Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Dí loa vào mặt nhân dân...

 Mời bạn đọc bớt chút thời giờ để xem những hình ảnh, đoạn clip rất trung thực do phóng viên tự do quay được đúng lúc cuộc biểu tình của những người yêu nước chuẩn bị bắt đầu tại sân tượng đài Lý Thái Tổ.
 Những hành vi đê tiện của đám người khoác áo công vụ, côn đồ đeo băng đỏ không rõ của ai điều hành, chỉ đạo đã được phóng viên kịp thời ghi lại. Đây là những bằng chứng như những cái tát vào mặt trần gia thái và đồng bọn HTV 1 khi chúng vu cáo, bôi bẩn lòng yêu nước của Đồng bào, Trí thức tại Hà nội.



 Sỹ quan công an chuyên đuổi chợ có biển hiệu mang tên Phóng đã cầm loa tay gí sát vào mặt người già đáng kính, hơn cả tuổi Mẹ mình. Coi thường cả những ống kính phóng viên trong nước và Quốc tế có mặt đầy tại khu vực.


 Xem những hình ảnh và đoạn phim này rồi bạn đọc hãy thử tưởng tượng xem, Hà nội hiện nay đang giống một nơi nào trên Thế giới ?

25 nhận xét:

  1. ĐÁM SÀM – CHI - DIỆN - ĐỨC NGHĨ GÌ NHỈ?

    Mấy ngày qua, khi đọc báo mạng, được biết vụ đánh người khiếu kiện ở Văn Giang Hưng Yên đã được làm sang tỏ. Liên hệ với nhưng thông tin trên trang “Basam” của Vinh mất vợ và trang “Dân Oan” hay “Xuân Việt Nam” của vị Tiến Sĩ Nguyên Xuân Diện và đám “Rân Chủ” thấy bọn này kinh thật. Khi công an Hưng Yên công bố danh tính những người đã đánh 3 vị “dân oan” Đồng, Bàn, Nghiệp tại Xuân Quan, Văn Giang, đám blogger hàng ngày vẫn đang ra rả đau đáu “vì dân vì nước” bỗng nhiên im bặt. Từ Sàm, đến Chi, đến Diện và đến Hiền Đức dở hơi đều câm hơi lặng tiếng. Rõ là bọn vu khống, biến có thành không và biến không thành có. Đọc những điều mà bọn Sàm Chi Diện Đức viết ra muốn buồn nôn vì thông tin thiếu kiểm chứng và trình độ nhận thức của họ về pháp luật.

    Với Sàm Chi Diện Đức, không có sự thất vọng nào hơn. Rõ nhục!

    Người hành hung, là dân địa bàn khác, hay dân địa phương? Họ không thèm quan tâm. Điều họ quan tâm và họ muốn là dứt khoát phải có điều gì đó dính líu đến Ecopark, để có cớ tiếp tục chửi Chính quyền Văn Giang, Hưng Yên, và xa hơn, là Chính phủ.

    Mình cứ cười, mình biết thừa họ bi ba bi bô yêu cầu điều tra này nọ, nhưng thâm tâm họ, hoặc là muốn lòi ra bất cứ thứ gì đó liên quan đến Ecopark, hoặc là Chính quyền lại tiếp tục im lặng, âm âm dương dương, để họ còn có cửa mà hồ nghi thêu dệt bơm vá và lòe bịp vẻ sành điệu.

    Người viết cho rằng một trong ba vị “dân oan” bị đánh kia chưa chết, sẽ là nỗi thất vọng cùng cực của đám này.
    Đến nay hai năm đã rõ là mười, không biết đám Rân Chủ này chui xuống lỗ nẻ nào đây? Thần kinh rác rưởi đến thế là cùng.


    (Đang viết tự dưng sặc cười tay Thụy, với quả đơn kiến nghị gửi Chủ tịch nước đăng trên trang blog, ti toe hợm hĩnh anh Tư Sang đọc blog cu cậu.)

    Theo dõi thông tin từ báo mạng suốt thời gian qua, không khó để người ta nhận thấy đám Rân Chủ này, chỉ chờ trực có chuyện xảy ra lien quan đến khiếu kiện, đất cát, mồ mả, biểu tình là vồ lấy và la làng kiểu Phéo Chì. Đến đây, mình thấy thương phóng viên Ngọc Năm, Phi Long của VOV lắm. Các anh đang bị lợi dụng cho mục đích bẩn thỉu và chings các anh đang bị đám Rân Chủ này làm tiền. Có lẽ hơn lúc nào hết, 2 phóng viên này đang cảm nhận được sự mất dạy tàn bạo của đám “Rân chủ” và thế giới gọi là “đồng nghiệp báo chí”, đau hơn nhiều vụ hành hung xác thịt hôm 24/4 ở Văn Giang.

    Tung hô để lợi dụng và trói buộc, chúng coi các anh như những anh hùng trên chiến trận, thậm chí đám “dân oan” mất dạy còn giở trò vác cả bì ngô lên VOV để quay phim, chụp hình cảm ơn, và khi Năm, Long quyết định im lặng vì một sự đúng mực thì chính đám này lại ra rả chửi rủa, xỉ vả.

    Người có tâm và tầm tin Năm và Long, sẽ biết việc gì nên làm, việc gì nên nghe, trong lúc này.

    Về chuyến lén lút đặt giá với dân Văn Giang, rằng sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc đưa tin quậy phá đất cát, nếu tham gia “tổng biểu tình” ngày 22/7 tại Hà Nội, của Nguyễn Xuân Diện, Bùi Thanh Hiếu, và là tay chạy cho Trần Vũ Hải như thế nào, nhưng thất bại. “Dân oan” Xuân Quan, cao mưu và cùn hơn hơn đám dị hợm này nhiều lắm lắm.

    Bạn đọc có thể đọc bài này ngay sau đây từ tran Dân Việt để hiểu kỹ hơn về đám Rân Chủ rác rưởi.

    Trả lờiXóa
  2. DÙng vũ lực là thể hiện sự bất lực về lý.

    Trả lờiXóa
  3. Sông Quê Êm Đềmlúc 15:38 13 tháng 8, 2012

    Đã nghe Lê Dũng kể hôm nay mới "Thực mục sở thị". Đây là những chứng cứ để chứng minh ai là người gây rối và làm mất trật tự công cộng.

    Trả lờiXóa
  4. Bài chĩa loa vào mặt để gây hấn rồi xúm vào giằng co người là bài của đám cơm dân áo đảng. Nhìn những hành vi của thằng Phóng mà phát tởm về lũ vô học, chĩa loa vào mặt mẹ nó mà hét.
    Đồ vô học chỉ đáng loại đuổi chợ.

    Trả lờiXóa
  5. Vừa ăn cướp vừa la làng nhé, thái htv đâu ra lấy clip về mà bịa đặt, dựng chuyện.

    Trả lờiXóa
  6. Tay Phóng ngu quá, chĩa sát mặt thế quá thô, chắc chĩa mấy mụ bán rau lòng đường Lý nam đế quen rồi ?
    Vợ con Phóng nhìn thấy cảnh này chắc bịt khăn ra đường mất.

    Trả lờiXóa
  7. Chào Bác Diện.

    Mấy cái loa này phát động bài hát dưới đây trong lúc biểu tình thì tinh thần bà con chắc chắn sẽ rất hưng phấn.
    http://hn.nhac.vui.vn/sai-gon-quat-khoi-quan-khu-7-nhieu-ca-si-m180938c98p1507a13840.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng phóng chết không nhắm được mắt cả mấy thằng cầm bộ đàm nữa

      Xóa
  8. Ngày chủ nhật, nhân dân đến công viên chơi,
    sao lại "yêu cầu giải tán". Ra dại à.

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ 1 câu: Công an chỉ là 1 lũ vô loại!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không nên vơ đũa cả nắm bạn à. Như vậy, sẽ thể hiện bạn là người có cái nhìn phiến diện, tầm nhìn hạn hẹp.

      Xóa
  10. Hết sức khốn nạn, khốn nạn hơn cả một lũ ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA...

    Chính quyền nát bét thế này hả Nguyễn Thế Thảo, Phạm Quang Nghị, Trần Đại Quang???

    Trả lờiXóa
  11. Hình như đám "vô loại" đang ùa vào blog. Đề nghị chủ blog nên cho đăng những ý kiến xác đáng. Đừng biến blog thành cái chợ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sông Quê Êm Đềmlúc 06:41 14 tháng 8, 2012

      Thưa bác Mong Manh, bác đừng nóng thế, liệu bác có thể đề nghị được chủ blog tắt được cái loa với tần suất âm thanh cực lớn như vậy cứ chĩa sát vào mặt người ta mà phát không?

      Xóa
  12. Phí cơm dân nuôi lũ này rồi. Cơm dân để nuôi chó còn bán ra tiền.

    Trả lờiXóa
  13. hahaha, tôi thì lại khoái thằng cha Phóng, chính thằng đuổi chợ này đang giúp thiên hạ nhìn và biết công an Hà Nội ... ngu và túng bấn văn hóa cỡ nào.
    Cảm ơn Phóng nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với Bác Hưng Yên.Hành động bức hiếp dân một cách vô văn hóa của chú Phỏng nầy cũng sẽ là giọt nước làm tràn ly,tức nước vở bờ...

      Xóa
  14. đảng CSVN sinh ra 1 lũ vô liêm

    Trả lờiXóa
  15. Ngày hôm nay tôi quát loa vào mặt bà lão,
    Ngày mai con cháu tôi quát vào mặt tôi vì học đức tính cha ông,
    Tôi phải làm gì để con cháu tôi có đức tính tốt hơn tôi,
    Để tôi làm cha mẹ không phải xấu mặt vì hành động con cháu của mình sinh ra,
    Để con cháu tôi phần người nhiều hơn phần con trong chúng nó?
    Không được, tôi phải hành động, tôi phải thay đổi
    Tôi phải thức tỉnh chính mình để không làm xấu mặt chính cha mẹ tôi,
    Tôi phải nhận ra những điều "Chân", "Thiện", "Ác",
    Tôi phải không là con chó săn cho kẻ khác,
    Tôi phải không phục tùng những kẻ tham những làm nghèo đất nước, băng hoại xã hội,
    Tôi phải đấu tranh vì con cháu tôi và cho chính tôi.

    Trả lờiXóa
  16. Cha năm đời mười đời thằng công an nói loa vào cụ Đức

    Trả lờiXóa
  17. Một sĩ quan đeo lon tá mà hành xử như kẻ vô học,đã chứng minh cho mọi người thấy được bản chất của chế độ,bản chất của công an

    Trả lờiXóa
  18. việc làm của một con người không thể đánh giá hết được cả một tổ chức và một chế độ được. Thử tưởng tượng nếu một ngày lực lượng này ko tồn tại, cuộc sống của các bạn sẽ ra sao? ai là người bảo vệ bình yên cuộc sống cho các bạn.
    Lúc đó ở nhà cũng ko được an toàn nói gì đến chuyện ra ngoài đường

    Trả lờiXóa
  19. ôi giời! các bạn đừng ăn nói thiếu suy nghĩ thế! Tôi đồng ý với bạn Ngốc nghếch! Đừng để một con sâu làm giàu nồi canh!

    Trả lờiXóa
  20. bạn Ngốc Nghếch nói đúng đó. Sao các bạn có thể nói mà không suy nghĩ như vậy được chứ, bản thân mình đọc những comen do các bạn viết mà thấy thật thất vọng cho thế hệ trẻ sao lại có những người nông nổi thiếu suy nghĩ như vậy. Các bạn chỉ nhìn thấy được một khía cạnh của sự việc như vậy, không hề suy nghĩ đến việc có những người xấu cố tình lợi dụng sự nông nổi đó để nói xấu chế độ.

    Trả lờiXóa
  21. sao có nhiều kẻ nặc danh chửi chua ngoa vậy? ở đây đang bàn việc nghiêm túc chứ có phải cái chợ đâu!!

    Trả lờiXóa