Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Công an giả ( chỉ gác cổng công an ) hiếp dâm cô giáo



Giả công an hiếp dâm cô giáo
Cô Nguyễn Trần D.A. là giáo viên của một trường tiểu học tại huyện Đắk Mil (Đắk Nông) phản ánh: “Tối 26-10, khi tôi trên đường về nhà thì có một thanh niên mặc đồng phục công an chạy theo tự giới thiệu mình là công an ở tỉnh Đắk Lắk, đang đi công tác ở huyện Đắk Mil.

Người này mang bảng tên Vũ Mạnh Linh, quân hàm thiếu úy. Hắn cứ chạy xe theo tôi và khi đến đoạn đường vắng thì giở trò hiếp dâm tôi. Sau khi vụ việc xảy ra, tôi có trình báo công an huyện nhưng hắn đã bỏ trốn. Vài ngày sau, hắn gọi điện thoại cho tôi nói hắn là cháu của một công an làm việc ở tỉnh nên không sợ ai khiến tôi không biết thế nào nữa”.
Thiếu tá Cù Xuân Dũng, Phó Trưởng Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông), cho biết: Người thanh niên trên có tên thật là Vũ Mạnh Linh, sinh năm 1984, thường trú tỉnh Đắk Lắk. Năm 2005, Linh nhập ngũ và là bộ đội biên phòng ở tỉnh Đắk Lắk. Đến năm 2007, Linh ở lại quân đội làm nhiệm vụ canh gác bảo vệ trụ sở Bộ Công an khu vực phía Nam. Năm 2010, Linh ra quân. Theo lời khai của Linh, lúc đó Linh có xin giữ lại bộ đồng phục làm kỷ niệm, còn quân hàm và bảng tên thì nhờ người làm giả rồi gắn vào áo. Hiện công an huyện đã bắt Linh và chuyển hồ sơ lên công an tỉnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
VÕ HÀ - Báo Pháp luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét