Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Ghi sổ công an côn đồ Hà nội chống lại Nhân dân !

Phạm Nam Hải: CÔNG AN – CÔN ĐỒ

Sáng nay, thấy clip tuần hành, tôi đã gọi hỏi 1 người trong đoàn và được trả lời đang ở phố Hàng Gai. Tôi vội đi từ đài phun nước ra đó. Tại đây lực lược an ninh phong tỏa chặt chẽ và hình ảnh chiếc xe bus đợi sẵn ở Đài Phun Nước ban nãy giờ đã hoàn thành nhiệm vụ.

Sau khi cuộc đàn áp chớp nhoáng của lực lượng an ninh với nhóm Green Tree diễn ra ở 57 Phố Hàng Gai, tôi quay lại đài phun nước Bờ Hồ thì gặp cô Sông Quê. Hai cô cháu đang đứng để theo dõi diễn biến sự việc thì bất chợt lực lượng an ninh ập đến. Tôi thoát được tiếp sự đàn áp thứ hai này, mắt dõi theo cô Sông Quê khi chúng đưa cô lên xe đi. Chiếc xe tiếp theo ập đến, và lần này lực lượng an ninh nhắm thẳng vào Tôi. Họ nhét tôi lên một chiếc ô tô và đưa về phường Hàng Trống.

Tại đây trực ban hỏi tôi tên gì, tội gì. Tôi nói mình không có tội gì và bị bắt giữ vào đây trái pháp luật. Những người bắt giữ tôi vẫn ở đó. Thoáng nhìn ra ngoài tôi thấy Bạch Hồng Quyền và anh Bùi Tiến Hưng đi qua, tôi đã gọi và hai người nhìn vào chứng kiến sự bắt người trái pháp luật của lực lượng an ninh tại đây. Một an ninh hỏi cậu tên Phạm Nam Hải đúng không?

Đúng – tôi nói.

Vậy là lực lượng công an phường lẫn an ninh nhìn nhau, (ánh mắt của họ như đang nói với nhau những điều chuẩn bị làm với tôi).

Một người công an mặc sắc phục ngồi cạnh tôi, quân hàm thượng sĩ. Anh ta hút thuốc và phả vào mặt tôi.

– Anh có nhìn thấy biển No smoking kia không?! – tôi nói.

– Tao thích hút thuốc đấy thì mày làm gì? – anh ta nói.

Một người công an phường mặc thường phục tiến lại:

– Anh vi phạm gì mà vào đây?

– Tôi không vi phạm gì, tôi bị họ đưa vào đây trái pháp luật. Giờ tôi sẽ đi ra và không làm phiền các anh nữa – tôi nói.

Tôi bước ra cửa thì bị 4 người chặn lại.

– Tôi không có tội gì và tôi muốn đi về, các anh đừng ngăn tôi, tôi bước tiếp.

Họ kéo lại và nói tôi chống người thi hành công vụ và cứ thế hơn chục người cả sắc phục lẫn thường phục quây vào đánh tôi, tôi kêu lên “Phản đối công an đánh người”, tiếng không thành lời vì bị những miếng đòn đánh bên mạng sườn. Họ lôi tôi từ tầng 1 lên tầng 3, họ đánh tôi như đánh một con vật.

Lên đến tầng 3 họ quây vào đánh đấm tôi túi bụi… Lúc này tôi như không còn muốn sống nữa. Tôi muốn lao ra ban công nhưng họ tóm lại, liên tiếp là những miếng đòn hiểm độc … Tôi gục xuống đất, nằm bất động vẫn cố nói “Tao làm gì mà chúng mày đánh tao? Chúng mày có giỏi thì hãy GIẾT TAO ĐI!”.

Lúc này có sự chứng kiến của an ninh quận Bắc Từ Liêm – ông Hùng (đội trưởng đội an ninh quận Bắc Từ Liêm).

Họ xốc tôi lên ghế và tôi gục xuống mặt bàn. Tôi nghĩ đến hai con trai của mình và tôi gọi chúng “các con của bố!”

Khi tôi tỉnh lại bên cạnh là những tên côn đồ không mặc sắc phục. Chúng để lên bàn những biên bản và rồi chúng lột điện thoại, ví lẫn thắt lưng của tôi ra.

Một tên nói:

– Mày có một tiền án cố ý gây thương tích, và một tiền sự cưỡng đoạt tài sản. Mày thích đánh ai, cưỡng đoạt tài sản của ai là mày làm phải không? Hôm nay các bố mày cho mày hiểu luôn.

– Đó là sự vu khống! Giờ các anh bắt tôi trái phép về đây lại còn đánh đập.

– Ai đánh mày? Các bố mày đang làm biên bản mày vì tội gây rối và hành hung công an đây này con – Một tên khác nói.

– Cơ quan thực thi pháp luật mà đổi trắng thay đen, lại ở giữa trung tâm thủ đô. Đây là pháp luật ư? Tôi nói.

Một tên lấy những đồ trong ví của tôi ra, nói:

– Sao mày mang nhiều giấy tờ như này để làm cái gì? Cmt này là của ai hay … Con chó này đi cướp rồi!

Chúng nhìn nhau, hất hàm:

– Hay con chó này nghiện rồi, mang que thử vào đây, bố mày cho mày đi luôn .

Một tên khác:

– Cái loại chó như mày mà cũng nói đến pháp luật hả con?

– Tôi là một công dân, tôi không vi phạm pháp luật, tôi không thù oán gì các anh, tai sao các anh đối xử với tôi như vậy?

– Các bố mày thích đánh đấy có sao không con? – Một tên khác nói.

– Chúng ta đều là con người, các anh lại đang thực thi cho pháp luật vì vậy các anh phải thượng tôn pháp luật. Sai đâu thì các anh xử lý đấy. Giờ tôi ko có tội gì lại bị đánh đập, thu giữ tài sản, tôi không thể coi các anh là công an nữa.

GIỜ TAO COI CHÚNG MÀY LÀ MỘT LŨ LƯU MANH, ÁC THÚ.

Chúng nhìn nhau rồi từng tên đi ra ngoài.

Trong phòng còn lại hai tên và tôi gục xuống bàn vì đầu choáng váng vì những phát đánh sau đầu.

– Ê, dậy đi con. Bố mày hỏi đây? Một tên nói.

– Tôi không có tội, không có nghĩa vụ phải trả lời – tôi gượng dậy nói. Giờ tôi muốn đi vệ sinh. Một tên ngăn tôi lại hắn nói: “Bố mày không cho mày đi”.

– Đây là quyền tối thiểu của một con người – Tôi nói.

– Mày mà là người à? Mày chỉ đáng là con chó thôi, mày ngồi đấy không bố đập tiếp nhé, nhẹ không nghe thích ưu nặng hả?

– Thật khinh bỉ hai con rận này, công an gì cái thứ chúng mày chứ? Chúng mày sống ngày nào thì dân tao còn khổ ngày đó, ngành công an còn lũ chúng mày thì chỉ làm tối tăm thêm.

– Mày đi biểu tình có được nhiều tiền không con, lười lao động lại thích phá hả? Mày không sợ thì thôi, chứ mày không nghĩ đến vợ con mày, vì mày mà sẽ bị ảnh hưởng vì cái tội không chấp hành chính sách, chủ trương pháp luật của đảng và nhà nước hả? – một tên nói.

– Tôi hỏi anh ,Tôi vi phạm pháp luật gì?

Biểu tình được hiến pháp cho phép, cá chết hai tháng rồi đã tìm thấy thủ phạm chưa?! Nguyên nhân nào dẫn đến cá chết đã cơ quan nào công bố?

– Không phải việc của mày. Sống tốt như bố mày đây này. Làm việc có ích, công dân tốt.

– Vậy là việc của ai? Anh nói tôi đi biểu tình được tiền. Tôi khẳng định mình không được đồng nào, tôi lại phải đóng thuế để nuôi bộ máy công quyền, để các anh phục vụ nhân dân. Vậy tôi có được lên tiếng không? Giờ xuống đường để đòi hỏi chính đáng, tiền thuế thì nuôi các anh rồi bị các anh đánh như con chó. Vậy so sánh tôi với anh thì ai mới là công dân tốt?

Trưởng công an phường bước vào chỉ đạo viết biên bản trả lại đồ cho tôi.

Cậu ký nhận vào đây là đã nhận đủ lại tài sản.

Khoảng 30 phút sau thì công an phường Xuân đỉnh qua công an phường Hàng Trống đón tôi về. Tôi yêu cầu ca phường xuân đỉnh chụp hình những vết thương tích trên người tôi, nhưng không ai làm.

16h15 phút tôi được công an Phương Xuân đỉnh đưa về tận nhà.

Lời kết cho bài: Tôi rất đau đớn về tinh thần, khi lực lượng an ninh đã bắt giữ tôi trái pháp luật, hành hung nhục mạ tôi. Còn ở nhà thì lực lượng khác luôn vào nhà gặng hỏi và dọa nạt mẹ tôi khiến mẹ tôi phải lo lắng phiền muộn.

Một điều khiến tôi buồn nữa là mặc dù biết rõ tôi bị bắt nhưng Bạch Hồng Quyền và anh Bùi Tiến Hưng không hề thông báo một tin tức gì về tôi cho bạn bè, mọi người biết, (một cái đau không diễn tả được).

Về thể xác, những trận đòn này hiện tại đang làm tôi rất choáng đầu, tôi vẫn chưa ăn được gì. Ngực, mạng sườn của tôi rất đau đớn. Niềm an ủi lớn nhất lúc này là đã được những người yêu quý gọi điện động viên thẳm hỏi.

Tôi mong muốn bạn bè hãy hướng dẫn, giúp đỡ tôi, để tôi viết đơn đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để làm rõ những ai đã đánh đập, nhục mạ tôi tại công an Phương Hàng Trống.

Có thể hiện tại tôi sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần … Nhưng nếu trái tim tôi còn đập thì không có sự đau đớn nào có thể ngăn cách tôi đi đến chính nghĩa, đi đến con đường đấu tranh dân chủ cho nhân dân tôi.

____

FB Nguyễn Chí Tuyến: DANH SÁCH NGƯỜI BIỂU TÌNH BỊ BẮT NGÀY 5/6/2016

A. Tại Hà Nội
I - Trụ sở CA quận Long Biên:
1. Nguyễn Minh Công (đàn ỏ đồn Đồng Nhân)
2. Hoàng Thành
3. Le Hoang (đã bị đưa về nơi cư trú)
4. Nguyễn Anh Tuấn (đã về nhà)
5. Cường Anh
6. Hoàng Trường Sa
7. Đặng Vũ Lượng
8. Thuan Van Bui
9. Cao Vĩnh Thịnh (đã về nhà)
10. Dung The Phung
11. Nina Vương
12. Cường (to) Hades Prime
13. Cuong Beo
14. Hồng Thắm Phạm (đã bị đưa về phường nơi cư trú)
15. Trần Thùy Linh
16. Vũ Thị Lan Hương
17. Phan Hanh Nguyen (đã bị đưa về phường Nghĩa Tân) updated 15h30 từ Nguyen Huong Lan
18. Trần Thị Tô My
19. Nguyễn Diệp Hương
20. Đỗ Thị Vân
21. Huỳnh Vũ Thảo My
22. Khánh
23. Huyền (đang bị tụt huyết áp lúc 15h30) tin báo từ Cường Anh
24. FB Mục Huyền (đã bị đưa về quận Đống Đa)

II - Tại các đồn khác:
1. Trịnh Anh Tuấn
2. Hà Thanh (đã ra)
3. Nguyễn Hồng Kiên (Gốc Sậy) bị bắt về P Hàng Bạc giờ đã bị đưa về phường Bách Khoa
4. Ngọc Tây Hồ (đã ra)
5. Một bạn nữ bị bắt cùng Ngọc Tây Hồ (đã ra)
6. Phạm Nam Hải bị bắt về đồn hàng Trống và bị đánh rất đau (theo FB Nguyễn Tường Thụy vừa báo).
7. Vũ Quốc Ngữ (đã bị áp tải về nhà) theo tin báo từ FB Nguyễn Tường Thụy
8. FB Nguyen Minh Cong đang bị giữ tại phường Đồng Nhân
9. Một bạn nữ tên Nguyệt bị giữ cùng Nguyen Minh Cong tại UBND P. Phố Huế
10. Le Hung (bị bắt tại tượng đài Lý Thái Tổ đưa về phường gần đó và sau đó bị đưa về phường Láng Thượng)
11. Trịnh Bá Phương bị bắt về đồn Cửa Nam (đã ra) FB Nguyễn Tường Thụy báo lúc 15h05

B. TẠI SÀI GÒN
1. Chị Thu Nguyệt
2 Anh Vịnh Lưu
3. Anh Nguyễn Độ
4. Anh Huy Trương Lê
5. Hoang Bui

https://anhbasam.wordpress.com/2016/06/05/8606-cong-an-con-do/ Hà Hoàng Phạm Nam Hải Khoi Hoang

14 nhận xét:

  1. Đọc bài thấy thật buồn cười, chắc chắn 100% là bịa đặt. Sau mỗi lời lẽ đưa ra, muốn người khác tin thì hãy đứa ra những dẫn chứng cụ thể để có cái mà xác thực. Chứ chỉ vì vài câu văn thì ai mà chả có thể viết ra được. Đến đứa trẻ con cũng có thể bịa ra. Bây giờ ngoài những báo chính thống ra thì những thể loại tự tưởng tượng ra chuyện thế này thì chả ai tin được.

    Trả lờiXóa
  2. Thật sự mà nói ở VN tự do dân chủ quá trớn,thật ko có một đất nước nào trên TG lại có cảnh người dân cả gan coi thường pháp luật hành hung ngươì thi hành như cơm bữa và người dân thì ủng hộ cách sống vô thiên vô phép đó. Còn mấy trò biểu tình biểu tiếc ở trên đường ấy không khác gì làm trò cho thiên hạ xem đâu đã diễn theo kịch bản rồi mà còn toàn làm lỗi mới hài hước. chả nơi nào biểu tình như mấy ông VN

    Trả lờiXóa
  3. Có thể thấy rõ qua những cuộc “biểu tình, tuần hành” ở Tp. HCM và ở Hà Nội thời gian qua đã cho thấy sự sứt mẻ trong tình cảm của các nhà dân chủ Việt. Trong khi những nhà dân chủ gạo cội như Quang A, Trương Minh Tam thì vẫn nhận tiền đều từ các cá nhân, tổ chức bên ngoài rót vào thì những kẻ dân chủ ít tiếng tăm khác lại bùi ngùi nhận được khoản tiền ít hơn. Trong khi việc tổ chức “tuần hành, biểu tình” ngoài thực địa là do số này tổ chức và đổ nhiều mồ hôi công sức.

    Trả lờiXóa
  4. Mỗi người dân chúng ta chắc hẳn ai cũng nhìn nhận được đâu là những hành động đúng sai, hành động nào cần ủng hộ, hành động nào cần tẩy chay lên án, vạch mặt. Với những trò hề mà chúng thường xuyên tiếp diễn như một cái nghề để kiếm cơm thì mỗi người dân phải cảnh giác và tránh xa, bóc mẽo.Suy cho cùng đây cũng chỉ là những mưu đồ, hành động xấu xa của các thế lực thù địch, các đối tượng cơ hội chính trị trong nước và quốc tế muốn ngăn cản sự phát triển, ổn định của đất nước chúng ta, và đứng sau tài trợ, dắt mũi chính là tổ chức Việt Tân.

    Trả lờiXóa
  5. Những khẩu hiệu như “hành động vì tương lai” hay “tương lai ở trong tay bạn” cũng chỉ dừng lại ở khẩu hiệu chung chung mà không có thực chất. Những người tự nhận là dân chủ Việt trong nước vẫn chỉ là cái bóng để cho những ông lớn như tổ chức phản động Việt tân ở bên ngoài lợi dụng để chống phá cách mạng Việt Nam.Đúng là trò hề của lũ dân chủ

    Trả lờiXóa
  6. Những khẩu hiệu mà các nhà dân chủ đưa ra là đi ngược lại với mong muốn của người dân và chú trọng lợi dụng những thành phần “dễ tin” trong xã hội là học sinh, sinh viên. Khẩu hiệu đưa ra của các nhà dân chủ Việt hết sức mỹ miều khi cố tình đánh trúng tâm lý lo sợ của người dân trong vấn đề môi trường như “Bảo vệ cuộc sống của bản thân mình và con cháu tương lai”, hay như đóng vai trò của một người có trách nhiệm với xã hội để tuần hành bảo vệ môi trường.

    Trả lờiXóa
  7. Thực ra thì mình cũng biết qua những người đi biểu tình diễn rất sâu rồi, nhưng nay đọc bài này còn thấy độ bịa đặt xuyên tạc sự thực còn khủng khiếp hơn, đúng đẳng cấp những con người sống bằng ngòi bút gian dối, tôi thấy nhìn thấy những hình ảnh người dân đi biểu tình chẳng có ai ngăn cản hay làm gì cả, chỉ thấy có ùn tắc đường và các chú CSGT phải làm nhiệm vụ điều tiết giao thông thôi còn ngoài ra chẳng thấy ai bắt bớ hay đàn áp gì cả, toàn là những lời đơn đặt hãm hại người khác.

    Trả lờiXóa
  8. Một bài viết không có một chút gì gội là thông tin chính thống, sao bây giờ có những người ngồi không rồi nghĩ, bịa ra đủ chuyện. Mục đích của các người là gì? Sống mà chỉ biết đơm đặt sự thật thì các người sống cũng vô ích. Không có ích cho đất nước thì nên im lặng thì hơn

    Trả lờiXóa
  9. Bị chặn đường ăn thảo nào các anh chị phường dận chủ la oai oải như vậy,còn bày đặt lập cái danh sách Công an của ta.Các vị đi biểu tình chẳng phải vì muốn giúp người dân chẳng qua là viện cái cớ đó để bôi nhọ chính quyền ,kích động gây mất trật tự.Lực lượng công an làm như thế là phải rồi!

    Trả lờiXóa
  10. Như những gì các phương tiện truyền thông đã đưa, ngay sau khi phát hiện ra cá chết bất thường ở một số tỉnh miền Trung, Thủ tướng Chính phủ và các Phó thủ tướng đã trực tiếp chỉ đạo kịp thời và quyết liệt các bộ ngành, địa phương. Hiện đã có hơn 30 cơ quan bộ ngành vào cuộc để thu thập chứng cứ, tìm nguyên nhân dẫn đến hiện tượng cá chết. Bên cạnh đó, Chính phủ cũng đã mời hàng trăm nhà khoa học trong nước và quốc tế cùng tham gia để thu thập dữ liệu chứng cứ để xác minh điều tra trên nguyên tắc dựa vào khoa học, khách quan, chặt chẽ.

    Trả lờiXóa
  11. Lợi dụng tình hình phức tạp và nhận thấy cơ hội có thể kích động biểu tình trong bộ phận nhân dân thiếu hiểu biết, ngộ nhận thì Việt Tân đã cử những người trẻ tuổi về nước để tiến hành hô hào và kích động thanh niên, học sinh xuống đường biểu tình. Cụ thể đó là việc Việt Tân đã lừa phỉnh và lợi dụng Nancy Nguyễn về nước để kích động quần chúng nhân dân tham gia biểu tình.

    Trả lờiXóa
  12. Lại cái thằng Chí Phèo ăn vạ đây, không có tội gì sao người ta bắt được, thằng này lên đây bịa chuyện đây, lạ gì mấy thằng đạo đức giả đi tuần hành vì môi trường nhưng thực ra là nhận tiền để đi tuần hành. Chứ không có tiền có mà nó nằm ở nhà chơi cho mát. Bày đặt nhân mình là chính nghĩa, giả tạo vừa thôi chứ, sao trước kia không vì môi trường đi, sao không bảo vệ môi trường từ trước đi, giờ lại đục nước béo cò, lợi dụng tuần hành để phá rối ah.

    Trả lờiXóa
  13. Lại cái thằng Chí Phèo ăn vạ đây, không có tội gì sao người ta bắt được, thằng này lên đây bịa chuyện đây, lạ gì mấy thằng đạo đức giả đi tuần hành vì môi trường nhưng thực ra là nhận tiền để đi tuần hành. Chứ không có tiền có mà nó nằm ở nhà chơi cho mát. Bày đặt nhân mình là chính nghĩa, giả tạo vừa thôi chứ, sao trước kia không vì môi trường đi, sao không bảo vệ môi trường từ trước đi, giờ lại đục nước béo cò, lợi dụng tuần hành để phá rối ah.

    Trả lờiXóa
  14. Các con rận chủ đã kích động người dân tham gia các hoạt động biểu tính gây rối chống chính quyền và bị một số người dân ngăn cản nhưng chúng lại xuyên tạc là do lực lượng công an làm, đúng là lũ người " dám làm không dám chịu " ," vừa ăn cắp vừa la làng ".

    Trả lờiXóa