Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Trại tù số 5 Thanh hoá khủng bố tù chính trị !

Hôm nay ngày 12/3/17 tôi vừa nhận được điện thoại do chồng tôi gọi về từ trại giam số 5 Thanh hoá lúc 10 giờ sau buổi thăm nuôi Nguyễn Đặng Minh Mẫn theo định kỳ hàng tháng .


 Minh Mẫn cho bố biết tầm khoảng 15/2/17 bị một phạm nhân tên " Lan " không biết ở đội nào và tội gì đã vào đánh Minh Mẫn gây thương tích rất nhiều. Như thế Mẫn còn bị ban giám thị trại giam số 5 tống giam kỷ luật biệt giam 10 ngày .
Tù nhân chính trị đã bị tách rời và giam giữ cách ly với các tù nhân khác thì thữ hỏi có con tù nào vào đây được NẾU không có sự cho phép của cán bộ trại giam.
Gia đình tôi cực lực phản đối lên án hành động hèn hạ đê tiện trả thù con tôi một cách gián tiếp của những con cai tù và cả BGT trại giam số 5 cho những con tù lập công chuộc tội vào khu kiếm chuyện và đánh Minh Mẫn .
Hiện tại tính mạng của Mẫn đang bị đe dọa từng giờ, từng ngày. Gia đình tôi khẩn thiết kêu gọi sự can thiệp và giúp đỡ của các tổ chức đấu tranh nhân quyền trong và ngoài nước cùng lên tiếng hầu cứu Minh Mẫn sớm thoát khỏi ngục tù cộng sản .

Gia đình tôi xin trân trọng cảm ơn, tôi sẽ cập nhật thêm thông tin khi bố Mẫn về tới nhà.
Loi Minh

1 nhận xét:

  1. lời kể cũng chỉ là lời kể lể vậy thôi ,. ở đời này thiếu cái quái gì mà có thể không thêu dệt đươc đâu cơ chứ. Nếu như nhẹ dạ mà tin vào những lời lẽ này thì chỉ có vớ vẩn mà bioj lừa thôi NGày nay là xã hội hiện đại ròi mà cứ u mê mấy thứ ngu xuẩn như vậy bị lừa dối mà không có một cắn cứ xác đáng nào đưa ra người ta gọi là ngu si

    Trả lờiXóa