Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Hướng dẫn biểu tình ngày 2/6/2013

Kính thưa đồng bào,

Việc biểu tình chống Trung Quốc từ trước đến nay luôn bị các lực lượng an ninh chìm nổi tìm cách ngăn cản, phá rối bằng nhiều cách, nhiều thủ đoạn. Hành động đê tiện này cần được nhân dân hết sức cảnh giác và phòng tránh. Những thủ đoạn đó có thể là:

- Chiếm nơi dự định biểu tình thành chương trình ca nhạc ngoài trời...
- Mời lên công an những người được cho là nguy hiểm vào đúng ngày biểu tình để hỏi về những việc hết sức vớ vẩn...
- Nếu không mời được thì tìm cách cho dân phòng kết hợp côn đồ chặn ngay tại nhà không cho đi đâu...
- Cho người giả làm dân oan cầm biểu ngữ sai lệch với thông điệp của cuộc biểu tình hòng tạo cớ bắt bớ phá đám biểu tình...
- Cho một lực lượng thật đông an ninh chìm nổi tiếp cận ngay từ đầu cuộc biểu tình để tạo ra một đám đông ảo... sau đó tìm cách kích động cho đoàn đi thật nhanh khỏi điểm hẹn làm nhiều người trễ hẹn, lạc lối... sau đó chờ đến đoạn vắng dự định rồi chặn 2 đầu phố để bắt hết những người đi đầu chủ chốt...

Chính vì lẽ đó Xuân Việt Nam đã đưa ra lời kêu gọi có địa điểm hẹn hết sức vu vơ... Hồ Gươm...

Đến lúc này còn vài tiếng nữa là sắp đến giờ hẹn, chúng tôi xin công bố chính xác địa điểm hẹn như sau:

Tại Hà Nội:

Địa điểm: Đài phun nước đầu phố Hàng Đào - Hàng Gai - Hàm Cá Mập
Chúng tôi đã chuẩn bị các camera tự động vây xung quanh địa điểm này, bất kỳ một hành động đàn áp của lực lượng chức năng sẽ bị ghi hình ngay lập tức và truyền thẳng theo sóng vệ tinh cho các hãng thông tấn nước ngoài... hoàn toàn không phụ thuộc vào việc phá sóng 3G của công an như trước đây... Bà con cứ yên tâm đừng sợ đàn áp !

Ở đây có bến xe buýt số 09 và 14 tiếp cận ngay điểm này, có rất nhiều quán cafe từ trên cao nhìn xuống. Xin bà con bình tĩnh chờ đợi, nhớ cất kỹ khẩu hiệu trong người, phủ áo tránh nắng ra ngoài áo có biểu tượng No-U để tránh cơ quan an ninh bắt lẻ khi di chuyển đển điểm hẹn. Hãy ngồi uống nước quan sát hoặc di chuyển liên tục quanh vị trí này tìm người thân quen, xin đừng bắt tay nhau trong đám đông mà chỉ cần nháy mắt chào để tránh an ninh nhận ra có mối liên hệ giữa mọi người, chờ tín hiệu nổ ra là xông lên chiến đấu



Tại Sài Gòn:

Do đặc thù đấu tranh ở đây còn chưa có lực lượng biểu tình viên đủ mạnh, đa số những người nổi tiếng đều bị khống chế gắt gao, các anh em trẻ thì chưa đủ kinh nghiệm và lực lượng để đối chọi với an ninh côn đồ. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bà con hãy đi vòng vòng hoặc cafe bệt tại điểm hẹn công viên 30/4. Hãy coi đây là buổi dã ngoại để làm quen, biết mặt nhau. Không cần biểu ngữ, không cần hô, không cần làm bất cứ một hành động nào để an ninh có cớ đàn áp... chúng ta chỉ cần ra đó trao gửi cho nhau nụ cười, ánh mắt tin tưởng và hy vọng... hãy coi như đó là một cuộc biểu tình câm hay một cuộc pic níc giống như chương trình dã ngoại nhân quyền. Nếu thấy ai lạ mặt, xin cứ mạnh dạn tiến đến chào, bắt tay nhau, hỏi tên nhau, cho nhau nick FB, cho nhau số điện thoại, hẹn nhau cafe... tùy theo linh cảm của từng người... Bà con ở Sài Gòn hãy kiên nhẫn bình tĩnh, không manh động, không vội vàng... hãy từ từ cố gắng xây dựng được mối liên kết thăm hỏi thực sự ngoài đời đã mới mong có thể làm những chuyện lớn hơn... Xin chúc Sài Gòn có được buổi gặp mặt thành công của những người yêu nước.

109 nhận xét:

  1. Bố của Lao Phườnglúc 08:29 2 tháng 6, 2013

    Chúc cho cuộc biểu tình của hai thành phố HN-HCM được thuận buồm xuôi gió trước bọn côn đồ CA, dân phòng và xã hội đen được thuê mướn....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xin chia buồn với các bạn, cuộc biểu tình đã không như mong muốn của các bạn. theo đúng trên các blog của chính các bạn thì tớ nhìn thấy con số người tham gia biểu tình nó chưa bằng 50% so với dự đoán ban đầu của các bạn. rồi thì cuối cùng, con số thật sự "trung thành" với phong trào chỉ ước chừng là 25 người? (trên blog danlambao, không biết có đáng tin được không) chưa bằng con số lẻ của dự đoán. 25/90 triệu người? con số tỉ lệ này nói lên điều gì các bạn hãy tự ngẫm nghĩ đi, tôi không muốn nói nhiều nữa.

      Xóa
    2. Một sự thật đã nói lên tất cả về việc biểu tình của các bạn. Tôi có thể khẳng định rằng những người dân Việt Nam những công dân Việt Nam chân chính yêu nước sẽ không bao giờ làm ra mấy chuyện có hại cho đất nước những việc làm sai trái như thế này cả. Các bạn tưởng rằng những hành động này là có thể giải quyết được mọi chuyện nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Không những nó không giải quyết được vấn đề mà nó còn gây ra mang lại cho đất nước ta rất nhiều những tác hại xấu những hậu quả to lớn. Chính vì thế hãy dừng lại trước khi quá muộn nếu còn muốn là một người công dân Việt Nam chân chính yêu nước.

      Xóa
    3. có lời chúc của anh nặc danh thì cuộc biểu tình vào ngày mồng hai thuận buồm xuôi gió thật. cuộc biểu tình đã thành công tốt đẹp với số lượng người hưởng ứng cuộc biểu tình của dân oan lên tới con số lớn nhất từ trước tới nay chưa đến 50 người. cho thấy số lượng dân oan có yếu đi thì phải hay tại người dân giác ngộ được lý luận tránh xa cuộc vận động biểu tình của dan oan vậy. đại bộ phận người dân đã giác ngộ chỉ còn 1 số lượng nhỏ người dân chưa nhận ra được bộ mặt của dân oan. vẫn bị kích động lợi dụng.

      Xóa
  2. Cám ơn TS-NXD đã vì nước quên thân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con chó nặc danh mất dạy, ăn cứt rồi cút ngay khỏi tập thể yêu nước...người yêu nước thu phục nhân tâm..không nuôi chó như mày...í quên mày còn thua con chó...thôi cho mày là con bò...gọi là ngu hơn con bò

      Xóa
    2. Sự thật là Nhà nước Việt Nam luôn tôn trọng, bảo đảm quyền tự do báo chí, tự do ngôn luận của mọi công dân; và cũng như các quốc gia khác, để giữ gìn kỷ cương và bảo đảm sự ổn định để phát triển, Nhà nước Việt Nam không cho phép lợi dụng những quyền này để tuyên truyền, kích động lật đổ chính quyền, phá hoại khối đoàn kết dân tộc.

      Xóa
  3. Trong khi cả nước đang lo cho các Em thi thật tốt kỳ thi tốt nghiệp 2013!...Các anh các chị rủ nhau đi biểu tình!...không có để tuần sau đi, tuần này các Em đang thi, khổ ghê!...

    Trả lờiXóa
  4. Hăng hái biểu tình, hoan hô đã đảo thì được "thù lao" bao nhiêu vậy mấy ông bà. Nếu làm "từ thiện" thì xin lỗi hông có rãnh để làm chuyện dở hơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đoàn người biểu tình không cần những thằng như mày. Cứ ở nhà bú đít vợ

      Xóa
    2. Xin lỗi Mình chưa có vợ!..."Nặc danh" O.o

      Xóa
    3. Vay thi qua nha hang xom bu dit..ha.ha

      Xóa
    4. Ai cung nhu ten nay thi mat nuoc den noi.

      Xóa
    5. Lí do mất nước phải nhờ mấy chú nặc danh này tạo ra chứ, suốt ngày ăn với biểu tình thế này không rối loạn an ninh mới là lạ, mà rối loạn an ninh thì ảnh hưởng không chỉ tới công việc của người dân trên địa bàn đó mà còn ảnh hưởng tới chính trị quốc gia nữa, vậy bảo sao lực lượng an ninh, cảnh sát người ta chả dẹp là đúng rồi. Các chú còn nông cạn lắm, tên lửa, áp lực từ dư luận thế giới trung quốc còn không sợ, mấy chú trên tay biểu ngữ thì làm được cái gì????????

      Xóa
    6. Theo tôi một vài cá nhân trong số những người biểu tình là nhận được thù lao thôi, những thành phần la hét lớn tiếng kêu gọi người dân rộn khu phố, còn đa phần là mấy bác vì yêu nước nhưng không biết cách nào thể hiện lòng yêu nước một cách đúng đắn, sao dạo này cứ đồn nhau đi biểu tình suốt làm gì nhỉ, chẳng thấy động thái của Tàu nó giảm đi tí nào, hay là do đoàn biểu tình có mục đích khác nữa hả các bác?

      Xóa
  5. Việc Tàu Khựa có Nhà nước lo, mấy thằng ngu như chúng mày chỉ có chạy rông để tìm ..... thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cách sủa của thằng chó nặc danh làm vấy bẩn xã hội, biểu tình vì lợi ích dân tộc mà chửi như chó điên, về Wc ăn cức rồi đi biểu tình...yêu nước, biểu tình, muốn thu phục nhân tâm phải có tư cách...như mày nặc danh chưa đang là con chó..vì con chó còn khôn hơn mày...thôi cho mày là con bò..người yêu nước không chăn bò...chết mẹ mày đi nặc danh

      Xóa
    2. con chó nặc danh mất dạy, ăn cứt rồi cút ngay khỏi tập thể yêu nước...người yêu nước thu phục nhân tâm..không nuôi chó như mày...í quên mày còn thua con chó...thôi cho mày là con bò...gọi là ngu hơn con bò

      Xóa
    3. con chó nặc danh mất dạy, ăn cứt rồi cút ngay khỏi tập thể yêu nước...người yêu nước thu phục nhân tâm..không nuôi chó như mày...í quên mày còn thua con chó...thôi cho mày là con bò...gọi là ngu hơn con bò

      Xóa
    4. Mấy chú nặc danh của Blog đang tự chửi mình à. Đến khổ! tập thể yêu nước mà có những loại như chú thì đến nản... các chú thử nghĩ thử ngẫm xem cái hôm đi biểu tình gì gì đấy có được bao nhiêu người " yêu nước " đi theo ủng hộ. Điều này cũng chứng tỏ rằng cái việc biểu tình chống TQ này chẳng ai thèm quan tâm ngoại trừ mấy chú hết việc thì đi theo xem kiếm chác được gì thì kiếm thôi. Thương cái phận các chú quá

      Xóa
  6. buổi biểu tình chống hán cẩu đã thành công mỹ mãn, thành thật tri ân các em dư luận viên đã quang cáo không công nhé, ha ha ha....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 9h50 Bà con bị bắt lên xe buýt, ngang qua cầu Đuống, một số người đã nhảy ra khỏi xe.

      9h45 Hiện đã có 2 xe bị bắt đưa về Lộc Hà .

      9h30 mọi người đã giải tán ra về

      9h15 có 11 người bị bắt trên xe bus

      9h Bị chặn tại đầu hàng khay – tràng tiền. Xe bus đã chạy sang hướng gia lâm, trên xe có lã dũng, bùi hằng, lê hoàng, nhật minh, trương dũng.

      8h40. có thông tin vài người bị bắt

      8h30 An ninh rất đông, đứng thành nhiều vòng

      8h10 khuôn viên Tượng Lý Thái Tổ có nhiều Cảnh sát giao thông cùng 3 mô tô dẫn đoàn, xe công an và xe bus xuất hiện rãi rác trên các tuyến đường

      8h. xuất hiện 6 người, trong đó có 3 người mặc áo NoU tại bờ hồ

      7h45 Nhiệt độ tại Hồ Gươm hôm nay dự kiến từ 32 -34 độ C

      7h Chỉ có một xe cảnh sát. Xunh quanh rất vắng vẻ. Ko thấy bóng dân phòng

      quá thành công .... ai bị bắt ráng chiệu nhoa

      Xóa
    2. Trong khi cả nước đang hướng về kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, các sĩ tử đang đau đáu trong mình quyết tâm thi cử để vượt qua kỳ thi cuối cấp, để vươn mình đến các trường đại học, để góp phần sức nhỏ bé của mình cho đất nước thì các "chú" các "bác" ở đây biểu tình gây rối là sao ạ? có quan tâm đến tương lai của mình nữa không hay chỉ là do những kẻ thấy lợi thì đổ xô vào? thất vọng vì các người quá!

      Xóa
    3. dat nuoc la cua dan,con nha nuoc cua may la mot chinh quyen ban nuoc cho tau,vay nha nuoc may noi toi chi con phai lam la tuyen bo viet nam da tro zhanh mot tinh cua tau nhu vam nam chanh han

      Xóa
    4. Loại hô hào như mày may là ở trên mạng, ra ngoài đời mà nói kiểu nay gặp những người như tao dù có chân yếu tay mềm cũng dùng hết sức để mạnh tay ném thẳng viên gạch vào mặt mày. Cái lũ ăn cứt chúng mày tư cách đéo zì mà cũng nói câu "yêu nước", yêu nước gì cái loại chúng mày, chẳng qua cố tình phá hoại trật tự công cộng đúng dịp học sinh thi. Một lũ phản động được găm biển vào giữa mặt

      Xóa
    5. Haha. Nghe Nặc danh nói chuyện thì biết mấy chú bám Blog này trình độ cũng chẳng tới đâu, cũng chỉ là hạng xoàng mà thôi. Với tư cách là người dân Việt Nam liệu đã đủ để nói câu yêu nước? nếu nói chính quyền bán nước thì sao vẫn còn nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam? chỉ nói càn như vậy thì trẻ con nó cũng nói được đâu cần phải nhận tiền hàng tháng, hàng tuần hả Nặc danh23:34 Ngày 02 tháng 6 năm 2013 :v

      Xóa
    6. Chẳng lẽ một Đất Nước với gần 90 triệu người thì chỉ có 1, 2 trăm người đi biểu tình là yêu nước và sáng suốt, còn lại là u mê và không yêu nước?
      Họ biểu tình để chống ai đây? Xin thưa, họ bảo họ chống Trung Quốc. Họ muốn chống anh hàng xóm bằng cách quậy tung nhà cửa của họ. Làm như thế hàng xóm mới chết khiếp.

      Xóa
  7. mấy người biểu tình luôn hô khẩu hiệu vì dân vì nước, vậy mà hôm nay là ngày thi tốt nghiệp cho học sinh phổ thông, mấy người lại đi biểu tình, định gây ách tắc giao thông làm khó khăn trong việc đi lại cho các em đi thi thì đúng hơn, hành động nay thể hiện rằng những người biểu tình này hoàn toàn vì lợi ích cá nhân mà thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trụ sở bên mẽo kêu biểu tình ở đây làm theo chứ biết gì thi tốt nghiệp

      Xóa
    2. BẠN NÓI ĐÚNG, TỤI NÓ THÌ BIẾT GÌ, NGAY CẢ LM MÀ CÒN QUẬY NỮA HUỐNG HỒ LÀ BỌN CHÓ ĐẺ NHƯ TỤI NÓI. LÊN MẠNG THẤY CẢ NHÀ CON HOÀNG VI ĐÓNG KỊCH HAY THẬT, CON MẸ GIÀ KHÚ ĐẾ MÀ DIỄN CỨ NHƯ DIỄN VIÊN, CHẮC LÀ BỌN BBC, DCCT ĐẠO DIỄN RỒI. MÀ THẤY TỤI NÓ CŨNG NGU THIỆT, LÀM TAY SAI NHẬN TIỀN LẺ MÀ KHÔNG BIẾT.

      Xóa
    3. Đây là lời nói của người có tinh thần yêu nước đay sao?

      Xóa
    4. Họ bảo họ phải dùng vũ khi sắc bén nhất của họ là biểu tình. Họ phải đưa đội quân tinh nhuệ của họ đi biểu tình thì Trung Quốc mới run sợ.
      Họ cho rằng Chính quyền hèn nhát và bán nước nên mới không dám đánh Trung Quốc. Thế nhưng Trung Quốc gây hấn có mỗi Việt Nam thôi sao? Philippines, Nhật Bản, Ấn Độ… Sao các nước ấy cũng bị gây hấn thế mà cũng không thấy đánh nhỉ, hay các nước ấy cũng hèn nhát và bán nước hết rồi?

      Xóa
  8. thằng quang nguyen kia.thằng cha mày lấy trâu rồi đẻ ra mày phải k,tao hỏi mày có ai đó đến lấy con mẹ mày,thì mày nói là mẹ mày của ba mày hay là mày bảo vệ mẹ mày,nói với mày thì tốt nhất nói với trâu nó còn hơn,chào mày,cầu cho mày trở thành một đảng viên tốt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mẹ mày là con đỉ nào mà đẻ ra mày vậy, ngu như lợn. mày có được tiền tài trợ không mà hô hào chém gió hung tợn thế. Địt .................... con mẹ giòng họ mày.

      Xóa
    2. đúng là bọn phản động làm sai lè lè ra, người khác nói đúng thì không biết nói gì lại được lại lên tiếng chửi người khác, lời lẽ thì thô tục, chắc là bọn nước ngoài đào tạo chửi bậy chuyên nghiệp nó dậy cho rồi, chứ người dân việt nam làm gì có ai tục tĩu chửi người khác vậy chứ

      Xóa
    3. Biểu tình yêu nước bằng văn hóa nhà thổ như vậy sao

      Xóa
    4. Đội quân biểu tình thì cứ la oang oang là muốn đánh Trung Quốc, vậy sao họ cứ ở mãi Thủ đô, hay tụ tập công viên ở TP. Hồ Chí Minh để đi biểu tình, vậy thì ai là người đi đánh?Nếu ai ai cũng chỉ muốn đi biểu tình và xúi người khác đánh nhau thì ai là người ra các đảo để giữ vùng biển của Tổ Quốc?

      Xóa
  9. Biểu tìnn cũng phải theo kiểu du kích. Toi nghiệp dân VN chưa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải dân Việt Nam. Đã có nghị định thông qua cũng như thông tư hướng dẫn việc biểu tình rồi nhưng đây chỉ là một số thành phần không hiểu luật tổ chức biểu tình sai qui định nên mới phải lén lút kiểu này, thử nghĩ xem có ai làm việc đàng hoàng đúng pháp luật mà cứ phải lén lút sợ này sợ nọ, hay chỉ có bọn chộm cắp mới thế. Suy nghĩ tí đi bạn nhé! thân!

      Xóa
    2. Tri kỷ, tri bỉ, bách chiến bách thắng!
      Muốn chống lại Trung Quốc thì phải hiểu Trung Quốc. Phải hiểu người dân họ nghĩ gì và giới lãnh đạo của họ muốn gì!

      Xóa
  10. Chỉ nói thì giỏi thôi. Đi biểu tình để chống lại chính quyền, chống lại đất nước thì lợi ích gì hay là chỉ làm cho loạn? Tại sao lại chống phá làm gì? Có giỏi thì xây dựng đi

    Trả lờiXóa
  11. TỤI NÀY NGU THẬT, ĐI BIỂU TÌNH THÌ ĐƯỢC GÌ, LO Ở NHÀ LÀM ĂN ĐI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biểu tình:
      - Trung Quốc sẽ trả lại Hoàng Sa?
      - Sẽ không còn va chạm trên biển?
      - Lấy lại các đảo đã mất ở Trường Sa?
      - Bảo vệ tốt chủ quyền những đảo hiện đang nắm giữ, Trung Quốc không dám tấn công sang?
      Chắc chắn là không bao giờ!

      Xóa
    2. Những cuộc tụ tập, biểu tình làm mất trật tự công cộng trên địa bàn cả nước thời gian qua, nhiều người chứng kiến thấy có những vị đứng ra hô hào, hò hét, một tay cầm biểu ngữ, nhưng tay kia lại cầm đơn tố cáo cơ quan này, cơ quan nọ… Nhưng chúng ta không biết họ làm thế để làm gì? Phải chăng, họ đang lợi dụng biểu tình gây rối trật tự để mưu cầu những lợi ích cá nhân cho bản thân họ hay là có một bàn tay đen tối của thế lực nào đó nhúng vào kích động họ làm vậy.

      Xóa
  12. thấy gương của Phương Uyên chưa? Thấy gương của Hoàng Vi, Văn Thi chưa?
    Mỗi tháng chỉ nhận 200.000 từ tiền tài trợ của bên thua cuộc, bên lưu vong, ha ha nói lưu vong thì tội nghiệp quá, dân tị nạn ở xứ chó thì đúng hơn. rốt cuộc cũng làm tay sai cho bọn phản động, làm đỉ cho bọn mà nó gọi là cha, ha ha đi tu như tụi nó mà con cu cứ cứng hoài, hết đâm Bùi Hằng, đến đâm Hoàng Vi. Chắc tại tụi nó tự nguyện đưa "L" quá. làm như thế thì đi chết đi. làm đỉ 4 phương cũng chừa 1 phương, hết chuyện vào chốn cao quý địt đéo nhau thì nói làm gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. những thằng lúc nào cũng kêu gào biểu tình,đòi đánh nhau với trung quốc toàn bọn phản động ba que.chủ động tấn công nó thì việt nam chết chắc.phải biết dùng ngoại giao mà giữ được nước chứ cứ liều rồi chết cả đám thì mất nước còn gì nữa.

      Xóa
    2. nói thẳng với Uyên và các vị khác đang lợi dụng Uyên là Trung Quốc chẳng bao giờ sợ mấy cái câu nói phét, nói suông đâu các vị ạ. Còn mấy lời mà em Uyên dùng máu em hay máu súc vật gì gì đấy viết lên tờ giấy và cho rằng là sẽ đuổi được Tàu khỏi biển Đông này nọ mà gọi là yêu nước, nêu cao chính nghĩa bảo vệ lãnh thổ Tổ Quốc thì đấy là điều ảo tưởng và viển vông em ạ. Biết đâu mấy thằng tướng lĩnh diều hâu của Trung Quốc như La Viện… đang cười khẩy và cho đó là hâm là dở.

      Xóa
  13. TIN NÓNG HỔI, HOÀNG VI, BÙI HẰNG SÁNG NAY ĐI KHÁM PHỤ KHOA, PHÁT HIỆN MÌNH BỊ GIANG MAI, MÀO GÀ, CHẾT CHƯA, MỘT SỐ THẰNG LO RỒI ĐÂY.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phần đa những kẻ kêu gào Việt Nam hèn nhát chẳng qua là những kẻ thích đâm bị thóc, chọc bị gạo. Một phần trong số họ là những kẻ kém hiểu biết, phần khác vì cha ông họ thua trận trong quá khứ và họ chưa bao giờ từ bỏ âm mưu “phục quốc”.

      Xóa
    2. Uyên phạm vào tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã rõ mười mươi. Điều này không cần phải nhắc đến nhiều nữa vì nói quá sẽ nhàm. Hành vi của em đã cấu thành tội phạm ở điều 88 Bộ luật hình sự của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Cơ quan điều tra đã thu thập đầy đủ chứng cứ để chứng minh tội của em. Một khi đã phạm vào luật thì phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật là điều hiển nhiên. Vì pháp luật hình sự là do Quốc hội, cơ quan quyền lực đại diện cho nhân dân soạn thảo nên phù hợp với ý chí và nguyện vọng của nhân dân nên không thể loại trừ ai ra khỏi vòng pháp luật được. Phải thực thi nghiêm chỉnh mới giữ vững sự nghiêm chỉnh của pháp luật. Đấy là điều không cần phải bàn cãi nữa rồi.

      Xóa
  14. Phong trào biểu tình đã có những nhà tổ chức lo liệu chu đáo và khoa học, tôi tin tưởng phong trào biểu tình năm 2013 sẽ mau chóng phát triển
    Cảm phục các bạn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có ngày đi tù mọt gông vì tội quấy rối an ninh trật tự, mà có khi chưa cần đên lực lượng công an và các cơ quan chức năng dẹp, người dân quanh đấy người ta chả đánh cho mất xác ấy chứ, suốt ngày quấy rồi không để người ta làm ăn sinh hoạt.Hỏi mấy bác ở gần hồ thì bác bảo tự nhiên thấy cái bọn ở đâu về hô hào khách du lịch người ta thấy khó chịu bỏ đi hết, vậy thử hỏi cái việc biểu tình này lợi hay hại đây? để về hỏi đứa cháu lớp 2 rồi cho quí vị câu trả lời nhé

      Xóa
    2. Máu của những người biểu tình thì quí còn máu của người khác là nước lã sao? Thế họ có biết khi đánh nhau thì nước nào sẽ cầm chắc cái thắng không?
      Xin đừng đưa lịch sử của cha ông ra so sánh, ngày xưa không có máy bay, tàu ngầm, không có tên lửa và những vũ khí hiện đại. Ngày nay không phải đánh nhau bằng hình xăm hình lưỡi bò và cái kéo, cũng đừng hô hào bảo rằng xăm hình như thế và đi biểu tình thì Trung Quốc sẽ thua.
      Chiến tranh là đổ máu, là điêu tàn, là đổ nát cả một Đất Nước, chứ không đơn giản là kéo nhau la hét om sòm và vỗ ngực ta đây yêu nước.

      Xóa
  15. Biểu tình chống Trung Quốc à? nghe có vẻ cũng khá là viển vông, thiết nghĩ nếu biểu tình mà giải quyết được vấn đề biển đông, làm cho Trung Quốc không còn ý đồ xâm lược nữa thì cũng nên nhân rộng mô hình biểu tình nầy trên cả nước đấy. Nhưng khổ nỗi là chúng là nhưng tên rắn mặt, có chửi có đánh còn chẳng thèm nghe huống gì mấy cái biểu ngữ xộc xệch, rồi gào thét loạn phố phường( Hà Nội) thì ở bên Tàu nó nghe thấy, nhìn thấy à? suy nghĩ thiển cận lắm chủ Blog ạ!

    Trả lờiXóa
  16. nếu thực sự muốn chống trung quốc thì hãy làm cái gì cho đất nước phát triển kinh tế, phát triển đất nước để đất nước thêm giàu mạnh đứng trên trung quốc thì tốt hơn đó, còn đi biểu tình này tốn thời gian công sức lại còn gây mất trật tự xã hội, thà dành thời gian đi biểu tình đó cho công việc khác để làm ăn kinh tế cho gia đình và phát triển kinh tế đất nước đi

    Trả lờiXóa
  17. Có vẻ là tổ chức biểu tình rất quy mô và khoa học tiếc là chẳng ai theo mà chỉ toàn đám rận chủ đứng ra biểu tình, càng ngày bản chất phản động của bọn gọi là kẻ "vì nước vì dân" này càng hiện rõ, trước khi chúng xuất hiện thì đất nước yên bình, khi chúng xuất hiện thì toàn lừa đảo nhân dân đi biểu tình và gây mất trật tự xã hội để họ phục vụ cho lợi ích cá nhân của chúng mà thôi

    Trả lờiXóa
  18. Các người nói sai cả rồi,nếu nhà nước làm đúng nguyện vọng của toàn thể nhân dân-bảo vệ tốt sự toàn vẹn lãnh thổ của đất nước,che chở người dân một cách hữu hiệu trong mọi tình huống,dân ấm no hạnh phúc thì có thuê đi biểu tình cũng chẳng đi-các bạn thấy gì? đảo mất dần,ngư dân đi làm nghề bị giặc Tàu cướp phá,đánh đập,giết chóc,có ai bảo vệ đâu!-sống bơ vơ như đàn gà con mất mẹ! không chạnh lòng sao các bạn???-các bạn không làm gì không nói gì đã có tội rồi,đàng này các bạn còn nói ngược lại,như thể các bạn đem muối ớt trét vào vết thương đang rướm máu của đồng bào,SAO LÀM ĐIỀU ÁC VẬY CÁC BẠN?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ukm, nghe bạn nói thì có vẻ như là hợp lí nhưng bạn thử nói về lợi ích của việc biểu tình cho tôi nghe với, biết đâu tôi lại thấy hay rồi tôi đi cùng bạn. Phải hiểu là TQ là nước lớn, nước ta chỉ bằng một tỉnh của TQ, như vậy bạn định dùng vũ lực để chống lại thế lực " nhỏ bé" này hay dùng biểu ngữ sao? nghe viển vông lắm bạn ạ. Hãy làm những việc có ích hơn ví như quyên góp ủng hộ người dân vùng biển để họ phát triển kinh tế, chứ đi quanh phố ho hào thì ai làm ăn được. Suy nghĩ đi bạn nhé!

      Xóa
    2. @ gio lon:
      "Phải hiểu là TQ là nước lớn, nước ta chỉ bằng một tỉnh của TQ, như vậy bạn định dùng vũ lực để chống lại thế lực " nhỏ bé" này hay dùng biểu ngữ sao?".
      Đầu óc của kẻ nhược tiểu, mất nước là đúng!

      Xóa
  19. Con oi nho lay cau nay, cuop dem la giac, cuop ngay la quan, cuop ca cuoc doi la cha, me!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều người nói rằng đánh thì đánh, sợ gì Trung Quốc, nhưng đâu có đơn giản như thế, Việt Nam là một dân tộc anh hùng, không sợ giặc ngoại xâm. Điều đó Trung Quốc cũng đã được nếm mùi trong lịch sử. Song với chiến tranh hiện đại, hãy thử xét về tương quan lưc lượng, chúng ta có bao nhiêu máy bay, có bao nhiêu tàu chiến có thể sẵn sàng đối đầu với Trung Quốc. Và năng lực quân sự của Trung Quốc như sao? Liệu Việt Nam có thể sử dụng chiến tranh du kích trên biển không? Đó là điều chúng ta cần phải suy nghĩ. Phải biết mình đứng chỗ nào, đang ở vị trí nào để có cách đối phó hợp lý, “biêt mình biết người mới có thể trăm trận trăm thắng”

      Xóa
  20. Tao ra chỗ này cả sáng nay đấy thôi. Có thầy gì đâu. Người thì khi nào cũng đông như thế. Nhưng toàn người đi làm và đi chơi chứ có mẹ thằng nào biểu tình như thằng Nặc danh nói đâu. Làm bố mày mất buổi sáng. Lần sau thì đừng nói phét nữa nhé

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Con oi nho lay cau nay: cuop dem la giac, cuop ngay la quan, cuop cho den khi con cuop duoc, khong loai tru ngay ca gia dinh, ho hang (truc tiep va chi diem)...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú này có vẻ như đang bất mãn rồi, phải chăng bị họ hàng cướp gì đấy à? hiện giờ không còn gì để họ hang chú cướp hay sao mà ngồi đây than vãn thế? khổ thân, a dạy chú câu này làm người phải tích đức thì mới có phúc được, làm người đừng chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt mà làm liều làm ẩu, hãy nghĩ tới cái lợi về lâu về dài ấy chứ, khổ thân. Nói như chú là gia đình chú đang có vấn đề vì thế cần xem lại bản thân cũng như xem lại họ hàng đi nhé!

      Xóa
    2. Bố mẹ chú này vào đây cũng phải giật mình thon thót, bị ai cướp mà la lối om xòm, nếu bố chú vào thăm Blog này thì chú cũng gọi la con à, đúng là nói năng không suy nghĩ nên từ những việc bé đến những việc to mọi thứ nó đều không đúng sự thật gì cả, đề nghị chủ Blog tuyển "cộng tác viên" có trình độ hơn nhé!

      Xóa
    3. Thử hỏi biểu tình mà lại xuất hiện loại người “yêu nước, loại rân chủ” như Bùi Thị Minh Hằng, Basam Nguyễn Hữu Vinh, hay Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện… thì điều gì sẽ xảy ra? Yêu nước gì loại người này, chúng còn chỉ mong có cơ hội để bán nước kiếm tiền thôi, chúng kiếm ăn trên chính lòng yêu nước của người dân Việt Nam!

      Xóa
    4. không phải là xuất hiện đâu mà là những tên hô hào, cầm đầu, kêu gọi. các trí thức yêu nước có bề dày thành tích như vậy khiến cư dân mạng đặt cho cái tên "rận chủ" để nói về tinh thần yêu nước của những con người đó. trong cuộc biểu tình có những con người đó đứng ra phát động hô hào. thì chẳng có ý đồ tốt đẹp rồi. biểu tình yêu nước như vậy trở thành biểu tình cho nhà rận chủ mất rồi.
      câu cướp đêm là giặc cướp ngày là quan chỉ mục nát của triều đại phong kiến giờ thời đại dân chủ còn nói ra câu nói đó thì tư tưởng cũng giống các nhà "rận chủ" bán nước kia thôi.

      Xóa
  23. Nơi đây bẩn quá,các bạn không thích nhà nước này đừng nên chửi bậy,làm lem các bức ảnh các công việc mà bà con yêu nước chống ngoại xâm đang làm,cứ để những người yêu xhcn tự do xã bậy ,đừng để bị lôi kéo vào cuộc chửi lộn họ đã cố ý tạo ra nhằm thực thi chiến thuật bôi cứt lên người rồi liều mạng xông lên ôm các bạn cho dơ cả hai phe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ăn nói ghê quá! Mở mồm ra là C, cái này nó dính trên mồm bạn mất rồi. Nói như bạn thì những ai không đi biểu tình là không yêu nước? chỉ có những người đi biểu tình mới là yêu nước sao? đúng là suy nghĩ không đến nơi đến chốn + với cái mồm đầy ... làm cho bạn phát ngôn nghe ghê quá. Dân ta ai cũng yêu nước mà yêu nước là phải thi đua,thi đua lao động sản xuất chứ không phải rảnh rỗi ra đường làm loạn đâu bạn ơi!

      Xóa
    2. Bần thấy mấy cái trò biểu tình nó ngứa tai, gai mắt… làm mất công, tốn sức, tốn của chính quyền, nhân dân.. mà chẳng lợi ích gì… nên mới “phóng tác” bài hát như dưới đây, chứ chẳng thích thú gì đâu.
      Ai cũng chọn việc biểu tình/ Ra đảo sẽ dành phần ai?

      Xóa
  24. hướng dẫn đi biểu tình như làm hướng dẫn chuẩn bị đồ nghề đi thanh toán lẫn nhau vậy. biểu tình làm cái gì chứ, không có việc làm rảnh rối sinh nông nổi hay sao? đầu dùng tay chân, miệng hoạt động thay đầu óc hết hay sao mà không chịu nghĩ thế nhỉ. hôm nay xem trên thời sự thấy người dân Thổ Nhĩ Kỳ đi biểu tình thành bạo loạn rồi bị lực lượng an ninh phun vòi rồng, ném hơi cay để giải tán. thương vong vô số. biểu tình là điều tốt đẹp hay sao? tinh thần yêu nước thì đặt đúng chỗ không thể đem ra dùng bừa làm bậy được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mà điều lạ lùng việc hô hào biểu tình lại xuất hiện trên những blog phản động chứ. Chính vì thế mọi người cần suy nghĩ trước khi hành động, hãy thể hiện lòng yêu nước của mình sao cho có lợi cho đất nước, đừng vì sự căm giận tức thời mà làm hại đến đất nước!

      Xóa
  25. hon 90 trieu nguoi ma chi co vai chuc nguoi di bieu tinh thi lam sao ma bao ve duoc dat nuoc, chua noi la de to ro tinh than yeu nuoc cua dan toc truoc su xam luoc va ban cuoc cua dang cs.thu hoi xem chi can so le cua con so 90 trieu co mat thi thu hoi cai lu cho san cua be lu ban nuoc co lam duoc cai gi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy, chú này có cái nhìn mới mẻ hơn tí rồi, chú cũng nhận ra chỉ có mấy chục người đi theo lời "hiệu triệu" của mấy chú rân chủ. Dân mình bây giờ tỉnh táo tàu lắm, chỉ làm những việc có ý nghĩa thôi chứ làm những việc vô nghĩa thì ai đi, được mấy đồng lẻ bị ghô cổ cả tháng thì thà cư ngồi nhà bán trà đá cũng ăn đủ rồi. Đến nhục cho mấy chú rân chủ =)))))

      Xóa
    2. Các bạn có tự hỏi biểu tình được gì chưa????? Hay là phá rối nhà nước ta. Mình thể hiện lòng yêu nước bằng những cách tích cực hơn các ban ạ !!! Chẵng hạng như ra đảo cùng các anh chiến sĩ ngày điêm canh Giữ đảo cho chúng ta được yên giấc.

      Xóa
  26. Biểu tình gì nhỉ...muốn bày tỏ lòng yêu nước hãy chứng mình mình làm gì cho đất nước này đã, một nhúm người biểu tình có dại diện cho hơn 80 triệu người dân đâu cơ chứ, tớ vào xem mấy clip giật tít thật là hút người, như CA đánh dân tại trại Lộc Hà nhưng xem thì chỉ thấy mấy ông bà xúm vào chửi bới 3 cháu CA không mà thôi chứ có gì đâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm. thì bọn đấy còn hơn cả Chí phèo ấy chứ, như là bộ đôi Bùi Hằng với cái thằng Chí Đức gì đấy, ăn cướp rồi còn la làng, chả biết ngã xe do say rượu hay uổng rượu xong không trả tiền bị đánh hay sao ấy, rồi cứ hô công an đánh, bần tiền đến thế là cùng. đây cũng có dẫn chứng đây không lại bảo nói không có chứng cứ.có hẳn bài phân tích @@ :
      http://danchu2012.wordpress.com/2013/04/12/tu-ria-cai-xac-cua-chinh-minh/comment-page-1/#comment-1249

      Xóa
    2. một Đất Nước với gần 90 triệu người thì chỉ có 1, 2 trăm người đi biểu tình là yêu nước và sáng suốt, còn lại là u mê và không yêu nước?
      Họ biểu tình để chống ai đây? Xin thưa, họ bảo họ chống Trung Quốc. Họ muốn chống anh hàng xóm bằng cách quậy tung nhà cửa của họ. Làm như thế hàng xóm mới chết khiếp.

      Xóa
  27. ai cũng có được tình yêu quê hương đất nước! nhưng không phải ai cũng ra Trường Sa, Hoàng Sa trực tiếp bảo vệ chủ quyền ở đó.
    bảo vệ chủ quyền lãnh thổ không chỉ là công việc của riêng cá nhân hay tổ chức. của riêng chính phủ mà cần đến toàn bộ người dân. công việc bảo vệ chủ quyền không phải là những việc biểu tình chống phản đối TQ xâm lược. yêu nước thể hiện đúng tinh thần, biết cách bảo vệ chủ quyền phù hợp với pháp luật. chứ không phải phát động biểu tình rồi biến cuộc biểu tình thành những buổi bạo loạn đi ngược với mục tiêu.

    Trả lờiXóa
  28. như thế là biểu tình à?? là gây rối thì đúng hơn. từ bao giờ các người học đòi biểu tình thế hả?
    cái gì cũng có văn minh văn hóa của nó. nước ngoài có bao giờ biểu tình mà có những hướng dẫn "vô lý đùng đùng" đâu. kia là đi gây sự để có cớ lu loa thì có. cút đi! đừng có rêu rao mãi về cái "sự nghiệp phá hoại" của bọn bây!

    Trả lờiXóa
  29. Công nhận trong blog này nhiều dư luận viên theo đảng liến gót Tàu khựa nhiều thiệt, chúng đi từng bầy....trông phát khiếp..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @@ TAO KHÔNG THEO CS CŨNG KHÔNG THEO VNCH .. NGƯỜI KHÔN NGOAN KHÔNG NÊN BỊ KẺ KHÁC LỢI DỤNG ...NGƯỜI TA TRANH GIÀNH CÁI MỎ DẦU ... TAO ĂN UỐNG ĐƯỢC GÌ ... ĐI CHI CHO MỆT ...ĐI BIỂU TÌNH BỊ CA BẮT LÀ ĂN ROI ĐIỆN NHA MẤY THÍM...CHỪNG NÀO BIỂU TÌNH KHỎA THÂN DẠO PHỐ THÌ HÃY RỦ NHÉ... CÁI NÀY BÁO CHÍ SẼ ĐĂNG ẦM ẦM CHO XEM..

      Xóa
    2. Bọn dư lợn viên ở các trang mạng khác ăn nói tầm bậy nên bị rượt chạy mất dép, chỉ còn chỗ này Trang Chủ Blog cho phép nên bọn chúng ùa vào để còn tính điểm ăn lương. Kiểu ăn nói bậy bạ như thế này của bọn dư lợn viên thể hiện đầy đủ mặt thật đểu cáng, dốt nát và hèn hạ. Chắc trang chủ dùng blog này để bà con thấy rõ thế nào là mặt thật của lợn. Nếu dùng từ của lợn để đối thoại với lợn thì xin lỗi quí vị lương thiện cho tôi đỗ mười các con tự do vào mặt chúng. Xin lỗi các bạn.

      Xóa
    3. việc đi theo gót ai tôi nghĩ là chúng ta không nên nói ra, bởi tôi nghĩ thần tượng ca nhạc của anh và tôi chắc chắn không giống nhau, vậy cớ sao trên chính trị anh lại ép tôi theo anh được. cái gì đúng, chúng tôi theo, cái gì sai chúng tôi bác bỏ. tôi thấy việc làm này vô bổ, chúng tôi không thích làm, chúng tôi không theo vậy cũng là tội ư?

      Xóa
    4. gửi @Nặc danh 21:54 Ngày 04 tháng 6 năm 2013
      cách gọi nghe có vẻ thân mật ra phết nhể? trang chủ? sống trong cái đất nước mình làm chủ không biết quý trọng, lại muốn đi làm thuộc hạ của trang chủ? ,mà biết chăng còn chưa biết chúng nó là người thế nào đâu mà đi theo ấy chứ? hay là chúng nó thuê các cu cậu vào hộ tống blog nó, nó trả tiền cho các cu cậu nên các cu cậu tung hứng xưng hô như vậy cho chúng nó khoái vậy cu cậu?

      Xóa
    5. Họ biểu tình để chống ai đây? Xin thưa, họ bảo họ chống Trung Quốc. Họ muốn chống anh hàng xóm bằng cách quậy tung nhà cửa của họ. Làm như thế hàng xóm mới chết khiếp.
      Họ bảo họ phải dùng vũ khi sắc bén nhất của họ là biểu tình. Họ phải đưa đội quân tinh nhuệ của họ đi biểu tình thì Trung Quốc mới run sợ.

      Xóa
  30. Đúng là hài thật ! không làm chuyện đường hoàng quang minh chính đại thì ai thèm bắt các ông ! làm chuyện mờ ám ! phá rối quấy rối mất trật tự công cộng mới phải lén lút !
    Biểu tính chống TQ ư ! đã nói bao lần rồi mà mấy thằng ngu này không chịu hiểu ! muốn chống TQ thì chạy sang TQ mà chống ! TQ nó ở hết bên nước nó kìa ! có thằng nào ở nước mình đâu mà chống với chả phá ! giỏi thì sang chỗ của khẩu kia thôi cũng được kìa ! nó lại chả bắn cho bỏ mẹ !
    Điều nữa là biểu tình các ông lần nào cũng gây rối phá hoại đều bị công an bắt mà vẫn không chừa à ! đúng là ngu còn tỏ ra nguy hiểm !

    Trả lờiXóa
  31. Sau khi xem xét một hồi về cuộc biểu tình này ! Rồng trắng nhỏ nhận xét vài điều như sau :
    + Đây có đúng là biểu tình chống TQ hay là chống VN ?
    + Biểu tình gì mà không ghi rõ địa điểm ! phút chót mới công bố ! nghe cứ như đánh lén ý nhỉ :))
    + Nếu yêu nước thực sự thì chả ai đi biểu tình ! một là phá hoại 2 là yêu nước điên cuồng !
    + cuối cùng là hành động biểu tình là ngu ngốc nhất tôi từng thấy !

    Trả lờiXóa
  32. vụ biểu tình này tổ chức rất hoành tráng và thể hiện tính chuyên nghiệp cao, nhưng nói với các "vị" phản động rằng giờ người dân đã hiểu thấu cái mục đích xấu xa của các "vị" rồi sẽ chẳng ai theo các "vị" đi biểu tình đâu, mà khéo giờ các "vị" quay lại kích động họ đi biểu tình có khi còn được họ động viên lên công an đầu thú hoặc là họ gô các vị lên công an luôn đó

    Trả lờiXóa
  33. Không thấy ai tường thuật lại cuộc biểu tình nhề ! mọi lần thấy các thím hay tường thuật lại lắm mà ! nào thì tụ họp khẩu hiệu rồi được một lúc là có ngay mấy cảnh các chú công an vào bài luôn ! lần này có vẻ các thím dân chủ có vẻ hiền ! biểu tình kín đáo nên chả ma nào biết ! à ! hình như hôm đó nắng to ! các thím quên không mang áo chống nắng nên tạm nghỉ biểu tình chăng :)) Đang hóng xem kịch hay các thím vậy mà mãi không thấy :)

    Trả lờiXóa
  34. kết quả thì cuộc biểu tình này cũng thất bại, và cảnh thất bại thật thương tâm, thật thấy thương cho thân phận của những con rối sống chết lúc nào không ai hay. cơ bản là do lực lượng tham gia là không tự nguyện, với việc chuẩn bị mua chuộc người từ trước thì phần lớn trong số họ chỉ làm vì cái mà họ nhận được thôi. không thiết tha gì.

    Trả lờiXóa
  35. Không thấy ai tường thuật lại cuộc biểu tình nhề ! mọi lần thấy các thím hay tường thuật lại lắm mà ! nào thì tụ họp khẩu hiệu rồi được một lúc là có ngay mấy cảnh các chú công an vào bài luôn ! lần này có vẻ các thím dân chủ có vẻ hiền ! biểu tình kín đáo nên chả ma nào biết ! à ! hình như hôm đó nắng to ! các thím quên không mang áo chống nắng nên tạm nghỉ biểu tình chăng :)) Đang hóng xem kịch hay các thím vậy mà mãi không thấy :)

    Trả lờiXóa
  36. Lâu lâu mới thấy Danoan trở lại và đúng là lợi hại thật ! trở lại là có biểu tình các kiểu ngày ! có lẽ trước ẩn giật lâu quá nên tiền về hơi chậm ! các anh phải xúc tiến nhanh để còn có tiền đây mà :) Nhưng chả thấy kết quả báo lại cho mọi người biết nhề ! trước cứ thấy tường thuật lại mà ! hết bắt người này đến đánh người kia ! ảnh công an dân oan các kiểu cơ mà ! hay lần này bộ phận nhiếp ảnh nghỉ hè nên không có ! mình nghi là do thời tiết nắng nóng nên các anh dân chủ nhà ta biểu tình kín tại nhà chăng ! có lẽ sẽ có vài pic băng rôn khẩu hiệu ở nhà :) thế này thì tiền vẫn chậm thôi các thím dân chủ ơi @@

    Trả lờiXóa
  37. có vẻ như mọi sự suy tính đều khá kĩ lưỡng, nhưng mình nhớ từng đọc, từng nghe cái vụ hát hò ở đâu đó rùi thì phải, nếu không nhầm thì cái vụ này là do một bạn đọc nào đó đã comment trên một bài viết kêu gọi đi biểu tình hay sao í, bạn đọc ấy chỉ nói bâng quơ, mình đọc cũng biết là trêu cho vui, ai ngờ các bác này lại tưởng thật, đi lo xa quá. khổ thân các bác. kiểu này thì các bác rất ngoan, ai nói cũng nghe. định lên làm chủ đất nước chín người mười í mà thế này thì bất ổn rồi.

    Trả lờiXóa
  38. Bác Nha Phuong nói chuẩn đúng ý em luôn ! đang tự hỏi là bản tường thuật quang cảnh biểu tình mà đáng nhẽ là điều kiện cần để các thím dân chủ nhận tiền mỗi lần biểu tình đâu nhề ! chẳng nhẽ lần này các anh làm không công :) Vừa hỏi mấy ông bạn gần hồ gươm thấy bảo chủ nhật hôm đó may quá các thím biểu tình không tụ tập ! hắn bảo nhìn đám đó mà ngứa mắt ! cứ chủ nhật tuần nào cũng đứng hô hào ầm ỹ làm xấu hình ảnh mà còn làm mọi người đi dạo phiền phức ! rồi còn hay gây rối ! hắn kể mấy lần thấy công an bắt đàm đó mà mừng vì dẹp được được đám cản trở buôn bán của hắn ! chuyện là hắn có quán trà tranh gần đó ! :) Đấy chống TQ hay là chống mấy anh bán trà tranh đây :))

    Trả lờiXóa
  39. Đã có kêu gọi rồi ! cũng đã có kế hoặc hướng dẫn rồi ! còn thiếu đúng một thứ mà các bác dân chủ ở đây chưa làm được đó là kết quả cuộc biểu tình :) cái thứ mà lúc nào cũng cần thiết của các bác này ! từ cái đó mà các bác ở đây mới có dịp để sử dụng khả năng xuyên tạc của mình ! nhưng lần này thì không thấy ! phải chăng bên kia chuyến tuyến các anh ngoại bang không gửi tiền đúng hẹn nên các bác ở đây giận không thèm đăng bài :) chứ nếu đăng thì chắc lại hết blogger này bị bắt rồi đến blogger kia bị đánh ... đủ các kiểu xuyên tạc đến đỗi quen thuộc :)

    Trả lờiXóa
  40. Đội quân biểu tình thì cứ la oang oang là muốn đánh Trung Quốc, vậy sao họ cứ ở mãi Thủ đô, hay tụ tập công viên ở TP. Hồ Chí Minh để đi biểu tình, vậy thì ai là người đi đánh?Nếu ai ai cũng chỉ muốn đi biểu tình và xúi người khác đánh nhau thì ai là người ra các đảo để giữ vùng biển của Tổ Quốc?

    Trả lờiXóa
  41. Trước sau như một chúng ta vẫn phải làm hàng xóm của Trung Quốc, cho dù họ xấu hay họ tốt thì chúng ta cũng không có lựa chọn khác. Chiến tranh ư? Quá dễ! Sống hòa bình bên cạnh nhau mới khó chứ chiến tranh thì chỉ cần vác súng ra bắn đòm một cái là coi chừng hôm sau tổng động viên ngay.

    Trả lờiXóa
  42. Biểu tình mà có thể giải quyết được vấn đề có giúp đỡ cho đất nước ta bảo vệ đất nước bảo vệ lãnh thổ giúp cho đất nước ta ngày càng phát triển giàu mạnh thì nó đã được làm từ lâu rồi không phải đến bây giờ ta mới làm. Chính vì vậy hãy dừng ngay những hành động sai trái này lại và làm những hành động có ích hơn đi. Miệng lúc nào cũng nói yêu nước vì đất nước những lại không biết rằng điều tối thiểu của người yêu nước chính là không làm ra những hành động vi phạm pháp luật của Việt Nam không làm những việc sai trái gây tác hại xấu cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  43. cuộc biểu tình yêu nước diễn ra thành công hay thất bại với các nhà "rận chủ đây". trong cái việc biểu tình chẳng nói lên tinh thần yêu nước đâu cả. chỉ để tụ tập đông người làm mất an ninh trật tự, cản trở giao thông mà thôi. còn trong đám người biểu tình xuất hiện những phần tử quá khích, gây rối. làm lên cuộc bạo loạn chứ đâu chỉ đơn thuần là biểu tình yêu nước. những hành động sai trái cần chất dứt người dân hiểu vấn đề này cho lên ngày 2/6 số lượng người đi biểu tình chỉ rất nhỏ.

    Trả lờiXóa
  44. Sao không có bào nào đăng về cuộc biểu tình này nhỉ, tò mò quá không biết nó có diễn ra hay không nữa, hay chẳng có ma nào thèm đi. Dù thất bại hay thế nào đo chăng nữa cũng phải cho bạn đọc một phản hồi chứ, không được cứ im lặng kho thất bại thế này.

    Trả lờiXóa
  45. "Việc biểu tình chống Trung Quốc từ trước đến nay luôn bị các lực lượng an ninh chìm nổi tìm cách ngăn cản, phá rối bằng nhiều cách, nhiều thủ đoạn. Hành động đê tiện này cần được nhân dân hết sức cảnh giác và phòng tránh". Những kẻ nói dối trắng trợn và trơ trẽn đến bẩn thỉu, nói mà không biết dơ miệng. những rận chủ thối nát, bỉ ổi. Thử hỏi từ trước đến nay, những cuộc biểu tình gọi là yêu nước, chống trung quốc được bao nhiêu phần trăm là sự thật? hay chỉ là cái cớ cho bọn rận chủ chúng mày kích động? kêu gọi chống lại Đảng? kêu gọi lật đổ chính quyền. Đúng là những kẻ chỉ vì tiền mà bán đi đạo đức của con người. Đến chó nó còn trung thành với chủ, chứ bọn rận chủ thì chỉ vì tiền mà quay lưng lại với tổ quốc, đúng là không bằng loài chó mà. Chưa hết, nếu có ngăn chặn biểu tình cũng là một điều hợp lý đối với nhà nước ta mà thôi. Việt Nam với trung quốc, chưa bên nào tuyên bố là chiến tranh với bên nào, mà chỉ là tranh chấp ở biển đông. Bất cứ một hành động nào quá khích cũng có thể ảnh hưởng đến các đường lối, chính sách ngoại giao của nước ta, đó là một cản trở của chính phủ, của Đảng ta trong việc đòi lại những gì đã mất. Những rận chủ ngu dốt không biết suy nghĩ thì đừng tỏ ra nguy hiểm hơn người.

    Trả lờiXóa
  46. Biểu tình, tụ tập nơi công cộng không có sự cho phép của cơ quan chức năng cho phép là vi phạm pháp luật, gây mất trật tự công cộng, làm xấu đi hình ảnh của con người VIệt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, bị lực lượng an ninh ngăn cản là hợp lý rồi, kêu ca gì nữa. chưa kể, mồm thì nói là biểu tình yêu nước chống tàu, nhưng thực tế thì lại là biểu tình kêu gọi lật đổ chính quyền nhân dân, kích động quần chúng chống lại Đảng, chống lại chính quyền nhân dân. Vậy thì đáng bị trừng phạt chưa? những kẻ bán nước. CHưa hết, nếu có là biểu tình chông tàu thật đi nữa thì điều đó cũng không nên, vì như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chính sách đối ngoại, chính sách ngoại giao của Việt Nam đối với trung quốc, điều mà Việt Nam đang cố gắng có những biện pháp khôn khiến trung quốc phải thừa nhận chủ quyền trên biển đông của Việt Nam. Vậy nên, chúng ta hãy tỉnh táo, không nên nghe theo những lời lẽ kích động, kêu gọi biểu tình. gây khó khăn cho chính quyền, cho nhà nước trong các chính sách đối ngoại.

    Trả lờiXóa
  47. Hướng dẫn chống lừa đảo biểu tình ngày 2/6/2013
    Kính thưa đồng bào,

    Việc biểu tình chống Trung Quốc từ trước đến nay luôn bị các thế lực thù địch chìm nổi tìm cách xúi giục, kích động bằng nhiều cách, nhiều thủ đoạn. Hành động đê tiện này cần được nhân dân hết sức cảnh giác và phòng tránh. Những thủ đoạn đó có thể là:
    - Tìm mọi cách để tập hợp đông người, tập trung chủ yếu ở những vị trí đông người qua lại, thu hút được con mắt của mọi người như hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn,...
    - Tìm kiếm những nhân vật đang HOT và đang nổi lên như một hiện tượng, tìm được những người đang có những hiểu nhầm hay đang có những vướng mắc về một vấn đề nào đó với chính quyền mà chưa giải quyết được thì càng tốt.
    - Nếu không mời được thì tìm cách cho người bỏ tiền ra cho họ gọi là "giúp đỡ", là "tạo điều kiện"
    - Thuê người giả làm dân oan cầm biểu ngữ sai lệch với thông điệp của cuộc biểu tình hòng tạo cớ vu khống chính quyền...
    - Cho một lực lượng thật đông lính đánh thuê chìm nổi tiếp cận ngay từ đầu cuộc biểu tình để tạo ra một đám đông ảo... sau đó tìm cách kích động, giả vờ cho người dân xung đột, thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với cán bộ, lực lượng công an... sau đó chớp thời cơ chụp ảnh quay phim, bảo mấy ổng công an đánh người, bắt bớ dân...

    Trả lờiXóa
  48. Để tổ chức biểu tình phải huy động một lực lượng đông đảo, chọn thời điểm và địa điểm thích hợp, rồi phải bố trí một thế trận vô cùng cẩn thận để tránh công an.
    Câu hỏi đặt ra ở đây là nếu là biểu tình để phản đối Trung Quốc thì tại sao công an họ lại vào cuộc? Chống Trung Quốc làm sai là hành động có gì sai, tại sao công an họ lại một mực như tác giả nói là dùng mọi biện pháp và thủ đoạn để phản đối như vậy? Tại sao trong khi còn bao nhiêu tội phạm ngoài xã hội đang đợi công an họ bắt thì họ không vội đi bắt,họ lại phải mất công tham gia vào vụ biểu tình này làm gì?
    Sau tất thảy những thắc mắc trên phải chăng hoạt động biểu tình chống Trung Quốc không chỉ đơn thuần dừng lại ở mục đích là chống Trung Quốc?
    Phải chăng mục đích thực sự đằng sau những biểu ngữ chống tàu lại là một bảng biểu chống chính quyền nhân dân?
    Phải chăng sau những lời hô hào chống Trung Quốc vi phạm luật biển, xen lẫn vào đó là những lời gào thét còn to hơn như ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM YẾU ĐUỐI?
    Phải chăng chụp ảnh những người biểu tình thì ít, mà ảnh công an thì nhiều?
    Mục đích thật sự là gì bạn đọc có lẽ đã tự ngẫm ra!

    Trả lờiXóa
  49. Một cách khách quan nhé, những điều hướng dẫn ở trên có khác gì hướng dẫn dân tìm cách đối phó với công an đâu, mà đối phó với công an chắc hẳn là vì những hành động sai trái rồi, chung quy lại thì rút cục hành động biểu tình là sai trái nên mới sợ công an. Thế thì kêu gọi mọi người đi biểu tình kiểu này có khác gì kêu gọi mọi người phản quốc. Cho nên công an chưa bắt mấy ông này cũng là phước mấy đời của mấy ông, đã thế còn thích kêu ca trên blog.

    Trả lờiXóa
  50. Tại sao có rất nhiều việc làm thể hiện lòng yêu nước mà mọi người không làm cứ thích làm ra ba cái chuyện này nhỉ. Đi biểu tình thì có ích lợi gì chứ chỉ tổn tốn công sức mà lại còn mang đến những tác hại khác như mất trật tự an toàn xã hội, xa hơn nữa có thể làm cho mất đi sự ổn định về chính trị của đất nước ta. Thế nên mỗi người hãy nên có những sự nhìn nhận cho thật đúng đắn trước khi có những hành động việc làm cụ thể.

    Trả lờiXóa
  51. Đúng là chuyên nghiệp có khác, đi nhiều rồi nên tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm đúng không. Nghe đâu còn có cả biện pháp xử lý khi gặp công an và xử lý rác thải khi đi biểu tình nữa chứ. Thực chất đó chỉ là một cái vỏ bọc mà thôi. Hãy thử nghĩ mà xem ở ngay giữa trung tâm thủ đô như thế mà 1 đoàn người khoảng 30 40 người không phải khách du lịch hay đoàn thăm quan gì cứ dơ biển gây chú ý thì khả năng tắc đường rất cao. Mọi người hãy suy nghĩ lại

    Trả lờiXóa