Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Tiếp tục bắt giữ và khủng bố người biểu tình - Nguyễn Đức Chung GĐ công an HN là kẻ tội đồ dân tộc.


Việt Nam bắt giữ mấy chục người biểu tình chống Trung Quốc 

Người biểu tình tại Hà Nội cầm biểu ngữ lên án hành động xâm phạm chủ quyền của Trung Quốc ở Biển Đông, ngày 2/6/2013.
Người biểu tình tại Hà Nội cầm biểu ngữ lên án hành động xâm phạm chủ quyền của Trung Quốc ở Biển Đông, ngày 2/6/2013.
CỠ CHỮ 

121 nhận xét:

  1. Biểu tình chống Trung Quốc sao lại lôi cả Nguyễn Phương Uyên vào làm gì. Đó đã cho thấy cái bản chất tạp nham, ô hợp của những người đi biểu tình chống Trung Quốc rồi. Hôm loanh quanh chơi ở hồ gươm thì gặp đám này, một người trong đám biểu tình dụ mình vào nữa để cho đông còn bảo mình cứ vào đi đi cũng được 200k đó. Nghe mà thấy tởm, lòng yêu nước của mấy vị chỉ đáng giá có thế thôi sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu khựa, cút khỏi VN!

      Xóa
    2. kiếm tiền dễ thế thì ai mà chả thích đi biểu tình nhưng quan trọng vẫn phải là từ trong bản thân mình, có khi đi chưa được 2 3 tiếng đâu nhưng mà được 200k một số tiến cũng không phải là ít. THế mới biết biểu tình thực sự là cái gì không phải là từ lòng yêu nước đâu mà từ lòng tham từ con người. Họ không ít thực được việc mà họ làm chỉ biết đi theo cho đông và được tiền thế thôi gào thét càng nhiều thì càng được nhiều tiền có lẽ việc làm đó lợi thì ít mà hậu quả thì nhiều gây mất trật xã hội đất nước không ổn định vậy đấy may mà đa phần dân ta toàn những người có lương tâm không chạy theo đồng tiền mà bán rẻ đi lương tâm làm người

      Xóa
    3. Huỳnh Trung Thànhlúc 22:50 5 tháng 6, 2013

      đảng cộng sản luôn ám ảnh bởi chữ tiền, thế nên bọn tay bán nước luôn mở mồm là tiền, không có một phản biện trung thực nào, toàn là chụp mũ, chửi bới tục tĩu, tanh hôi thiếu văn hóa. Ôi, đoảng của tôi ơi....

      Xóa
    4. Nói ngu như bò thế mà cũng nói, thiểu năng à ????

      Xóa
    5. biểu tình gì cái thứ ấy. nếu không cho tiền, chẳng ma nào thèm đi biểu tình đâu. lôi Phương Uyên vào làm gì? hành động của Phương Uyên không phải là chống TQ, không phải là yêu nước mà là làm kinh doanh, có hợp đồng lao động hẳn hỏi (nó nhận tiền của phản động và làm việc cho phản động mà) đã vậy còn tính đánh bom đồng bào. con nhỏ đó thật là thối!

      Xóa
    6. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
    7. Thế lòng yêu nước của chiếc hộp rỗng ở đâu ? Đáng giá bao nhiêu ? Chắc phải 200 triệu nhỉ ?

      Xóa
    8. Bạn chiếc hộp kỷ niệm à trước thôi trước lôi một vài trăm ra lừa được một bộ phận nhỏ người dân lao động khó khăn trên thành phố tham gia vì thiếu hiểu biết cộng với một vài trăm nghìn đó chứ giờ thì khó lắm người dân cảnh giác rồi còn lại là những thành phần cốt cán những tay biểu tìn chuyên nghiệp chúng là ai và vì cái mục đích gì chắc tôi không nói bạn cũng hiểu.Còn bạn thấy đấy gái *** già mồm nó nói xàm nói bậy bên dưới kìa bạn một điều đáng nói là vẫn như mọi lần chui trong những cái vỏ như nặc danh rồi thì ông ổng vài tiếng ra.

      Xóa
    9. chả chính quyền nào bắt nhốt tù tội mấy ng kiện cáo chống tham nhũng cả. Không tin ra trụ sở tiếp dân TW. số 1 ngô thì nhậm Hà Đông mà xem. Ngày ngày các bà các cô vẫn băng rôn khẩu hiệu đả đảo tham nhũng, chống tham nhũng đấy. Có ai bắt đâu. Chống tham nhũng vs các nhà dâm chủ thì chỉ là cái vỏ. chống chính quyền ms là cái chính.

      Xóa
  2. Anh chàng "chiếc hộp kỷ niệm" này chắc là thuộc phe Nhập Hán! (như Cù Thị nhà Triệu hay Hoàng Văn Hoan gần dây!).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình xin được chia buồn với bạn "chiếc hộp kỷ niệm" vì cái kết tất yếu khi bạn tham gia góp ý trên blog này mà trái với ý bọn chúng đó là bạn sẽ nhận được những lời thóa mạ từ quản trị blog hay những kẻ đang làm cái trò tung hứng rẻ tiền blog với cái tên như Nặc Danh chúng nhận được sựu chụp mũ của bọn chúng.Nếu bạn bản lĩnh thì những thứ đó cứ bỏ ngoài tai đi cây ngay không sợ chết đứng và tiếp tục lên án cái đám chuyên bơm vá bóp méo sự thật này bạn à.

      Xóa
  3. Đề nghị bên an ninh bắt cổ thằng giặc Tàu đội lốt công dân việt vu khống những người biểu tình yêu nước chống Tàu ngay,"chiếc hộ kỉ niệm "là bút danh của y chính là cái quan tài chôn nó đấy mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Việt
      Thôi đi đã ... còn già mồm mấy ảnh an ninh có bắt bắt cái đám bán nước chúng mày ấy chứ những người như chiễ hộp kỷ niệm người ta tuyên dương và khuyến khích chứ người ta bắt làm gì.Đến người quan tâm một chút tới chính trị như tao cũng còn hiểu được phần nào về những đứa như chúng mày thì máy ảnh an ninh mấy ảnh còn hiểu về chúng mày đến đây.Còn những người biểu tình ấy càng ngày càng chuyên nghiệp rồi có kịch bản được sắp đặt có kinh phí mà lại bây giờ lại còn đang chuộng vai diễn kiểu ăn vạ nữa.

      Xóa
    2. nằm đường ăn vạ , rãi truyền đơn để lập đổ chế độ , đến đời cháu tụi mày còn đéo làm được , xây dựng đéo lo , chỉ lo phá hoại . Ngó xem các nước nội chiến đi , chưa nói đến phát triển kinh tế , thu hút đầu tư , mà đang ngủ đéo biết chết lúc nào . Mẹ , hòa bình ổn định đéo thix , thix chết thì tự xử đi bọn rận

      Xóa
  4. bạn chiếc hộp kỉ niệm,mình xin hỏi bạn mây câu.gia đình bạn có ai đi du học nước ngoài k,tôi k nói là nước mỹ,gia đình bạn có ai đi xuất khẩu lao động nước ngoài k,nếu như bạn được đảng cs cho lựa chọn đi du học nước ngoài,bạn chọn cu ba,bắc hàn,trung quốc và các nước tư bản thì bạn chọn tư bản hay là những nước cs,bạn phải trả lời thực tâm,đó là tôi hỏi chân tình với bạn.có lẻ gia đình tôi với gia đình bạn xuất phát từ cs mà ra,nhưng gia đình bạn và bạn có lẻ đang hưởng thụ về những gì mà gia đình bạn đả cống hiến cho cs,còn tôi và gia đình tôi bất hạnh hơn gia đình bạn là tự bỏ đầu óc sáng tạo để làm ăn,cho nen gia đình mình k phụ thuộc ai,thấy cái gì sai trái ảnh hưởng đến quyền lợi của gia đình và dân tọc là đứng ra đấu tranh,cho dù có hy sinh nhưng trong lòng mình rất tự hào,xin chào bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gia đình thì còn nghe được chứ dân tộc thì chưa đủ tầm đâu bạn ạ. Nói thế bởi vì sao: thứ nhất tiền bạn tự kiếm được có thể là rất nhiều thông qua biểu tình( vì chẳng biết bạn làm gì) đủ để nuôi sống gia đình, nhưng nó làm người dân thấy mất trật tự nên lực lượng chức năng dẹp là chuyện đương nhiên, việc này ảnh hưởng tới kinh tế nhà bạn thì bạn đấu tranh nhưng cũng nên nghĩ đến lợi ích người dân khác nhé. Thứ 2 là việc biểu tình tối chưa thấy lợi ở đâu cả nếu các bạn rêu rao là biểu tình giúp cho lợi ích dân tộc thì thử nói mình nghe? chưa nói được thì đừng có nói làm lợi ích dân tộc nhé!

      Xóa
    2. Huỳnh Trung Thànhlúc 22:51 5 tháng 6, 2013

      đảng cộng sản luôn ám ảnh bởi chữ tiền, thế nên bọn tay bán nước luôn mở mồm là tiền, không có một phản biện trung thực nào, toàn là chụp mũ, chửi bới tục tĩu, tanh hôi thiếu văn hóa. Ôi, đoảng của tôi ơi....

      Xóa
    3. tư bản mới là bị ám ảnh bởi chữ tiền, còn cộng sản chỉ một lòng vì dân vì nước. năm xưa làm gì có ai dám dũng cảm đứng lên dẫn dắt dân tộc đi giải phóng? chỉ có những người theo chủ nghĩa cộng sản, người theo cụ Hồ, cụ Các Mác, cụ Lê Nin thôi.
      cái chữ lợi hiện rõ trong lời nói của bạn: bạn đấu tranh vì quyền lợi của chính mình thôi. nếu quyền lợi đó là chính đáng, chẳng ai cướp đi được của bạn. nhưng nhiều người cứ tự cho mình là cao, tự cho mình là giỏi, phải có cái nọ cái kia nên khi không được thì sinh ra bất mãn. đừng ích kỷ như vậy! Đảng không thể nào đáp ứng được những yêu cầu tham lam của những người xấu!

      Xóa
    4. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
    5. thế nào là độc tài, thế nào là dân chủ??? tùy theo nhìn nhận của kẻ ăn cướp và người bị ăn cướp. Mỹ dân chủ??? cuộc chiến Afgha và Iraq đã hỏi ý dân Mỹ chưa mà kéo quân vào tàn sát hàng nghìn dân Iraq vậy??? bầu tổng thống Mỹ mà ý kiến của cử tri k bằng đại cử tri, vậy dân chủ kiểu nào??? VN chưa bao giờ vỗ ngực xưng mình dân chủ và nhân quyền hơn ai cả, chỉ có mấy a dâm chủ cờ vằng hay ban danh hiệu đó cho VN thôi, các a dâm chủ cờ vằng thích phát ngôn thay cho thiên hạ lắm lắm, y như mấy con gâu gâu sủa vậy.

      Xóa
  5. Cho tù hết đi chứ tạm giam thế này là còn nhẹ, làm rối loạn an ninh trật tự bất chấp các qui định của địa phương. Liệu có phải là biểu tình chống TQ hay là biểu tình chống VN chứ? thằng nào giỏi phân tích hộ cái xem tác dụng đã đạt được của cuộc biểu tình vừa rồi tao nghe cái? nếu không phân tích được một cách hợp lí thì coi như chúng mày cũng là một lũ phản động không hơn không kém!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ai có câu trả lời cho bạn đâu, vì biểu tình này chẳng thể làm trung quốc thây đổi dù chỉ một chút thái độ theo chiều hướng tích cực, không những thế còn làm cho tình hình căng thẳng hơn ở hội nghị shangri la mà thôi. Vậy nên chẳng thể nào tin tưởng được cái bọn phản động phát động đi biểu tình này có mục đích tốt đẹp gì!

      Xóa
    2. những người tham gia biểu tình một cách gây rối hôm đó bị đưa về trại Lộc Hà thôi chứ không phải bị tạm giam. còn tác dụng của cuộc biểu tình là để bọn Rận và bọn phản động lu loa ăn vạ, kêu Việt Nam k tôn trọng nhân quyền và quyền tự do ngôn luận, bảo VN ta hèn nhát. những mục đích của chúng nó không bao giờ đạt được vì tất cả những gì chúng nó nói đều là bịa đặt. sau vụ biểu tình, chắc chẳng có mấy mống tham gia btinh nhớ được khẩu hiệu mà họ đã giơ lên!

      Xóa
    3. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
    4. Lại đến giờ lảm nhảm của mấy chú này rồi, đúng như một thói quen không thể thiếu, mấy chú lại bắt đầu lảm nhảm như mấy thằng bại não vậy. Đến khổ, cái giống gì đẻ ra các chú mà giờ các chú lại ra nông nỗi này. Hay đây cũng là đang biểu tình đòi tăng lương hay sao vậy? Đúng là sắp đến lúc giải tán hội Blog này rồi mà!

      Xóa
    5. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
    6. các cụ có câu chết vinh còn hơn sống nhục.đây a Cù nha ta lại thích trứng vịt lộn rồi.sống thì nguời ta khinh mà chết thì k ai thương

      Xóa
  6. bạn be cho mình hỏi,đảo hoàng sa và trường sa của việt nam hay là của trung quốc,hiện nay trung quốc ở hay là việt nam mình ở,theo như bạn có nên giao cho trung quốc năm giữ k,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi hoàng sa trường sa là của Việt Nam bạn ạ. Theo bạn thì Trung Quốc ở đâu ở hoàng sa và trường sa? và Việt Nam mình có ở hoàng sa và trường sa không? còn có nên giao cho TQ không thì bạn cũng tự trả lời được vì nhà nước luôn có những động thái tích cực để bảo vệ chủ quyền biển đảo bảo vệ ngư dân bám biển bạn nhé!

      Xóa
    2. Việt Nam chưa bao giờ có ý định đừng nói đến chuyện phát ngôn giao hoàng sa và trường sa cho trung quốc bạn ạ. Mà mấy từ đấy từ khi đọc Blog này với nghe mấy bạn nói mình mới được "định nghĩa" đấy chứ. Mình thấy báo đài đều nói Việt Nam phản đối mạnh mẽ các động thâi của trung quốc, chả nhẽ nói thế để dâng đảo cho chúng nó à @@, tỉnh táo chút bạn nặc danh nhé!

      Xóa
    3. Một câu hỏi ngớ ngẩn, trước đây chúng ta chẳng đã nghe mãi cái cụm từ "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam " rồi còn gì. Tại sao chúng ta đã có chủ quyền rồi thì còn giao cho Trung Quốc giữ chứ, mà sao lại hỏi câu hỏi vô vị thế này chứ,\

      Xóa
    4. sao lại hỏi ngớ ngẩn thế "có nên giao cho Trung Quốc giữ k"... bạn nghĩ ai có quyền giao cho một quốc gia quyền nắm giữ chủ quyền một khu vực? không có ạ! tất cả là dựa vào bằng chứng về chủ quyền lịch sử. và lịch sử đứng về phía Việt Nam - Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam. là bọn Trung quốc hung hãn, trơ trẽn thôi. hãy nhìn nó đang hoành hành ở biển Đông kia. không chỉ Việt Nam mà còn nhiều nước khác điên đầu vì nó!

      Xóa
    5. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
    6. Sao thằng nặc danh này nói đi nói lại có mỗi một lời thế này. Đảng Cộng sản nói dối trơ trẽn, mày nói thế mà mày không thấy trơ trẽn hả. Mày nghĩ đời sống này chỉ có nói dối thôi sao, cả xã hội này cũng đang sống trong chế độ cộng sản đấy mà có ai suy nghĩ như mày không. Chính những kẻ như danoan hay nặc danh mới là kẻ xấu của xã hội, loại nói dối không chớp mắt

      Xóa
  7. Biểu tình phản đối Trung Quốc còn lôi ra "Một tấm bảng có ảnh của Nguyễn Phương Uyên, sinh viên vừa bị lãnh án tù tháng trước vì đã phát tờ rơi kêu gọi mọi người xuống đường để phản đối điều được xem là thái độ bành trướng của Trung Quốc tại Việt Nam" để làm gì, có tác dụng gì với việc khẳng định chủ quyền đây. Chuyện em Phương Uyên đã đi vào quá khứ rồi, đã có bản án rồi, còn moi ra làm chi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huỳnh Trung Thànhlúc 23:00 5 tháng 6, 2013

      Bạn Phương Uyên đã có án rồi à? từ chánh án nào vậy, ông ấy có bợ đít khựa không? nhà nước này có bợ đít khựa không?, đảng vinh quang có luồn trôn giặc không? lãnh đạo ta có mãi quốc cầu vinh không? Đã có câu trả lời: Ải Nam Quan đã êm ái vào tay giặc, bao nhiêu ngư dân đã chết oan trên chính biển đảo quê hương bởi những bàn tay rất lạ, với những hung hăng lạ và những tuyên bố lạ của những người anh em núi liền núi sông liền sông cũng rất lạ, còn nhiều lắm những âm mưu đang dần được tiến hành bởi thế lực thù địch rất quen.....

      Xóa
    2. bạn hãy nhìn lại hành động của Phương Uyên rồi nói nhé. tất cả những gì nó làm đều chỉ vì tiền. nó nhận tiền của phản động ở nước ngoài đấy. hơn thế, nó còn kẹp tiền vào tờ truyền đơn, chửi Đảng, chửi chính quyền và dùng cờ ba que - cờ của thời phong kiến và ngụy quyền tối tăm dã man. yêu nước mà nó phải cùng Đinh Nguyên Kha chế bom à? định khủng bố thì có!

      Xóa
    3. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
    4. Ai cũng yêu nước kiểu Phương Uyên hay Nguyên Kha, thêm cờ vàng với ít bom nữa thì mấy chốc cái đất nước tươi đẹp này tan tành, lại chẳng có mà thêm vài tổ chức kiểu ankeda ở Việt Nam chứ bộ, lúc đó thủ lĩnh không khéo lại chính là mấy người này.

      Xóa
    5. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  8. các bạn nóiđảo hoàng sa trường sa là thuộc chủ quyền của việt nam thì tại sao phương uyên xuống biểu tình thì đảng lại bắt cho ở tù,có phải các bạn đang ăn cơm đảng rồi mới nói như thế phải k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có biết rõ hành động của Phương Uyên thế nào không mà lại bảo như thế. Phương Uyên đã nhận tiền từ tên phản động ở Thái Lan để hành động theo hắn. nếu hành động của Phương Uyên là đúng, tại sao nó rải truyền đơn lại phải kẹp tiền vào làm gì? biểu tình chống Trung Quốc mà lại viết dòng chữ chửi Đảng, chửi chính quyền, tham gia chế tạo bom? Phương Uyên yêu nước bằng cách khủng bố à???

      Xóa
    2. Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
    3. Nặc Danh này biết được bao nhiêu về hành vi của phương uyên mà phán có biết cờ vàng ba sọc đỏ là cái gì không có biết bom hẹn giờ là cái gì không.Yêu nước chống cộng là rải truyền đơn cờ vàng ba sọc đỏ của ngụy quyền tay sai cướp giết cũ à,yêu nước là chế bom hẹn giờ đấy à.Yêu nước là nhận tiền và phươn tiện của bọn bên ngoài nước để chống phá à?
      Trơ trẽn trắng trợn dối trá nên dùng cho chính chúng mày mới chuẩn Nặc Danh à hãy xem nhưng thứ chúng mày viết ra xem những thứ chung mày làm ra xem có cái gì tôn trọn sự thật có cái gì phản ánh đúng sự thật không hay toàn lạ xuyên tạc bóp méo.

      Xóa
  9. làm gì có chuyện biểu tình hơn 100ng. bức ảnh kia chỉ chụp để lấy cả người phía sau thôi. thật là oan cho họ. hãy nghe từ nhiều phía xem sự thực là công an bắt người hay là họ thực thi nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, đặc biệt là ở khu vực bờ Hồ, trung tâm của Hà Nội. hơn thế, chính những người đi biểu tình đã có hành vi gây rối tại khu vực đó. khi được đưa tới trại Lộc Hà thì đòi ăn đòi uống này nọ. mang theo cả trẻ con để ăn vạ. thử hỏi đứa bé đó đã biết gì mà họ lôi đi biểu tình? hay mang đi làm trò vui, trò tiêu khiển cho ng lớn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
  10. Biểu tình đừng lôi Phương Uyên vào làm gì. Thế này nhé, yêu nước. Tốt thôi. Hơn 100 con người xuống đường biểu tình chống Trung Quốc, phản đối hành động của Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Việt Nam, lôi cả Nguyễn Phương Uyên vào nữa để mà được đưa lên các phương tiện truyền thông đại chúng. Mọi người không hiểu rõ nội tình thì đừng có nói linh tinh nào là bợ đít khựa, nào là mãi nước cầu vinh nhé. Mấy ông đi biểu tình được 200.000 thật đó. Mình có họ hàng với một người trong số những người đi biểu tình hôm đấy. Bác ấy cứ bảo mình đi đi là có tiền. Mình phản đối bảo như vậy không phải yêu nước mà là kinh doanh. Kinh doanh lòng yêu nước. Lòng yêu nước bị lợi dụng. Mình nhất quyết không đi. 200 đối với mình là to nhưng thật sự dù có thiếu tiền như thế nào mình cũng không bao giờ làm cái trò đi biểu tình lấy tiền. Thật xấu xa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
  11. Cái tít nghe kinh quá nhỉ. Tội đồ dân tộc, khủng bố người biểu tình. Một giám đốc công an thủ đô của một nước không thể không nắm rõ luật được, đừng chụp mũ người ta như thế. Người ta làm đúng chức trách nhiệm vụ được giao thôi. Họ cũng đang thể hiện lòng yêu nước bằng cách lập lại trật tự, giữ vững kỷ luật của phát luật chứ không phải là tội đồ, tội điếc gì của dân tộc cả. Còn ai vi phạm pháp luật thì sẽ bị xử lý theo quy định dù là ai đi nữa nhất là những kẻ lợi dụng lòng yêu nước hòng trục lợi càng phải xử phạt nghiêm minh để răn đe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
  12. Đây là biểu tình trá hình, lợi dụng lòng yêu nước để gây rối, làm mất trật tự công cộng, ai tin được các vị là yêu nước, chỉ thấy các vị làm loạn lên thôi, nhận tiền của ngoại bang rồi làm hại đất nước, các vị yêu nước thì hãy chứng minh bằng hành động anh dũng hãy ra đảo đi bảo vệ biển đảo, ai cũng đi biểu tình thì ai sẽ là người ra đảo hững chịu sương gió vất vả mà bảo vệ lãnh thổ thiêng liêng của đất nước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
  13. Quanh đi quanh lại vẫn những gương mặt “thân quen” từ cuộc biểu tình năm nọ đến năm kia. Không một “nhân dân” nào mới xuất hiện ở đây cả. Chỉ thấy số “nhân dân” biểu tình “tự phát” ngày càng vơi đi, còn lại là những “nhân dân” quá khích nhất, luôn mong được va chạm với công an, chính quyền như thành tích, thành công, mục tiêu cần phải vươn tới vậy. .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
  14. Tiếp cận gần hơn mà nghe những phát biểu, hô hào của vài “nhân dân” này trên đường tuần hành sẽ thẩm thấu hơn sự “côn đồ”, “hằn học”. Lướt trên facebook của họ thì không thể gọi họ là “nhân dân” được, chỉ thấy độc diễn là tinh thần “chống Cộng”, hào khí nổi loạn, …chỉ có thể diễn tả là cái giới CCCĐ ở hải ngoại chỉ còn nước đội họ lên đầu, tôn vinh là “anh hùng” cái thế của họ, sự cứu rỗi linh hồn cho họ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
  15. các câu chữ chống Trung Quốc chẳng qua chỉ là “làm nền” truyền tải thông điệp và khát khao cháy bỏng của vài cá nhân nhân danh “nhân dân” này mà thôi. Bởi thế các “nhân dân” này đừng buồn khi thấy mấy nhân viên cửa hàng, bà bán rong, người đi đường quanh Hồ Gươm “thờ ơ”, “vô cảm” thậm chí còn đồng tình với những công an, trật tự viên “đàn áp” họ như hình thức cách ly vài mống “nhân dân” này khỏi làm ảnh hưởng đến cộng đồng, làm xấu đi bộ mặt thủ đô, hoen ố đi văn hóa ngàn năm văn hiến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
    2. Một chế độ cộng sản dựa trên học thuyết Mác Lê-nin khoa học mà thằng Nặc danh dám bảo là dối trá. Chẳng lẽ nó muốn theo chế độ tư bản. Thằng này học ít hiểu ít, loại óc ngắn như thằng này dám ở đây nói láo toét như vậy. Chế độ cộng sản là chế độ mà dân tộc đã chọn. Mày có gì giỏi giang mà dám phán xét như vậy. Mày không thấy có lỗi với những người đã hy sinh vì chế độ xã hội cộng sản sao?

      Xóa
  16. nhân dân ngày càng ngán những kể biểu tình này, nhất là những nhân dân có cơ may gặp họ ngoài đời. KHông chỉ vậy, đến ngay đến những người cùng phe cánh, sau một thời gian gắn kết với họ cũng thấy ớn, nói chi khác. Xin trích ngay trong cuộc biểu tình 2/6 vừa qua. Anh bạn “Việt Nam Tôi Đâu” bộc bạch “ nhân dân ta không quan tấm lắm đến việc chúng ta làmSee Translation” Hay “Chán lắm,ai lại để hình Phương Uyên đi biểu tình chống Trung Cộng bao giờ không,làm thế khác nào chửi CS và chống chúng nó”.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."

      Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
      Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

      Xóa
    2. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  17. Này bọn bán nước tao thách cái "đảng bán nước" của chúng mày dám ra lời kêu gọi đánh Tàu đấy...có đứa nào sống trong thời đánh Mỹ không nếu không về hỏi anh hỏi chú..nếu lười không vào net.(chúng mày sẽ biết khổ đến mức nào, khó đến mức nào mà dân ta có sợ đâu và đã thắng đấy.)
    Mỹ nó mạnh như trâu..mà còn thắng hà cớ gì sợ Tàu nếu không là bán nước...
    Chúng mày xách dép cho PU còn không được đừng nói xấu.
    Cái trò lấy tiền để biểu tình phá sản rồi còn lập lại là sao??
    Những người như TS Nghuyễn Quang A nhận 200k để biểu tình ư? Lũ bò. Ngậm máu phun người cũng phải nghĩ một tí chứ.
    Biển xem như đã mất rồi...mà TV thì đầy game show..báo chính thống thì Hồng Quế lộ hàng, không một lời nào về biển đảo trừ cái loa rè LTN...lũ bò thế là thế nào?????
    Sắp có đứa gào lên đảng đang tích cực phản đối...giải quyết trong đàm phán hòa bình phải không?: Con mẹ chúng mày, như chúng mày cả thì trước mắt không có cá biển mà hốc vào mồm và quan trọng nhất là vài chục năm nữa khai quốc tich sẽ là: Tàu....Chán chúng mày lắm rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng đầu bò này từ đâu chui ra thế nhỉ? càng nói càng đần độn, nếu mày nói Mỹ nó mạnh như trâu sao Mỹ nó không đánh Tàu đi, quan hệ giữa mỹ với trung còn căng thẳng hơn đấy, sao không đánh đi, Việt Nam to bằng mấy lần trung quốc mà đòi đánh, đúng là cái thằng óc trâu đầu con lợn mà. những loại này thuộc dạng hữu dũng vô mưu nên nếu có chiến tranh thì cho ra làm bia được.

      Xóa
    2. Lòi cái mặt hèn như con chó ra đấy nhé:
      - Tao thách bố thằng Tàu cũng không dám sờ tới lông chân một thằng dân Mỹ chứ đừng nói đến xâm chiếm biển đảo của Mỹ..
      Chỉ bọn bò chúng này mới có cái kiểu lấy thịt đè người:
      a/ Nói đến Capuchia chúng mày gào lên : "trong vòng 24g ta sẽ tiến đến Nông Pênh".
      b/ Nói đến Tàu thì chúng mày hỏi mình to gấp mấy lần nó....đúng là con chó
      - Lòi cái mặt chó ra rồi nhé, đánh VNCH thì đánh chứ có dám đánh Mỹ đâu. Mỹ nó to rất mấy lần mình hả con bò.
      Thứ như mày nuôi tốn gạo nhân dân...ĐCM thằng cu Lợi nuôi cái đám DLV ngu như con chó, ...Chán chúng mày lắm rối nhá. Đéo thèm chửi luôn.
      Thằng Lợi đưa vài thằng kha khá vào đây xem nào.

      Xóa
    3. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
    4. @ LMTT:
      "Thằng Lợi đưa vài thằng kha khá vào đây xem nào." Bạn đòi hỏi như thế thì khó cho họ quá, khó còn hơn hồi trước tôi vẫn nghe câu "Chân dép lốp vẫn bay vào vũ trụ" đấy bạn ạ. Đừng làm khó nhau thế, Lợi chỉ đưa được vào đây loại như thế này là khá rồi.

      Xóa
    5. LMTT: Mày nói ai hèn. Ngày xưa thời chiến, chính Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lãnh đạo Đảng Cộng sản và nhân dân Việt Nam chiến thắng kẻ thù. Mày không biết lịch sử thì ngậm mõm lại. Ngày xưa cha ông không đánh Mỹ thì đánh thằng nào. VNCH chỉ là cái bọn tay sai của Mỹ mà thôi. Mày tưởng đánh VNCH mà Mỹ phải rút lui khỏi Việt Nam. Mày nói thế khác nào mày coi thường lịch sử. Thằng chó như mày có tài cán gì mà dám chửi cả Đảng. Mày thì ngon lắm chắc. DCM thằng LMTT

      Xóa
    6. Này thằng dat nuoc toi, tới bây giờ mà mày còn mù như thế...Mỹ không xâm lược miền nam nhé, nhân dân miền nam sống sung túc nhé,thế chúng mày đánh Mỹ xâm lược cái đéo gì?
      Thằng Tàu nó lấy biển, đảo, Ải Nam quan,sao chúng mày câm?
      Còn lịch sử hả từ lúc có cái đảng CSVN đất nước VN đói bỏ mẹ chứ được cái đéo gì..mày muốn như bắc Triều Tiên hả.
      Tao đéo ngon gì đạp xich lô thôi nhưng đéo mù như mày và nếu tao có súng tao bắn bỏ mẹ mấy thằng Tàu cho xem.

      Xóa
  18. "Chỉ có điều là chế độ CS chỉ phát huy được những tính xấu và rất xấu."
    Đó là lời bình rất hay của Nặc danh07:45 Ngày 06 tháng 6 năm 2013
    Và, một trong những tính xấu và rất xâu ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều
    Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dối ở điểm gì thế nhỉ? nói cụ thể được không? nhưng biết thì hãy nói nhé, đúng thì hãy nói nhé, không nói được thì là chính mình nói dối đấy. Để xem mấy chú văn ngắn trình bày sự hiểu biết của mình ra sao đây. À mà tiện thể hỏi luôn các chú ủng hộ Đảng nào nếu không phải là Đảng Cộng sản nắm quyền nhé @@ mình tò mò quá...

      Xóa
    2. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa

  19. Và, một trong những tính xấu và rất xấu của chế độ CS ấy là nói dối trơ trẽn, nói dối không ngượng miệng, trên dối, dưới dối, tất cả đều dối, sống trên sự dối trá đã thành nếp, thành não bộ, thành con đường nói dối đặc trưng mà bất cứ ai bước vào đều phải tập nói dối, càng leo cao, càng dối nhiều. Lên đến chức tổng bí thư có thể đạt trình độ nói dối thượng thừa rồi!
    Có thể nói, dối trá là đặc điểm nổi bật của chế độ cộng sản

    Trả lờiXóa
  20. hởi những con người đảng chúng ta ơi.bọn dân đen trí thức như phương uyên kim kha biểu tình đảng ta cho ở tù hết.nay trong nội bộ đảng ta cũng có người muốn đưa luật biểu tình như đồng chí x và một bộ phận k nhỏ nằm ngay trong quốc hội.thế này là thế nào hả những người đang ủng hộ đảng ta ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã có thông tư hướng dẫn về biểu tình rồi, nên cứ theo qui định mà làm thôi. Nhưng biểu tình thì cũng đừng có vi phạm pháp luật nhé không lại đi tù cả lũ, như Phương Uyên bất diệt của mấy chú kìa, sáng mắt ra chưa, lợi dụng biểu tình chống nhà nước, mới nứt mắt ra không hiểu chuyện đời nên làm con tốt hi sinh thôi, đến khổ. Đấy gọi là ngu thì chết đấy

      Xóa
    2. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  21. dấu ấn của danoan để lại là những bài báo vô căn cứ xung quanh cuộc biểu tình yêu nước chống TQ. mọi người sẽ thấy tinh thần tích cực hơn nếu dân oan có 1 việc làm cụ thể thay là vì làm anh hùng bàn phím.
    tinh thần yêu nước đọc ở dân lầm than sẽ thấy thiết thực và phần nào nhìn nhận được bộ mặt của các nhà yêu nước. biểu tình yêu nước nghe câu này quá nhiều trong những ngày nay rồi. thì trường dân oan không kịp thời update những thông tin mới để có những bài viết với nội dung cũ rích như thế này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  22. Ngày trước có mấy chú nữa hay ủng hộ Blog này sao giờ giải thể hết rồi à, giờ còn lại mỗi chú nặc danh vẫn kiên trì "bám" Blog. Rồi cũng đến lúc vắt chanh bỏ vỏ cả thôi sao tránh khỏi được. Khuyên mấy chú còn ngoan cố này là kiếm việc gì nó tử tế lương thiện mà làm, đừng có để quá muộn rồi thì quay đầu cũng không kịp, các chú cũng chỉ là con tốt trên bàn cờ mà thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  23. Xem xong mà muốn các thím dân chủ ở đây giải đáp cho luôn 2 câu hỏi hóc bua này ! tinh thần góp ý nhớ thím nào ném gạch hay cắn đít anh thì nên biến chỗ khác không tiếp :
    - Tại sao biểu tình chống TQ lại tổ chức ở Việt Nam ! chống TQ phải sag TQ mà chống chứ ! cớ sao đã không chống được rồi còn làm gây mất trật tự công cộng ! mất mỹ quan đường phố !
    - Chống TQ chỉ cần vài ba câu hô hào 4 năm cái khẩu hiệu bé tí bằng bàn tay thế là chống được TQ sao ! 4 5 tờ giấy mà chống được 1 tỷ dân của nó sao ! não ngắn não phẳng hay não đất sét thế !
    hỏi thêm là mỗi lần đi thế này mấy thím được bao xiền :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ Tôi Yêu Quê Tôi:
      Hãy xem bọn nào tổ chức cho bọn này BIỂU TÌNH CHỐNG MỸ XÂM LƯỢC IRẮC và bọn nó có sang Mỹ biểu tình chống Mỹ không nhé!
      Thằng bại não, liếm đít Tàu Cộng, đồ con Lợn.

      Xóa
    2. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  24. Hôm đó không gặp nên cũng không biết sự việc ra sao nhưng có điều mình khẳng định chẳng ai dỗi hơi đi bắt người vô tội cả mệt mỏi ! có mỗi sáng chủ nhật mọi người nghỉ ngơi thì mấy thím rủ nhau ra đường biểu tình ! chắc chắn mấy thím là mất trật tự công cộng nên mới bị bắt ! chắc chắn là thế chẳng oan tí nào ! chờ có luật biểu tình thì các thím hết đường biểu tình lung tung nhé :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  25. Ông nghị Phước nói biểu tình ở Việt Nam không giống ở nước ngoài, ai nói ông này ngu chứ tôi thấy ổng nói rất đúng với thực tế: Ở nước ngoài, khi dân chúng biểu tình, trách nhiệm của cảnh sát chỉ được phép giữ trật tự khi sinh ra bạo loạn, nếu có xảy ra thì họ sẽ khống chế để giữ an ninh. Còn ở ta thì khác, ngược lại, người dân rất trật tự, không bao giờ quá khích, chưa hề làm loạn mà chính quyền và công an, cảnh sát mới chính là người đi kiếm chuyện, vu khống thế này thế nọ để gây sự, khích động, để tìm đủ lý đo bắt người dân. Vậy nên ông Phước nói đúng quá chứ "còn gì nữa?"

    Trả lờiXóa
  26. Ông nghị Phước nói biểu tình ở Việt Nam không giống ở nước ngoài, ai nói ông này ngu chứ tôi thấy ổng nói rất đúng với thực tế: Ở nước ngoài, khi dân chúng biểu tình, trách nhiệm của cảnh sát chỉ được phép giữ trật tự khi sinh ra bạo loạn, nếu có xảy ra thì họ sẽ khống chế để giữ an ninh. Còn ở ta thì khác, ngược lại, người dân rất trật tự, không bao giờ quá khích, chưa hề làm loạn mà chính quyền và công an, cảnh sát mới chính là người đi kiếm chuyện, vu khống thế này thế nọ để gây sự, khích động, để tìm đủ lý đo bắt người dân. Vậy nên ông Phước nói đúng quá chứ "còn gì nữa?"

    Trả lờiXóa
  27. Ông nghị Phước nói biểu tình ở Việt Nam không giống ở nước ngoài, ai nói ông này ngu chứ tôi thấy ổng nói rất đúng với thực tế: Ở nước ngoài, khi dân chúng biểu tình, trách nhiệm của cảnh sát chỉ được phép giữ trật tự khi sinh ra bạo loạn, nếu có xảy ra thì họ sẽ khống chế để giữ an ninh. Còn ở ta thì khác, ngược lại, người dân rất trật tự, không bao giờ quá khích, chưa hề làm loạn mà chính quyền và công an, cảnh sát mới chính là người đi kiếm chuyện, vu khống thế này thế nọ để gây sự, khích động, để tìm đủ lý đo bắt người dân. Vậy nên ông Phước nói đúng quá chứ "còn gì nữa?"

    Trả lờiXóa
  28. Mấy ông "Nặc danh" có bằng chứng gì bảo tôi nói dối. Người ta bảo biết thì tậm tặc không biết thì .... . Tôi cũng là một người dân bình thường thôi, một công dân yêu nước nên nhìn thấy cảnh chướng tai gai mắt thì lên tiếng, mấy người không biết ngọn nguồn câu chuyện, đầu cua tai nheo nó ra làm sao cứ chụp mũ cho tôi cái danh nói dối, bốc phét. Với lại có lẽ các ông mù thông tin hay sao phương uyên có biểu tình mà bị bắt đâu. Báo chí đưa tin chị này rải truyền đơn chống nhà nước ấy chứ. Haizz đời đúng lắm thằng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  29. Biểu tình yêu nước chống Trung Quốc ư, buồn cười bỏ mẹ ra, chúng mày lợi dụng biểu tình để làm loạn, gây rối an ninh, chống chính quyền, thủ đoạn này quá là rõ chúng mày không dấu được đâu. Chúng mày nếu yêu nước thì nên nhận số tiền của các thế lực thù địch để góp phần xây dựng đất nước đi chứ đừng chống phá nhà nước nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  30. Lợi dụng biểu tình. Thông qua biểu tình. Mượn cớ biểu tình để giấu đi cái bản chất thật sự là chống nhà nước chính quyền nhân dân. Tổ chức những cuộc tập dượt cho cách mạng đường phố sao. Cái này có thể đoán được. Các ông các bà biểu tình phải theo quy định của pháp luật. Theo trật tự được quy định tại nghị định của Chính phủ cũng như thông tư của Bộ Công an. Chứ không phải cứ muốn, cứ thích làm gì cũng được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

      Xóa
  31. Càng ngày có nhiều bọn theo bám đít Tàu Cộng trong khi càng ngày chúng nó càng trắng trợn đối xử với ngư dân ta như: BẮN CHÁY TÀU CÁ, BẮT TÀU CÁ NGƯ DÂN VIỆT NAM ngay trên biển Việt Nam, HÚC VỠ TÀU CÁ NGƯ DÂN QUÃNG NGÃI, không biết Chính phủ đối xử thế nào ngoài vài lời phản đối của Lương Thanh Nghị nhưng nay không biết cử 22 TƯỚNG LĨNH SANG TRUNG QUỐC học tập cái gì bên đó??

    Trả lờiXóa
  32. Mấy thằng/con dư lơn viên này đang thất nghiệp, nhận của đảng 3X mỗi tháng mỗi đứa 3 triệu đồng để đi làm dư lơn viên.
    Sao không kiếm việc gì làm cho tử tế đi.
    Đi nói thuê thế này có ngày bị móc họng đó. Hay là chúng mày không có khả năng gì ngoài khả năng này. Cũng như chú 3X của chúng mày phải không? Trình độ thì dốt nát, tư duy thì ngu xuẩn, làm ăn thì liều lĩnh, chụp giựt, ăn nói thì thối tha bẩn thỉu.
    Một lũ dư lợn viện và quan thầy của chúng chỉ biết ăn tục, ăn bẩn, nói phét, nói láo, đánh rắm rong thối hoắc cả dư luận!

    Trả lờiXóa
  33. Sao không chụp rõ mặt cái tên công an đã "ngăn cấm phóng viên chụp hình công an bắt giữ người" vậy, ít ra cũng phải cho thấy thằng đó đúng là công an hay thằng nào chứ, có mỗi bàn tay thế kia thì ai mà tâm phục tin đó là công an.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ dấu ấn:
      Không biết giữa CA và bọn côn đồ có cái gì giống nhau đến thế mà bọn chúng hay GIẢ DANH CÔNG AN thế nhỉ? Bạn có biết không??

      Xóa
    2. CA tuyển người vào lực lượng của mình từ đám côn đồ, cho nên không lạ gì côn đồ lại giả danh CA.
      Còn nữa: CA thì hành động như côn đồ, còn côn đồ thì hành động như CA

      Xóa
  34. Hãy trả lời chúng tôi đi: Ải Nam Quan địa đầu tổ quốc bây giờ nơi đâu?

    Trả lờiXóa
  35. Những người biểu tình đang làm mất trật tự thì đương nhiên phải bắt rồi. Tại sao cứ bảo công an là côn đồ, họ chỉ đang làm nhiệm vụ của họ mà thôi. Nếu như những người biểu tình không gây mất trật tự xã hội thì họ đâu có phải vào cuộc. Nói thẳng ra nếu những người tổ chức ra cuộc biểu tình này không cố tình kích động mọi người biểu tình "quá khích" thì đã không có gì rồi. Các ông đang biểu tình hay là đang làm loạn đây

    Trả lờiXóa
  36. Cái bọn ngây. 1 bàn tay đưa che máy ảnh rồi bảo luôn đó là bàn tay của công an che không cho quay. Tình hình này mình phải lấy tay che cái điện thoại rồi bảo đó là bàn tay tổng thống hôm qua mới đi chơi chụp được thì chắc ai cũng tin mất, nực cười. Mà có thấy ảnh "bắt giữu với khủng bố" nào đâu nhỉ. Tình hình thằng này viết bài toàn chém gió, muốn câu like à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Cái bọn ngây."
      Đang nói với đồng đội đấy ạ!
      Còm phát cho đủ 100.

      Xóa
    2. đúng là các nhà rân chủ, phát ngôn ra mà không nhận thấy mình đang nói láo, chỉ biết mở mồm ra là vu khống nói xấu đảng nói xấu chế độ, nói xấu lực lượng công an nhân dân, mục đích của chúng không có gì khác là chống phá nhà nước ta, chống phá đảng cộng sản việt nam, thật quá lộ liễu và lố bịch

      Xóa
  37. Nhiều người nói rằng đánh thì đánh, sợ gì Trung Quốc, nhưng đâu có đơn giản như thế, Việt Nam là một dân tộc anh hùng, không sợ giặc ngoại xâm. Điều đó Trung Quốc cũng đã được nếm mùi trong lịch sử. Song với chiến tranh hiện đại, hãy thử xét về tương quan lưc lượng, chúng ta có bao nhiêu máy bay, có bao nhiêu tàu chiến có thể sẵn sàng đối đầu với Trung Quốc. Và năng lực quân sự của Trung Quốc như sao? Liệu Việt Nam có thể sử dụng chiến tranh du kích trên biển không? Đó là điều chúng ta cần phải suy nghĩ. Phải biết mình đứng chỗ nào, đang ở vị trí nào để có cách đối phó hợp lý, “biêt mình biết người mới có thể trăm trận trăm thắng”

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không biết được chiến tranh cần những yếu tố nào để chiến thắng thì im đi, đừng sủa đổng để bao biện cho thái độ hèn nhát, nhược tiểu. Vì vị trí địa lý của Việt Nam đang đứng mà nó đang có đôi chút dè chừng, nếu Việt Nam có vị trí như Philippin thì nó nuốt lâu rồi.

      Xóa
  38. Biểu tình có thật sự mang lại hiệu quả cho nhà nước và nhân dân ta hay nó không những không có hiệu quả mà còn gây ra những tác hại những hậu quả xấu cho đất nước cho nhân dân. Vì thế mỗi người hãy tự nhìn nhận lại vấn đề này cho thật tỉnh táo sáng suốt không nên mù quáng nhìn nhận theo cảm tính để rồi làm ra những hành động sai trái vi phạm pháp luật của Việt Nam. Yêu nước thì là việc làm đúng đắn những hãy thể hiện là một người yêu nước chân chính.

    Trả lờiXóa
  39. Nếu thật sự biểu tình mang lại hiệu quả lợi ích có thể giải quyết được vấn đề thì tại sao các nước trên thế giới có biểu tình xảy ra lại luôn luôn trong tình trạng bất ổn về chính trị an ninh quốc phòng, kinh tế xa xút đời sống nhân dân thì đói khổ, xung đột thì nổ ra liên miên. Vậy không lẽ đất nước ta đang hòa bình ổn định đất nước đang ngày càng phát triển mà chúng ta lại đi biểu tình chứ. Không lẽ biểu tình để thử xem cuộc sống bất ổn khó khăn, xung đột, đói nghèo? Mỗi người hãy suy nghĩ cho thật tỉnh táo sáng suốt trước những việc làm của mình.

    Trả lờiXóa
  40. Biểu tình thì chả phải dân thường , thợ làm thuê hay người nào khác cả , ở đây toàn những tay nhà văn , nhà thơ chính trị , những phần tử phản động vào tù ra tội đi đòi công lí rồi thì phản đối trung quốc có những hành động này nọ , ẩn sau vỏ bọc nguy trang của chúng là những con cáo già gian ác , chúng tìm cách chụp những bức ảnh nhạy cảm rồi cắt ghép thêm bớt sau đó có những lời bình luận không hay ho ví dụ như bài viết này là tôi cảm thấy thật thất vọng với những con người này và lên án mạnh mẽ những gì họ đang làm.

    Trả lờiXóa
  41. Các ông bị làm sao đấy hả? chụp ảnh vớ vẩn ở đâu khung cảnh *éo phù hợp tí nào, từ bao giờ đến giờ post bài lên viết lung tung CA giả dạng côn đồ. Đúng là mấy thằng ngu, nhìn ảnh so sánh cũng chả giống được nét nào cơ mà cũng bảo giả dạng. Mắt chúng m bị mù hết rồi. Mà mấy thằng phản động chúng m được cái gì mà cứ đi xỏ xiên cơ quan chức năng, lãnh đạo Đảng , Nhà nước thế hả? chúng m giỏi thì bươn trải kiếm tiền đúng pháp luật, phục vụ lợi ích của Tổ quốc, xây dựng đất nước đi xem có làm được không? hay là chỉ giỏi anh hùng bàn phím gõ mấy dòng lung tung ra đấy. Chả ai nghe chúng m đâu, và chúng m chẳng làm đc gì đâu.

    Trả lờiXóa
  42. công an không bao giờ đánh người một cách vô cớ , mà đánh gì mà đánh chứ , lôi mấy cái bức ảnh ở đâu ra rồi cắt ghép vào , mờ mờ ảo ảo thật nực cười rồi kêu gọi mọi người ủng hộ mình về việc làm đã qua , có mà toàn đồng bọn phản động của tụi bay thôi. Thật chứ biểu tình gì mà có phải dân thường đâu , toàn mấy tay phản động rành rành ra đó , hô vang khẩu hiệu đi phản đối trung quốc ý chứ, tưởng là tốt hóa ra lại nguy hiểm , người ta có câu nhiệt tình cộng ngu dốt thành kẻ phá hoại mà .

    Trả lờiXóa
  43. chả thấy ở đâu biểu tình như ở Việt Nam người biểu tình nằm ra đường ăn vạ ngay cả tiết trời nóng bức. đã thế xét tới lực lượng biểu tình xuất hiện những nhà hoạt động yêu nước mà cư dân mạng gọi với cái tên "rận chủ". tất nhiên là không thể không nhắc tới công an giải tán đám đông, cách mà công an Việt Nam giải tán đám đôn thuộc top đầu của sự văn minh lịch sự, xem tại các nước khác, gần nhất là Thái Lan công an dùng vũ lực để giải tán biểu tình. Công an Việt Nam mời người biểu tình về trụ sở thì có gì là không tốt. hay các người biểu tình cũng muốn ngửi mùi hơi cay, vòi rồng như thế cho bằng bạn bè quốc tế.

    Trả lờiXóa
  44. lực lượng biểu tình chưa nhắc đến từ các nhà "rận chủ" ấy, nhắc đến cho người dân biết tên tuổi, lý lịch chứ nhỉ? biểu tình và công an có mối liên hệ mật thiết với nhau quá rồi. ở đâu có biểu tình hôm trước là hôm sau trên mặt báo là có ngay những câu chuyện công an đàn áp, đánh đập người biểu tình. hình như đó là những cái tít được sắp xếp từ trước. biểu tình thì gây mất trât tự, cản trở giao thông... vi phạm của người biểu tình thì có những người chiến sỹ công an giải quyết. chưa biết công an sẽ làm gì những chắc chắn là sẽ biết có bài báo nói về công an đàn áp người biểu tình là chắc chắn.

    Trả lờiXóa
  45. biểu tình cũng chỉ hào nhoáng thôi, chứ thấm thía gì, người TQ có sợ cái kiểu biểu tình gây mất trật tự của mấy ông "rận chủ" ở Việt Nam đó chắc. thực tế nhìn nhận là biểu tình có khái cạnh tuyên truyền và gây rối. nhìn vào số người tham gia biểu tình và những hành động của họ xem, nằm ra đường người biểu tình vốn có văn hóa. còn có tuyên bố " chúng tôi biểu tình trên vỉa hè chứ đâu có đi dưới đường mà gây mất an toàn giao thông" thế hình ảnh nằm đường ăn vạ có làm mất an toàn hay không. mặt đường thì nóng chả có thằng điên nào tự nhiên lại chạy ra nằm ăn vạ ở đó đâu. có thù lao hay tiền công để họ mới làm vậy. dẹp biểu tình là chuyện tất yếu khi xảy ra tình trạng gây mất an toàn như thế. người công an làm nhiệm vụ, công việc thường ngày của họ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  46. Thử sang mấy nước tư bản mà xem xem cái hành động biểu tình vô tổ chức đường lối của các vị sẽ bị xử lý như thế nào? Xem thử xem ăn vạ nằm ra đường sẽ phải nhận lấy hậu quả ra làm sao rồi hãng về Việt Nam làm biểu tình nhé. Đừng có lấy cớ biểu tình chống Trung Quốc mà làm càn nữa, như vậy là đã nương tay với các vị lắm rồi đấy. Hãy biết điều mà quay đầu lại với bờ đi

    Trả lờiXóa
  47. Mọi người đều biết được rằng thực chất của việc biểu tình chỉ là gây mất trật tự xã hội và vì cái mục đích bẩn thỉu của bọn chúng chỉ là vì cái vật chất cá nhân hèn hạ. Thành thực mà nói thì việc biểu tình luôn thể hiện rõ cái mục đích chống phá nhà nước ta và những kẻ tham gia biểu tình toàn là những kẻ chả có chút tư cách đạo đức nào mà lên tiếng chúng chả phải loại vừa có khi ra đường mà xem nó ngã đâu đó cũng vu vào cho người khác đánh người kia đá loại ăn vạ đó thì chỉ cần chạm vào người chúng nó là la trời la đất rồi ấy chứ

    Trả lờiXóa
  48. Thế cuối cùng các bác đi biểu tình hay là đi quay phim, ghi hình mấy ông công an đấy? Biểu tình chống Trung Quốc thì lo vào mấy việc phản đối tàu đi chứ, tôi thì tôi thấy có lẽ đây không giống như cuộc biểu tình chống tàu bình thường mà nó như là biểu tình chống công an thì đúng hơn. Mà biểu tình chống tàu không có gì là sai, vậy tại sao lại bị phần lớn mọi người phản đối thế? phải chăng mục đích sau cùng của hoạt động này không phải là Trung Quốc mà lại hướng đến chính quyền nhân dân?

    Trả lờiXóa
  49. Tôi chỉ là người dân bình thường thôi. Mấy hôm lướt mạng thấy mấy vụ lùm xùm liên quan đến biểu tình này lọ chống Trung Quốc. Nhiều bài báo phân tích rất tỉ mỉ, chi tiết về các cuộc biểu tình và qua đấy mình thấy được thực sự bản chất không phải là biểu tình chống Trung Quốc mà thực ra có những thế lực đứng sau các cuộc biểu tình này, mượn tay biểu tình chống Trung Quốc để gián tiếp phản đối Nhà nước, phản đối Đảng. Bôi nhọ, xuyên tạc, chửi bới Đảng, chế độ nhà nước ta. Đây là âm mưu có tính toán của các thế lực đó nhằm tạo nên những cuộc biểu tình, tạo tiếng vang trên quốc tế để gây sự chú ý, từ đó tiến tới lật đổ chính quyền. Loại này cần phải mạnh tay, nghiêm trị mới được.

    Trả lờiXóa
  50. Biểu tình chống trung quốc gì mà toàn thấy chửi Đảng và nhà nước vậy gọi là biểu tình chống trung quốc hả, biểu tình vậy thì chỉ có càng có lợi cho trung quốc thì đúng hơn, lại có kiểu biểu tình bằng hình thức phá rối, chửi chán rồi nằm ra đường cản trở giao thống, vậy là vì dân vì nước hả, có mà vì lợi ích cá nhân vì mấy đồng tiền dơ bẩn của nước ngoài thôi

    Trả lờiXóa
  51. biểu tình là thể hiện sự chống đối đảng chính quyền chứ vô cảm hay không vô cảm cái gì hả.đất nước lâm nguy không có cảm giác gì thì xin đi ra đảo đi cho nó yêu nước còn hơn nằm ăn vạ trên đường để cản trở giao thông đi.đấy biểu tình thì trung quốc sẽ nể chắc hay nó đứng vỗ tay dân việt nam làm xiếc trên hồ gươm hả,không biết nhục lại còn vỗ ngực yêu nước

    Trả lờiXóa