Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Nói thay Liệt sỹ.

    Nói Thay 2 Liệt sỹ  ( lần thứ 4)


   Kính gửi: ông Trương Tấn Sang chủ tịch nước CHXHCN Việt nam
Tôi là Phan thị Thủy   Sinh nam 1955   . Số chứng minh 168 438 618
Thường trú; Xóm Hùng tiến, xã Nhân thịnh, huyện Lý nhân, tỉnh Hà nam.
Tôi là em cùng nhà của liệt sỹ Phan Anh Tuyển và liệt sỹ Phan Ngọc Vạn
   Quê quán: thôn Vĩnh đà, xã Nhân Mỹ, huyện Lý nhân, tỉnh Hà nam.
  Hai anh tôi đã hy sinh cho nền độc lập dân tộc, lẽ nào 2 anh tôi phải chịu oan khuất. hơn 30 năm qua khói lạnh, hương tàn, không có nơi thờ cúng vì đất của bố mẹ tôi bị chính quyền cướp trắng, các quyền lợi theo chính sách không được hưởng một tí gì, tiền hương khói theo chính sách của 2 liệt sỹ vẫn nằm ở Sở Lao động & Thương binh Xã hội tỉnh Hà nam. Bố , mẹ chúng tôi qua đời vào năm 2000 cũng khó nhắm mắt vì bọn cán bộ tham lam của Xã và Huyện đã biển thủ phụ cấp hàng tháng của bố, mẹ Liêt sỹ và sau đó còn trù úm, bức hại gia đình. Tôi là gái đang sống tại nhà chồng buộc lòng tôi phải nói thay, nói hộ 2 liệt sỹ vì gia đình không còn ai !
   Kính thưa ông, Tôi đã có 3 lần nói thay, viết thành văn bản, bỏ chung phong bì gửi tới ông vào tháng../6/2013 . Rồi nay vẫn bặt vô âm tín, cho nên tôi lại viết tiếp lần thứ 4 này, kính gửi ông.
  Với ông là chủ tịch nước, là cương vị tối cao, cũng là trách nhiệm cuối cùng liên quan đến quyền lợi, đến pháp luật mà đảm bảo sự công bằng.cho dân chúng
Từ hơn 11 năm nay tôi đã có đơn khiếu nại, đòi hỏi quyền lợi của bố mẹ tôi. Hai anh tôi là liệt sỹ báo tử năm 1973 và 1974. Đương nhiên theo chính sách bố mẹ tôi có 2 con là liệt sỹ thì phải được hưởng trợ cấp khi hết tuổi lao động. Theo nghị định 28 và sau này sửa đổi thành nghị định 54 thì bố tôi được hưởng 20 năm, và mẹ tôi được hưởng 27 năm tính đến lúc qua đời (2000) Suốt cả quá trình đó trợ cấp hàng tháng của bố me tôi đã bị cán bộ Xã thông đồng với cán bộ Huyện  chấp chiếm.
   Theo pháp luật Vn thì Phó chủ tịch nước là người trực tiếp giám sát đến khâu cuối cùng chính sách đền ơn ,đáp nghĩa. Tôi đã gửi 3 lần những lời nói thay 2 liệt sỹ tới Văn phòng CT nước. Bà Doan cùng quê Hà nam, tôi được biết bố bà Doan là liệt sỹ, chồng bà Doan là thương binh cũng đã qua đời từ lâu. Với hoàn cảnh như vậy chắc bà Doan sẵn lòng chia sẻ với những gia đình liệt sỹ. Nhưng không ! Ba lần gửi chưa một lần nhận hồi âm. chức bà to, lộc bà lắm cho nên bà đã quên đi, không đoái hoài đến những nỗi oan khuất của những G/đ liệt sỹ. Bà đã dung túng cho cán bộ Hà nam làm sai, dung túng cho Lê Tiến Hào, phó tổng thanh tra chính phủ, (quê cũng Hà nam) đồng lõa mà ký Kết luận thanh số 1513/ KLTT bao gồm 8 trang A4, cùng với cán bộ Hà nam nhai xương, hút máu Liệt sỹ. Mùa Vu lan (tháng 7/2008) tôi đã có đơn tố cáo Lê Tiến Hào, lần này tôi gửi tới bà và công khai trên Mạng để mọi người cùng biết bọn tham nhũng ở Việt nam không từ kể cả  máu, xương Liệt sỹ.
Sau đây là nội dung đơn tố cáo đó:










1 nhận xét:

  1. Liệt sĩ nói : ngày xa xưa (đồng đội tao thì mới dây ,1979-1984)tao vì lòng yêu nước,căm thù bọn giặc Mỹ Pháp,Tàu mà xã thân cứu nước chống xâm lược rồi hy sinh,mà lòng chỉ nhớ đến cha mẹ già và vợ con côi cút.Đoan chắc chã thằng nào nghĩ đến cái giấy chết tiệt có mộc khoai lang đỏ loét ký bởi 1 thằng phải gió.
    Đúng như chúng tao loé lên suy nghĩ trước khi chết.Cha mẹ tao chúng bỏ mặc,vợ con tao nheo nhóc,tiền trợ cấp nhỏ nhoi bị cướp bởi giặc Phường Xã.Đất nước,tổ quốc tao chúng bán sạch,tất cả, tất cả những gì chúng tao ra sức bảo vệ và chết.
    Bây giờ chúng dỡ thói láo xược,cho cha mẹ tao 2 điểm thi ĐH và cấp mì gói cho ăn vì răng họ rụng rồi.
    Nếu bây giờ chúng tao sống lại,kẻ chúng tao bắn đầu tiên là thằng chính uỷ,tên chủ tịch mà Nguyễn hữu Thiện mách cho chúng tôi :Tao biết nó,tao biết thằng nói câu nói đó.

    Trả lờiXóa