Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Ăn cướp đất xong bỏ tù dân - nghề của cộng sản.

TNLT Trương Văn Kim tố cáo những hành vi vô nhân đạo của chế độ cộng sản
CTV Danlambao - Võ sư Trương Văn Kim, một dân oan bị nhà cầm quyền Cộng sản (NCQCS) cưỡng chiếm đất đai, từng bị giam cầm 3 năm trong nhà tù cộng sản (26/8/2009-26/82012) với tội danh “Trốn ra nước ngoài nhằm chống chính quyền nhân dân”. Sau khi ra tù ông tiếp tục bị cưỡng bách quản chế thêm 3 năm (26/8/2012-26/8/2015).


Vừa qua CTV Dân Làm Báo có buổi nói chuyện với võ sư Trương Văn Kim. Ông đã bày tỏ những khó khăn, bức xúc của mình trong suốt thời gian 3 năm bị giam cầm, 3 năm bị cưỡng bách quản chế và cuộc sống hiện tại của ông. Đồng thời ông cũng lên án mạnh mẽ sự giả dối và bất công của chế độ độc tài đảng trị.

CTV Dân Làm Báo (CTV DLB): Chào ông Trương Văn Kim, được biết ngày 26/8/2015 là ngày hết thời hạn bị cưỡng bức quản chế. Trước hết xin ông chia sẻ cho chúng tôi cũng như đồng bào trong và ngoài nước được biết, trong thời gian 3 năm bị cầm tù, ông đã trải qua những khó khăn và bức xúc gì, thưa ông?

Trương Văn Kim (TVK): Vâng, Tôi xin kính chào quí vị.

Tôi tên Trương Văn Kim, là một Dân Oan và cũng một cựu tù nhân lương tâm.

Trước tiên cho tôi kể lại thời gian đầu tôi bị bắt và tạm giam điều tra tại trại tạm giam B34.

Trong thời gian điều tra, công an đã biệt giam tôi tại một căn phòng nhỏ hẹp, sau đó họ cho một tù nhân từng bị giam tại khám Chí Hòa chuyển về ở cùng tôi. Qua cách nói chuyện và cách cư xử của anh ta, tôi mới biết anh ta là thành phần xã hội đen phạm tội được chuyển tới đây nhằm quấy nhiễu và khủng bố tôi trong thời gian này. Công an, họ muốn gián tiếp nhờ anh “chàng” này tạo áp lực và khủng bố tinh thần tôi ngày lẫn đêm.

Trong sinh hoạt hằng ngày anh “chàng” này thường hay lục lọi lấy đố ăn thức uống mà không hỏi ý kiến tôi. Đồng thời khi tôi đi làm việc với CA điều tra, anh ta ở lại phòng lấy nước mắn hoặc nước uống của tôi đổ đi và cho thứ nước nào đó đổ vào trở lại. Khi tôi phát hiện và lên tiếng nhắc nhở thì anh ta hùng hổ muốn đánh tôi. Vì tôi thừa biết đây là “quỉ kế” của CA nên đã nhẫn nhịn cho qua chuyện. Anh ta thường hay ngủ ban ngày nhưng đêm lại thức, anh ta cố tình lục soạn đồ đạc để gây tiếng ồn, nhất là lấy mấy bao xốp rồi tạo ra âm thanh sột soạt nhằm phá giấc ngủ của tôi.

Trong suốt 8 tháng bị biệt giam tại B34, họ không cho tôi gặp mặt thân nhân gia đình. Tôi có đề nghị mướn luật sư để bào chữa nhưng họ từ chối.

Trong một lần làm việc với ông trung tướng tên Trịnh Luân Hy, tôi có nhắc đến chuyện muốn mướn luật sư. Ông Hy nói rằng:

“Tôi đã xem qua bản cung của anh, nhận thấy anh cũng không có tội gì, nặng lắm là hưởng án treo thôi. Vậy anh cứ yêu tâm đi. Và anh cũng không cần mướn luật sư vì có thể nay mai anh sẽ được tại ngoại.”

Tôi nghĩ ông Hy là một trung tá công an chắc không thể gạt mình, và đã tin vào lời nói của ông ta. Vả lại tôi vẫn nghĩ rằng, bản thân mình không làm gì trái với pháp luật cả.

Ở trong nước tôi đi khiếu kiện khắp nơi mà không có bất cứ cơ quan chức năng nào giải quyết nên tôi sang Campuchia gặp ông Nguyễn Công Bằng chủ tịch đảng Vì Dân để tố cáo chính quyền Huyện Di Linh về hành vi lạm quyền cướp đất đai của mình – Vậy là sai sao?!. Do đó tôi rất an tâm.

Cuối cùng khi tòa án kết tội và kêu án tôi 3 năm tù giam và 3 năm quản chế, tôi mới hiểu tất cả chỉ là sự dối trá. Từ đó về sau tôi nhủ với lòng sẽ không tin bất cứ điều gì ở đảng viên đảng Cộng sản nữa.

Đặc biệt thời gian tôi bị giam giữ ở trại tù Z30A - Xuân Lộc, tôi càng thấy sự giả dối và đê tiện của ngành CA rõ ràng hơn. Nơi đây công an trại giam luôn luôn đối xử rất tệ với những tù nhân chính trị và tôn giáo. Họ dùng mọi thủ đoạn nhằm gây sức ép và buộc chúng tôi nhận tội. Nếu ai không nhận tội chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn rắc rối hơn so với những người nhận tội. Thậm chí tù nhân nào có biểu hiện “chống đối” là họ sẽ cắt việc thăm gặp.

Bản thân tôi cũng được một số người tù trong đây rỉ tai nói: “Anh Kim nên nhận tội đi sẽ được về sớm. Còn nếu như không những không nhận tội mà còn “chống đối” thì sẽ bị cắt thăm gặp vĩnh viễn”.

Thật vậy, vì tôi không làm theo ý nhà trại, nên công an ở đây luôn sách nhiễu và khủng bố tôi bằng nhiều hình thức. Mai mời lên mốt mời xuống hăm dọa sẽ cắt việc thăm nuôi tôi đồng thời tung tin sai sự thật về vợ con gia đình tôi khiến tôi hoang mang. Thậm chí đến ngày về họ còn tranh thủ hành xác tôi.

Đến nay tôi vẫn nhớ rất rõ ngày 26/8/2012- là ngày tôi mãn án, lúc 7 giờ sáng họ (công an) bắt tôi chui vào thùng xe bít bùng rồi chở tôi mãi đến 2 giờ trưa mới về đến nhà.

Thiết nghĩ tôi đã hết án rồi tại sao công an còn đối xử tàn nhẫn đới với tôi như vậy. Tôi cho đó là hành vi vô nhân đạo của cái chế độ cộng sản này.

CTV DLB: Còn trong thời gian 3 năm quản chế, công an địa phương có tạo điều kiện ông hòa nhập cộng đồng không?

TVK: Làm gì có chuyện đó… Thời gian 3 năm quản chế cũng không thua kém gì thời gian tôi ở trong nhà tù nhỏ cộng sản.

Xung quanh nhà tôi luôn có từ 3 đến 4 bốn “ông” công an mật vụ bám sát. Họ giám sát từng sinh hoạt của tôi cả ngày lẫn đêm. Có lần tôi bệnh quá nên phải đi Sài Gòn để chữa bệnh. Vừa cách địa phương không bao xa, thì họ chặn xe tôi và lập biên bản kêu tôi ký tên nhưng tôi từ chối sau đó bọn họ tự ký nhau, rồi áp giải tôi trở về lại nhà.

Họ (công an) tìm đủ mọi cách để gây sức ép không cho bạn bè hay chòm xóm tiếp cận tôi. Kể từ khi tôi ra tù cũng có nhiều người bạn đến thăm nhưng họ thẳng thừng đuổi đi và nói:

“Ông Kim là phản động nếu ai tiếp xúc với ông ta sẽ bị vạ lây.”

Công an còn muốn cô lập cả về vấn đề kinh tế của gia đình tôi.

Điển hình như gia đình tôi có mở một quán bán nước trước cửa nhà. Vậy mà công an họ đê tiện đến mức đích thân đuổi hết tất cả khách nào ủng hộ và ghé vào uống nước.

CTV DLB: Sau khi hết quản chế đến giờ chắc hẳn công an địa phương không còn gây rắc rối gì thêm cho ông đúng không, thưa ông?

TVK: Công an vẫn chưa tha tôi đâu anh. Trước ngày hết quản chế 25/8/2015. Công an kêu tôi lên Ủy Ban Nhân Dân xã Di Linh, Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng nhận 'giấy mời' để nhận tống đạt hết án. Họ cứ ép buộc tôi ký vào đường line của giấy mời trước khi họ xé ra đưa cho tôi. Tôi cương quyết từ chối và nói rằng:

“Các anh 'mời' tôi nhận giấy tống đạt hết án thì trách nhiệm đã xong. Về phần tôi, tôi hoàn toàn tự do. Vậy tại sao chế độ của các anh cứ thích rườm rà gây khó dễ cho người dân. Bắt tôi phải ký này ký nọ. Xin lỗi tôi không ký. Tốt nhất các anh đưa giấy mời cho tôi ngay, vì tôi cho rằng đó là quyền lợi của tôi, ngày mai tôi có thể lên đây lần nữa để nhận giấy tống đạt, bằng không tôi khỏi đi cũng không sao”.

Tiếp sau đó bọn họ cứ điện thoại cho ai đó 5 lần 7 lượt, cuối cùng mới xé giấy mời đưa cho tôi.

Qua hôm sau, ngày 26/8/2015, một lần nữa tôi cầm giấy mời đi xuống ủy ban nhân dân xã Di Linh, huyện Di linh, tỉnh Lâm Đồng để nhận giấy tống đạt.

Lần này là một trung tá làm việc với tôi (tôi đã quên tên). Ông ta bắt tôi ký tên vào 2 tờ tống đạt, để giao cho tôi một tờ và họ giữ một tờ. Nhưng tôi vẫn cương quyết không ký và có nói với ông trung tá đó rằng:

“Tôi sẽ không ký bất kỳ giấy tờ nào của các ông. Vì qua thời gian tôi cảm thấy các ông chỉ biết lừa dối dân. Công an từ địa phương đến trung ương toàn là như nhau. Thật sự tôi không còn tin chút gì vào đảng Cộng Sản của các ông nữa rồi.”

Sau đó ông trung tá chằm chằm nhìn tôi rồi đưa giấy tống đạt và nói: “thôi anh về đi”.

CTV DLB: Thưa ông, ông đã trải qua những năm tháng tù đày ở nhà tù cộng sản, vậy xin cho chúng tôi cũng như đồng bào trong và ngoài nước biết cảm nghĩ của ông về chế độ cộng sản này.?

TVK: Hôm nay tôi cũng muốn nói lên những tâm tư và nguyện vọng chính đáng của mình. Nếu như muốn đất nước Việt Nam phát triển giàu đẹp hơn.

Tôi yêu cầu nhà cầm quyền cộng sản phải thay đổi toàn diện để đem lại công bằng dân chủ thực sự cho đồng bào. Kế đến trả lại quyền tự quyết cho dân tộc Việt Nam, cần phải ý thức và hãy quan tâm trả tự do tất cả tù nhân lương tâm đang bị giam trong tù, vì chính họ là những người yêu nước thật sự, chỉ vì họ (TNLT) không đồng quan điểm với đảng cộng sản mà thôi.

CTV DLB: Xin cám ơn ông Trương Văn Kim

15.10.2015

CTV Dân Làm Báo
danlambaovn.blogs

25 nhận xét:

  1. đơn giản đó chỉ là cái trò cá nhân của những con người chạy theo thực hiện cho được tham vọng cá nhân của mình chứ có thể làm được cái gì hơn đâu chứ. Cái trò mà chúng thực hiện cũng chẳng có cái ý nghĩa nào hơn đâu được cho nên đừng có cố mà làm thêm cái gì nhé, cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó chứ không thể nào lừa bịp mãi được đâu, cái đó chỉ là cái trò của những kẻ không làm được cái gì mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn lại những gì mà cái trang này đang viết thì những bài viết toàn mang ý nghĩa tiêu cực không khác quan vấn đề gì cả
      Mọi người đều thấy một điều là trong một khu vực di dời tai sao mọi người đều di dời đi theo chính sách của nhà nước mà chỉ có vài người cố tình chống đối ở lại thôi...đó đơn giản chỉ là cái hám lợi ích của những người đó thôi

      Xóa
    2. Bạn nói đúng đấy
      Bản thân họ quá tham lam mà thôi ...mọi người đều cùng chấp nhận sự đền bù của chính sách của dự án ...mà tại sao chỉ có vài con người lại cố tình không chịu và chống đối như thế
      Nếu là con người có đầu óc thì đều có thể hiểu được lí do là sự tham lam của con người mà ra thôi

      Xóa
  2. có thể nói chính quyền của Việt Nam làm việc cũng có sai sót nhưng cũng không vì thế mà các bác có thể quy chụp được đâu vì cũng một bộ phận mà thôi chứ chẳng có cái gì đơn giản đâu nên đừng có cố thực hiện thêm làm cái gì nhé.
    Những gì mà họ tham vọng cũng chỉ là cái trò cá nhân mà thôi chứ chẳng có cái gì hơn đâu nhé, chẳng có cái gì dễ dàng cho đám người thích nói cái gì, chọc cái gì cũng được đâu nên đừng có cố làm cái gì nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chụp mũ với chụp nón cái gì bọn này hả bạn. Bọn này thì chỉ có chuyện rõ ràng dựng chuyện, xuyên tạc để truyên tuyền bố láo cho người khác biết thôi. 2 thằng dâm chủ coi chính quyền, công an như kẻ thù ngồi với nhau thì có cho bọn nó ngồi nói xấu chính quyền với công an cả ngày chúng cũng làm được, tất nhiên là phải có tiền như bọn phản động lưu vong Việt Tân đang làm với chúng ấy.

      Xóa
  3. chẳng có cái trò nào mà làm nữa mà thôi chứ có cái gì đâu chứ, cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó chứ không thể nào thích làm cái gì cũng được còn vấn đề đất đai có thể nói hết sức phức tạp mà người dân sai cũng có, chính quyền sơ sài cũng có. ư
    Nhưng cũng không vì thế mà thích nói cái gì cũng được đâu, không thể nào quy chụp như thế được vì những trò đó chỉ mang tính cá nhân chứ chẳng có ý nghĩa nào hơn được đâu mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thì nói vậy, nhưng trên thực tế, liệu có phải tất cả những ai mà bọn dâm chủ bưng bô, tâng bốc lên mây đều là "dân oan", hay chỉ là một nhúm "dân tham" trong cộng đồng người dân ở đó. Có những vụ giải tỏa đền bù đất, cả mấy trăm hộ dân, với cả ngàn nhân khẩu người ta chấp hành nghiêm túc, tự nguyện di dời và ổn định ở nơi ở mới, nhưng còn 1 nhúm 3,4 hộ vẫn cố tình chống đối. Thì theo bạn đó là "dân oan" hay "dân tham"

      Xóa
  4. đơn giản và dễ hiểu rằng những kẻ tự cho mình cái quyền thực hiện cho được tham vọng cá nhân của mình thì khó có thể thay đổi được cái gì hơn được đâu. Họ tự cho mình cái quyền tự do thích nói cái gì cũng được đó mà nhưng thực tế mà nói rằng chúng chẳng thể nào làm được cái gì hơn ngoài những chiêu trò thỏa mãn cho mục đích cá nhân để lừa gạt rồi tha hồ chửi bới chứ nào có thể làm được gì hơn được.

    Trả lờiXóa
  5. chỉ những chiêu trò mà đám người tự cho mình cái quyền tự do thế này thế nọ thực hiện cũng không có ích gì hơn được dâu mà vì cái trò đó chỉ là việc lừa gạt cùng với đám người tự cho mình là dân oan. Dân oan trong số đó chỉ là hình ảnh minh họa mà thôi còn đám người kích động thì làm sao có thê ngăn cản được chứ, đam người này chẳng hiểu được chúng sẽ nghĩ được cái gì và làm được cái gì hơn được chứ.

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết này sao chỉ nói cái mặt nổi của vấn đề mà không nhắc đến những vấn đề sâu sa của vấn đề như thế nào nhỉ
    Tại sao những người gọi là dân oan đó lại chỉ là một vài người đơn lẻ chống đối trong một khư vực được giải tỏa
    Nếu là con người có suy nghĩ thì trước hết để đánh giá vấn đề đúng sai thì các người cũng nên tìm nguyên nhân sâu sa tại sao mọi người đồng ý di dời chỉ có vài người là cố tình không chịu mà đòi thêm tiền chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đơn giản thôi bạn, vì đó không phải là "dân oan" mà là "dân tham"...có chút lòng tham, lại không có hiểu biết về pháp luật cũng như các chính sách của nhà nước liên quan đến quyền lợi của mình, cùng với sự tác động, xúi giục của bọn dâm chủ trong nước, và tất nhiên không thể thiếu chút "tài chính hỗ trợ" gọi là từ bọn phản động đó nữa, thì việc cố tình đơn phương chống đối việc thu hồi đất là việc tất nhiên.

      Xóa
    2. @Trường Sơn : Có thể nói gần như chính xác là như vậy đấy bạn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, người dân không hoàn toàn có lỗi, nếu chính quyền không có sai xót trong việc thực hiện đền bù, thì lỗi của người dân chỉ là "thiếu hiểu biết", họ chưa chắc đã rõ bộ mặt của các nhà dâm chủ kia là chỉ muốn lợi dụng cái chuyện của họ, đưa họ ra làm bình phong để chống đối chính quyền. Họ đơn giản chắc chỉ nghĩ, có 'người tốt' ủng hộ, giúp đỡ mình thì mình nghe theo, thế thôi.

      Xóa
  7. Những kẻ đang viết bài nhằm phá hoại tư tưởng của người dân trên đây mới là cái nghề của chúng các người đây này
    Những kẻ luôn mồm nói vì lợi ích và hành phúc của nhân dân như các người thì có khi nào thực sự vì lợi ích của người dân hay là lợi dụng họ để phá hoại tư tưởng gây mâu thuẫn nội bộ đất nước thôi
    Chỉ có những người dân thiếu hiểu biết về thủ đoạn có sự hậu thuẫn từ nước ngoài của bọn dân chủ mới bị chúng lừa thôi

    Trả lờiXóa
  8. Thực tế thì đúng là có những cái chưa thực sự tốt còn có bất cập
    Tuy nhiên cũng không đến nỗi như bọn này nó viết
    Chúng nó chỉ có muốn thay đổi chính trị ở đất nước này thôi...có kẻ ngu nào mà vào cái trang này mà không hiểu được mục tiêu của những bài viết của cái tranh này nhằm cái gì chứ

    Trả lờiXóa
  9. "Ở trong nước tôi đi khiếu kiện khắp nơi mà không có bất cứ cơ quan chức năng nào giải quyết nên tôi sang Campuchia gặp ông Nguyễn Công Bằng chủ tịch đảng Vì Dân để tố cáo chính quyền Huyện Di Linh về hành vi lạm quyền cướp đất đai của mình – Vậy là sai sao?!". Thưa ông Trương Văn Kim, ông đang tự do quá mức và nhận thức sai lầm nghiêm trọng đấy. Ông thấy đúng, thấy thích là sang Campuchia không cần xin phép, thế là vô tổ chức và coi thường pháp luật, ai cũng như ông thì có còn là một đất nước nữa không. Còn nữa, cái đảng Vì dân gì đó chẳng có tư cách gì để xen vào công việc nội bộ của Việt Nam và Nhân dân Việt Nam hết, mà ông sang tố cáo. Vậy mà ông còn kêu oan và nói xấu Đảng cộng sản Việt Nam và Công an nhân dân Việt Nam. Thật là vừa ăn cướp vừa la làng.

    Trả lờiXóa
  10. Một kẻ từng vào tù vì tội "Trốn ra nước ngoài nhằm chống chính quyền nhân dân" thì việc ra tù luôn tìm cách chống đối, vu khống công an và chính quyền là điều chẳng có gì lạ. Có lẽ 3 năm tù đối với một kẻ bảo thủ và có tư tưởng chống đối nhà nước như tên Trương Văn Kim thì chẳng thấm vào đâu, hắn vẫn không chịu hối cải và quay lại con đường lương thiện. Với những lời nói vu khống của hắn như trên thì rất có thể hắn sẽ tiếp tục đi theo con đường phạm tội và sẽ sớm quay lại chốn lao tù thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Rận lúc nào cũng bịa đặt xuyên tạc, nói thất vào tù mà muốn thé này thế kia, đòi hỏi, thế có gọi la đi tù không. Phải cho bọn rận chủ vào nhà tù của của những nước khác thì chúng mới biết nhục nhã, cực khổ như thế nào. Bọn rận tuy vào tù nhưng để được đối sự tốt hơn rất nhiều vì chúng có Mỹ làm bảo kê, chống lưng. Nhiều rận chủ vào lại còn béo khỏe ra do được ăn ngủ làm việc điều độ, không phải suốt ngày đau đầu nghĩ ra cái gì để chống đối. Nói chung là không tin được lời bọn rận.

    Trả lờiXóa
  12. Tù nhân và rận chủ nói chuyện với nhau thì hay rồi, có thể chém gió đến mai cũng không hết chuyện. Kẻ vào tù ra tội nhưng không biết đường hối cải lại còn bịa đặt đủ điều vu khống công an còn mình thì lúc nào cũng trong sạch, lương thiện thì ai có thể tin hắn được. Hắn còn có quan hệ với Đảng Vì Dân ở nước ngoài thì càng thể hiện bản chất chống đối, ngoan cố của hắn không bao giờ có chuyện hắn bị oan được. Những lời lẽ hắn nói toàn là bịa đặt để biện minh cho tội lỗi của mình, tòa án đã xử hắn một cách công minh thì dù hắn có bịa chuyện hay đến đâu chăng nữa cũng vô nghĩa thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Cái đời nào rồi mà lũ dâm chủ vẫn bô bô cái cụm từ "tù nhân chính trị" với "tù nhân lương tâm" để tự sướng nhở. Ở Việt Nam chỉ có cái loại người vi phạm pháp luật rồi bị bắt thôi, chẳng có cái gì gọi là "tù nhân chính trị" với "tù nhân lương tâm" ở đây cả. Chú mày nhờn với pháp luật, xâm phạm đến lợi ích chung của đất nước, hoặc lợi ích hợp pháp khác của cơ quan, tổ chức, cá nhân khác...thì vào tù ngồi...miễn định nghĩa nhiều.

    Trả lờiXóa
  14. Kinh cái con mắt nhìn đời của ông quá đấy ạ " Qua cách nói chuyện và cách cư xử của anh ta, tôi mới biết anh ta là thành phần xã hội đen phạm tội được chuyển tới đây nhằm quấy nhiễu và khủng bố tôi trong thời gian này. " - qua cách nói chuyện, biết luôn anh kia là xã hội đen luôn...Vậy xin mượn luôn câu này của ông luôn, "qua cách bịa chuyện của ông thì tôi mới biết ông là cái loại chỉ biết bịa chuyện và xuyên tạc, cũng chỉ là cùng một ruộc với bọn dâm chủ trong nước, bày trò kiếm tiền thôi"...
    Kinh cái con mắt nhìn đời của ông quá đấy ạ " Qua cách nói chuyện và cách cư xử của anh ta, tôi mới biết anh ta là thành phần xã hội đen phạm tội được chuyển tới đây nhằm quấy nhiễu và khủng bố tôi trong thời gian này. " - qua cách nói chuyện, biết luôn anh kia là xã hội đen luôn...Vậy xin mượn luôn câu này của ông luôn, "qua cách bịa chuyện của ông thì tôi mới biết ông là cái loại chỉ biết bịa chuyện và xuyên tạc, cũng chỉ là cùng một ruộc với bọn dâm chủ trong nước, bày trò kiếm tiền thôi"...

    Trả lờiXóa
  15. Hai thằng dâm chủ, chuyên bịa chuyện, xuyên tạc và chống phá...ngồi với nhau để "phỏng vấn chân thực" về "kẻ thù chung" :))) chú XuanVN có thấy nó nhảm cứt không :))) không khác gì hai thằng vừa ngồi vừa xoa bi, rồi nâng bi nhau cả. Muốn chân thực á, hãy đi phỏng vấn kha khá các tù nhân cải tạo từ "nhà tù cộng sản" trở về ấy. Ngày lễ tao đầy còn phải ăn mỳ tôm, các phạm nhân họ đang còn có chế độ ăn mới trong ngày lễ tết kìa :)))

    Trả lờiXóa
  16. Ta hãy "TẠM GIẢ SỬ" anh chàng tù nhân ở chung với ông kia LÀ CÓ THẬT, thì tôi vẫn tự hỏi, ông lấy đâu ra cái cơ sở để khẳng định "Vì tôi thừa biết đây là “quỉ kế” của CA nên đã nhẫn nhịn cho qua chuyện. " nhỉ??? Hay do ông ăn ở đếch vừa lòng ai nên đến bạn tù nó cũng ghét, chống phá bị công an túm, dĩ nhiên là sẽ ghét công an lắm lắm, thế nên giờ cho ông ngồi ông bịa chuyện về "mấy chú công an" thì ông bịa cả ngày không hết

    Trả lờiXóa
  17. Thật sự là từ trước đến nay, chưa bao giờ tôi hết ngạc nhiên về cái khả năng nhìn ra "công an mật" của mấy anh chị dâm chủ đâu "Xung quanh nhà tôi luôn có từ 3 đến 4 bốn “ông” công an mật vụ bám sát. Họ giám sát từng sinh hoạt của tôi cả ngày lẫn đêm. ", đến mấy anh mẽo, trang bị đến tận răng, chống phá mấy mươi năm nay còn chưa đâu vào đâu, mấy thằng dâm oan chỉ có biết ăn vạ với chửi người mà nhìn phát là ra ngay ông nào là "công an mật". Sao Mỹ nó còn chưa tuyển dụng mấy ông nhở???

    Trả lờiXóa
  18. Tôi thấy mấy kẻ ra tù bịa chuyện thật tài tình, ông tự cho mình bị oan nhưng trong quá trình điều tra, xét xử lại không thể đưa ra được bằng chứng minh oan cho mình. Ông còn biết được công an cho bạn tù là xã hội đen vào khủng bố ông trong thời gian ông ở tù thì thật tài tình. Trong tù thiếu gì thằng giang hồ, xã hội đen, một khi ông vào tù là không tránh khỏi sống chung với bọn đó đâu, đừng nghĩ công an rảnh hơi khủng bố tinh thần ông như vậy. Sau khi ra tù thì ông chém gió về cuộc sống trong tù như thế nào chẳng được, vu khống công an cũng chẳng có gì lạ, lại còn có cả 3,4 công an mật vụ ngày nào cũng theo dõi cạnh nhà ông cơ mà. Thật sự là công an Việt Nam nhiều người rảnh rỗi, thiếu việc để làm đến thế sao mà suốt ngày đeo bám ông 24/24? Mà ông cũng giỏi thật khi nhìn một cái là biết đâu là xã hội đen, đâu là công an mật, chém gió vừa vừa thôi nhé.

    Trả lờiXóa
  19. Thực sự tôi thấy ông thật là không có liêm sỉ, ăn không nói có, trắng trợn xuyên tạc sự thậ., Ai sẽ tin lời nói của một kẻ bán nước cầu vinh như ông chứ.Một kẻ mà người ta vứt cho ít đồng đôla là chấp nhận vứt hết liêm sỉ bám đít ngừoi ta để đi nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, quay lưng với dân tộc thế thì lấy tư cách gì để nói. Dứoi cái vỏ của một "dân oan" thứ thiệt để kiếm mấy đồng tiền bẩn thỉu thì không xứng đáng gọi là "võ sư". Không biết ông Trương Văm Kim này ăn ở kiểu gì mà vào tù cũng bị bạn tù ghét nữa. Chắc bạn tù thấy ông là kẻ bán nước cầu vinh nên thế đấy, bởi người ta phạm pháp nhưng cũng không mất hết lòng tự tôn dân tộc, lòng yêu nước để bán rẻ lương tâm giống như ông.

    Trả lờiXóa