Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Công an Đà nẵng ngồi xổm trên Luật pháp !

























   ĐƠN TỐ CÁO VÀ ĐỀ NGHỊ KHỞI TỐ VỤ ÁN.. MỘT SỐ CÔNG AN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG XÂM PHẠM CHỖ Ở, VU KHỐNG, BẮT GIỮ NGƯỜI TRÁI PHÁP LUẬT, CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH. ĐƠN TỐ CÁO (V/v: Xâm phạm chỗ ở, vu khống, bắt giữ người trái pháp luật, cố ý gây thương tích) Kính gửi: - Công an thành phố Đà Nẵng - Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng - Viện Trưởng Viện kiểm sát Nhân dân tối cao - Bộ Trưởng Bộ Công an - Hội đồng nhân quyền Liên hợp quốc Đại sứ quán Mỹ, Đại sứ quán Đức, Đại sứ quán Na Uy, Đại sứ quán Úc, Đại sứ quán Canada, Đại sứ quán Pháp, Đại sứ quán New Zealand (Để biết) Tôi là Nguyễn Đức Quốc, Sinh năm 1970; Chứng minh nhân dân số: 191082311 do Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cấp ngày: 08/04/2010 ;Trú tại: tại 284 Lạc Long Quân, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế; Điện thoại: 0905607003. Tôi làm đơn này, tố cáo một nhóm khoảng hơn 20 Công an thuộc Công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu và Công an thành phố Đà Nẵng đã có hành vi xâm phạm chỗ ở của tôi, vu khống, bắt giữ tôi trái phép, đánh đập tôi dã man dẫn đến chấn thương sọ não phải cấp cứu. Nội dung sự việc cụ thể như sau: Vào hồi 22h45 phút ngày 07/12/2013, tại phòng nghỉ của tôi thuê tại Nhà nghỉ Hồng Ngọc, đường Nguyễn Huy Tự, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, một nhóm người lạ mặt khoảng hơn 20 người (trong đó có một người tên Dũng còn những người khác tôi không biết tên) mặc thường phục, xưng là Công an thành phố Đà Nẵng đạp cửa xông vào phòng của tôi, lục soát nơi ở của tôi và khám xét toàn bộ cơ thể của tôi. Khi thực hiện hành vi này, họ nói họ là Công an thành phố Đà Nẵng nhưng đều mặc thường phục và không xuất trình thẻ ngành. Trước khi họ lục soát nơi ở và khám toàn bộ cơ thể của tôi, họ không đọc và giao bất cứ một văn bản nào cho tôi, họ chỉ nói miệng rằng: tôi có mang theo hàng lậu. Khoản 1, Điều 127 Luật xử lý vi phạm hành chính 2012 quy định về việc Khám người theo thủ tục hành chính như sau: “Việc khám người theo thủ tục hành chính chỉ được tiến hành khi có căn cứ cho rằng người đó cất giấu trong người đồ vật, tài liệu, phương tiện được sử dụng để vi phạm hành chính”. Điều 140 Bộ luật Tố tụng hình sự cũng quy định về căn cứ khám người, chỗ ở, chỗ làm việc, địa điểm, đồ vật, thư tín, điện tín, bưu kiện, bưu phẩm như sau: “Việc khám người, chỗ ở, chỗ làm việc, địa điểm chỉ được tiến hành khi có căn cứ để nhận định trong người, chỗ ở, chỗ làm việc, địa điểm của một người có công cụ, phương tiện phạm tội, đồ vật, tài sản do phạm tội mà có hoặc đồ vật, tài liệu khác có liên quan đến vụ án.” Tôi không biết Công an thành phố Đà Nẵng khám chỗ ở của tôi, khám người tôi vào đêm ngày 07/12/2013 là thực hiện theo thủ tục hành chính hay tố tụng hình sự. Tuy nhiên, dù khám người theo thủ tục hành chính hay theo trình tự tố tụng hình sự thì đều không có căn cứ. Họ cho rằng, tôi có mang theo hàng lậu nhưng lại không đưa ra được căn cứ nào mà chỉ là lời nói từ miệng của họ, không có văn bản nào chứng minh điều họ nói là có cơ sở. Ngoài ra, hành vi không giao cho tôi một Biên bản khám người, không giao cho tôi một bản Quyết định hay Lệnh khám người là vi phạm Khoản 5, Điều 127 Luật xử lý vi phạm hành chính “Mọi trường hợp khám người đều phải lập biên bản. Quyết định khám người và biên bản khám người phải được giao cho người bị khám 01 bản” và vi phạm Điều 142 Bộ luật Tố tụng hình sự: “Khi bắt đầu khám người, phải đọc lệnh khám và đưa cho đương sự đọc lệnh khám đó; giải thích cho đương sự và những người có mặt biết quyền và nghĩa vụ của họ”. Sau khi khám nơi ở, khám người tôi không phát hiện ra “hàng lậu”, cũng không có dấu vết của tội phạm, nhưng họ vẫn thu giữ của tôi 01 máy ảnh hiệu Nikon D90 kèm ống kính, 01 máy thu âm, 01 Điện thoại cầm tay, 01 tài liệu “14 điều cam kết mà Việt Nam đã ký tại Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc”, 01 tài liệu “Công ước chống tra tấn của Đại Hội Đồng Liên Hợp Quốc”, 01 tài liệu “Nhật ký làm việc với phòng PA61 công an thành phố Đà Nẵng (Nguyễn Văn Thạnh)”, 01 xe gắn máy và giấy tờ tùy thân (CMND). Chẳng lẽ tất cả những đồ dung cá nhân, tài liệu đọc tham khảo này là “hàng lậu”? Dù không tìm được “hàng lậu”, không có căn cứ tôi phạm tội quả tang, nhưng họ vẫn cưỡng chế, áp tải tôi về Trụ sở Công an phường Hoà Minh và giam tôi trong phòng để tạm giữ. Hành vi này đã vi phạm Điều 6 Bộ luật Tố tụng Hình sự: “Không ai bị bắt, nếu không có quyết định của Toà án, quyết định hoặc phê chuẩn của Viện kiểm sát, trừ trường hợp phạm tội quả tang”. Điều 48 Bộ luật Tố tụng hình sự quy định về người bị tạm giữ như sau: “Người bị tạm giữ là người bị bắt trong trường hợp khẩn cấp, phạm tội quả tang, người bị bắt theo quyết định truy nã hoặc người phạm tội tự thú, đầu thú và đối với họ đã có quyết định tạm giữ.”. Khoản 1 Điều 81 Bộ luật Tố tụng hình sự quy định về những trường hợp bắt người khẩn cấp như sau: “1. Trong những trường hợp sau đây thì được bắt khẩn cấp: A) Khi có căn cứ để cho rằng người đó đang chuẩn bị thực hiện tội phạm rất nghiêm trọng hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng; B) Khi người bị hại hoặc người có mặt tại nơi xảy ra tội phạm chính mắt trông thấy và xác nhận đúng là người đã thực hiện tội phạm mà xét thấy cần ngăn chặn ngay việc người đó trốn; C) Khi thấy có dấu vết của tội phạm ở người hoặc tại chỗ ở của người bị nghi thực hiện tội phạm và xét thấy cần ngăn chặn ngay việc người đó trốn hoặc tiêu huỷ chứng cứ.”. Theo như quy định trên, tôi không thuộc trường hợp phạm tội quả tang, không thuộc các trường hợp bị bắt khẩn cấp và hiện tại tôi không bị truy nã về bất cứ tội danh nào, do đó không có căn cứ để tạm giữ đối với tôi. Tóm lại, Công an thành phố Đà Nẵng đột nhập thô bạo, khám xét nơi ở của tôi, cưỡng bức tôi ra khỏi nơi ở của tôi mà không có Lệnh, không có Quyết định của người có thẩm quyền là phạm Tội xâm phạm chỗ ở của công dân (Điều 124 Bộ luật Hình sự). Công an thành phố Đà Nẵng bắt tôi, tạm giữ tôi không theo trình tự là vi phạm Bộ luật Tố tụng hình sự, những cá nhân thừa hành việc bắt tôi là phạm Tội bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật (Điều 123 Bộ luật Hình sự 1999). Công an thành phố Đà Nẵng cho rằng tôi mang theo hàng lậu, nhưng lại không có căn cứ, không khám xét được “hàng lậu” tại nơi ở của tôi, trên cơ thể của tôi thì thông tin đó là bịa đặt, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của tôi. Vậy cá nhân nào đã cho rằng tôi mang theo hàng lậu là phạm vào Tội vu khống (Điều 122 Bộ luật Hình sự). Những người đã đánh đập tôi dã man ngày 10/12/2013 khiến tôi bất tỉnh, hôn mê sâu, bị chấn thương sọ não là phạm Tội cố ý gây thương tích (Điều 104 Bộ luật hình sự). Hành vi xâm phạm chỗ ở của tôi, vu khống tôi mang theo hàng lậu, bắt giữ tôi và gây thương tích cho tôi do người tên Dũng và những người có mặt đêm ngày 07 và ngày 08/12/2013 thực hiện, hành vi cố ý gây thương tích cho tôi vào ngày 10/12/2013 của công an trước Trụ sở Công an phường Hòa Minh (tôi không rõ là Công an phường Hòa Minh hay Công an thành phố Đà Nẵng) là vi phạm pháp luật hình sự. Do họ không đeo biển tên, không xuất trình thẻ ngành và khi thực hiện hành vi họ cũng không giới thiệu tên, nên tôi không biết được danh tính cụ thể của từng người. Tuy nhiên, nếu gặp lại tôi có thể nhận diện được từng người. Vì tất cả các lý do trên, tôi làm đơn này kính đề nghị các cơ quan có thẩm quyền khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người tên Dũng và một nhóm người (khoảng hơn 20 người) thuộc Công an thành phố Đà Nẵng, Công an phường Hòa Minh đã có những hành vi phạm tội trong sự việc nêu trên với các tội danh sau: Tội xâm phạm chỗ ở của công dân (Điều 124 Bộ luật Hình sự), Tội bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật (Điều 123 Bộ luật Hình sự 1999), Tội vu khống (Điều 122 Bộ luật Hình sự) và Tội cố ý gây thương tích (Điều 104 Bộ luật hình sự). Trên đây là toàn bộ Đơn tố cáo của tôi, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền, xem xét, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Trân trọng cảm ơn! Lăng Cô, ngày 13 tháng 01 năm 2014 Người tố cáo ( Đã Ký) Nguyễn Đức Quốc

29 nhận xét:

  1. quá hay dân oan cảng lên hà nội nhiều thì càng vui

    Trả lờiXóa
  2. Nhà chùa chưa hối lộ cho quan xã thì không được trao quà tết cho bà con nghèolúc 22:43 17 tháng 1, 2014

    Phật tử phát quà tết cho đồng bào nghèo cũng bị giải tán vì "tụ tập đông người trái phép"
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/01/phat-tu-phat-qua-tet-cho-ong-bao-ngheo.html

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là quá nhàm chán với cái thói giật tít của trang dân oan này. Sao lúc nào mục tiêu chúng viết cũng là công an, chính quyền nhỉ, đã thế bài viết chỉ được mỗi cái tít giật gân, còn nội dung thì dùng cái font bé tí, chẳng ai đọc được. chắc là do nội dung không giống như cái tít trên nên là cố tình viết nhỏ thế để cho mọi người không muốn đọc đây mà. Cái chiêu cũ rích thế này mà cứ dùng đi dùng lại , không còn biện pháp nào hay hơn hay sao, ăn nhiều tiền của người ta thế mà làm ăn thế à?

    Trả lờiXóa
  4. "ĐƠN TỐ CÁO VÀ ĐỀ NGHỊ KHỞI TỐ VỤ ÁN.. MỘT SỐ CÔNG AN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG XÂM PHẠM CHỖ Ở, VU KHỐNG, BẮT GIỮ NGƯỜI TRÁI PHÁP LUẬT, CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH". Được mỗi cái dòng này là có thể đọc được, còn lại phần đằng sau thì như kiểu viết cho người mù ấy, có bố thằng tây cũng chẳng đọc được. Mà bố thằng tây không đọc được là đúng rồi, ngay cả người Việt Nam còn chẳng đọc được nữa là. Bài viết trên này càng ngày càng nhảm rồi đấy, chẳng có gì hay ho cả. Chán thấy ớn luôn à nha

    Trả lờiXóa
  5. dân oan ở khắp nơi trên đất nước việt nam tiếng thiệt của họ đã cảm động đến tôn trời xanh trời xanh thương dân nên không thể để chính quyền đảng cộng sản việt nam ức hiếp dân lành nên né mới cổ truyền dân oan ba miền bắc trung nam lên hà nội quay chính phủ việt nam bây giờ chả khác gì ai cập và thái lan nên nhớ rằng tể tướng lưu gù đã từng nói trên hợp ý trời dưới thuận lòng dân mới có thể giữ vững thiên hạ được lòng dân thì có được thiên hạ mất lòng dân thì mất thiên hạ nhà tần của trung quốc hùng mạnh như thế nhưng quá tàn bạo nên chỉ tồn tại được hai đội chỉ vì không hợp lòng dân đảng cộng sản liên xô hùng mạnh như thế đương đầu phe xã hội chủ nghĩa còn bị dân lật đổ huống chi là cái đảng cộng sản việt nam bé tí teo

    Trả lờiXóa
  6. nên nhớ rằng 70%dân việt nam là nơi dân mà ai coung bị mặt đất thì họ không lên hà nội đập nát chính phủ ra như thái lan và ai cập mới là lạ đấy quốc hội và chính phủ chỉ như là lũ bù nhìn khoanh tay làm ngơ để cho chính quyền địa phương cướp đất của dân dồn dân vào chỗ chết cho nên bây đỡ dân oan cả đất nước việt nam nay đoàn lết lại lên hà nội đập nát chính phủ ép chính phủ phải làm việc thì chính phủ mới chịu giải quyết bây giờ trung quốc thì lần biến động không cho dngu dân đánh cá ở biển đông có 23 ngàn tàu cá rồi ngư dân việt nam lấy gì để mà sống dân oan trong nước thì kéo hết về hà nội quay chính phủ thù trong giặc ngoài chính phủ và quốc hội đó vào mắt chấp nhận chết đi kháng cự là vô nghĩa

    Trả lờiXóa
  7. người ngồi xổm trên luật pháp nhiều nhất phải kể đến dân oan. việc làm ngồi xổm trên luật pháp không chỉ được thể hiện một hay hai lần mà chúng ta có thể thấy những hành động của họ lặp đi lặp lại cho đến khi họ thu được kết quả đó chính là những khoản chi phí công lao cho những việc làm kia. dân oan trên cả nước cũng không thể nguy hiểm bằng trang dân oan chuyên nói láo, vu khống bịa đặt, các bác quản trị dân oan cũng biết một chút pháp luật để xem mình đang làm gì với pháp luật. pháp luật không phải là thứ đùa giỡn với các nhà dân chủ, đừng có dùng những hành động vô thức kia để làm xấu đi hình ảnh của đất nước của xã hội nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. tôi lại không đồng ý với ý kiến của bạn người ngồi xổm lên pháp luật là dân oan hay chính quyền địa phương đây nói ngứa cả lỗ đít chính quyền địa phương không cướp đất của dân thì dân việc gì phải lén quay chính phủ cán bộ là đầy tớ của dân là con em của dân ra để làm việc cho dân chủ không phải là lũ cướp ngày là người cán bộ đáng nhẽ phải làm gương để cho dân đi theo làm đúng pháp luật đằng này cán bộ lại làm sai luật trước như vụ nhà ông đoàn văn vương thì họ không làm trái luật pháp mới là lạ chính quyền không làm đúng luật thì cần lồn gì chính quyền nữa cho metcu sử lý theo kiểu luật rừng xã hội đến cho nhanh và gọi chết cũng đọc quan trọng gì

      Xóa
    3. đúng vậy nói là dân oan nhưng thục chât có oan ức gì đâu suôt ngày bày ra đủ trò để chống đối lại pháp luật thì có. pháp luật nhà nước là quy định chúng rồi ai cũng phải tuân theo thôi vậy mà cứ cố tình là trái với pháp luật rồi khi bị xủ lý thì lại kêu oan này oan nọ bây giờ lại còn đổ vạ cho công an này nọ. họ làm sai cai gì đâu mà mây người suốt ngày vu khống cho họ đúng là bọn rân rủ.

      Xóa
    4. tôi hỏi thật bạn nguyễn tuyết có phải là người không nếu bố mẹ và anh chị em bạn bị đánh thì bạn có ngồi yên được không bạn cứ để mặc cho người khác đánh bố mẹ bạn hay là bạn phải nhảy vào để bảo vệ bố mẹ thế mà đây còn cướp nhà của dân thì dân không đập chết chính quyền mới là lạ

      Xóa
  8. còn điều gì để tố cáo công an nữa không thì các bác dân oan cứ kể tiếp đi, chúng tôi đều biết những lá thư tố cáo đều được các bác tự soạn thảo tự gửi theo đường bưu điện hay tự sướng để đưa hình ảnh lên trên báo mạng này hết cả rồi. một trong những việc làm đáng chú ý nhất của các bác chính là gây phiền phức cho xã hội bằng những bài viết với nội dung không có chút dấu ấn đáng kể nào? hành động như vậy càng chứng tỏ một điều là bản chất xấu xa đã chiếm lĩnh hết phần người của các tác giả ở blog dân oan này rồi. còn đâu nữa để giành những tính người để viết ra những đứa con tinh thần. sống chỉ để là tay sai "chó săn " cho mấy thằng nước ngoài thì sống phí một đời người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chả biết đứa nào là chó săn đây dân khổ nỗi khổ ấy đã cảm động đến tận trời xanh rồi bây giờ họ lên bắt chính phủ phải làm việc tôi trả cần biết ai lãnh đạo đất nước chỉ cần biết ai tạo cho dân cảm ăn áo mặc thì là thành còn ức hiếp dân lành thì là quý phái bị tiêu diệt thế thôi

      Xóa
  9. sao cái nội dung bài viết bé tí tẹo thế kia đọc mờ cả mắt. có thể thấy tác giả "lùn" thế nào về văn hóa. thế mà lại đưa ra những tiêu đề khá giật gân. bài viết đưa nguyên si. mà cũng chẳng biết cái đơn thư kia moi móc ở đâu ra nữa. Chẳng có phân tích đánh giá gì. chẳng hiểu ra làm sao.

    Trả lờiXóa
  10. dân oan lên quay chính phủ chính phủ sướng vãi lồn

    Trả lờiXóa
  11. Đọc cái bài viết mà mỏi hết cả mắt,Làm gì có chuyện như các ông nói,là lực lượng thực thi pháp luật,trong cái chế độ như hiện nay không ai cho phép một lực lượng của nhà nước lại có những hành vi như thế.Đừng có dùng cái bài cũ rích này nữa.suốt ngày nói xấu lực lượng công an,trong khi họ lại đang vắt sức ra để bảo vệ bình yên cho các ông,các ông có thấy xứng đáng với họ không?

    Trả lờiXóa
  12. sao chữ nó lại bé thế kia phải chăng trong bài viêt có nhiều điều mờ am nên tác giả không dám cho chư to ra? đó là câu hỏi đặt ra trươc khi tôi đọc cái bài này và quả thật nội dung của bài viêt toàn là nhưng điều bịa đặt. vẫn là những lời lẽ xuyên tạc do tác giả tự dwung ra để bôi nhọ nghành công an. tác giả dùng mọi lời lẽ để nói xâu nhưng người bảo vệ pháp luật bảo vệ cuộc sông yên bình của nhân dân. mục đich của tác giả là gì?

    Trả lờiXóa
  13. thật sự thì nêu như chúng ta liệt kê đơn tố cáo công an riêng cái trang này cung có đếm hàn truc thậm trí hàng trăm cai đơn đây chứ nhưng mà có cai đơn nào là thật đâu toàn do bon rận nghĩ ra rồi chụp ảnh đăng nên với nhưng lời lẽ xuyên tac lưa bạn đọc mà thôi chứ trên thực tế thì làm gì có truyên như vậy.chưa hêt chúng còn bịa nhiều truyện khac mà khiên chúng ta phải phat ớn với khả năng đặt điều của chúng. đúng là 1 lũ chó săn

    Trả lờiXóa
  14. trời vân là bài viêt nói xâu công an, tôi thây xuât hiện ở cái trang này chủ yêu là nhưng bài viêt liên quan tới công an mà toàn là nói xâu không à. mà sao nội dung bài viêt lại in bé thế kia đọc toét cả mắt nội dung mờ am như thê này cần phải xem xet kỹ không nên vội vang tin keo bị măc mưu của bọn chúng. trên này có những bài đăng hoàn toàn sai lệch với hiện thực nên chúng ta không nên chưa gì đã tin vào nội dung bài viêt

    Trả lờiXóa
  15. bọn chúng luôn xỉa sói, nhằm vào công an mà lăng mạ, bôi nhọ danh dự cũng đúng mà thôi vì công an là những người đại diện cho pháp luật, là những người thực thi pháp luật, nhân danh công lý cho đất nước này. Nên những kẻ như chúng luôn muốn chống lại pháp luật, chống lại nhà nước nên mới hãm hại cơ quan công an của chúng ta để qua đó nói đất nước, chính quyền nước ta không còn thực thi pháp luật đúng nghĩa nữa. Cứ để chúng nói xấu nữa đi những chúng ta vẫn một lòng một dạ, tin tưởng vào đất nước đã mang lại cho chúng ta biết bao nhiêu điều tốt đẹp này

    Trả lờiXóa
  16. Chúng muốn chống lại pháp luật, chống lại công an, những người thi hành công vụ. Oan ức nỗi gì, thực chất là chúng muốn chia sẽ tình đoàn kết dân tộc, muốn bôi xấu Đảng và Nhà nước ta. Nhiều lúc cái bọn này quá đáng lắm, hô hào như là bảo vệ nhân dân, một mực vì nhân dân nhưng xem lại những hành động của chúng đi, suốt ngày muốn gây rối an ninh xã hội. Mấy lá thư nạc danh này tôi nghĩ chắc là bọn rận chủ tự biên tự diễn rồi tung lên đây để khiến người ta tưởng thật. Đáng tiếc cho bọn chúng là giờ nhân dân quá hiểu bọn chúng rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Tôi nghĩ người ngồi xổm trên pháp luật là cái hội dân oan, oan ức đâu chẳng thấy chỉ kiếm cớ để gây rối an ninh xã hội. Mà càng ngày chúng càng có nhiều hành động lấn tới, công an cần phải làm nghiêm minh hơn nữa thì xã hội mới được yên ổn, phát triển được chứ. Sao lại cứ làm loạn thế này thì bất ổn quá. Lại còn đi nó những người đại diện chi pháp luật ngồi xổm trên pháp luật.chưa hêt chúng còn bịa nhiều truyện khac mà khiên chúng ta phải phat ớn với khả năng đặt điều của chúng. đúng là 1 lũ rận chủ.

    Trả lờiXóa
  18. Nhàm chán quá thôi, suốt ngày thất cái tít về Công an thế này, công an thế kia...bla bla. Công an là những người đại diện cho pháp luật, là những người thực thi pháp luật, nhân danh công lý cho đất nước này. Suốt ngày nói xấu công an trong khi họ ngày đêm vất vả bảo vệ sự yên bình của Tổ Quốc.

    Trả lờiXóa
  19. Lại một câu chuyện nói xấu công an.Thực sự thì chúng ta nếu là những người biết suy nghĩ chín chắn thì cũng đã biết được phải làm gì vào lúc này, điều gì là tốt, là không tốt vào thời điểm hiện nay, không thể để những ai đó có ý đồ xấu mà có thể tác động hay lôi kéo chúng ta vào những hành vi xấu được.

    Trả lờiXóa
  20. Công an là lực lượng nòng cốt trong việc bảo vệ an ninh trật tự của đất nước thì làm gì có cái chuyện mà trang này giật tít như vậy chứ. Đúng là những luận điệu vu khống và bịa đặt một cách trắng trợn, không thể nào chấp nhận được. Theo tôi thấy thì trang này chỉ tập trung vào nói xấu công an, chính quyền mà thôi. Các bài viết hoàn toàn sai lệch và vu khống không có căn cứ gì cả

    Trả lờiXóa
  21. Theo tôi được biết công an Đà Nẵng luôn làm tròn bổn phận của mình, cũng không có ít người chưa thực sự hoàn hảo , nhưng đó là rất ít, không như những tên chuyên đi xuyên tạc chổ này thế kia, rồi chổ khác thế khác mà bản thân mình thì còn khốn nạn hơn ai hết,đúng là quá nhục nhã cho một lũ ăn hại, chuyên đi làm những trò của lũ chó theo đít mỹ đi phá hoại dân tộc. Chúng ta cần đứng lên đấu tranh với những luận điệu sai trái của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là không thể nào chấp nhận được. Vai trò của lực lượng công an là vô cùng quan trọng mà. Chúng nó phải xuyên tạc như thế thì chúng nó mới có manh cơm áo mặc, cái bọn vì chút đồng tiền của bọn xấu mà sẵn sàng quay lưng lại với tổ quốc, bán rẻ tổ quốc như thế thì sớm muộn gì cũng có ngày vào tù mà ngồi thôi. Đi lướt qua lướt lại, cũng toàn thấy các bài nói xấu nhà nước, nói xấu công an, vào cái blog mà khiến cho ta cảm thấy rằng nó sặc mùi phản động, có gì để tin cơ chứ. Hài

    Trả lờiXóa
  23. Tôi thấy tác giả vu khống một cách trắng trợn, đây đúng là luận điệu của bọn phản động, cái trang dân oan này đúng toàn là lũ phản động. Công an chỉ làm tròn nhiệm vụ của mình mà thôi, việc gì cũng đã có pháp luật giả quyết. Không thể giật một cái tít thật kêu như vậy để giành lấy người đọc dduwwocj, thiết nghĩ tác giả cần có trách nhiệm hơn về bài viết của mình đi

    Trả lờiXóa