Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

MÁNH MỚI CỦA CÔNG AN.

 


Bận nhiều việc, mãi tới ngày nay tôi mới lên khách sạn lấy đồ sau một tháng 10 ngày bọn người mất dạy bắt cóc tôi giữa đường rồi cưỡng bức đưa về Vũng Tàu.

Đến số 27- đường số 9 - phường 4- Q4 vào lúc hơn 3 giờ chiều, mình cùng Bà Lê Hiền Đức cùng mấy anh chị em đi theo để chứng kiến việc họ nói "mở niêm phong" đồ đạc của mình ra sao.

Ngay việc họ bắt cóc mình giữa đường và trả lời rằng: "tình nghi chị mang ma túy" sau đó cưỡng bức mình đi một nơi và quay lại áp lực chủ khách sạn để lục lọi, rồi đòi "niêm phong đồ đạc" đã đủ cho thấy họ hành xử như một lũ côn đồ, du thủ du thực không thể tin cậy gì. Bởi vậy, mặc dù đã gọi điện nói chuyện với chủ nhà (có ghi âm). Nhưng hôm nay, lên lấy đồ mình vẫn thật cẩn thận mời nhiều người cùng đi, chuẩn bị mọi chuyện về truyền thông, dư luận thật sẵn sàng và thậm chí còn rất nghiệp vụ khi mang theo 1 đôi găng tay cao su của y tế để phòng trường hợp khi đụng vào những đồ vật mà chủ khách sạn nói "giữ dùm" (đã qua bàn tay lục lọi của công an).

Chuẩn bị sẵn cả găng tay để nhận lại đồ, hehe...
Đến nơi, mình thật bất ngờ khi chủ nhà trả lời rằng: vì lâu quá chị không lên lấy nên em đã mang lên "nhờ công an giữ dùm" (?)

Nói tới nói lui một hồi, mọi người thống nhất yêu cầu chủ khách sạn đi nhận lại đồ về trả cho mình và ngồi chờ tại khách sạn.

Một hồi sau anh ta về, đi cùng là một công an khu vực tên Nguyễn Hữu Bằng và một dân phòng, lúc này xung quanh cũng đã xuất hiện những khuôn mặt "lạ mà quen". Sao công an, an ninh bây giờ họ thật "rảnh" và chẳng biết nhận tiền của "thế lực phản động" nào mà họ cứ làm những chuyện vô công rỗi nghề ở khắp nơi như thế? Họ bỏ thời gian công sức đi theo chúng tôi ở khắp nơi, từ tỉnh này qua tỉnh khác, từ miền này sang miền khác, ở hết chỗ này tới chỗ khác... Họ chẳng hề làm những việc gì có ý nghĩa thể hiện sự giúp đỡ Nhân Dân mà trái lại họ luôn làm những việc để chứng minh với Nhân dân cũng như tất cả mọi người rằng: Họ bây giờ chính là KẺ THÙ CỦA NHÂN DÂN - Họ bây giờ là hình ảnh đại diện cho những hành xử bất chấp pháp luật có "bảo kê".

Khi công an tên Bằng nói "mời chị lên phường, ban chỉ huy đang đợi chị trên đó để gặp rồi sẽ trao trả đồ lại cho chị" thì tôi không chấp nhận điều này, tôi trả lời viien công an:

Tôi không có việc gì phải gặp công an phường cả, tôi thuê khách sạn ở có đầy đủ giấy tờ, rồi tôi bị bắt cóc ngoài đường đã gọi điện báo để khách sạn biết và giữ đồ dùm tôi (có ghi âm). Nay, tôi lên lấy lại đồ đạc cá nhân của mình, chủ khách sạn gửi đâu thì mang về trả tôi là xong, không dính tới ai nữa hết"

Công an tên Bằng sau một hồi đuối lý thì bước ra ngoài gọi điện xin "chỉ thị cấp trên". Vài phút sau trở lại, anh ta thể hiện sự bấn loạn rõ ràng. Xin chủ nhà chai nước, anh ta tu liên tục 6, 7 ngụm gần hết cả chai nước. Có lẽ anh ta không biết làm gì khác lúc này ngoài việc cầm chai nước và uống liên tục. Sau khi đã lấy lại bình tĩnh, anh ta "can đảm uốn lưỡi" đổi giọng rằng:

"Hiện nay người giữ đồ của chị đang đi vắng, không có mặt tại phường, vì vậy hẹn chị đúng 9 giờ sáng mai (10-8-2012) sẽ mang xuống tại nhà 27- đường số 9 phường 4- Q4 trao trả, yêu cầu chị phải có mặt".

Tại sao công an lại có kiểu làm việc với dân một cách vòng vo, khuất tất, mỗi lúc nói một kiểu như vậy? Ban đầu anh ta nói rõ ràng là chỉ huy đang ngồi chờ chị lên phường 4 để trả lại đồ cho chị, sau khi tôi không đồng tình cách làm đó vì chủ khách sạn chứ có phải tôi bàn giao cho CA đâu mà cần tôi phải đi lấy thì họ quanh co nói rằng người giữ đồ đang đi công tác. Nếu công an mà tận tụy với công việc đến mức này thì đã không có chuyện côn đồ hành hung người dân, và những kẻ làm trái pháp luật, những kẻ vơ vét tài nguyên của đất nước lọt lưới được.

He...he... he vậy là rõ ràng "ý đồ" muốn gặp mặt tôi thế sao? Hay có ý gì khác? Hay kịch bản nhét ma túy vào trong đồ đạc khi không có mặt tôi đã hoàn tất, bây giờ chỉ còn chờ tôi mở ra để bắt quả tang? Dù bất kỳ dụng ý gì thì cái việc làm quá ư là bất chính từ việc bắt cóc tôi cho tới việc giữ đồ đạc của tôi cũng không thể hiện sự "nghiêm minh của pháp luật" mà chỉ chứng tỏ cho nhân dân cũng như toàn thể dư luận, công luận thấy một điều: Bộ máy công quyền, mà đặc biệt là công an khắp nơi hiện nay đang cố tình làm sai pháp luật, đang cố tình vi phạm một cách thô bạo những quyền cơ bản mà luật pháp bảo hộ con người. Công an hiện nay đang cố tình quảng bá những hình ảnh và việc làm xấu xa nhất để lấy đi chút lòng tin rơi rớt cuối cùng trong con mắt người dân.

Tôi cũng đã trả lời rõ ràng cho người công an tên Bằng rằng" tôi còn nhiều việc, nhà tôi ở xa, tôi không có thời gian chờ đợi, việc lấy đồ tôi sẽ ủy quyền cho luật sư và bạn bè hay người thân của tôi đi lấy. Và việc trả đồ cho tôi là trách nhiệm của chủ khách sạn chứ tôi không có chuyện liên quan tới công an phường 4 Quận 4. Vì thế, việc tôi phải có mặt không phải là đề nghị bắt buộc.

Không còn lý gì để nói nữa, viên công an tên Bằng ra về cùng người dân phòng, lúc này thấy bên ngoài thêm bóng 1-2 công an mặc quân phục và cả vài tên thường phục lượn vè vè, nhưng thấy chúng tôi đi đông người vả lại tôi cứ đứng sát cửa nói lớn tiếng cho người dân xung quanh cùng nghe nên họ không làm gì thêm được và đành phải cúi mặt ra về trước những câu nói trách móc của mọi người dân mà tôi nghĩ rằng với một con người biết lý lẽ phải - trái, hiểu luật pháp và còn lương tâm con người thì không thể nào không biết xấu hổ và ô nhục trước những việc làm VÔ LUÂN - VÔ PHÁP của chính những kẻ khoác áo CAND.

Chúng ta hãy chờ xem chuyện trao trả số đồ đạc của Bùi Thị Minh Hằng sẽ như thế nào khi việc bắt cóc người của họ (công an, an ninh của Vũng Tàu và Sài Gòn) chưa bị ai xử lý mặc dù tôi đã có đơn gửi ngay sau ngày sự việc xảy ra... Bây giờ lại thêm sự "câu kết" của công an phường 4 Q4 nữa.

Không lẽ, nhiệm vụ mới của ngành công an bây giờ là BẮT CÓC - THEO DÕI - KHỦNG BỐ VÀ ĂN CƯỚP?

Việc này chắc chắn chỉ có ông bộ trưởng công an trả lời thôi!


Theo Blog Bùi Hằng.

9 nhận xét:

  1. Nó tính cướp rồi, loanh quanh không muốn trả. Nếu nó trả nó cũng làm mình mất thời gian đó mà.

    Trả lờiXóa
  2. Trích: "Hay kịch bản nhét ma túy vào trong đồ đạc khi không có mặt tôi đã hoàn tất, bây giờ chỉ còn chờ tôi mở ra để bắt quả tang?"
    Chúng nó là thứ gian manh, cho nên cơ hội xảy ra kịch bản việc này rất lớn.
    Chị Minh Hằng luôn cảnh giác nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Bùi Hằng này đến mẹ đẻ còn chửi, bố chết rồi còn đem bàn thờ bố ra ngoài vỉa hè liệu có thể là một người đáng tin cậy. Muốn tạo dựng ngọn cờ thì cũng phải chọn lấy khuôn mặt cho nó sạch sẽ. Loại bất hiếu này đưa ra chỉ tổ người ta nhổ vào mặt

    Trả lờiXóa
  4. Thiết tưởng, những ai còn nhầm tưởng về Bùi Thị Minh Hằng cũng cần biết thêm cách ứng xử "văn hóa" của nhân vật này trong gia đình. Bà con tại thị xã Sơn Tây cho biết, sau khi nghe tin mẹ đẻ cùng các chị em gái bán nhà, năm 2008, Bùi Thị Minh Hằng về thị xã Sơn Tây, nhiều lần đến Phòng tiếp dân của UBND thị xã tố cáo mẹ đẻ và các chị em gái làm hồ sơ giả để bán nhà 15 Đốc Ngữ - Lê Lợi - Sơn Tây. Thực tế, mẹ đẻ Hằng đã bán nhà có chữ ký của 3 người con gái là Bùi Thị Phương Nga, Bùi Thị Minh Hiền, Bùi Thị Thanh Hà, đồng thời giữ lại 130 triệu đồng phần thừa kế của Hằng gửi ngân hàng và Hằng đã nhận đủ số tiền này. Tuy nhiên, từ tháng 4/2009 Hằng thường xuyên về nhà mẹ đẻ để tranh chấp với các chị em và cho rằng gia đình giả mạo chữ ký của Hằng, sau đó Hằng tiếp tục viết đơn kiện UBND thị xã Sơn Tây bao che cho việc bán đất của gia đình.

    Trả lờiXóa
  5. Ngày 9/4/2009, Hằng lại về chửi bới, gây sự với mẹ đẻ và các em gái, mang bàn thờ của bố đẻ đặt ở vỉa hè trước cửa 15 Đốc Ngữ, phường Lê Lợi, Sơn Tây. CA phường Lê Lợi nhắc nhở lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng, nhưng Bùi Thị Minh Hằng không ký biên bản.Ngày 23/7/2011, mẹ đẻ của Bùi Thị Minh Hằng là bà Phạm Thị Hoán và các chị em gái của Hằng đã có đơn tố cáo các hành vi vi phạm pháp luật của Hằng và cho rằng, Hằng là kẻ bất trung, bất hiếu, bất nghĩa; đồng thời đề nghị các cơ quan pháp luật nghiêm khắc xử lý để giữ yên gia đạo…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê quốc Quân này vào sủa thuê cho mấy tờ báo phản động dân không ai mua đấy à?
      Chị Bùi Thị Minh Hằng vạch trần bộ mặt bỉ ổi cúa công an khiến cho Quốc Quân cắn phải lá ngón hay sao thế?
      Bán nhà chỉ có 3 chữ ký trong khi 4 người con thì rõ ràng Kiện là đúng rồi
      Chính quyền tiếp tay cho người nhà cướp quyền thừa kế của người ta. Kiện. phải kiện cho tới nơi. Như thế đủ biết ai đúng , ai sai, chỉ có báo chí phản động và lũ phản động như Quốc Quân mới hằn học tức tối trước những sự thật đầy đủ bằng chứng khiến cho bộ mặt chính quyền này lộ rõ là những kẻ BÁN NƯỚC HẠI DÂN

      Xóa
    2. Hà hà, con chó ghẻ lấy danh Lê Quốc Quân đâu rồi, sao kg dám vào sủa lại à. Thằng này ngu thật. Đọc bài viết của Chị Hằng (có đầy đủ bằng chứng, hình ảnh) mà con chó này đã nhảy dựng lên như ăn phải riềng mẻ mắm tôm. Hô hô, càng sủa, càng thấy thương hại cho những thằng còn ngu muội như thằng này... Người Hà Nội à, Người nói với Người thì còn được, nói với chó làm gì cho phí thời gian hả bạn.

      Xóa
  6. tao thấy mày giống chó hơn. Mày giống con chó nhảy dựng lên như ăn phải riềng mẻ mắm tôm. Hô hô, càng sủa, càng thấy thương hại cho những thằng còn ngu muội như thằng mày...

    Trả lờiXóa
  7. Đừng nhận tiền của bọn phản động mà viết bài xuyên tạc với comment hùa theo. Nếu muốn có tiền hãy kiếm việc lương thiện mà làm đi. Đừng nhận đồng tiền có được từ việc phá hoại chính Tổ quốc của mình. Nhục lắm

    Trả lờiXóa