vạ ngay cả tiết trời nóng bức. đã thế xét tới lực lượng biểu tình xuất hiện những nhà hoạt động yêu nước mà cư dân mạng gọi với cái tên "rận chủ". tất nhiên là không thể không nhắc tới công an giải tán đám đông, cách mà công an Việt Nam giải tán đám đôn thuộc top đầu của sự văn minh lịch sự, xem tại các nước khác, gần nhất là Thái Lan công an dùng vũ lực để giải tán biểu tình. Công an Việt Nam mời người biểu tình về trụ sở thì có gì là không tốt. hay các người biểu tình cũng muốn ngửi mùi hơi cay, vòi rồng như thế cho bằng bạn bè quốc tế.

    Trả lờiXóa
  61. Mấy anh chị đi biểu tình trơ tráo và ăn nói thô tục lắm cơ. Có người còn chửi bậy nữa. Một số người còn là trí thức nhưng nhập vào đoàn zân chủ biểu tình này tự dưng mất văn hóa.
    Biểu tình chống Trung quốc đơn thuần thì không ai bị bắt cả.

    Trả lờiXóa
  62. lực lượng biểu tình chưa nhắc đến từ các nhà "rận chủ" ấy, nhắc đến cho người dân biết tên tuổi, lý lịch chứ nhỉ? biểu tình và công an có mối liên hệ mật thiết với nhau quá rồi. ở đâu có biểu tình hôm trước là hôm sau trên mặt báo là có ngay những câu chuyện công an đàn áp, đánh đập người biểu tình. hình như đó là những cái tít được sắp xếp từ trước. biểu tình thì gây mất trât tự, cản trở giao thông... vi phạm của người biểu tình thì có những người chiến sỹ công an giải quyết. chưa biết công an sẽ làm gì những chắc chắn là sẽ biết có bài báo nói về công an đàn áp người biểu tình là chắc chắn.

    Trả lờiXóa
  63. Tôi thấy mấy người biểu tình không phải là để chống Trung Quốc, mà là kiếm cớ gây chuyện. Chỉ cần bất cứ một chuyện gì có thể kích lên để dư luận bức xúc là bọn họ làm ngay. Như thế thì công an có điên mới đụng vào họ

    Trả lờiXóa
  64. biểu tình cũng chỉ hào nhoáng thôi, chứ thấm thía gì, người TQ có sợ cái kiểu biểu tình gây mất trật tự của mấy ông "rận chủ" ở Việt Nam đó chắc. thực tế nhìn nhận là biểu tình có khái cạnh tuyên truyền và gây rối. trong cuộc biểu tình ngày 2/6 nó mang tính chất tuyên truyền yêu nước hay sao? xin lỗi đi chắc chắn là không rồi, nhìn vào số người tham gia biểu tình và những hành động của họ xem, nằm ra đường người biểu tình vốn có văn hóa. còn có tuyên bố " chúng tôi biểu tình trên vỉa hè chứ đâu có đi dưới đường mà gây mất an toàn giao thông" thế hình ảnh nằm đường ăn vạ có làm mất an toàn hay không. mặt đường thì nóng chả có thằng điên nào tự nhiên lại chạy ra nằm ăn vạ ở đó đâu. có thù lao hay tiền công để họ mới làm vậy. dẹp biểu tình là chuyện tất yếu khi xảy ra tình trạng gây mất an toàn như thế. người công an làm nhiệm vụ, công việc thường ngày của họ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  65. Thử sang mấy nước tư bản mà xem xem cái hành động biểu tình vô tổ chức đường lối của các vị sẽ bị xử lý như thế nào? Xem thử xem ăn vạ nằm ra đường sẽ phải nhận lấy hậu quả ra làm sao rồi hãng về Việt Nam làm biểu tình nhé. Đừng có lấy cớ biểu tình chống Trung Quốc mà làm càn nữa, như vậy là đã nương tay với các vị lắm rồi đấy. Hãy biết điều mà quay đầu lại với bờ đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã tên là Hai Lúa thì biết chó gì ở ngoại quốc mà bày đặt nói phét. Giọng điệu khoác lác giống CS một khuôn

      Xóa
    2. Nhà tao nghèo nhưng cũng sắm được cái máy tính kết nối internet để lên đọc những sự bịa đặt của chúng mày đấy. Mà chắc gì mày cũng đã biết bên ngoài thế nào bằng tao mà tỏ vẻ tức giận bảo tao khoác lác thế? Mà cũng chẳng cần phải lên internet, mấy thằng trẻ con nghe lỏm thời sự cũng biết được biểu tình ở nước ngoài sẽ bị thế nào đấy nặc danh ạ

      Xóa
    3. há..há...Thằng này rỏ ràng là "Hai Lúa" chính hiệu rùi. Ai đời đi ăn cứt gà của con nít mà cũng khoe rùm lên....Coi bộ Hai Lúa nên về "mót lúa" là công việc hợp nhất đấy. Có máy tính mà dốt vậy, vì không biết sử dụng tốn tiền bố mẹ mà chẳng được tích sự gì cho ra hồn....hí..hí...

      Xóa
    4. hai lúa ra khỏi ao làng chưa mà nói chuyện ở ngoại quốc nghe ghê thế!!!

      Xóa
  66. CS LUÔN NÓI XÃ HỘI KIỂU CỦA HỌ LÀ TIẾN BỘ NHẤT NHƯNG TAO THẤY NHƯ TRUNG QUỐC , TRIỀU TIÊN , CUBA ...CÓ THÈN NÀO TIẾN BỘ ĐÂU , VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM KÉM , Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG , QUYỀN TỰ DO BÁO CHÍ ,GIÁM SÁT INTERNET TOÀN LÀ CÙI CHUỐI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thứ nhất là nước ta đang quá độ lên xã hội chủ nghĩa chứ chưa phải là xã hội chủ nghĩa nhé, thứ hai là cứ thử sang mấy cái nước tư bản mà xem những phần tử biểu tình bị xử lý như thế nào nhé. Nào là vòi rồng, hơi cay, dùi cui.,. đủ kiểu. Thích sống kiểu đó thì cứ việc đổi quốc tịch sang đó mà sống cho lành nhé

      Xóa
    2. Há..há..may mà nước VN chưa tiến lên XHCN...nếu không sẽ trở thành Cuba, Bắc Triều Tiên......chắc là sung sướng lắm đây...Mọi người sẽ trở thành "Làng Culi" giống thằng này hết....Đúng là người ta nói: "dốt hay nói, điếc lác hay nghe" là thành phần ngu dốt này đây...:-).....

      Xóa
  67. He he, các Dư luận viên đã xem được những clips và hình ảnh đưa lên rồi hay sao mà hôm nay không thấy các chú vào sủa nữa nhỉ. Nhiều khi thiếu tiếng sủa cũng mất vui. Hay do 2 hôm nay thời tiết thay đổi ảnh hưởng đến Tai - Mũi - Họng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được cái Minh Không Râu rỗi việc cả ngày chẳng có gì làm chăm theo dõi tin tức quá nhỉ. Cứ hóng chuyện thiên hạ như chó chầu shit vậy. Đợi thiên hạ nó bậy cho một bãi là lại xông ra cắn nhặng lên mừng rồi rít vì không bị bỏ đói. Khổ thân cái thân làm cún thật đấy, toàn đi ăn đồ phế thải.

      Xóa
    2. He he, lại là Mai Du Con à!
      Trong trường đảng chúng mày dạy cho mày văn hóa kiểu đấy à? Mày không hóng hớt thì vào đây làm gì. Hôm trước đã phải cong đuôi chạy trốn rồi bây giờ còn sủa cái gì nữa. Ăn nói, tranh luận với người khác thì nên đem các bằng chứng để thuyết phục người khác chứ không phải ăn nói kiểu đấy. Nó thể hiện sự mất dạy. Có lý lẽ thuyết phục thì cứ đưa lên đây, tao sẵn sàng chấp nhận thua còn không thì đừng đưa cứt đái vào đây với tao.
      Tao chứ không phải tổ tiên nhà mày đâu mà mày thích nhét cứt đái vào lúc nào cũng được.
      Lần sau, muốn bảo vệ chế độ của chúng mày thì nên tỏ ra có văn hóa, không nên chụp mũ người khác, không nên dùng cứt đái với người khác để người ta biết được rằng cứt đái là thứ chúng mày thường dùng nhé.

      Xóa
    3. Ối dời ơi!! Minh không Râu hơi nào đi nói chuyện cứt đái với bọn chỉ thích những thứ ấy cho vào mồm nên tối ngày mới nhắc đến như vậy. Có lẻ chúng làm tay sai cho cs cũng chỉ vì để có ba thứ đó bỏ vào mồm gia đình chúng mà thôi. Hèn gì khi mở miệng ra là thối không thể chịu được!!
      Ờ mà thôi cũng thông cảm với chúng chứ. Bởi vì chủ của chúng cũng toàn dùng những thứ ấy, thì chúng sao khá hơn được.

      Xóa
    4. Nghe cái tên Mai du côn là biết con người nó ra sao rùi....nó cũng giống như bọn côn an, côn đồ vậy muh....hi..hi

      Xóa
  68. À, lại mấy thằng dư lợn viên giẻ rách
    Hic, tao là ông cố tụi bay đây
    Cút khỏi đây đi, chõ mắt vào báo lề đảng mà đọc, đồ ngu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời không nói lại được người ta thì chửi bậy, thằng nặc danh này vô văn hóa quá. Lại còn đòi làm cả ông cố người khác nữa. Mà mấy cái trang này tưởng là càng nhiều lượt xem thì càng có báo cáo thành tích với nước ngoài càng có nhiều tiền mà, vậy mà người khác vào xem lại đuổi đi, chứng tỏ thằng nặc danh này không có tiền trong phi vụ này, kém miếng khó chịu đây mà

      Xóa
  69. Tại sao những hình ảnh những hành động này lại không hề được bất cứ một blog hay một trang web, một tờ báo nào đăng tải chứ. Qua đây cũng đã cho thấy được những độ tin cậy sự phản ảnh của thông tin đối với vụ việc là như thế nào rồi mọi người nhỉ. Chỉ có những thông tin sai trái những vụ việc không đúng sự thật thì mới không có một tờ báo nào đăng tin cả. Thế nên muốn trở thành một blog có uy tín có chất lượng thì hãy đưa những thông tin đúng sự thật và đúng những vấn đề mà nhân dân quan tâm ấy.

    Trả lờiXóa
  70. Chúng ta không nên chỉ mấy hình ảnh này mà có thể kết luận này nọ được bởi vì không hề có những bằng chứng sát thực hơn phản ánh đúng được sự thật cả.Chính vì thế trước khi có những thông tin những kết luận của các cơ quan có chức năng thì không nên có những kết luận không đúng làm ảnh hưởng tới danh dự uy tin của các cơ quan cũng như cá nhân có liên quan. Hơn nữa đây không phải là việc làm của chúng ta mà nó là công việc của các cơ quan có chức năng để có thể có những biện pháp những phương pháp có thể giải quyết được.

    Trả lờiXóa
  71. Đây chỉ là thông tin một chiều thôi à, những bức ảnh này chẳng nói lên điều gì và cũng chắc có giá trị pháp lí gì cả, mình mà ngồi một lúc có mà photoshop ra cả một đống ấy chứ, phải có cái gì có giá trị chứng minh thì mọi người mới thực sự tin đây là thật được chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là chúng ta chỉ tin vào những cái gì có thật, những cái gì tận mắt hay ít ra cũng phải có chứng cứ rõ ràng, nếu đúng là có chuyện đánh gì đó thì sao không đi kiện cho chết cái thằng nào đánh ra đi, kêu ở đây làm gì.

      Xóa
  72. thông tin này cần được kiểm chứng, không được ăn nói lung tung trước khi vụ việc được điều tra rõ ràng, nhưng mà theo tôi thì bọn nào có dấu hiệu phản động thì cứ phải mạnh tay, không lần khác nó lại tiếp tục, cứ phải răn đe ngay từ đầu, không nên nhẹ tay. cứ đúng mà làm.

    Trả lờiXóa
  73. May mà biểu tình thế đấy, mà lại còn là ở Việt Nam chứ cứ thử lên mạng, vào mấy trang khác mà xem những hình ảnh kinh khủng đến mức nào về việc những người đi biểu tình phải hứng chịu.

    Trả lờiXóa
  74. Những người có vấn đề về thần kinh và mắt (thị lực) nhiều quá!

    Trả lờiXóa
  75. Bài báo vớ vẩn ! chả có gì làm bằng chứng cả ! vu oan cho công an ! mình thì mình cũng chẳng thèm bênh ai những cái gì đúng thì nói có bằng chứng thì hẵng to mồm ! chứ cóp nhặt vài ba cái ảnh vớ vẩn có thể tự tạo như thế rồi đổ tội linh tinh thì không chấp nhận được ! con người mình là cứ phải rành mạch ! nói mồm chém gió xuyên tạc thì chẳng bằng mấy con chó !

    Trả lờiXóa
  76. Mệt với mấy bài báo trẻ con này quá ! người ta bảo viết đúng chẳng sao viết sai vỡ mồm ! cấm có sai ! viết báo gì mà toàn kiểu chủ quan ! dẫn chúng thì không ảnh ọt thì chả đâu vào đau ! làm 2 cái ảnh công an mà thích nói gì thì nói à ! bọn này đứng là ăn rồi chỉ ngồi bới móc xuyên tạc mà thôi ! chả được cái nước non gì cả @@ mà chả hiểu sao bọn này lại có khả năng xuyên tạc bá đạo thế nhề ! có lẽ nòi giống nó thế rồi hay sao ý nhỉ @@

    Trả lờiXóa
  77. Nhìn thoáng qua là đã biết một bài xuyên tạc nữa của các bác dan oan rồi ! quá quen thuộc cho những người hay theo dõi ! sở dĩ mình vẫn hay theo dõi trang này là để xem mức độ xuyên tạc của đám người ở đây ra sao chứ chẳng mong là tin tức gì ở đây cả ! bởi hầu như 100% là những thông tin không hề có thật ! họa chăng có một vài tin có thật nhưng lại được khả năng chém gió của các anh này tâng lên chín tầng mây !

    Trả lờiXóa
  78. Chỉ có thể nói cái tít vớ va vớ vẩn đúng là trên trang này thích viết gì thì viết công an đánh người đúng đề tài mãi không hết. Nhìn vào vấn đề thì ta mới biết được một sự việc diễn ra như thế nào chứ chỉ nghe đọc một nơi thì làm sao phản ánh được vấn đề chứ. Biểu tình ở Việt Nam chả phải là vì cái mục đích chính đáng mà là mục đích thực sự chỉ là vật chất cá nhân của bọn chúng và càng gây mất trật tự thì chúng càng được nhiều tiền. Nhưng xin lỗi chỉ cần ra ngoài đường hỏi một người dân bình thương chứng kiến cảnh đó chắc chắn rằng người đó sẽ nói là loại phản động hại nước chống nhà nước chứ chả phải người đó công nhận việc biểu tình là đúng đắn cả. Những nhân vật quen thuộc thì luôn có mặt tại những cuộc biểu tình và đó dường như là bài quen thuộc.Việt Nam có thể coi là một đất nước ổn định vì sao lại thế là vì thử nhìn vào các nước khác trên thế giới mà xem đâu đâu chả là người đâu đâu chả là dân chúng đều có quyên bình đẳng như nhau nhưng thử nhìn vào Mỹ mà xem một quốc gia có thể coi là nước tiến bộ vậy nhìn những cuộc biểu tình ở đó mà xem liệu có được bình yên như thế này không có phải đất nước Việt Nam còn quá nhẹ tay với loại gây rối trật tự nơi công cộng hay nói cách khác là chống phá đất nước ở Mỹ thì chỉ cần hơi nhăm nhe là đa ăn đạn cao su ăn bom hơi cay rồi và hậu quả la đã có bao nhiêu người bị thương. Còn ở Việt Nam luôn coi trọng người dân nhưng những loại đó cũng chẳng phải loại vừa động vào nó thì có khác gì động vào đỉa vậy đấy những loại tự coi là đòi này đòi nọ nhưng người ta thừa hiểu đươc bản chất của chúng và chúng sớm muộn thì phải trả giá trước hành động mà chúng thực hiện!

    Trả lờiXóa
  79. Nhìn hao hao giống nhau thôi mà có phải cùng một người đâu mà các vị lại nói thế.Dẫu biết là các vị ác cảm với họ cũng không nên làm mấy cái trò vu khống họ thế chứ các vị làm vậy là các vị đang phạm pháp đấy đang vi phạm pháp luật Việt Nam đấy và cụ thể là tội vu khống được quy định tại điều 122 trong bộ luật hình sự đấy mỗi chúng ta khi phát ngôn trên này đều phải có trách nhiệm với những gì mình viết ra mình nói ra đừng nghĩ là ở trên này thì nói gì viết gì mà trả được đến lúc lại hối không kịp đâu.

    Trả lờiXóa
  80. Xem ra, trang này có nhiều cháu công an vào "cãi" và bênh vực cho hành động đàn đáp dân quá đấy, lực lượng công an tuyển nhiều người hơn cả quân đội để làm cả cái việc bịt mồm bịt mắt bịt tai dân đây mà.
    thôi thì cãi hộ cứ việc, nhưng phải trau dồi lý luận, phải hiểu biết-trước hết phải biết sự thật và lẽ phải.
    hãy xem trước: http://vnthuquan.net/truyen/benthangcuoc để hiểu biết đã rồi ra cãi nhau với "thế lực thù địch" của đảng sau các cháu CA ạ.

    Trả lờiXóa
  81. Thuốc đắng rã tật, sự thật thì mất lòng các dư luận viên, tuyên truyền viên cho đảng "ta" xem đây này:
    http://my.opera.com/johnbaptiste246/blog/show.dml/60718992
    http://tienggoicongdan.com/2013/04/17/nguoi-dan-viet-nam-sung-so-truoc-cac-chung-co-ban-nuoc-cua-csvn/
    http://www.voatiengviet.com/content/dang-csvn-la-dang-cua-ai-03-01-2012-141067973/1118595.html

    Trả lờiXóa
  82. Những hình ảnh và những thông tin trên chưa chắc đã là có thật bởi vì không có những bằng chứng để chứng minh. Hiện giờ mới chỉ biết đến được một số thông tin của vụ việc mà vẫn chưa hề có thêm bất cứ thông tin nào có thể kết luận được vụ việc này. Vụ việc hiện nay vẫn được các cơ quan có chức năng làm rõ để có thể đưa ra những kết luận cuối cùng khi đó sẽ rõ ràng mọi vấn đề. Thế nên bây giờ không phải là lúc chúng ta cứ ngồi đây mà nói này nói nọ đâu. Khi không biết gì về vụ việc thì tốt nhất là không nên có những kết luận lung tung.

    Trả lờiXóa
  83. Chúng ta có chắc chắn rằng đây là sự thật không mà có thể ngồi đây nói năng linh tinh, kết luận bừa bãi chứ. Vụ việc này hiện nay chưa hề có bất cứ một thông tin nào hay bằng chứng chứng minh nào nó là có thật hay là đã từng xảy ra. Thế nên mọi người hãy thôi bớt những kết luận không đúng đi, tại sao ta lại lãng phí những giây phút của cuộc đời vào những vấn đề này chứ. Hãy làm những việc làm có ích thật sự cần thiết đối với chúng ta thay vì lãng phí thời gian vào những vấn đề này.

    Trả lờiXóa
  84. Đây chỉ là những gì mà bọn chúng lồng ghép vào thôi, không có căn cứ nào cả. Chúng lại muốn bôi nhọ công an, để gây mất lòng tin của nhân dân vào lực lượng Công an đây. Bọn rận này lắm chiêu bài lắm, chúng giở nhiều trò lố bịch thật, muốn dùng cái cách này để đáng chúng ta. Mọi người khi đọc cần nêu cao tinh thần cảnh giác không để cho mấy cái hình ảnh với vẫn này lừa chúng ta. Chúng ta tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

    Trả lờiXóa
  85. Thời buổi hiện giờ dẫn chứng bằng hình ảnh thì chưa đủ đâu, nếu lời lẽ thiếu sự chính xác và sắc sảo thì cần 1 video clip quay lại sự việc một cách đầy đủ để người đọc có cái nhìn toàn diện hơn. Mà sao nhìn ở trên mấy thằng nặc danh luôn ngắm đến đối tượng là công an là sao nhỉ, mà cũng không nhất thiết phải nặng lời như vậy. Riêng toi cũng ghét công an lắm, ghét phải gặp họ cho nên tôi chả bao giờ có ý định phạm tội gì cả.

    Trả lờiXóa
  86. một lời vu khống trắng trợn,vu khống công an đánh người nhằm tạo lòng tin xấu với nhân dân.bằng chứng chỉ là một số bức ảnh rồi đem so sánh cho nhau và chỉ là hao hao nét mặt của một con người mà có thể phán một cái tội như vậy sao,oan quá mọi người ơi,nếu tìm ra ngừoi hao hao thì có bao nhiêu người đây,không thể chỉ bởi một bức ảnh mà kết tội người ta được.chú công an này vô tội không có hành vi như thế xảy ra được

    Trả lờiXóa
  87. tôi đã tưng đọc một bài viết nói về vụ việc này, và thực hư việc cảnh sát giả con đồ, tôi không còn nhơ trang đó là gì, nhưng đọc bài đó thì tôi thấy lí giả rất sắc nét, rất chuẩn mực và dẫn chứng đúng là có thật, còn trang này thì tôi khó tin quá, đọc xong tôi thấy vẫn mù mờ, không hiểu là có thật hay không, vì tất cả những gì nói đều chung chung, thiếu dẫn chứng, hình ảnh thì chỉ có một hình ảnh là được coi để làm cơ sở, nhưng hình ảnh đó cũng chỉ chụp được 1 nửa khuôn mặt người được nghi là công an đóng giả côn đồ, vì vậy mà không thể tin cho được.
    Bài viết này không chừng cũng lại là một bài vu khống, xuyên tạc, lồng ghép, dàn dựng mà thôi.

    Trả lờiXóa