Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Dân Văn Giang tạm để yên cho ông Võ


 



THƯ ĐỀ NGHỊ: HÃY ĐỂ CHO ÔNG VÕ TẠM YÊN
Hà Nội, ngày 21 tháng 12 năm 2012

Kính gửi:           - Ông Đặng Hùng Võ
- Các cơ quan báo chí, truyền thông; các tổ chức quốc tế; tổ chức phi chính phủ; các tổ chức khác và những ai quan tâm đến ông Đặng Hùng Võ
Chúng tôi – những nông dân bị thu hồi đất tại Văn Giang – Hưng Yên đã chuẩn bị kỹ cho buổi đối thoại “phúc thẩm” dự kiến diễn ra vào ngày 22/12/2012. Sau khi nhận được thư phúc đáp của ông đề ngày 18/12/2012, từ chối đối thoại “phúc thẩm”, chúng tôi muốn tranh luận với ông Võ về nhiều vấn dề. Nhưng khi ông cho biết rằng con gái ông bị ốm, ông cần chăm sóc nên chúng tôi thấy rằng cần phải có thái độ “nhân văn” đối với ông.
Vì vậy, chúng tôi đề nghị:
Các cơ quan báo chí, truyền thông đừng phỏng vấn, đặt bài viết, đưa tin đối với ông Đặng Hùng Võ. Hãy để ông có tâm trí lo vợ trẻ, con thơ.
Các tổ chức quốc tế; tổ chức phi chính phủ và các cơ quan tổ chức khác thôi mời ông tham dự các cuộc hội thảo, viết bài, thuyết trình, làm cố vấn. Hãy để ông có thời gian quan tâm đến vợ trẻ, con thơ.
Trường Đại học Quốc gia – nơi ông làm giáo sư, các sinh viên cho phép ông chấm dứt giảng dạy, chấm bài, soạn giáo trình. Hãy để cho ông (năm nay đã gần 70 tuổi) có sức để chăm sóc vợ trẻ, con thơ .
Chúng tôi cũng tạm thời để ông yên, tạm chấm dứt tranh luận với ông. Nhân đây, chúng tôi xin nhắc ông Võ:
a.Đề nghị này của chúng tôi không gửi đến cơ quan pháp luật và các cơ quan chức năng khác
b.Cho dù chúng tôi để ông tạm yên nhưng ông vẫn không yên, tiếp tục trở thành “người của công chúng”, chúng tôi sẽ có những biện pháp thích hợp, quyết liệt và không trái pháp luật đểvạch trần bộ mặt thật của ông, buộc ông chịu trách nhiệm trước công luận và pháp luật.
c.Nếu ông không phản đối, thỉnh thoảng chúng tôi sẽ có người đến  thăm hỏi sức khỏe của vợ con ông.
Chúc vợ con ông sức khỏe và hạnh phúc./.
Thay mặt các đại diện những hộ dân bị thu hồi đất tại Văn Giang

     Phạm Hoành Sơn 
Số ĐT liên hệ: 0984 420 475
         

3 nhận xét:

  1. Ban đầu ông Đặng Hùng Võ chắc mẩm mình tài trí lại uy tín vây cánh rộng thì dễ dàng đánh lừa được Dân Oan rằng mình vô tội trong vụ cướp đất Văn Giang này.
    Và vì bụng chắc mẩm như thế nên trong cuộc gặp gỡ đầu tiên với Dân Oan thì ông ta xung trận trong thế tự tin tất thắng lắm.
    Chẳng ngờ Dân Oan đã quá kinh nghiệm CS, lại được sự hỗ trợ tích cực của Ls Trần Vũ Hải nên Đặng Hùng Võ không dễ đánh lừa được ai.
    Nay biết chắc không thể thắng lợi tên Đặng Hùng Võ tẩu vi thượng sách.
    Muốn biết Đặng Hùng Võ có bị "vu oan" tội đồng lõa với bạo quyền hay không trong vụ cướp đất này thì cứ tìm hiểu xem cơ ngơi sản nghiệp hiện nay của Đặng Hùng Võ là gì, sản nghiệp đó có thể tạo ra bằng cách lương thiện mà được như thế không./.

    Trả lờiXóa
  2. Các anh củng biết rồi đấy qua bản báo cáo của quan 5 thanh ,ông hùng Vỏ đang cố gắng phải kiên quyết giử cho bằng được cái sổ hưu và bà vợ còn trẻ đẹp thế cơ mà ,không khéo lại như CHHV thì toi công ,xin bà con hảy tha cho ông ấy củng gần đất xa giời rồi vài năm nửa ,không biết là quy ....âm hay quy tiên đây ?

    Trả lờiXóa
  3. Nếu thực sự có tội thì phải đấu tranh đến cùng, còn nếu không có thì cũng không đào đâu ra cái tội! Đến lúc không đào đâu ra tội lại giở giọng điệu lí luận cùn "tao tha cho mày đấy!!"

    Trả lờiXóa