Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Côn đồ Vũng tàu cùng băng nhóm với công an Vũng tàu ?

CHÂN DUNG LỰC LƯỢNG "PHẢN ỨNG NHANH" CỦA CÔNG AN PHƯỜNG 1 THÀNH PHỐ Vũng Tàu :

  Xã hội Việt Nam loạn lạc bao nhiêu năm qua , đã có biết bao nhiêu số phận phải gánh chịu những oan khuất- Bất công , ngạo ngược...Mà không ai khác gây ra cho họ ngoài một thể chế cầm quyền coi thường luật pháp . Coi thường tính mạng con người và hết sức độc tài tàn bạo , vô nhân tính
Đây là kết luận của cá nhân tôi: Bùi Thị Minh Hằng. Một người Dân Oan và trở thành người bất đồng chính kiến đối với nhà cầm quyền cộng sản Việt nam 

Một quốc gia có pháp luật , nhưng lại bị những người "Bảo vệ và thừa hành" ngồi xổm lên đó... 

Câu chuyện về chân dung lực lượng kiêu binh dưới màu áo công an - Dân phòng phường là cơn ác mộng dài như câu chuyện ngàn lẻ một đêm của xứ Ba Tư ...Tôi sẽ kể lại 1 phần nhỏ nhất , trong chuỗi dài những câu chuyện đau đớn thời cộng sản mà tôi tạm gọi tên là 

NHỮNG TỘI DANH "TỪ TRÊN TRỜI RƠI XUỐNG"

Ngày 19-9-2013, nhằm đúng vào ngày rằm trung thu . Hơn 9 giờ sáng tôi bước ra khỏi nhà với một lịch trình cho mình trong vòng 10 đến 15 phút bằng tắc xi. Từ nhà tôi ở 106 Lê Hồng Phong Vũng Tàu ghé qua 115 Lê Lai - Phường 1 đón Nguyễn Bắc Truyển và con trai tôi rồi vòng qua chợ phường 1 lấy món đồ đã đặt trước ....Và VỀ NHÀ..... 

Tính như vậy nên tôi đã không tắt bếp ....Xe chạy đến đầu Lê Lai tôi phát hiện những kẻ bịt mặt "quen thuộc" ( Họ đeo chúng tôi ngày này qua tháng khác đến độ bất chợt từ đằng xa tôi cũng nhận ra )
Thật ra tôi chẳng hề có cảm giác "Sợ hãi" Hay lo lắng mỗi khi đụng mặt những kẻ này. Bởi "công việc" hay còn gọi là những "Trò mèo " của họ chẳng ai lạ lẫm gì. Vả lại trong đời tôi có làm gì sai phạm, trái luật đâu mà tôi phải sợ hãi một đám kiêu binh không bao giờ có lí lẽ gì ngoài thói côn đồ , càn quấy? 

Tôi vẫn bình thản dừng xe, đón 2 chú cháu vừa cắt tóc xong. Chúng tôi lên xe đi tiếp. Những kẻ bịt mặt tiếp tục đeo bám. Khi xe dừng tại cổng chợ Phường 1- Vũng Tàu thấy thái độ rất hung hăng và sẵn sàng áp sát để gây hấn của đám người này. Tôi bước xuống xe và quay sang nói với họ.
-"Nếu các anh là công an , chính quyền thì cứ việc làm đúng công việc của các anh. Nhưng tôi yêu cầu các anh hành xử theo đúng pháp luật và nên bỏ khăn bịt mặt ra. Vì người nhà nước và làm những việc chính nghĩa thì không cần bịt mặt làm gì, chỉ có những kẻ đầu trộm đuôi cướp, ăn cắp ăn trộm hay đánh lén người ta mới cần giấu mặt" < Chính nhóm người này đã từng dùng gạch đập vào đầu tôi từ phía sau tại Sài Gòn vào ngày 17-8-2013 và cũng đã lợi dụng việc theo dõi này để dùng CSGT dừng xe rồi tấn công những người bạn từ Sài Gòn xuống thăm tôi vào ngày 21-8-2013>

rong khi dừng lại để có đôi lời phải trái với những tên mật vụ côn đồ thì chúng tôi đã kịp ghi lại số xe của chúng 52F3- 3738
52F2- 8216

Thấy chúng quay đầu xe ngược lại, ngỡ rằng chúng biết xấu hổ trước những việc làm bất mình . Nhưng không ngờ khi chúng tôi vào sâu trong chợ chừng 30m thì tôi giật mình phát hiện bọn chúng vứt xe đâu đó để xông vào trong chợ lùng sục và đang áp sát chúng tôi với một thái độ vô cùng manh động ,côn đồ. Với phản xạ sau nhiều lần bị tấn công , tôi vội hô hoán bà con xung quanh và lên tiếng vạch mặt bọn chúng ...Lúc này bà con buôn bán và những người đi chợ nhốn nháo . Xong qua mô tả của tôi , họ nhanh chóng nhận ra chân tướng lũ bất minh nên nhiều người đã phát hiện chúng bao vây chúng tôi ba bề , bốn bên. Có người còn la lên cảnh báo " Nó cầm gì trong tay đấy " 

Cả khu chợ nhốn nháo. Mọi người đều lo sợ. Nhưng tôi cũng như người thân tôi thì đã quá quen với những cảnh khủng bố như thế này. Tôi quyết định nhân chỗ đông người , hãy dành thời gian vạch mặt bọn khốn kiếp. Lúc này , một số đàn ông trong ban quản lý chợ suốt ngày ngồi đánh bài phía sau vội chạy ra. Họ theo tay tôi chỉ và tiến đến chỗ mấy tên bịt mặt..Bà con chứng kiến rất bất bình với hành động mờ ám , xen lẫn thái độ thách thức côn đồ của đám bịt mặt. Ai cũng đồng ý là yêu cầu nó bỏ khẩu trang ra khỏi mặt. Nhưng khi ông quản lý chợ sáp tới thì mọi người thấy nó móc bóp rút cái gỉ ra..Ngay lập tức đám quản lý chợ thay đổi thái độ . Rồi chúng gọi điện cho nhau...1 đám chừng trên chục tên cả công an sắc phục và bọn dân phòng phường chạy rầm rập vào chợ. Ngay trước mắt bao người Dân bọn chúng bắt đầu nạt nộ , thị uy chúng tôi . Chúng vung roi điện ,dùi cui dí vào tận mặt tôi ,chú Nguyễn Bắc Truyển và cả con tôi trong khi tay con tôi đang còn băng bột. Ngay trước mặt , cách chúng tôi chừng 3 đến 5 mét thằng bịt mặt vẫn nghênh ngang như chỉ đạo lại bọn công an và thách thức người dân. Qúa bất bình trước thái độ trấn áp rất vô lý của đám công an và dân phòng phường tôi và chú Nguyễn Bắc Truyển đã lớn tiếng lên án những việc làm vi phạm pháp luật và nhân quyền của những kẻ nhân danh pháp luật.Người dân xung quanh đổ dồn cả trăm cặp mắt chứng kiến những hành xử ngang ngược , thô lỗ của đám công an và dân phòng phường 1 - Vũng Tàu 

Khi tôi quá bức xúc và nói với bà con rằng : Bà con hãy nhìn đấy, chúng ta đóng thuế để trả lương cho họ làm gì? Để họ "Bảo vệ an ninh trật tự cho người dân " Nhưng rõ ràng họ đã ngồi xổm lên luật pháp và họ "Bảo vệ tội phạm chống lại ND" 

Lúc này tên côn an tên Nguyễn Xuân Cường và 2 tên dân phòng áp sát như muốn tấn công tôi và lu loa lên rằng tôi "Vu khống lực lượng công an" đồng thời chúng hò nhau "Cưỡng chế tôi" 

Tôi lùi vào ngay chỗ bà bán gà có nồi nước đun sôi để làm gà cho khách và lợi dụng tình thế người dân bao xung quanh mới ghi lại được vài đoạn ngắn hình ảnh 

Bọn bịt mặt xông vào tận trong chợ khủng bố Bùi hằng và gia đình 


Thằng Dân phòng đội mũ bảo hiểm chuẩn bị xông vào cướp máy 


Công an phường 1 Vũng Tàu tiếp tay cho côn đồ bịt mặt bao vây 


Cuối cùng! dù đã cực lực phản đối cách hành xử ngang ngược và bất chấp của đám kiêu binh này. Đồng thời qua thái độ hành xử của họ , tôi nhận ra vở kịch được dàn dựng , vu khống , chụp mũ cho tôi, cho dù có những bối cảnh khác . Nhưng trên thực tế , nó không hề khá hơn so với bất cứ một kịch bản đê tiện nào mà nhà cầm quyền này bao nhiêu năm qua, luôn lấy danh công an ra để làm càn mà vẫn khiến nhiều người dân "Nhầm tưởng" rằng sự xuất hiện của họ là để "giữ an ninh trật tự" 

Thực chất đây là bọn người, với những mưu đồ đồi bại và những kịch bản nhơ bẩn, hạ tiện nhất mà họ từng làm đó là :"đổi trắng thay đen- vu khống chụp mũ", miễn sao có cớ để bắt cho bằng được những người đối kháng và tranh đấu 

Những vụ án 2 bao cao su ô nhục, hay những vụ "Gây rối, chống người thi hành công vụ" , đều từ những màn kịch dàn dựng, do chính người của họ gây hấn và chủ động tấn công hay tạo mâu thuẫn xô sát. Lực lượng kiêu binh súc vật này sẽ xuất hiện đúng lúc để giữ người và dù lí do hay cách bắt có thô thiển đến đâu, thì chúng cũng gục đầu vai vế, dùng vũ lực, dùng sự tráo trở , trơ trẽn , mặt dày , tàn độc mà làm cho bằng được. Bất chấp những cái nhìn ghê tởm , khinh bỉ và căm thù của người Dân xung quanh. Riêng với tôi. Vạch được mặt lũ côn đồ mạt kiếp này ra trước người dân là một điều "Mĩ mãn" . Chỉ cần cho Nhân Dân tôi mở mắt và nhìn thấy bộ mặt thật của cái gọi là "chính quyền do dân vì dân" như thế này, là tôi thấy mình đã làm được một phần nghĩa vụ đối với đất nước dưới thời cai trị tàn độc của độc tài cộng sản

Còn tiếp: VÀO ĐỒN CÔNG AN PHƯỜNG MỘT VŨNG TÀU VÀ GIÁP MẶT NHỮNG "CÔN ĐỒ ĐẢNG" 

2
Thích ·  · 

38 nhận xét:

  1. Mấy đoạn băng không xem rõ được cái gì cả. Vì thế,
    chẳng nói lên diều gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì thực ra là có cái vẹo gì đâu. Đọc cái bài viết đã thấy chối đéo tả nổi rồi. Công an người ta muốn bắt người thì nhảy và mà bắt đi luôn từ đầu chứ tội đéo gì mà lằng nhằng nào thì những người bịt khẩu trang khẩu triếc đến đi gây sự rồi thì 1 loạt việc sau đó phải phức tạp như thế. haizz... Nói ngu vãi ra!

      Xóa
    2. Bác không thấy cụm từ "Đây là kết luận của cá nhân tôi: Bùi Thị Minh Hằng." mà còn mất công xem mấy thứ vớ vẩn đó làm gì!
      Bùi Hằng là kẻ như thế nào thì chắc bác cũng không còn lạ gì mà! Bất nhân , bất nghĩa, bất hiếu, bất lương,...những gì xấu xa nhất có lẽ đều quy tụ hết cả vào mụ ta. Sống bằng cái "nghề" chửi thuê cho bọn phản động lưu vong ở nước ngoài, quanh năm suốt tháng đi kiện cáo kích động người kiện cáo, rồi thì chửi chế độ chửi chính quyền, ăn vạ vu khống chính quyền, lôi kéo những kẻ dục vọng như mụ những kẻ bất mãn để phá hoại. Mụ ta được liệt vào hạng mà ra đường người ta tránh xa như tránh đống ***.

      Xóa
  2. Tui cũng xem, không thấy cái chi, chỉ thấy toàn người lố nhố.

    Trả lờiXóa
  3. Sao dại thế! Đây chỉ xem một đoạn liền đoán ra những đoạn kia cũng dzậy nên đ thèm xem tiếp

    Trả lờiXóa
  4. Lại gặp heo,hôi thúi quá!

    Trả lờiXóa
  5. Chả có cái vẹo gì cả mà bọn chúng cũng giật tít ghê thế. cái video chả nói lên cái gì cả, vậy mà bọn chúng cũng xuyên tạc được, công kích lực lượng công an được. đúng là một lũ rận ngu, mà còn tỏ ra nguy hiểm. mấy cái trò mèo này của bọn mày thì ai cũng biết và đoán ra mục đích là gì rồi. Sẽ chẳng có ai tin mấy cái lời dối trá này của bọn mày đâu. bọn rận thối ạ. Đừng ở đó mà kêu gào, mà tự sướng với nhau nữa. đồ ngu dốt.

    Trả lờiXóa
  6. Nghe đâu chém gió mà mát vãi các thím ạ. mấy cái video chả có cái đếch gì mà bọn chúng cũng giật tít ghê gớm vãi cả linh hồn. cái kiểu mà bất cứ cái gì cũng đổ lỗi,cũng quy chụp cho công an kiểu này nghe nhàm vãi luôn. thử không có công an xem, bọn mày có sống nổi không? Nói cho cùng thì bọn mày cũng chỉ vì mấy đồng tiền thối tha mà bọn ngoại bang vứt cho, để rồi chống phá chính quyền điên cuồng như vậy mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Cái giọng văn xuyên tạc chua éo tả vào đâu được. cái vẹo gì mà "cách hành xử ngang ngược và bất chấp của đám kiêu binh", chả có cái đếch gì mà bọn mày cứ làm lu loa lên thế cả. công an làm nhiệm vụ, thế mà cũng xuyên tạc được. đúng là bọn rận thối vãi. Nói cho cùng, nếu mà không có công an thì bọn mày cũng chưa chắc sống sót đến ngày hôm nay đâu, đừng cái gì cũng đổ lỗi cho họ như vậy. nghe nhàm lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nói tóm lại thì cái video trên chả nói lên điều gì, và cái kiểu giật tít như thế thì cũng quá quen với các trang này rồi. Luôn luôn là luận điệu sai trái, chống phá đất nước ta một cách điên cuồng. bóp méo sự thật một cách vô lý, gây bức xúc trong dư luận. Nhưng cái trò này quen lắm rồi, chả mấy ai quan tâm đâu mấy con rận ạ. Mấy cái trò kiểu này về mà diễn cho bọn trẻ con nó cũng chả thèm tin đâu. thật là nực cười mà.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi thấy một điều hết sức lạ lùng , đó chính là hội chứng đổ lỗi cho công an. bất cứ một điều gì không tốt, lập tức họ đổ lỗi cho công an, quy kết cho công an. thực tình mà nói, công an có tiêu cực đó, nhưng theo tôi đó chỉ là một bộ phận rất nhỏ, là con sâu làm rầu nồi canh mà thôi. chúng ta cần có môt cái nhìn khách quan, và công tâm, chứ không nên quy chụp như vậy. Đó là một điều hết sức sai lầm.

    Trả lờiXóa
  11. Vụ việc chả có gì đáng nói, tại sao phải làm lớn chuyện, lại đổ lỗi cho công an như vậy nhỉ? phải chăng đó là một ý đồ nhằm vào chính quyền để thực hiện chống phá? Công an họ có nhiệm vụ của họ, họ có những đặc quyền riêng để thực hiện việc bảo vệ và thực hiện tính nghiêm minh của pháp luật, chỉ cần họ làm những điều mà pháp luật cho phép là được, không có cớ gì mà chúng ta phải đổ lỗi, quy kết mọi cá xấu cho họ như thế này cả. hãy hình dung một ngày cuộc sống của chúng ta không có công an thì mọi việc sẽ đảo lộn như thế nào.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Ờ, lại là video tiếp à? nhưng mà vẫn như thường lệ, lại chả có cái vẹo gì cả. chẳng nói lên cái gì, vẫn là cái thói giật tít quá đáng, quy chụp trách nhiệm và nói xấu lực lượng công an. Đúng là mấy cái bài trên cái blog này chả có bài nào tử tế, ăn rồi chống phá, xuyên tạc chế độ một cách điền cuồng, chúng ta không nên nghe theo những luận điệu sai trái này. một luận điệu rất quen thuộc của bọn rận nhằm chống phá nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  14. Côn đồ cơ á? Thế nếu mà không có những cái người mà bọn mày gọi là "côn đồ" đó thì liệu rằng chúng mày có sống nổi không? Đừng có khi nào cũng xuyên tạc, nói xấu họ, nói không thành có như vậy chứ, chẳng đáng là con người đâu. chưa nói đến việc bài viết này chả có ý nghĩa gì cả, một mớ lý luận ngu dốt, video thì chả nói lên cái vẹo gì,hết sức mập mờ và không rõ ràng. Nói đúng hơn, đây là một bài viết nhằm chống phá chính quyền một cách có chủ đích rõ ràng.

    Trả lờiXóa
  15. Một bài viết thể hiện sự ngu dốt của người viết bài. đã ngu nhưng luôn tỏ ra nguy hiểm, đó chính là đặc tính của bọn rận. Giật tít thì rất là ghê gớm, nhưng mà bài viết, cái video chả liên quan quái gì, và cũng chả nói lên điều gì cả. cái trang này toàn là một mớ lý luận vớ vẩn, phi lý chống lại Đảng, chống lại nhà nước. Cái kiểu thích chơi trò chính trị trong khi chả biết cái vẹo gì thì thật là một trò lố bịch. chúng ta không nên tin vào các luận điệu sai trái mà bọn này nói để có những cái nhìn sai trái về chính quyền.

    Trả lờiXóa
  16. Lại là chiêu bài cũ , lại là những video thiếu tính thuyết phục và thể hiện sự chai mặt của tác giả trong việc truyền bá sự lệch lạc của mình. Thực sự thất vọng với tác giả, đã xuyên tạc nói xấu nhà nước, bôi nhọ lực lượng công an thì cũng phải có sự sáng tạo chứ. Suốt ngày với chiêu bài cũ rích ,chẳng có tí thuyết phục nào cả, càng đọc càng nhàm chán và hết sức buồn cười. Tác giả blog nên xem xét lại cách viết của mình. Đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa.

    Trả lờiXóa
  17. Thực sự khi xem clip này xong tôi chẳng thấy được sự thuyết phục nào cả, chỉ một dòng người lố nhố, nhí nha nhí nhố mà bảo đó là lực lượng công an hợp tác với côn đồ. Thật buồn khi ngày nay có những bài viết xuyên tạc, bôi nhọ bóp méo sự thật một cách trắng trợn như thế này, thật buồn khi là người việt nam mà có ý làm hại đất nước.

    Trả lờiXóa
  18. Thật là chúng mày nói dối bay cả cái cối đá làm gì có chuyện công an tiếp tay cho côn đồ . Công anngày nào cũng tham gia bảo vệ an ninh trật tự và bắt những kẻ phạm tội gây dối trật tự,... Và có những hình thức xử lý trước pháp luật. Thế mà chúng quay cái video ở đâu xong đổ hết tội cho công an.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tướng Trần Độ nói về chính quyền CSVN

      một đội ngũ “lưỡi gỗ” rất đông đảo, chuyên “ngụy biện”, “nói lấy được”, “nói bừa bãi”, “trắng trợn” bất chấp lẽ phải, đạo lý và cả luật pháp, và có lúc dùng nhiều thủ đoạn như "lưu manh".

      Xóa
    2. @NẶC DANH
      Nhân dân nói: ở đời điều cấm kỵ nhất đó là bán nước cho giặc đó là hành vi tán tậm lương tâm không bằng loài cầm thú bán rẻ lợi ích quốc gia dân tộc lợi ích quê hương rè bỉu quê hương đất nước bôi nhọ quê hương đất nước đó là bất lương, đó là bất nhân đó là bất nghĩa đó là bất hiếu,... ở những kẻ bán nước hội tụ ất cả những điều đó.
      Thời bình nhưng không phải là không có những kẻ bán nước vẫn còn những kẻ vì những đồng đô la bẩn mà bán đi quên đi lợi ích quê hương đất nước bợ đỡ ngoại bang đó có khác gì bán nước đâu.

      Xóa
  19. Công an khi đi làm việc lúc nào cũng có thẻ ngành hoặc thẻ điều tra viên đi không bao giờ lực lượng công an đi bắt người mà lại bịt mặt để làm chuyện mờ ám đó. Tất cả nhừng điều mà bài báo này viết đều là sai trái xuyên tạc sự thật để làm xấu hình tượng người công an nhân dân trong long người dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  20. Điều mà bài báo này hoàn toàn sai sự thật và thể hiện người này là con người kém hiểu biết không có suy nghĩ. Khi mà các cơ quan công an mà đi bắt người đều phải đọc lệnh bắt người đó cho người ta biết mình bị bắt về tội gì còn nếu trong trường hợp khẩn cấp thì sau khi bắt người đó xong thì cũng đọc lệnh bắt cho người đó biết.

    Trả lờiXóa
  21. Nếu không có lực lượng công an để đảm bảo tình mình an ninh trật tự thì đất nước sẽ bị chúng mày phá hoại hết à. Các thế lực thù địch và bọn phản động chúng mày không thể làm lung lay lòng tin và tình yêu thương của nhân dân Việt Nam với các chiến sĩ công an đâu. Bởi vì tình yêu của nhân dân Việt Nam giành cho các chiến sĩ công an là niềm tin tưởng tuyệt đối.

    Trả lờiXóa
  22. Đừng nên vơ đũa cả lắm như vậy. ở đâu thì cũng có người nọ người kia, người tốt người xấu không thể tất cả mọi người đều giống nhau được. Đến cha mẹ sinh ra mình chắc gì tính cách đã giống mình. Các cụ đã có câu " cha mẹ sinh con trời sinh tính". Đừng vì những con sâu mà đi quy tội chụp mũ cho tất cả ngành công an.

    Trả lờiXóa
  23. Để đạt được mục đích cá thế lực thù địch của nước ta đã dùng tất cả các âm mưu và thủ đoạn đối với nước ta chúng lợi dụng vấn đề tôn giáo , vấn đề tham nhũng và rất nhiều các chiêu trò khác nữa trong số đó phải kể dến việc chúng vu oan cho lực lượng công an nhân dân Việt Nam như bảo kê thế này thế nọ nhưng thực tế đâu có phải như vậy.

    Trả lờiXóa
  24. Các lực lượng vũ trang như quân đội nhân dân và công an nhân dân là những mục tiêu để các thế lực phản động hướng tới để chúng tuyên truyền xuyên tạc và đặt điều cho lực lượng vũ trang đặc biệt là lực lượng công an ngày ngày tiếp xúc với người dân lên chúng tuyên truyền kích động người dân để nhân dân mất lòng tin vào lực lượng công an nhân dân. Nên Mọi người dân Việt Nam cần phải có cái nhìn đúng đắn về các sự việc.

    Trả lờiXóa
  25. Thỉnh thoảng bọn phản động lại đăng tải 1 số video mà xem từ đầu đến cuối chẳng thấy có điều gì liên quan đến tiêu đề của chúng đặt. Bọn phản động cần 1 khoảng thời gian mới đăng tải 1 video phải chăng chúng cần có thời gian để giàn dựng và quay lại để vu oan cho người khác nhưng chắc do kĩ thuật diễn chưa đạt cần phải học tập nhiều.

    Trả lờiXóa
  26. Lực lượng công an đại diện có cái thiện không bao giờ làm những chuyện xấu sa như bọn phản động chúng mày để vu oan cho lực lượng công an, quân đội, đảng và nhà nước Việt Nam chúng mày toàn phải dùng những lời lẽ sai sự thật. Chúng mày có giám dùng sự thật để nói không hay toàn phải xuyên tạc nhưng sự thật đó đi theo chiều tiêu cực rồi mới tuyên truyền.

    Trả lờiXóa
  27. *GS Tương Lai tại hội nghị UBTUMTTQ ngày 5/9/13
    ...Nhưng khi đã giành được chính quyền, trở thành Đảng cầm quyền thì Đảng quên dân, chỉ biết ra sức dạy cho dân biết ơn Đảng mà quên dạy điều quan trọng hơn là Đảng phải biết ơn dân. Vì thế mới có chuyện một bộ phận không nhỏ ngồi trên đầu trên cổ dân, hạch sách nhũng nhiễu dân, áp bức bóc lột dân. Người ta dùng dùi cui nện dân, chĩa súng vào dân với tâm niệm rằng “còn Đảng là còn mình“. Chính vì thế mà đã có bà má Miền Nam nói thẳng với cán bộ rằng “Nếu biết thế này thì trước đây tao đâu có đùm bọc, che chở, nuôi tụi bây“. Chuyện này nhiều người biết bả nói với ai, chắc không cần nhắc lại...''

    *Vào năm 2006, khi còn là phó chủ nhiệm quốc hội “CHXHCNVC”, ông Trần quốc Thuận đã công khai lên tiếng, đánh giá, xác minh về các bản chất trong sinh hoạt của chế độ cộng sản là: “Ngày nay người ta phải nói dối nhau mà sống... Nói dối lâu ngày thành thói quen, thói quen dùng lâu ngày thành đạo đức, mà cái đạo đức ấy là rất mất đạo đức, nhưng đó lại là đạo đức của cách mạng! (của cộng sản)”.

    *Sau đó một khoảng thời gian, một con cưng khác của chế độ, mang quân hàm đại tá, cũng là đại biểu của quốc hội, là phó chủ tịch của hội nhà văn CS, ông Nguyễn Khải, trước khi xuôi tay về với thiên đàng Mác Lê, trong “Đi tìm cái tôi đã mất” đã viết là: “Người cộng sản nói dối lem lém, nói dối lì lợm, nói dối không hề biết xấu hổ và không hề run sợ... và người ta không dám hỏi lại những điều được nghe ấy đúng sai ra sao?”

    * Tướng Trần Độ:
    Bộ máy cai trị bây giờ ngày đêm chỉ lo xây dựng bộ máy tuyên truyền, lo cổ động rầm rộ, dùng những "lưỡi gỗ" xây dựng và truyền lan các thứ "lý luận" "nói lấy được", dùng mọi thủ đoạn lừa bịp, dối trá, nguỵ biện để nhằm một mục đích duy nhất là duy trì và giữ vững bộ máy cai trị mà họ gọi là "sự lãnh đạo của Đảng”. Suốt năm suốt tháng họ tổ chức đủ thứ đại hội, kỷ niệm, lễ hội…để làm cho mọi người đều thấy đang sống trên những thắng lợi, và mọi thắng lợi từ trước đến nay đều do bộ máy này tạo nên, dân phải biết ơn bộ máy này. Tất cả những ý nghĩ, tư tưởng chệch chút ít so với tư tưởng chính thống đều bị kết tội “chống đối” nặng nề.
    Do đó, trong thực tế bộ máy này là bộ máy phá dân chủ, phá dân chủ một cách trắng trợn, tinh vi và tàn bạo.

    Trả lờiXóa
  28. Đúng là mấy cái chiêu trò cũ rích của bọn phản động.Hết lấy mấy cái hình ảnh lung tung rồi lại mấy cái đoạn clip vớ vẩn đó để rồi lên nói xấu chính quyền,nói xấu lực lượng công an.Mấy cái đó thì không có cơ sở gì cả.Bọn này không còn việc gì làm nên mới nghĩ ra mấy cái trò này đây.Lực lượng công an đang ngày đêm truy quét các nhóm tội phạm,các băng nhóm côn đồ.Thế mà lại còn nói là công an cùng băng nhóm với bọn chúng.Thật là nực cười và phi lí.

    Trả lờiXóa
  29. Đừng có mà ngồi đấy để rồi nói xấu chính quyền ,nói xấu lực lượng.Chúng mày không còn việc gì khác để làm thì nghỉ ngơi đi cho nó khỏe.Đừng có ngồi đó mà nghĩ ra mấy cái trò vớ vẩn đó nữa.Công an là lực lượng vũ trang phục vụ sự nghiệp bảo vệ Đảng,bảo vệ nhân dân.Làm sao mà có chuyện công an cùng băng nhóm với cái bọn côn đồ kia được.Chúng mày vu cáo mà không có cái cơ sở gì cả.Sao mà các người ngu vậy.

    Trả lờiXóa
  30. Sao mà các người nói ra mà không biết xấu hổ vậy.Có gì thì nên nói vậy chứ.Nói mà không biết hổ thẹn lương tâm à.Nói xấu chính quyền là việc làm của những bọn phản động.chúng mày không phải là người nữa rồi.đừng có ngồi đó mà ăn không nói có như vậy.Bọn côn đồ sẽ bị công an xử lí thôi.Đừng ngồi đó mà mong công an cùng băng nhóm với côn đồ.đúng là nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  31. Những chiêu trò vu khống trắng trợn này đã gặp nhiều rồi.Sao mà bọn chúng lại nghĩ ra những sự xuyên tạc ngu ngốc này thế không biết.Chúng dám nói công an đi cùng băng nhóm với bọn côn đồ.Chúng không có suy nghĩ hay sao ấy.Chắc là chúng không biết công an là lực lượng thế nào nên mới nói bừa đây.Bọn côn đồ nhìn thấy công an đã sợ chết khiếp rồi lại còn nói lung tung.Công an mà gặp được bọn côn đồ hay cái bọn mà nói lung tung như thế này thì cho nó vào tù hết.

    Trả lờiXóa
  32. Các bác à các bác mất công xem làm gì cho nó hại não lần nào trả như lần nào bài nào trả như bài nào những ngôn từ mang tính chất thóa mạ lực lượng chức năng, vu khống họ bằng đủ cách nhưng khả năng của chúng chỉ đến vậy vẫn là những trò quá lố quá dễ để nhận ra cộng với sự trắng trợn của đám rận chúng nó. Cây ngay thì không sợ chết đứng người ngay thẳng không làm những việc phạm pháp những việc mà không được phép thì không bao giờ sợ lại càng không sợ công an những cái đám rận thì chúng lại quá mẫn cảm với hai từ "công an" đến nỗi công an là tiêu điểm để chúng thóa mạ, rồi thì chúng nhìn đâu cũng thấy công an.

    Trả lờiXóa
  33. Nghe thằng viết bài giật tít đã thấy bài viết sặc mùi phản động. Mới cái tên đã quy chụp công an với côn đồ là một. Những tên thiếu hiêu biết, chúng không phân biệt được lực lượng an ninh là ai sao? hay chúng đang cố tình viết bài để vu khống, xuyên tạc nói xấu lực lượng công an. Những chiêu trò cũ rích của chúng đã quá quen thuộc, Thật kinh tởm cho những hành động bẩn thỉu của bọn phản động.

    Trả lờiXóa
  34. Với cái kiểu viết bài thế này thì danoan2012 cũng chả tồn tại được lâu nữa đâu. Toàn là những bài viết vu khống với chủ ý cá nhân. Thiếu tôn trọng người đọc về sự trung thực của thông tin. bài viết không đáng tin, lý lẽ không xác thực, chứng cứ không rõ ràng. thế mà bài viết quy chụp cho lực lượng công an với côn đồ là một. Thật không thể chấp nhận.

    Trả lờiXóa