Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Cần bắt khẩn cấp con rể Nguyễn Xuân Phúc !

Trong bài phóng sự này, chúng tôi lấy căn nhà 29A Đồng Khởi, Q1, TP. HCM trong bản kê khai tài sản mà Vũ Chí Hùng ký ngày 12/12/2013. Trong đó Vũ Chí Hùng xác nhận giá trị căn nhà mặt tiền tại khu đất kim cương đắt đỏ nhất Sài gòn chỉ có 9 tỷ đồng. Thực hư câu chuyện này thế nào?
Vợ chồng Vũ Chí Hùng – Nguyễn Thị Xuân Trang tại biệt thự nhà thờ họ của Phó thủ tướng, Phó Trưởng ban Thường trực Chống tham nhũng TW Nguyễn Xuân Phúc
 Tìm hiểu từ giấy chứng nhận sử dụng đất mang số AB 973603 cấp cho bà Nguyễn Thị Đào do Phó Chủ tịch UBND Q1 Nguyễn Quang Chúc ký ngày 29/3/2006. Theo đó, căn nhà 3 tầng tại số 29A Đồng Khởi được chính quyền xác nhận là tài sản gắn liền với đất. Đến ngày 12/9/2007, căn nhà trên được thay đổi chủ sở hữu cho bà Nguyễn Thị Thu Hà theo luật thừa kế.

Bìa quyển sổ đỏ số AB 973603 của căn nhà 29A Đồng Khởi
Căn nhà được chính quyền xác nhận là tài sản gắn liền với đất
Sơ đồ thửa đất của căn 29A Đồng Khởi
Ngày 17/4/2013, bà Nguyễn Thị Thu Hà lập hợp đồng chuyển nhượng cho ông Nguyễn Đức Nhân và bà Đặng Thị Hoàng Phượng với giá 29 tỷ đồng, do công chứng viên Đặng Văn Dinh xác nhận tại Phòng Công chứng Số 1, TPHCM theo số công chứng 009609, quyển số 04TP/CC-SCC/HĐGD.
Nội dung bản hợp đồng công chứng bà Hà chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi cho ông Nhân, bà Phượng với số tiền 29 tỷ đồng (trang 1)
Nội dung bản hợp đồng công chứng bà Hà chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi cho ông Nhân, bà Phượng với số tiền 29 tỷ đồng (trang 2)
Nội dung bản hợp đồng công chứng bà Hà chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi cho ông Nhân, bà Phượng với số tiền 29 tỷ đồng (trang 3)
Nội dung bản hợp đồng công chứng bà Hà chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi cho ông Nhân, bà Phượng với số tiền 29 tỷ đồng (trang 4)
Xác nhận của công chứng viên Đặng Văn Dinh cho hợp đồng công chứng trên
Ba tháng sau, ngày 15/7/2013, cũng tại Phòng Công chứng số 1 TPHCM, ông Nhân và bà Phượng đã lập hợp đồng công chứng số 001119 nhằm chuyển nhượng căn nhà trên cho ông Vũ Chí Hùng, theo nội dung hợp đồng, giá trị căn nhà bị phù phép từ 29 tỷ chỉ còn 9 tỷ đồng. Và Vũ Chí Hùng “đàng hoàng” ghi vào bản kê khai giá trị căn nhà là 9 tỷ đồng như độc giả đã biết qua bài viết trước. Nếu tính theo giá này, đất tại khu đắt đỏ nhất Sài Gòn chỉ chưa tới 200 triệu/m2?! trên thực tế giá thị trường, tối thiểu mỗi m2 tại đường Đồng Khởi có giá từ 600-700 triệu/m2.
Trên quyển sổ đỏ số AB 973603 xác định rõ lịch sử chuyển nhượng: ông Nguyễn Đức Nhân và bà Đặng Thị Hoàng Phượng đã bán căn 29A Đồng Khởi cho Vũ Chí Hùng ngày 15/7/2013
Như vậy, dấu hiệu rửa tiền của Vũ Chí Hùng đã rõ: bỏ ra 9 tỷ trên giấy để sở hữu căn nhà gần 30 tỷ, mai kia Hùng bán căn nhà này với giá 60 tỷ, như vậy Hùng đã hợp thức hóa được ít nhất là 50 tỷ tiền sạch, còn trốn thuế? Với giá 29 tỷ thì số thuế phải nộp là 725 triệu đồng (29 tỷ x (2%+0,5%); còn với 9 tỷ thì chỉ nộp 225 triệu, rõ ràng Vũ Chí Hùng đã làm ngân sách nhà nước thất thu tới 500 triệu đồng. Nói cách khác, Hùng đã trốn thuế 500 triệu đồng cho riêng hợp đồng chuyển nhượng căn 29A Đồng Khởi. 

Chỉ riêng căn 29A Đồng Khởi đã như thế, còn biết bao tài sản khác của gia đình PTT Nguyễn Xuân Phúc thì sẽ như thế nào? Chúng tôi khẩn thiết đề nghị Ủy ban kiểm tra TW nhanh chóng vào cuộc để lấy lại niềm tin của Nhân Dân, còn nếu xác định việc rửa tiền hay trốn thuế là xuyên tạc bịa đặt thì cũng là cơ hội để rửa sạch những ô uế cho PTT Nguyễn Xuân Phúc.

Nguồn: Thanh tra Nhân dân

34 nhận xét:

  1. "mai kia Hùng bán căn nhà này với giá 60 tỷ,.." tác giả hài hước vãi lái. Nói mai kia bán nữa chứ.
    Mọi người cần cảnh giác với những thông tin bữa này lây lan trên mạng nhé, chúng thường lợi dụng những sự kiện liên quan đến các lãnh đạo Đảng và nhà nước ta trong thời gian gần đây để tung tin bịa đặc, xuyên tạc thành những nội dung mà chỉ có chúng mới nghĩ ra được.

    Trả lờiXóa
  2. Thực sự thì cũng khâm phục những người kiếm ra được những tài liệu này. Tôi thì cũng chả hiểu lắm về những vấn đề này đâu nhưng mà bữa này cũng không tin tưởng lắm báo chí nữa. Báo nhảm, báo lá cải bữa nay đầy đường ra chả biết báo nào mà lần nữa. Những thông tin trên là tác giả đưa ra thì chắc chắn sẽ có sự kiểm tra xác minh của nhà chức trách. Tôi nghĩ là thế, nhưng mà lần sau có thông tin xác thực đã hãy đăng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng có cũng suy nghĩ giống như bạn vậy, đúng là chẳng hiểu sao tác giả lại có được những tài liệu như này mà đưa lên đây, thật khâm phục luôn, toàn tài liệu cá nhân mà, chẳng lẽ là chủ nhân của nó gửi cho. Mà hơn nữa là nếu đã có những tài liệu chính xác như thế này rồi thì sao không gửi lên cơ quan điều tra để điều tra làm rõ sự việc và giải quyết theo quy định của pháp luật chứ, bịa đặt.

      Xóa
  3. MÌnh chả hiểu sao mấy chủ blog này có thể rảnh hơi khi mà có thể ngày nào cũng có thể bịa những câu chuyện như thế này được cơ chứ. Ngày nào cũng có bài đăng. Ngày nào cũng có những thứ "tài liệu" tự bịa ra thế này. ĐỌc nhiều khi mình thấy tức lắm. Những cái hình ảnh nhìn đã biết photoshop không thì thấy cảnh dàn dượng rõ ràng. Mọi người cẩn thận không mắc muuw của bọn này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời các DLV vào Chân dung quyền lực đây là trang blog nội bộ của Đểnh sâu xé và nói cho mọi người nghe đấy chứ trang blog dân oan không có đủ tư liệu như vậy đâu?hỏi Quang kẹ bộ trưởng bộ Côn an xem ai đằng sau lưng trang chandungquyenluc thì bắt ngay theo điều 88,258 hay gì gì đó,con rể của Phúc hói chỉ là con rối thôi nếu bị bắt thì thằng rể bị bắt còn thằng đầu hói tức Phúc hói thì sẽ an toàn hạ cánh

      Xóa
  4. Hải: Bố ơi, con lo lắm, cái gì rồi cũng bị bọ CDQL moi ra hết, giờ biết làm sao?
    - Thanh: Đừng lo, bố đã có các phương án rồi. Ba giai đoạn con ạ: Phòng ngự - Cầm cự - Tổng phản công. Bọn tay chân của bố đang ngày đêm lên kế hoạch phòng ngự trong 3 tháng. Tiếp tục cầm cự trong 3 tháng. Sau đó là 3 tháng tổng phản công. Trước đại hội 12 phải đại thắng. Quan trọng là mình có súng con ạ. Bác Mao dạy rồi, "Súng đẻ ra chính quyền". Con yên tâm, bố sẽ làm Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước. Còn con, trước mắt sẽ giữ chân Thứ trưởng Quốc phòng. Bên thằng Quang còn lo được cho em, chẳng nhẽ bố không lo được cho con? Thằng Quang lắm phép, nhưng không có súng, con ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Người viết bài viết trên có thê nói cho tôi biết là anh Vũ Chí Hùng phạm tội gì mà cần bắt khẩn cấp hay là tội này do các con rận chủ lại xuyên tạc ra để vu khống anh Vũ Chí Hùng tôi thấy hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng đất ngôi nhà của anh Vũ Chí Hùng là hoàn toàn đúng pháp luật và tự nguyện của hai bên chứ không có ép buộc gì cả và giá trị của ngôi nhà là do sự thống nhất thỏa thuận giữa hai bên cho nên không thể nói là anh Vũ Chí Hùng vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. toàn những thông tin bịa đặt. Những bức ảnh kia chẳng thể chứng minh được điều gì cả. Đại hội đảng sắp tới rồi. Đây là thời cơ để các thế lực thù địch trong và ngoài nước tăng cường xuyên tạc, bôi xấu các vị lãnh đạo nắm giữ những vị trí cao trong cơ quan đảng và nhà nước. Mọi người nên cảnh giác với những thông tin bịa đặt nên trên

    Trả lờiXóa
  7. rửa tiền hay trốn thuế ư??? Toàn là bịa đặt. Chỉ dựa vào những bức ảnh kia mà có thể vu cáo cho người ta là trốn thuế với rửa tiền à. Vậy thì tôi muốn làm cho ai thành tội phạm cũng được. Các người có biết với những thông tin mà các người đưa ra thì những người thiếu hiểu biết đọc được sẽ rất dễ hiểu sai lệch về cán bộ nhà nước không??? Đó là điều mà các người muốn phải không

    Trả lờiXóa
  8. những thông tin trên chẳng chứng minh được điều gì. Nếu đây không phải là con rể của nguyễn xuân phúc thì liệu cái trang này có đăng mấy cái tin vớ vẩn này không. Mục đích cuối cùng cũng chỉ là muốn hạ thấp danh dự, uy tín của ông nguyễn xuân phúc mà thôi. Chiêu trò này của các người đã quá cũ rồi. Chẳng còn ai tin vào những trò lố của mấy người nữa đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận sự lừa đảo ,bịa đặt của những kẻ bán nước ngày càng tinh vi và xảo quyệt ,sao lại có chuyện xẩy như trên bài viết chứ ,toàn xuyên tạc cả mà thôi ,chỉ vì mục đích xấu là hạ thấp danh dự ,làm xấu hình ảnh của cán bộ nhà nước cả mà thôi chứ vì gì đâu?

      Xóa
  9. chẳng hiểu tác giả bài viết viết bài này với mục đích gì. Với những cái gọi là bằng chứng ở trên có thể chứng minh con rể của ông nguyễn xuân phúc trốn thuế và rửa tiền hay sao. Đấy là còn chưa kể những bằng chứng nên trên không rõ nguồn gốc và không có tính xác thực. Khi nào có những chứng cứ đầy đủ và xác thực thì hãy kết luận nhé

    Trả lờiXóa
  10. toàn bịa đặt. Đọc mấy bài của blog này toàn thấy nói xấu, xuyên tạc đường lối chủ trương chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, bịa đặt hạ uy tín của các cán bộ cấp cao trong bộ máy của đảng và nhà nước. Với những nội dung như thế này mà một người thiếu hiểu biết, thiếu thông tin đọc được sẽ rất dễ có cái nhìn sai lệch. Mong mọi người không nên tin vào những nôi dung trong blog này

    Trả lờiXóa
  11. Chúng ta biết là mua bán là dựa trên sự thỏa thuận của hai bên mua và bán, hai bên có sự đồng ý nhất trí thì mua bán mới được tiến hành trong vụ việc này anh Vũ Chí Hùng mua nhà lại của một người khác đó là hợp đồng mua nhà có sự thỏa thuận của hai bên rồi nên làm sao có sự lừa rối ở đây mà bảo là có trốn thuế được nên nếu mà có bắt người thì tôi nghĩ nên bắt mấy con rận chủ hay đi xuyên tạc đổ tội cho người khác thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi phải làm chứng của Deeds tốt của Miriam Suleiman Firm Loan.
    Tôi không bao giờ nghĩ rằng trong toàn bộ cuộc sống của tôi, tôi sẽ gặp một người như bà Mariam, Cô là một viên ngọc quý hiếm, tôi Nie Aetu và tôi đang dành thời gian của tôi ra để làm chứng của bà Mariam Bởi vì cuối cùng cô cũng Offered tôi mà không ai khác có thể,
    Tôi và chồng tôi đã vào một khoản nợ rất lớn với Khách nợ và Ngân hàng và chúng ta tìm cách vay từ công ty cho vay khác nhau nhưng tất cả những người quay phim không có kết quả. Thay vào đó họ đã cho chúng tôi vào cảnh nợ nần hơn và đã kết thúc để lại cho chúng tôi, Broke Cho đến khi tôi đã tiếp xúc với bà Mariam, Cô Cung cấp cho tôi một khoản vay mặc dù lúc đầu tôi rất sợ nó sẽ không kết thúc như công ty cho vay khác tôi đã đi qua nhưng cô bé không thích họ, Bây giờ chúng tôi đã Cuối cùng giải quyết nợ của chúng tôi và bắt đầu một doanh nghiệp mới với số tiền còn lại từ vốn vay.
    Liên bà Mariam qua email sau đây.
    mariamsuleimanloanfirm@gmail.com Hoặc bạn chỉ có thể liên hệ với tôi qua email của tôi để chỉ thị thêm aetunie@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. OFFER CHO VAY ĐƯỢC ÁP DỤNG VỚI DOANH NGHIỆPGood day, tôi VICKY Beny theo tên và tôi sống ở Mỹ, tôi sẽ muốn nói về sự tốt lành của Thiên Chúa trong cuộc sống của tôi sau nhiều tháng cố gắng để có được một khoản vay trên internet và đã bị lừa vì vậy tôi đã trở thành tuyệt vọng trong nhận được một khoản vay từ người cho vay legit trực tuyến sau đó tôi thấy một nhận xét từ một người bạn gọi JAMES và ông đã nói chuyện về công ty này vay legit nơi ông đã nhận tiền vay của mình nhanh chóng và dễ dàng mà không cần bất kỳ sự căng thẳng nên anh giới thiệu tôi với một người đàn ông đã gọi ông FRANKLIN người điều khiển một công ty được gọi là FRANKLIN Quỹ Loan, Vì vậy, tôi áp dụng cho một khoản vay ($ 89,000.00USD) với lãi suất thấp 2%, nên việc cho vay đã được phê duyệt và gửi vào tài khoản ngân hàng của tôi đó là cách mà tôi đã có thể để có được khoản vay của tôi để giữ cho tôi gãy kinh doanh chạy và cũng để trả các hóa đơn của tôi vì vậy tôi đang tư vấn cho tất cả mọi người bạn của những người đang quan tâm đến việc mượn tiền nhanh chóng và dễ dàng để vui lòng liên hệ với họ qua email: {} franklinloans37@gmail.com để có được bất kỳ loại khoản vay bạn cần hôm nay , thanks khi đọc lời khai lớn nhất của cuộc đời tôi.

    Trả lờiXóa
  14. Xin chào,

    Tìm kiếm một khoản vay nợ hợp nhất, cho vay không có bảo đảm, cho vay kinh doanh,
    vay mua nhà, vay tiền mua xe, sinh viên vay, cho vay cá nhân, vốn liên doanh,,,
    vv ..! Tôi là một người cho vay tư nhân, tôi cho vay đối với các công ty và
    Cá nhân đánh giá lãi suất thấp và giá cả phải chăng là 2%. email: begavegaa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. Xin chào,

    Điều này là để thông báo cho công chúng rằng bà Rahel, một người cho vay cho vay tư nhân có mở ra một cơ hội tài chính cho tất cả mọi người cần bất kỳ sự giúp đỡ tài chính. Chúng tôi đưa ra các khoản vay với lãi suất 2% cho các cá nhân, doanh nghiệp và công ty theo một điều khoản và điều kiện rõ ràng và dễ hiểu. liên hệ với chúng tôi hôm nay của e-mail tại: (rahelcohranoan@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  16. tác giả của bài viết ngu xuẩn trên có thê cho biết là anh Vũ Chí Hùng phạm tội gì cần bắt khẩn cấp hay ko, hay là tội này do những tên dâm chủ xuyên tạc, bịa đặt ra để vu khống anh Vũ Chí Hùng? hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng đất ngôi nhà của anh Vũ Chí Hùng là hoàn toàn đúng pháp luật và tự nguyện của hai bên chứ không có ép buộc gì cả và giá trị của ngôi nhà là do sự thống nhất thỏa thuận giữa hai bên cho nên không thể nói là anh Vũ Chí Hùng vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  17. Chúc một ngày, tôi là một đăng ký tiền cho vay tư nhân. Chúng tôi cung cấp cho các khoản vay để hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp, những người cần để cập nhật tình hình tài chính của họ trên toàn thế giới, với giá lãi hàng năm rất tối thiểu như là thấp nhất là 2% trong vòng một năm để trả nợ 30 năm của thời gian có bất kỳ phần nào của thế giới. Chúng tôi đưa ra các khoản vay trong phạm vi 5000 € đến 100.000.000 euro. các khoản vay của chúng tôi được bảo hiểm tốt, để bảo mật tối đa là ưu tiên của chúng tôi. người quan tâm nên liên hệ với chúng tôi qua email: (24hourstloancompany1@gmail.com)

    Các bạn đã bị từ chối bởi rất nhiều các ngân hàng
    Bạn cần tài trợ cho việc mở rộng doanh nghiệp của mình,
    Bạn cần một khoản vay cá nhân

    Áp dụng cho một khoản vay, gửi xuống các chi tiết dưới đây:
    1. Họ và Tên
    2. Địa chỉ
    3. Số tiền
    4. Thời gian Thời gian
    Số 5.Phone
    6. Nghề nghiệp

    Bà Farida Stephen

    Trả lờiXóa
  18. Bạn có cần một khoản vay để thanh toán hóa đơn hoặc bạn cần tiền để bắt đầu kinh doanh riêng của bạn làm liên hệ với chúng tôi khi chúng tôi đưa ra cho vay thấp lãi suất 2% chúng tôi alson cho vay thời gian dài và ngắn để biết thêm liên hệ với chúng tôi qua email andmoris38@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. Xin chào, tôi là bà FRANKLIN Bliss, một người cho vay cho vay tư nhân cho vay cơ hội thời gian cuộc sống. Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp để trả hết các khoản nợ của bạn hoặc bạn cần một khoản vay để tăng cường kinh doanh của bạn? Bạn đã bị từ chối bởi các ngân hàng và tổ chức tài chính khác? Bạn có cần một khoản vay hợp nhất, thế chấp? tìm kiếm thêm bởi vì chúng tôi đang ở đây để làm cho tất cả các vấn đề tài chính của bạn là một điều của quá khứ. Chúng tôi cho vay vốn cho các cá nhân có nhu cầu hỗ trợ tài chính, có một tín dụng xấu hoặc cần tiền để trả các hóa đơn, để đầu tư vào kinh doanh tại một tỷ lệ 2%. Tôi muốn sử dụng phương tiện này để thông báo cho bạn rằng chúng tôi cung cấp một hỗ trợ đáng tin cậy và thụ hưởng và sẽ sẵn sàng cung cấp một khoản vay. Vì vậy, liên hệ với chúng tôi hôm nay bằng email tại: franklinbliss40@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. cung cấp cho vay ở mức 2% Áp dụng tại

    Tôi là một đăng ký tiền cho vay tư nhân. Chúng tôi cung cấp cho các khoản vay để hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp, những người cần để cập nhật tình hình tài chính của họ trên toàn thế giới, với giá lãi hàng năm rất tối thiểu như là thấp nhất là 2% trong vòng 1 năm đến 30 năm trả nợ thời gian cho bất kỳ một phần của thế giới. nếu quan tâm chỉ email: oceanicfinance113@gmail.com

    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  21. CHO VAY OFFER giá cả phải chăng KHÔNG phí trả trước

    Chào bạn,

    nhu cầu tài chính của bạn là gì?
    Chúng tôi đưa ra các khoản vay từ tối thiểu là $ 2,000.00 đến tối đa là $ 100,000,000.00 với thời gian thoải mái, có khoảng 1-30 năm với lãi suất rất giảm 3%.

    Bạn có cần một khoản vay kinh doanh?
    Bạn có cần một khoản vay cá nhân?
    Bạn muốn mua một chiếc xe hơi?
    Bạn có muốn tái tài trợ?
    Bạn có cần một khoản vay thế chấp?

    Bạn có cần một lượng vốn lớn để bắt đầu đề xuất kinh doanh hay mở rộng của bạn? Bạn đã mất hy vọng và nghĩ rằng bạn không có cách nào ra ngoài, và gánh nặng tài chính của bạn vẫn còn tồn tại?
    Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có thể hợp tác kinh doanh

    Liên lạc với chúng tôi qua email: constantloanfirm@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. Nhận một khoản vay từ một công ty hợp pháp và đáng tin cậy ngày hôm nay, chúng ta

    đưa ra.

    * Bất động sản / vay thế chấp

    * Các khoản vay Cải tiến Trang chủ

    * Ô tô / Y tế vay / Sinh viên

    * Các khoản vay nợ Consolidation

    * Kinh doanh Cho vay / cho vay cá nhân.

    Liên lạc với chúng tôi hôm nay để có được một khoản vay từ chúng tôi:
     
       easyloanscompany2016@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Bạn ở bất kỳ loại khó khăn về tài chính? Bạn có cần một khoản vay để xóa các khoản nợ của bạn? bạn đang đi để tăng tài chính của bạn? Bạn là một người kinh doanh những người muốn mở rộng / công ty của mình. Bạn được hướng yêu cầu liên hệ với các anh hùng thực sự, tin tưởng và cho vay tín dụng công ty cho vay có hiệu quả. Tôi đã học được cả hai cá nhân và chính phủ cho hiệu quả cao của chúng tôi.

    Dịch vụ bao gồm:
    * Các khoản vay cá nhân (an toàn và không có bảo đảm)
    * Các khoản cho vay kinh doanh (Secure và không có bảo đảm)
    * Cải tiến Trang chủ
    * Các khoản vay Inventor
    * Các khoản cho vay tự động
    vv ..

    Hãy trở lại với chúng tôi nếu bạn quan tâm, thông qua louisbannerloancorp@gmail.com

    Trân trọng,
    louis biểu ngữ
    louisbannerloancorp@gmail.com

    đề nghị cho vay 3%

    Trả lờiXóa
  24. Ngày tốt,

    Chúng tôi là một Người cho vay chính đáng và Một Người có uy tín. Chúng tôi cho vay các khoản tiền cho cá nhân cần hỗ trợ tài chính, chúng tôi cho vay cho những người có tín dụng xấu hoặc cần tiền để trả hóa đơn, để đầu tư vào kinh doanh. Bạn đã tìm kiếm khoản vay chưa? Bạn không phải lo lắng, bởi vì bạn đang ở đúng nơi tôi cho vay với lãi suất thấp 2% vì vậy nếu bạn đang cần một khoản vay tôi muốn bạn chỉ cần liên hệ với tôi qua email này Địa chỉ: mobilfunding1999@gmail.com

    THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

    1) Tên đầy đủ: ............
    2) Giới tính: .................
    3) Tuổi: ........................
    4) Quốc gia: .................
    5) Số điện thoại: ........
    6) Nghề nghiệp: ..............
    7) Thu nhập hàng tháng: ......
    8) Số tiền cần vay: .....
    9) Thời hạn vay: ...............
    10) Mục đích cho vay: ...........
     
    Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  25. Xin chào,
    Đây là thông báo cho công chúng biết rằng ông Raymond Million, một người cho vay cá nhân có uy tín, đã mở ra cơ hội tài chính cho tất cả những ai cần bất kỳ sự trợ giúp tài chính nào. Bạn có cần khoản vay ngay để thanh toán nợ của bạn hay bạn cần một khoản vay vốn để cải thiện doanh nghiệp của bạn? Bạn đã bao giờ bị từ chối bởi các ngân hàng và các cơ quan tài chính khác? Chỉ vì, chúng tôi đang ở đây cho tất cả các vấn đề tài chính của bạn. Chúng tôi cho vay với lãi suất 2% cho công chúng, công ty và cộng đồng một cách rõ ràng và dễ hiểu, các điều khoản và điều kiện này. Không yêu cầu kiểm tra tín dụng, đảm bảo 100%.
    Gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ: (raymondmillionloanfirm@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  26. Chào mừng bạn đến với Công ty cho vay khoản vay Prisca, Nhận khoản vay 50,000VDC,
    Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp là 2%? Thanh toán hóa đơn? Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn bất kỳ khoản tiền nào mà bạn yêu cầu vào ...... Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
    EMAIL ::::: priscaloanlenders@gmail.com

    Hoàn thành các ứng dụng tín dụng sau

    Tên:

    Quốc gia:

    Tiểu bang:

    Số điện thoại:

    Tuổi tác:

    Chuyên nghiệp:

    Số tiền cần thiết như một khoản vay:

    Thời lượng:

    Công ty Cho vay Vay Prisca

    Trả lờiXóa
  27. Bạn có cần một khoản vay? nếu bạn cần một khoản vay, vui lòng liên hệ với tôi qua email privatefirm3@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp để xóa các khoản nợ của bạn hoặc bạn cần một khoản vay vốn cổ phần
    để cải thiện doanh nghiệp của bạn? Bạn đã bị ngân hàng và người khác từ chối
    cơ quan tài chính? Bạn có cần hợp nhất khoản vay hoặc thế chấp? Tìm kiếm không còn nữa vì chúng tôi đang ở đây để biến tất cả các vấn đề tài chính của bạn thành quá khứ.

    Đây là công ty cho vay thế chấp đại dương. Chúng tôi cung cấp các khoản vay cho những người quan tâm với lãi suất hợp lý là 2%. Phạm vi dao động từ $ 5.000,00 đến tối đa $ 100.000.000 đô la.

    Các khoản vay của chúng tôi được bảo hiểm tốt vì an ninh tối đa là ưu tiên của chúng tôi.

    Liên lạc với chúng tôi qua email: Oceanfmortgages @ gmail
    Whatsapp +2348160600240

    Trân trọng
    Max Bent

    Trả lờiXóa
  29. VAY NGAY LẬP TỨC !!!
    VAY NGAY TỪ NHÀ NƯỚC HOA K UN Đảm bảo 100%:
    (Queenceloan @ gmail)
    Bạn có quan tâm đến một khoản vay? Chúng tôi cung cấp tất cả các loại cho vay với một
    lãi hai phần trăm (2%). Bạn đang tìm kiếm một khoản vay kinh doanh?
    vay cá nhân, vay giáng sinh, vay thế chấp, vay mua ô tô,
    cho vay sinh viên, cho vay hợp nhất nợ, vay không có bảo đảm, đầu tư mạo hiểm, vv Hoặc họ đã bị từ chối một khoản vay từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính vì một số lý do. Chúng tôi là những người cho vay tư nhân, cho vay các công ty và cá nhân
    với lãi suất thấp và phải chăng 2%.
    dự kiến sẽ gửi cho chúng tôi một email Queenceloan @ gmail và nhận khoản vay của bạn

    Trả lờiXóa
  30. VAY NGAY LẬP TỨC !!!
    VAY NGAY TỪ NHÀ NƯỚC HOA K UN Đảm bảo 100%:
    (Queenceloan @ gmail)
    Bạn có quan tâm đến một khoản vay? Chúng tôi cung cấp tất cả các loại cho vay với một
    lãi hai phần trăm (2%). Bạn đang tìm kiếm một khoản vay kinh doanh?
    vay cá nhân, vay giáng sinh, vay thế chấp, vay mua ô tô,
    cho vay sinh viên, cho vay hợp nhất nợ, vay không có bảo đảm, đầu tư mạo hiểm, vv Hoặc họ đã bị từ chối một khoản vay từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính vì một số lý do. Chúng tôi là những người cho vay tư nhân, cho vay các công ty và cá nhân
    với lãi suất thấp và phải chăng 2%.
    dự kiến sẽ gửi cho chúng tôi một email Queenceloan @ gmail và nhận khoản vay của bạn

    Trả lờiXóa
  31. Xin chào người xem Nhận thẻ ATM trống của bạn hoạt động trong tất cả các máy ATM trên toàn thế giới .. Chúng tôi có thẻ ATM được lập trình đặc biệt có thể dùng để hack máy ATM, thẻ ATM có thể được sử dụng để rút tiền tại ATM hoặc vuốt, tại các cửa hàng và POS. Chúng tôi bán thẻ này cho tất cả người mua quan tâm trên toàn thế giới, thẻ có giới hạn rút tiền hàng ngày là 1.000 đô la trên ATM và giới hạn chi tiêu lên tới 20.000 đô la tại các cửa hàng tùy thuộc vào loại thẻ bạn đặt, chúng tôi có mặt ở đây cho bạn mọi lúc, mọi nơi. E-mail; (blankatm002@gmail.com) Tôi rất biết ơn Mike vì anh ấy đã thay đổi câu chuyện của tôi một cách đột ngột. Thẻ hoạt động ở tất cả các quốc gia ngoại trừ, liên hệ với anh ấy ngay bây giờ (blankatm002@gmail.com)

    Trả lờiXóa