Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Cộng sản lại bịt mồm trí thức !


 LỜI KÊU CỨU KHẨN THIẾT CỦA TIẾN SĨ BINH NHÌ D3,E122,F313 MẶT TRẬN VỊ XUYÊN HÀ GIANG PHAN MINH HÙNG
Vì tôi viết loạt bài Hồi ức binh nhì tố cáo một cách mãnh liệt chế độ cộng sản thối nát đã Chí Phèo hóa tôi, đã hủy hoại đời tôi. 

Tôi, nguyên là bí thư đoàn trường cấp ba THPT, phó bí thư đoàn trường đại học Ngoại Ngữ Thaanh Xuân- Hà Nội, nơi các lưu học sinh Việt Nam đi học tại Đông Âu và Liên Xô . 
Tôi thi đại học bách khoa 30 điểm, toán 10, lý 10, hóa 10, nhưng sau đó đã viết đơn tình nguyện bằng máu xin nhập ngũ chống quân bành trướng Trung Quốc xâm lược . Tôi được kết nạp đảng cộng sản Việt Nam ngay trên trận địa sau một trận giáp lá cà đẫm máu tại bình độ 400, mặt trận Vị Xuyên- Hà Giang. 
Hơn 30 năm nay, năm nào tôi cũng thi đậu ba trường đại học với điểm số rất cao: năm 2014 vừa rồi tôi đích thực là thủ khoa trường ĐHSP TP.HCM ( xin mọi người hãy xác minh tại bất kỳ một giảng viên nào của ĐHSP TP.HCM) chứ không như là điểm 15 mà hiệu trưởng công bố, tôi xin khẳng định, nếu sai sót nửa lời tôi xin đi tù.
Hãy hỏi GS-TS Nguyễn Kim Hồng , hiệu trưởng trường đại học sư phạm TP.HCM. PGS-TS Hoàng Văn Cẩn , hiệu phó chuyên môn trường đại học sư phạm TP.HCM... thì sẽ biết những lời của tiến sĩ binh nhì Phan Minh Hùng là sự thực. 
Sau khi tôi đăng loạt bài tố cáo tội ác tày trời của chế độ cộng sản Việt Nam thì sáng nay , TS-BS Phan Thị Thanh Mai , TS-Kỹ sư Hà Văn Đông , TS-KTS Lê Văn Lương , TS- KS Võ Thúc Đồng , TS Phan Thị Kim Dung , TS Phan Thị Tuyết Lan là những chị và anh rể tôi đồng loạt tới nhà tôi vào lúc 5h sáng và nói : Em phải chạy trốn ngay đi vì an ninh sắp bắt em vào trại tâm thần Biên Hòa ...
Vì sao như vậy? Vì ba mươi năm nay, tôi quyết liệt chống chế độ cộng sản độc tài toàn trị , hoang đường , không tưởng và sắt máu nhất lịch sử nhân loại này. Đại tướng Mai Chí Thọ , đại tướng Lê Minh Hương, đại tướng Bùi Thiện Ngộ ....là những bộ trưởng bộ công an không thể nào khởi tố tôi được vì tôi tuyên bố : Nếu ra trước tòa án, tôi sẽ làm như Phidel Castro hay Dimitrov , tự bào chữa.
NGÀY XƯA, THỰC DÂN PHÁP BIẾN MỘT NGƯỜI CẦU BƠ CẦU BẤT KHÔNG CHA KHÔNG MẸ SINH RA TRONG LÒ GẠCH THÀNH MỘT CHÍ PHÈO, CÒN NGÀY NAY, CHẾ ĐỘ HỒ CHÍ MINH VÀ LÊ DUẨN ĐÃ BIẾN MỘT GIÁO SƯ- TIẾN SĨ TẠI LÔ-MÔ-NÔ-XÔP MOCKBA CCCP THÀNH MỘT CHÍ PHÈO . VÌ VẬY, CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIỆT NAM MỘT NGÀN LẦN TÀN ÁC HƠN THỰC DÂN PHÁP.
Vì vậy, an ninh cộng sản Việt Nam không bao giờ khởi tố tôi , chỉ có cách duy nhất là bắt tôi vào Châu Qùy và Biên Hòa như là trường hợp của nhà ái quốc Lê Anh Hùng .
Tôi sẵn sàng chấp nhận vào Biên Hòa với một điều kiện , một hội đồng giám định tâm thần 9 GS-BS tâm thần tuyên thệ lời thề Hipocrates trước mặt tôi , đảm bảo trung thực thì tôi sẽ đi Biên Hòa. 
Ba mươi năm nay, bộ công an đã giám định tâm thần tôi 8 lần, lần nào cũng được hội đồng giám định tâm thần ghi:
" Ông Phan Minh Hùng tỉnh táo , rất thông minh, hài hước , tâm thần bình thường nhưng điên cuồng chống nhà nước XHCN .
Ngay ngày mai , tôi sẽ post những quyết định giám định y khoa này cho cả nước VIệt Nam thấy. 
Bây giờ , tôi khẩn thiết xin :
PGS-TS Nguyễn Kim Hồng, PGS-TS Hoàng Văn Cẩn, GS-TS Mai Hồng Qùy , GS-TS Trần Hoàng Hải , PGS-TS Bùi Xuân Hải , GS-TS Phạm Vũ Luận , GS-TS Bùi Văn Ga , GS-TS Ngô Văn Lệ , GS-TS Trương Công Trung , GS-TS Dương Anh Đức , GS-TS Nguyễn Cảnh Hợp , PGS-TS Đỗ Văn Đại , PGS-TS Đinh Công Chổ, TS. Nguyễn Thị Từ Huy, TS Vũ Thị Phương Anh ,TS. Nguyễn Thị Khánh Trâm và etc ... và hàng ngàn những thầy cô của mọi trường đại học trên đất Việt Nam đều biết tôi. Xin hãy nói một tiếng nói giùm tôi là TÔI BỊ OAN. 
TRÁI TIM CÁC THẦY CÔ LỚN HƠN NHỮNG NGƯỜI BÌNH THƯỜNG KHÁC VÌ CÁC THẦY CÔ ĐÍCH THỊ LÀ MỘT NGƯỜI THẦY . 
HÃY CỨU CON!!!
Tiến sĩ binh nhì D3, E122,F313 mặt trận Vị Xuyên Hà Giang Phan Minh Hùng tuyệt bút.

Phan Minh Hùng FB

TIẾNG KÊU CỨU CỦA TIẾN SỸ PHAN MINH HÙNG. ĐỀ NGHỊ BÀ CON LÊN TIẾNG , AI Ở GẦN THÌ GIÚP ĐỠ !

Sáng nay 14/12, tôi đến nhà thờ DCCT Sài Gòn, tôi để ý thấy TS Hùng đứng cầm cái điện thoại cũ ỹ lỗi thời cứ hí hoáy nhắn tin suốt cả giờ. Tôi đến chào ông, ông dồn dập:
- THIỆN NHÂN ơi, cứu anh! Anh không dám về nhà, an ninh muốn bắt anh vào trại điên Biên Hòa! Có 7 an ninh và 1 xe đặc chủng trước nhà anh.
...
Tôi rủ anh uống cafe lắng nghe chuyện gì xảy ra.
Anh tỏ ra hoang mang:
- "Anh tố cáo chế độ cộng sản nên an ninh đang lùng bắt anh. Nó sẽ bắt nhốt anh vào trại điên Biên Hòa mà không giám định tâm thần gì hết, anh sẽ không còn đường về ...".
Rồi anh lại lấy cái điện thoại cùi bắp ra. Điện thoại của anh không nhắn tin đồng loạt được, anh phải vào mục danh bạ, lấy bút ghi lại từng số điện thoại, rồi gửi từng tin nhắn cho khắp mọi người cầu cứu.
Chuyện gì sẽ xảy ra với anh?
Tiến sĩ toán học Phan Minh Hùng với luận án Doktop Hayk "Phép biến phân nhiều chiều trong không gian đồng nhất" được xếp hạng tối danh dự tại đại học Lô-mô-nô-xốp, là một người thông minh, học giỏi, từng là đảng viên-người lính trên mặt trận Vị Xuyên- Hà Giang. Anh thông thạo nhiều ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga...và luôn ham học. Anh từng bị đuổi học ở Trường ĐH Luật Tp.HCM vì bị cho là "chống cộng điên cuồng", năm 2013 anh vẫn tiếp tục thi đỗ đại học điểm cao và đang học khoa ngoại ngữ trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng.
Sức lực và khả năng chịu đựng của con người có giới hạn, TS Phan Minh Hùng luôn bận tâm với đất nước, có lẽ ông ấy học nhiều, chịu nhiều áp lực từ cuộc chiến tranh và bất lực trong sự phản kháng nên tâm trạng thường mất thăng bằng, hay bức xúc và trở nên lập dị.
Trên FB ông vừa viết "BẢN ÁN CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN CỦA PHAN ÁI QUỐC"
Trước đó ông cũng viết những status lên án chế độ cộng sản thể hiện sự bức xúc tột đỉnh của mình.
Tôi từng nói khuyên can ông rằng: "Càng chấp càng khổ - vô ngã vô ưu - trút bỏ hận thù - ung dung tự tại". Nhưng có lẽ ông khó mà ung dung khi đất nước vẫn còn chìm trong tăm tối, tuy rằng ông có những lời lẽ hơi nặng nề và phóng đại do ức chế tinh thần quá mức.
Chế độ cộng sản đã khiến một ông Tiến sĩ sống nhiệt tình thành một TS CHÍ PHÈO thời đại.
TS Phan Minh Hùng viết: "Tôi sẵn sàng chấp nhận vào Biên Hòa với một điều kiện, một hội đồng giám định tâm thần 9 GS-BS tâm thần tuyên thệ lời thề Hipocrates trước mặt tôi, đảm bảo trung thực thì tôi sẽ đi Biên Hòa".
Liệu TS Chí Phèo thời cộng sản có bị bắt giam?
Tôi chỉ mong TS Chí Phèo Hung Phanminh được an lành, sống thăng bằng và trút bỏ bớt gánh nặng mà ông đang mang làm ông ngày càng thêm khốn khổ. Công cuộc đấu tranh phải bình tĩnh, sáng suốt, kiên trì và cần nhiều người chung sức.
Tôi không đồng ý nếu chính quyền bắt giam ông và mong mọi người lên tiếng nếu điều tồi tệ ấy xảy ra!
FB Tieng Dan

26 nhận xét:

  1. Phái sau đội tuyển VN thất bại có "kẻ to đầu" đứng phía sau bán độ, công an sẽ cho người ngầm điều tra các hậu vệ VN nếu có "kẻ to đầu khác" muốn điều tra hạ bệ lẫn nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói năng gần giống ông tiến sĩ ở trên rồi đấy, đằng sau với đằng trước cái gì, câu chuyện còn chưa rõ ràng mới chỉ nhìn thấy bề mặt của vấn đề, một vài biểu hiện ở bên ngoài mà đã đoán già đoán non vẽ lên câu chuyện nghe ly kì như phim hành động, nào là kẻ to đầu, nào là người hạ bệ, cũng gần đến lúc quay về nơi em đã ra đi rồi đấy, về trại đi em, chơi thế đủ rồi. Nói năng thiếu não

      Xóa
  2. vâng các bác dân oan lúc nào cũng thực hiện mấy cái việc làm để thể hiện cho cái bản chất chống phá của mình như cho là cái chế độ cộng sản làm hại nhân dân hay chế độ cộng sản làm cho nhân dân đói khổ xử án oan và nhiều hơn nữa. Đó là những việc làm chúng có thể thực hiện để có thể làm cho chúng có thể thực hiện cho cái mục đích chống phá chứ chẳng có cái gì hơn đâu cho nên có thực hiện thêm thì có thể thực hiện thêm được cái gì chứ cho nên có thực hiện mấy cái chiêu trò đó thì cũng nên có cái nhìn toàn diện chứ không thể thích làm cái gì cũng được đâu nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Những con người mà các bác nói là trí thức đó thì có thể nói là thế nào chứ, chỉ là mấy con người thực hiện cái việc làm chống phá chứ chẳng có cái gì hơn đâu cho nên có thực hiện cái gì cũng nên có cái nhìn nhận đúng đắn chứ không thể thích làm cái gi cũng được đâu các bác nhé. chẳng có lẽ mấy bác dân chủ cũng chỉ thực hiện mấy cái chiêu trò chống phá chứ chẳng có cái gì hơn hay sao. Như thế thì làm sao có thể thực hiện cho được cái mục đích đó của chúng chứ.

    Trả lờiXóa
  4. dân chủ, nhân quyền hay là tự do thái quá của đám dân chủ, dân oan để thực hiện mấy cái chiêu trò bẩn thỉu đó của chúng chứ có cái gì hơn đâu. Chỉ có điều chúng có thực hiện thêm cũng chẳng thể giải quyết được cái vấn đề gì đâu cho nên có thực hiện thêm cũng chẳng thể có cái gì tích cực hơn đâu mà chỉ thể hiện cho cái bộ mặt chống phá của chúng chứ chẳng có cái gì hơn đâu và chẳng có lẽ chúng không có chiêu bài nào hơn hay sao mà chỉ thực hiện mấy cái trò lố đó hay sao?.

    Trả lờiXóa
  5. Những trí thức giả danh đó thì có thể thực hiện được cái chiêu trò gì chứ hy là ăn vạ để có thể kiếm ăn và thể hiện cho sự nhục nhã, hèn hạ của bản thân chúng chứ. chẳng có lẽ chúng cũng chỉ quen thực hiện mấy cái công việc đó hay sao?. Nếu chúng có thực hiện cái việc làm nào cũng nên có những suy nghĩ đúng đắn chứ không thể thích làm cái gi cũng được đâu nhé.Những việc làm xấu xa đó của chúng có thực hiện thêm cũng chăng thể giải quyết cho được cái mục đích xấu xã nào hơn đâu nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao có con người như thế được nhỉ ?Và mấy con người thực hiện cái việc làm chống phá chứ chẳng có cái gì hơn đâu cho nên có thực hiện cái gì cũng nên có cái nhìn nhận đúng đắn chứ không thể thích làm cái gi cũng được đâu ,hãy từ bỏ cái mục đích xấu xa đó đi nhé.

      Xóa
  6. cũng chẳng có cái chiêu trò nào hơn cho nên chúng cũng chỉ thực hiện mấy cái việc làm vu khống, bịa đặt để có thể lừa gạt được mọi người chứ chẳng có cái gì hơn đâu. Những việc làm đó cũng chính là bản chất của chúng chứ chúng cũng chẳng có cái bộ mặt nào hơn đâu nên có thực hiện thêm cũng chẳng giải quyết được cái gì đâu chứ và chẳng lẽ chúng chẳng có cái chiêu bài nào hơn để có thể thực hiện mấy cái việc làm chống phá đó của chúng hay sao.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi ko có gì giúp anh ngoài sự thông cảm của người lính chiến, sự thông cảm ấy được kết nối bằng sợi dây máu thịt trên chiến trường. Chúng ta là những người từng chia lửa tại mặt trận Vị xuyên. Cả tôi và anh có được sự may mắn - chúng ta hãy sống xứng đáng với sự may mắn ấy ,hãy cố lên cho chân cứng đá mềm không hổ thẹn với hững vong linh các anh hùng Liệt sỹ đã nằm lại trên các vùng Biên ải ,trong đó có những đồng đội tại nghĩa trang LS Vị xuyên. CCB chống Tàu F313

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. RẤT VUI MỪNG ĐƯỢC GẶP LẠI ĐỒNG ĐỘI F 313 -DÙ CHỈ LÀ TRÊN FACEBOOK !!! ĐÃ HƠM 30 NĂM RỒI !!! BÂY GIỜ HÀNG ĐÊM BINH NHÌ PHAN MINH HÙNG CHỈ BIẾT GÀO THÉT :FUCKING ,DAMNING THE WAR !!! MAKE LOVE AND NOT WAR !!! FUCKEZ ,DAMNEZ LA GUERRE !! FAIRE L'AMOUR ET PAS LA GUERRE !!!
      BẠN CHIẾN ĐẤU: SỐ DI ĐỘNG CỦA TÔI: O933.Ơ.986 !!!
      TỔ QUỐC VIỆT NAM ĐỜI ĐỜI GHI ƠN NHỮNG NGƯỜI LÍNH BINH NHÌ ĐÃ XẢ THÂN VÌ TỐ QUỐC !!!

      Xóa
    2. Sự thông cảm của người lính chiến, sặc, ngày xưa sao mà người ta cũng tuyển các ông vào đánh trận? giờ ngồi mài mông ở cái trang giẻ rách này kiếm tiền sống qua ngày, ra chiến trường thì phải dũng cảm chứ, đến cái tên cũng còn để nặc danh thì đúng là tôi hiểu vì sao ông lại còn sống rồi, bây giờ còn tìm được một bạn đồng hành cùng lý tưởng đáng tin cậy nữa, đúng là cặp đôi hoàn cảnh

      Xóa
    3. HẢI QUANG !!!
      CHÚNG TÔI LÀ NHŨNG BINH NHÌ ,THI ĐẠI HỌC BÁCH KHOA ĐẠT ĐIỂM CAO ĐƯỢC TUYỀN ĐI HỌC NƯỚC NGOÀI!!! NHƯNG CHÚNG TÔI ĐÃ CẮT TAY LẤY MÁU VIẾT LÊ HUYẾT TÂM THƯ TÌNH NGUYỆN LÀM MỘT NGƯỜI LÍNH BINH NHÌ CHỐNG QUÂN BÀNH TRƯỚNG XÂM LƯỢC TRUNG QUỐC !!! CHÚNG TÔI ĐÃ XẢ THÂN ĐÃ BỊ THƯƠNG NẶNG Ở ĐẦU TRONG NHŨNG TRẬN XÁP LÁ CÀ D0A6M4 MÁU ĐỂ BẢO VỆ CHỐT TẠI CAO ĐIỂM 1509 ,CAO ĐIỂM 772 ,BÌNH ĐỘ 400 ,BÌNH ĐỘ 1100,,,THAY MẶT NHŨNG CỰU CHIẾN BINH CỦA F313 NĂM XƯA,BINH NHÌ -THƯƠNG BINH PHAN ÁI QUỐC- PHAN MINH HÙNG YÊU CẦU HẢI QUANG ,HOÀNG DŨNG ,HÙNG DŨNG ,,,VÀ TẤT CẢ NHỮNG DLV PHẢI TÔN TRỌNG CHÚNG TÔI- NHỮNG NGƯỜI LÍNH ĐÃ XẢ THÂN VÌ TỔ QUỐC !!!

      Xóa
  8. Cái mấu chốt ở đây là cái chữ "hận thù". Một con người có thể trở nên mù quáng bởi sự hận thù. Có thể kết luận rằng ông Phan vì bị đuổi khỏi giảng đường dạy học mà trở nên điên loạn. Một Con người hẹp hòi, nếu ai chỉ cần đụng chạm tới lợi ích của họ thì họ sẵn sàng đấu tranh sống chết với người đó. Nếu tên này bị bắt và bị khám thần kinh chắc chắn sẽ mắc hội chứng tâm thần và phải cho vào trại điên ngay. Nếu để hắn ngoài xã hội thì chắc chắn hắn còn tâm thần hơn, và sẽ gây ảnh hưởng tới người dân. Bản chất ở đây không phải là cái xấu xa của chế độ hay cảu Pháp mà đó là sự trả thù của chính tên họ Phan này mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tri thức mà như thế này thì xác định là tri thức kiểu nào rồi , đã vậy còn to mồm lên tiếng chống đối nữa chứ ,đúng là tri thức quèn rồi .Việc đã làm rồi thì phải tự mình mà chịu thôi ,sao còn lớn tiếng gì nữa chứ ,hãy thôi cái thói đó đi nhá ,hãy chịu trừng phạt của pháp luật.

      Xóa
  9. Tên này nói mình là người có học thức nhưng tôi thấy tên này không có chút học thức nào vì câu nói nào của tên này cũng nói ra cái ngu của ông ta ông ta nói là công an bắt ông ta nhưng ông ta lại đi thi đại học được. Trên bài viết trên ông ta cũng thừa nhận rõ hành vi chống chính quyên nhân dân của mình nên chúng ta cần bắt khẩn cấp tên này để không cho hắn tuyên truyền chống nhà nước ta vì bản chất cảu hắn ta là một tên rận chủ tâm thần điên cuồng chống Đảng và Nhà Nước ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đầu bò Hùng Dũng hãy chứng minh một cách ngay thẳng xem ông Hùng hận thù ở chỗ nào ? cái nòi cs ngu dốt lại hay chê bai người khác.Mả mẹ mấy thằng côn đồ vào đây bố lếu bố láo

      Xóa
  10. Anh bạn thân mến- nếu gặp nhau 30 năm về trước khi ta đang bị thương tại Đồi Cô ích,Đồi Đài,772 hay 685 thì khác -đó là vết thương của chiến tranh ,tôi và anh đã lành những vết thương đó,dù cuộc đời còn nhiều ngang trái bất công tôi muốn anh hãy quên nó đi vì chúng ta đã có một thời để nhớ "Cuộc đời đẹp nhất là trên mặt trận chống quân thù" như AH Lê Mã Lương ( Trung đoàn Trưởng trung đoàn 983-Đóng bên Đông Sông Lô giữ điểm cao 1030,1250) đã từng nói. Cuộc đời mỗi người một số phận và hoàn cảnh khác nhau, nhưng cái quý giá nhất ta còn giữ được tôi mong anh hãy giữ gìn, chắc hơn ai hết tôi và anh là những người yêu mến cuộc đời này nhất,yêu quý cái sự sống nhất, nhưng không phải thế tuổi thanh xuân mình đã cống hiến cả rồi " Ôi Tổ quốc nếu cần ta chết , cho mỗi ngôi nhà , ngọn núi, con sông" . Bạn hãy giành phần còn lại của cuộc đời ngắn ngủi để chăm sóc gia đình , Bố mẹ,vợ con, người thân và bè bạn .Bạn hãy tìm ở đó niềm vui của mình,mọi thứ sẽ giúp bạn hóa giải và tìm được sức sống của ngườ lính, vẫn biết rằng không ở đâu có sự tuyệt đói.CCB chống Tàu F313.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THÂN CHÀO NGƯỜI BẠN CHIẾN ĐẤU!
      THẬT LÀ SUNG SƯỚNG KHI NGHE BẠN KỂ LẠI NHỮNG NGÀY GIƯƠNG LÊ AK TẠI ĐỒI CÔ ÍCH ,ĐỒI ĐÀI ,CAO ĐIỂM 772 ,CAO ĐIỂM 685 ,CAO ĐIỂM 1509 ,CẦU GẠC ĐÌ ,DỐC MÃ TIM ,CẦU TRẮNG ...CHÚNG TA ĐÃ CÙNG CHIA NHAU TỪNG GIÂY ,PHÚT SỐNG SÓT, CÙNG BÁ VAI NHAU NGHE ĐOÀN VĂN CÔNG CỦA NGHỆ SỸ HOÀNG CHÈ HÁT CÂU HÁT: ANH ĐI GIỮ MIỀN BIÊN GIỚI -LÀNG QUÊ EM ĐỢI EM CHỜ !!!!NHỮNG LỜI HÁT ĐÃ CHO CHÚNG TA MỘT SỨC MẠNH VÔ BIÊN GIƯƠNG LÊ AK 47 XỐC TỚI ,NGUYỆN LẤY MÁU CỦA MÌNH GIỮ TỪNG TẤC ĐẤT BIÊN CƯƠNG !!!CHÚNG TA NHỚ TỚI NGUOI2 TƯ LỆNH ,NGƯỜI CHA GIÀ CỦA CHÚNG TA:TƯ LỆNH HOÀNG ĐAN -NGƯỜI ĐÃ XÁCH AK BÁNG XẾP TRẤN CHỐT NHƯ LÀ MỘT NGƯỜI LÍNH BINH NHÌ VỚI CHÚNG TA !!!!ÔI THỜI HÀO HÙNG ĐÓ ĐÃ QUA !!!!
      BÂY GIỜ TÔI LÀ MỘT CHÍ PHÈO THỜI @: SUỐT NGÀY ĐI CHỬI RỦA TÊN TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC BA DUẨN !!!!
      HỠI NHŨNG NGƯỜI LÍNH F 313 NĂM XƯA !!! HÃY VÀO FACEBOOK CỦA TÔI: HUNG PHANMINH ĐỂ HỒI TƯỞNG LẠI NHỮNG THÁNG NGÀY ĐẸP ĐẼ NHẤT CỦA ĐỜI MÌNH !!!!
      XIN CHÀO TƯ LỆNH HOÀNG ĐAN VÀ TẤT CẢ NHŨNG THƯƠNG BINH ,LIỆT SỸ ,CỰU CHIẾN BINH F 313 ANH HÙNG NĂM XƯA !!!

      Xóa
  11. Thôi tôi lạy ông, đọc được nửa đoạn dài dài chữ nhỏ nhỏ phía trên là cũng đủ thuyết phục để tôi đồng ý giơ tay biểu quyết cho ông đi trại tâm thần được rồi đấy, hoang tưởng chính trị, ảo tưởng sức mạnh, nói chuyện còn kể hết thành tích từ thời cấp 3 cách đây hơn 30 năm làm bí thư đoàn trường thì đủ thấy ông ảo tưởng quá lớn về bản thân, ông là tiến sĩ thì có người làm giáo sư, ông nghĩ mình là ai, một tay che cả bầu trời, che cả đất nước Việt Nam này sao? nực cười

    Trả lờiXóa
  12. Thứ hai là page này lại hấp diêm con mắt người ta rồi, đúng là toàn bọn óc lợn đầu tôm nên cái phông chữ cũng không biết lối mà chỉnh, ít nhất một bài viết không đảm bảo được chất lượng nội dung thì cũng phải dễ đọc dễ nhìn cho người ta còn có tí cảm tình chứ, đúng là một lũ ngậm miệng ăn tiền, chỉ nhìn thấy đô la là sáng mắt lên, làm ăn qua loa đại khái, ý kiến bạn đọc không tiếp thu, đăng bài tính tiền à mấy cháu. làm ăn như cái.. thì bao giờ mới khá lên được

    Trả lờiXóa
  13. Suốt ngày đăng ảnh máu me bầm tím, cảnh bọn rạch mặt ăn vạ, bọn hoang tưởng tâm thần, đúng là một bãi rác của xã hội, làm trò cười thế đủ rồi, về trại đi các em. mấy bé nghĩ ai thích đọc về một kẻ hoang tưởng sống trên mây trên gió như thế này, người ta bắt vào trại làm gì, tốn công, nói năng kiểu như thế này thì những người xung quanh người ta cũng góp ý cho thôi, đóng góp cho đất nước, haha

    Trả lờiXóa
  14. nghe ông này kể về công trạng tiểu sử của ông ta là đủ hiểu mức độ đầu óc nó thế nào rồi, cái gì mà thi đại học hết các trường đều 30 điểm chứ không phải 15 điểm, người ta cố tình báo sai điểm đại học của ông làm gì? trước giờ chưa có ai thi đại học mà bảo điểm sai so với những gì làm được cả. Vô lý. Đi liên xô học thì ngày xưa đi dễ lắm, làm công nhân còn được đi nữa là.. thôi thì hoang tưởng thế này cứ cho là ông giỏi thật đi

    Trả lờiXóa
  15. Ông giỏi mà thành ra thế này thì người ta bảo là ngộ chữ đấy, học đại học 30 năm rồi mà năm nào cũng đi thi lại, như thế có được gọi là đầu óc bình thường không? mà quy chế của bộ giáo dục hình như là không quá 25 tuổi thi cơ mà? hoang đường! người thế này mà mấy con rận trên trang này cũng cho là bình thường được thì đúng là một lũ đầu óc không bình thường hết rồi, không còn nghi ngờ gì nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Chắc kiểu như thế này thì học xong tiến sĩ bên Liên Xô về không được người ta coi trọng, trọng dụng mà cái sĩ thì cao thế này thì đương nhiên thể nào mà chả điên tiết, bất lực rồi dẫn đến suy nghĩ cực đoan thù hằn, đổ lỗi cho xã hội này, đúng là phát triển não không đều, bên to quá mức, bên teo quá mức, con người ta sống là không chỉ có làm việc, lao vào một cái gì đó và bỏ bê thứ khác mà phải sống toàn diện, giỏi chắc gì đã được khen khi sống và ứng xử không ra hồn, như thế cũng là thiếu thông minh về giác quan cảm xúc

    Trả lờiXóa
  17. Con người sống mà chỉ biết chăm chăm vào kiến thức, không biết giao tiếp ngoại giao thì không phải là cũng kém về một lĩnh vực hay sao? như thế thì còn trách ai được nữa, cái khiếm khuyết thường thấy của những người thông minh chăm chỉ là thường coi nhẹ chuyện quan hệ, coi nhẹ những vấn đề đời sống xã hội, có khi là khinh bỉ nó, đến lúc không có kỹ năng, không có khả năng giải quyết vấn đề thì đổ lỗi cho chế độ nhà nước, đúng là tầm nhìn hạn hẹp, còn trách ai

    Trả lờiXóa
  18. Hùng Phan ơi sư đoàn mình, quân khu mình còn có cả Thiếu tướng Lê duy Mật,Đại tá Đỗ Thanh Trì,Đại tá Bùi Như Lạc, TT Đỗ BáTỵ Tổng TMT QĐND VN cũng là người trưởng thành từ F313 mặt trận Hà giang.Vừa qua kỷ niệm 35 năm ngày thành lập F313 Đ/c Đỗ Bá Tỵ không đến được chỉ gửi lẵng hoa chúc mừng, Đại tá Bùi Như Lạc đọc diễn văn khai mạc, hôm đó vui lắm hơn 1000 cán bộ ,chiến sỹ ở các miền(khoảng 30 tỉnh ,thành) đã về viếng NT Quốc gia Vị xuyên- nơi gần 2000 Liệt sỹ đã năm lại-họ đã ra đi mãi mãi không về-Họ là những anh hùng dân tộc ,Tổ quốc không bao giờ quên họ.Sau đó chúng tôi được BLL F313 chở vào thăm một phần của chiến trường xưa, từ Làng Pinh lên đường Cốc nghè-812-673 không được đi đâu vì trên đó còn nhiều mìn...chỉ đi theo đường chính ra Ngã ba Thanh thủy- nơi cách đây 30 năm về trước bọn Tàu nó bắn cầm canh cứ 1 phút một quả cối để chặn đường vận tải của ta đó, vào thăm Hang Dơi vẫn còn nguyên quần áo bộ đội rách,dép cao su,đạn AK,dây tiếp huyết thanh..... những vật dụng của một thời tuổi trẻ.... buồn vui lẫn lộn-nó nhắc cho ta một thời cay đắng của người lính chiến .Thôi chúc bạn vui vẻ-CCB chống Tàu F313 Hà giang 1985-1987

    Trả lờiXóa