Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tội ác của côn an Phú yên : giết dân trong đồn.


Công an bạo hành đến chết dân


 Thư gửi ông chủ tịch nước 

Thưa ông chủ tịch nước kính quý!
Người gửi : Chị gái nạn nhân.

Tôi biết ông là người lãnh đạo cấp cao bận trăm công nghìn việc của đất nước ,ông phải gánh trên vai mình hàng nghìn mối lo toan cho dân mỗi ngày,vậy mà ông vẫn dành thời gian để xem xét và lên tiếng đề nghị xử lí nghiêm vụ việc năm công an nhục hình Phú Yên .Thay mặt cho gia đình tôi nói riêng và nhân dân cả nước nói chung ,xin gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến ông,vì chỉ đạo kịp thời của ông rất hợp lòng dân và vơi đi phần nào bức xúc gia đình và dân vì vụ án nhiều tình tiết tàn ác nhưng xét xử mức án quá nhẹ gây phẫn nộ trong dân ,và xin gửi tấm lòng biết ơn sâu sắc nhất đến ông,chúc ông luôn khỏe để chăm lo cho nước ,quan tâm dân hơn.Và mong ông cho tôi xin ít thời gian đọc tâm thư này.
Tôi là người chị phải chứng kiến em mình chết nhưng không nói được lời trăn trối với người thân ,chết đói khát và bị hành hạ đánh đập dã man ,cơ thể có đến hàng trăm vết thương ,ấy vậy mà tôi phải cố gắng tỉnh dậy sau nhiều lần ngất xỉu để chứng kiến hội đồng khám nghiệm pháp y mổ tử thi ,tìm ra nguyên nhân gây ra cái chết ,nếu ông thấy được từng vết thương ghê rợn trên cơ thể em tôi thì ông cũng sẽ phẫn nộ với hành vi mất nhân tính của con người gây ra như những ai đã từng nhìn thấy những hình ảnh ấy,tôi chết đi sống lại rất nhiều lần khi phải nhìn cơ thể em mình chết mà vẫn còn phải cưa đầu lột da mổ bụng ,tôi phải cố gắng cắn bật máu môi mình để khỏi hét lên khi người ta xẻo đi từng thứ từ da thịt ,não và toàn bộ nội tạng nó để đem đi xét nghiệm vi thể,ba năm đã trôi qua nhưng mỗi ngày tôi như có hàng nghìn mũi kim châm vào lòng ,không thể nào quên được những thương tích trên người em mình ,tôi càng đau đớn và uất ức đến nỗi muốn tự tử chết đi khi hành vi độc ác đó được phơi bày qua lời khai đổ tội cho nhau và chối tội trước tòa của các cán bộ công an tra tấn đến chết em tôi
Ba năm thời gian dài đối với tôi ,1095 ngày là từng đó đêm tôi không ngủ được trọn giấc,là từng ấy thời gian tôi phải lặn lội gom góp chứng cứ để đưa tội ác kia ra chịu hình phạt pháp luật ,đã hơn 400 lá đơn mà người luật sư vừa có tài có đức hướng dẫn tôi gõ cửa đến các cơ quan có thẩm quyền từ báo chí truyền thông ,cơ quan có thẩm quyền từ địa phương đến trung ương.và người luật sư ấy cũng vì công lí và công bằng của xã hội mà bỏ công bỏ sức giúp gia đình tôi ,không sợ bất cứ một thế lực và hiểm nguy nào mà dám đứng trước hôi đồng xét xử đề nghị khởi tố những cán bộ cấp cao nhưng vi phạm luật pháp có đầy đủ chứng cứ trong vụ án này của ba cơ quan tố tụng TP Tuy Hòa 
Chính nhờ sự quan tâm kịp thời của ông mà vụ án sau bốn phiên tòa (hai phiên hoãn vì thiếu nhân chứng quan trọng là những cán bộ công an) qua phiên phúc thẩm được hủy án điều tra lại từ đầu ,vậy mà đến hôm nay các tình tiết vụ án và thương tích trên cơ thể em tôi cũng chưa được làm sáng tỏ hết :ai là người còng hai tay và hai chân em tôi vào thành ghế cũng chưa rõ,các vết da cháy trên hai tay ,chân em tôi do châm điện cũng chưa được giải thích dù tôi rất nhiều lần yêu cầu ,người được cơ quan điều tra kết luận gây ra các vết thương trên đầu gây ra cái chết không nhận tội và kêu oan lên chủ tịch nước vì bị thí tốt,phần nội tạng gan ,phổi ,thận ,ruột non ruột già ,tinh hoàn bị đánh bầm dập qua hình chụp khám tử thi người bình thường nhìn đại thể thấy rõ nhưng người tên Lê Hải Phú do bị can Nguyễn Tấn Quang khai trước tòa là liên tục đá đạp vào phần bụng em tôi vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật không bị khởi tố,và các mẫu vi thể như ruột non ruột già ,tinh hoàn vì sao mẫu bảo quản đúng quy trình ngâm phoocmon 10/100 mà lại bị hoai tử vẫn chưa có nguyên nhân,cáo trạng điều tra lại mà báo chí vừa công bố nhưng gia đình tôi không được biết ,cáo trạng kết luận giống như lời khai các bị can trước tòa là bốn người còn lại chỉ đánh vài cây dưới chân cộng dồn lại hai chục vết và đánh ở tư thế ngồi nhưng phần mông em tôi vết hằn chi chít ,vậy còn lại 50 vết thương ai đánh ?và dùi cui sao có phép thuật xuyên mông?
Em tôi mồ đã xanh cỏ ,cháu tôi côi cút phải sống tha phương nhờ ngoại chăm sóc ,ba mẹ tôi vì cái chết oan khuất bắt người trái luật và chết oan khi chưa biết mình phạm tội gì và bị kết tội trộm cắp tiền tỉ trong vài tiếng đồng hồ bị tử hình bằng phương thức bỏ đói và tra tấn đánh đập dã man đến chết khi chưa có bản án tòa tuyên có hiệu lực ,vì không biết con mình trộm tiền tỉ ai là người xài tiền đó và tiền đó ở đâu?và gần ba năm nhưng vụ án chưa được làm rõ và đưa ra xét xử ,mẹ tôi là người có công cách mạng là con cháu hai liệt sĩ và cháu duy nhất của mẹ việt nam anh hùng .nhưng tuổi già bị bệnh tim nay phải chịu thêm nỗi đau này không biết còn sống được đến khi vụ án đưa ra ánh sáng ,và không biết sống được đến khi cái chết oan ức này làm rõ .và tới bây giờ tội bắt người trái luật có chứng cứ rõ ràng nhưng vẫn bao che mà không khởi tố,
  Ông chủ tịch nước ơi ,hãy giúp người dân thấp cổ bé họng có được niềm tin vào công lí với ,nỗi đau ,nỗi oan ức này không giải được không được điều tra xét xử công bằng ,tội ác và những người làm sai luật pháp kia được bao che dung túng ,thì niềm tin của dân vào chính quyền bị mất đi ,mất tiền mất bạc có thể làm lại được nhưng một khi niềm tin dân vào chính quyền đã mất thì khó mà tìm lại và nó còn nguy hại vô cùng cho chính quyền ,ấy vậy mà người luật sư vì công bằng có đạo đức giúp dân nghèo không tính toán thiệt hơn ,không màng tiền bạc danh lợi vì sự công bằng xã hội vì muốn công lí được thực thi ,vì muốn xã hội không có oan sai ,và muốn luật pháp sẽ không dung túng một ai dù là cán bộ cấp cao nhưng sai phạm ,dùng tài và tâm chân chính của người luật sư đề nghị khởi tố những người có chức vụ nhưng đầy đủ bằng chứng phạm pháp ra ánh sáng ,đồng nghĩa với việc đem lại lòng tin của nhân dân vào cơ quan thực thi pháp luật ,dùng tiếng nói ,lời văn ngắn gọn nhưng xúc tích sắc bén có văn hóa để thuyết phục hội đồng xét xử khởi tố những cán bộ cấp cao phạm tội ,chính vì vậy mà một phần đề nghị của luật sư đến hôm nay đã có kết quả đó là ông Lê Đức Hoàn trưởng ban chuyên án vụ án này đồng thời phó giám đốc cơ quan công an TP Tuy Hòa được khởi tố một tội ,và các bị can được đưa lên chịu mức khung phạt cao hơn,nhưng vẫn chưa đúng tội danh và vẫn còn lọt người lọt tội ,có phải vì vậy mà cơ quan tố tụng TP Tuy Hòa quy chụp nhằm loại luật sư Võ An đôn ra khỏi phiên tòa sắp tới bằng cách hại uy tín với công văn không chứng cứ của ba cơ quan tố tụng TUY HÒA kí kiến nghị thu hồi giấy phép hành nghề của luật sư làm cho dư luận tiếp tục dậy sóng và niềm tin cùa dân vào cơ qua thực thi luật pháp một lần nữa bị chết yểu,
Gia đình tôi cũng như toàn thể nhân dân rất bất bình trước hành động của ba cơ quan điều tra trên vì hành động trù dập một nhân tài đức độ ,thần công lí giúp dân nghèo ,mong ông đọc được tâm thư này mà chỉ đạo các cơ quan trên kịp thời thu hồi kiến nghị và xin lỗi luật sư trả lại niềm tin cho dân vào cơ quan tố tụng và chính quyền .cầu mong ông đọc được thư này giúp gia đình tôi cũng như nhân dân ,tôi vô cùng mang ơn ông và tin tưởng vào cấp cao chính quyền 
  Mong toàn thể bạn bè trên FB chia sẻ tâm thư này để đến được nơi ông chủ tịch nước ,vì tôi gửi quá nhiều đơn thư đến địa chỉ ông nhưng không có hồi âm ,mong cộng đồng mạng giúp đỡ chia sẻ cùng tôi
Còn đây là những chứng cứ hình mổ tử thi mà chưa được làm sáng tỏ :


























Tuyết Hải.

9 nhận xét:

  1. những hình ảnh ở trên thật là sợ nhưng chúng ta nhìn kỹ mới thấy có những bức ảnh là giả không phải là thật mà trong những thông tin trên có những hình ảnh là giả thì tôi nghĩ bài viết trên cũng là những thông tin sai lệch nhằm nói xấu chính quyền mà thôi, chúng ta nhìn vào những hình ảnh trên đó chỉ là những hình ảnh của các bộ phận trên cơ thể người nên sao co thể nói đó là vụ đánh người và cũng càng không thể nói là các cơ quan chức năng đánh người và chúng ta cũng hiểu rõ là cơ quan chức năng khi làm nhiệm vụ họ luôn làm đúng luật nên không có chuyện đánh người như bài viết trên nói.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao bạn Lê Dũng biết là giả,chỗ nào là giả xin chỉ cho rõ,chắc lê dũng cũng là người tạo ra hiện trường giả chứng cớ giả để vu oan cho người vô tội

      Xóa
    2. tác giả bài viết này chỉ thích bới móc nên đã đưa ra hình ảnh, cùng với những thông tin còn nhiều thiếu sót, còn về nội dung bài viết, mọi người chỉ cần đọc là biết người viết bài này có tư tưởng thế nào rồi, nói đến những người là công an.Mọi người đừng nên tin vội những thông tin như thế này, phải tìm hiểu thật kỹ để biết sự thật đi đã. hiện nay bọn phản động hay xuyên tạc

      Xóa
    3. Thật sự là những câu chuyện trên trang blog này nói mà khó ai tin được. Đây là những tổ chức thường hay lợi dụng các vấn đề về tự do ngôn luận, tự do báo chí để tung tin đồn nhảm nhằm hạ bệ uy danh của Đảng ta, Vì thế mọi người không nên vì cái bài viết không đâu vào đâu này, nội dung mật mờ, chứng cứ thì không có mà nghi oan cho công an hay cản trở họ thực hiện nhiệm vụ.

      Xóa
  2. đúng là một câu chuyện không khác gì trong phim. nghe có vẻ hùng hồn quá, nghe có vẻ kinh khủng quá đi. đọc bài viết mà cứ ngỡ như đây là một nhân vật có tầm quan trọng lắm, có sức ảnh hưởng lắm tới mức mà công an cũng phải nhòm ngó, công an theo dõi 24/24 để chờ thời cơ là ập vào bắt ấy nhỉ? đúng là..hài lắm các bác ạ

    Trả lờiXóa
  3. cái chiêu trò nói xấu công an rồi.Vào cái trang danoan2012 này đọc mấy cái bài viết trên mà cảm thấy buồn cười quá. Buồn cười là nó không có một cái sự thuyết phục gì cho người đọc, buồn cười là vì sự xuyên tạc và phi lí của những bức ảnh chúng đưa lên. Toàn một lũ cắn trộm. Những lời lẽ trên thì tố cáo được việc gì hay là chỉ cho người đọc thấy được sự ngu ngốc của đám rận các ngươi thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người nên chú ý rằng hiện nay bọn phản động hay xuyên tạc, bóp méo sự thật như thế này để kích động nhân dân chống lại chính quyền, chống lại người hi hành công vụ, rồi nghĩ xấu về cán bộ. Các bạn có thể xem lại bài viết để thấy chúng không từ một thủ đoạn nào để tìm cách nói xấu cho bằng được.

      Xóa
    2. Không thể chấp nhận được bài viết như thế này nữa ,chúng không từ mọi thủ đoạn ,bất chấp mọi thứ để có thể xuyên tạc ,bịa đặt nói xấu chính quyền ,nói xấu cán bộ .Những hành vi đó chỉ cũng vì hành vi chống đối ,phá hoại mà thôi và chống phá lực lượng công an/

      Xóa
  4. Dạo này các con rận đang chống phá lực lượng công an ta rất gay gắt chúng lấy việc chống phá công an làm tâm điểm trong thời gian gần đây. Nhiều vụ việc không có thật chúng tự bịa ra để xuyên tạc, bôi nhọ công an được chúng làm rầm rộ, và cái việc này thì cũng thế xuất phát từ mục đích chống phá lực lượng công an nên chúng liên tục nói công an đánh người công an trở thành cướp

    Trả lờiXóa