Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Royal đây, ai muốn biến con mình thành chuột bạch không ?

Royal rồi sẽ đi về đâu? Không phải nhà em nhưng share để các CM có thêm thông tin:

"Hôm qua rỗi việc đưa con đi chơi công viên nước ở Vincom Royal City và vô tình đã biến con thành chuột bạch để Vincom thử độ an toàn của hệ thống ống trượt. Khu ống trượt của trẻ con không cho bố mẹ vào nhưng lực lượng nhân viên cứu hộ và giám sát mỏng, không chuyên nghiệp. Con mình khóc mếu chạy ra tìm mẹ, máu chảy nhuộm đỏ cả mặt và người, trán rách một miếng tướng mà giờ này nghĩ lại mình vẫn thấy bủn rủn cà người. Mình hét loạn lên gọi cứu hộ vậy mà các bạn ấy cũng chẳng biết gì, đứng lơ ngơ đến khi mình chạy hẳn lại đập vào người hỏi phòng y tế ở đâu thì mới ú ớ chỉ. Đưa con vào phòng y tế, nhân viên trực chạy đâu không có mặt trong khi đấy máu ở trán con vẫn chảy đầm đìa mà tìm mãi cũng chẳng thấy bông băng ở đâu để bịt lại cả. Một lúc sau lố nhố một vài nhân viên xuất hiện,chẳng biết ai là đại diện của ban quản lý cả. Lúc này con mình cũng đã cầm máu nên các bạn ấy đề nghị cử một nhân viên đi cùng gia đình và đưa con sang Vimex là bệnh viện của tập đoàn để cấp cứu. Vào bệnh viện, sau khi hoàn thành các thủ tục, em lễ tân nhẹ nhàng “Chúng em sẽ hỗ trợ gia đình tiền khám còn gia đình sẽ phải thanh toán tiền thuốc và vật tư tiêu hao. Các sếp ở bên trên chúng em đã liên lạc với nhau và chỉ thị như vây…” Em nhân viên đi cùng từ Royal sang chắc thấy vợ chồng mình bô lê nhếch quá hay sao ấy lại bồi thêm: “ tiền khám những hơn 2 triệu cơ đấy và tập đoàn chúng em đã hộ trợ anh chị rồi, anh chị chỉ việc trả tiền thuốc thôi, với lại ở văn phòng gọi sang và con chị bị là do cháu đi sai làn đường quy định” TIÊN SƯ NÓ, mình sôi tiết, mắng cho một trận. Đến người lớn còn đi sai đường nữa là trẻ con, chúng nó đẻ ra quy định trò chơi thì phải có nhân viên đứng ra hướng dẫn chứ, trẻ con nó biết đường nào là đường đúng. Đây là trường hợp nhẹ chứ còn trường hợp chết người thì lại cũng đổi cho là do đi sai quy định và không chịu trách nhiệm gì à? Có bù hàng trăm triệu cũng không bằng nỗi xót xa của bố mẹ và sự đau đớn mà con phải chịu đựng. Xảy ra việc này cũng là không may và không ai mong muốn nhưng thái độ và sự quan tâm cũng như mấy cái vô lý về tiền nong nhỏ nhặt làm mình thấy bất bình.
End of the day, Một vết khâu vắt dọc trán từ chân tóc đến đầu lông mày sau khi thằng bé phải gây mê, đưa vào phòng mổ khâu hơn chục mũi và khâu làm mấy lớp vì vết thương rách nhiều tầng. Hơn 12h đêm mới về đến nhà và lại phải đi mua thuốc vì nhà thuốc của bệnh viện đã đóng cửa nên bện viện không phát thuốc. Em lễ tân đã mang trả lại tiền thuốc, bên Vincom chắc nghĩ như vậy là rất hào phóng rồi hay sao ấy nên cũng không thấy quan tâm hỏi han gì đến tình hình của cháu cả.
P/S: Vào khám cũng gặp một bạn bị gẫy tay và đứt 2 gân cổ tay do trượt băng trong Royal. Mẹ bạn ấy cũng complain là nhân viên ba ngơ không biết xử lý mặc dù bố mẹ bạn ấy đứng ngoài hét ầm lên gọi cứu hộ khi xảy ra sự việc.
Thế nên các bộ mẹ nào có ý định đưa con đi khám phá Royal thì tạm hoãn lại nhé, vì các người già đang cho rằng là theo duy tâm, các toà nhà mới xây sẽ xảy ra rất nhiều sự vụ nên thà hoàn một lúc sung sướng lại còn hơn là làm chuột bạch như trường hợp của bạn nhà mình."

Em copy thêm 1 comment của 1 fr trong status của bạn em: "Mình là kts, phải vào đó trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, tức là đèn đóm và hệ thống chỉ dẫn đã có hết rồi, kg gian trống không, mà còn lạc. Quản lý thợ và khách ra vào trong giai đoạn thi công lỏng và ẩu. Nên đã quyết định kg cho gia đình làm chuột bạch giai đoạn khai trương. Nói dại, nếu xảy ra sự cố thì ... chả dám nghĩ tiếp. Thêm nữa, VinGroup hoàn thiện bằng mọi giá để khai trương, nên nhiều cái giá sẽ phải trả bởi người dân. Trường hợp các bé ở trên mới chỉ là bắt đầu. Chúc các bé ở trên sớm bình phục!"

- Ghê vl :-ss

2 nhận xét:

  1. Ở Canada trường hợp như thế nầy là chủ cơ sở phải chịu trách nhiệm bồi thường, ví dụ nếu bạn vào chợ hoặc siêu thị bị trợt ngã chẳng hạn thì chợ hoặc siêu thị đó phải lo toàn bộ chi phí bệnh viện và có khi còn phải bồi thường nếu tai nạn gây ra những vấn đề nghiêm trọng khác vì khi kinh doanh là họ đã mua bảo hiểm cho nhựng rủi ro nầy.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là nguy hiểm thật. Một trung tâm lớn như thế mới đi vào hoạt động cũng không thể tránh khỏi những sai sót không đáng có. Hi vọng rằng những người quản lý trung tâm sẽ nhìn đây như một bài học để hoàn thiện hơn khả năng phục vụ và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tránh dẫn đến tình trạng xấu mà người dân tẩy chay trung tâm thương mại này.

    Trả lờiXóa