Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Tường thuật tại chỗ ngày 8 -7

 Hiện tại bà con đang kéo về khu nhà hát lớn Hà nội, vườn hoa và các khu xung quanh đã rất đông, an ninh cũng rải rác quanh các quán cafe.
 Nhiều thanh niên áo NO U đã có mặt ở đó từ sớm.
 Khu tượng đài Lý Thái Tổ cũng đã có nhiều bà con đã đến, mọi người đang gặp nhau, chuẩn bị cho một ngày thể hiện lòng yêu nước, thể hiện hào khí Diên Hồng trước nguy cơ xâm lược của Tàu khựa.
















8h40: Trước cửa Nhà Hát Lớn đã có khoảng 100 bà con tập hợp... tập hợp nhanh lên bà con


 Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục chi tiết diễn biến ngày hôm nay cuộc biểu tình của đồng bào ngày hôm nay.

1 nhận xét:

  1. HÀ NỘI ĐÓ... HIÊN NGANG CHỈ BIẾT NGẨNG ĐẦU...

    Chẳng hiểu sao từ khi được xem những hình ảnh này câu hát trên cứ ngân vang trong đầu trong tôi, lạ thế (!)

    Vậy đó, tinh thần yêu nước của những người con Hà Nội là chất xúc tác cho tôi "bịa" ra rất tự nhiên câu hát...
    Hà Nội đó hiên ngang chỉ biết ngẩng đầu...

    Rất hãnh diện tự hào về HÀ Nội thân yêu của chúng tôi và Hà Nội sẽ mãi là TRÁI TIM VIỆT NAM!

    NHỮNG NGƯỜI BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC DŨNG CẢM ƠI... CHÚNG TÔI YÊU MỌI NGƯỜI!
    TỔ QUỐC VIỆT NAM MUÔN NĂM!

    CHINA GO HOME! CHINA GO HOME! CHINA GO HOME!

    Trả lờiXóa