Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Công an Vinh vi phạm pháp luật, tiếp tay cho bán nước !

Phó công an thành Vinh bắt cóc "áo của quần"

   Nhóm "NO-U Fc Vinh", cụm từ này được hiểu nghĩa đơn giản: "Những anh em ở Vinh không đồng tình với ý định chiếm biển đảo Việt Nam của Trung Quốc", có lịch giao hữu với đội nhôm kính trong ngày lễ Phục Sinh.
     Chuyện là thế này: Tôi có mua một bộ quần áo màu vàng trùng với màu áo NO-U ra sân, giá của nó chỉ có 80k thôi. Nhưng khi lên tới sân thì có gần 40 tên công an đang tập trung để đàn áp và không cho chúng tôi đá, trong lúc chúng tôi mới chỉ có mặt được 7 người. Họ vào dọa nạt và đuổi chúng tôi ra khỏi sân, nó thấy tôi mặc áo màu vàng thì lại tát tôi một phát vào tai, rất may là chưa điếc. tiếp đến có một tay đến hỏi tôi: mày cãi à? trong khi tôi chưa nói điều gì và tát tôi một phát nữa,lúc đó tôi mới hỏi là tại sao các anh đánh tôi, nó liền đấm tôi một phát vào màng mỡ cạnh sườn non và nói tôi ra ngoài sân. Lúc đó tên Hoa-phó công an thành phố tiến lại gần và nói đưa áo đây, tôi nói áo này có bị gì không mà lấy thì một anh phía sau đấm tôi thêm một phát vào màng mỡ, lúc đó tôi không thở được nữa, nó định đấm tôi tiếp nhưng có một anh công an nói: thôi, đừng đánh nữa và quay sang nói với tôi: lột áo đi không bị đánh đó. Lúc đó thì hai tay công an đến nắm áo và tuốt ra khỏi người tôi.
    Thực ra mà nói thì chiếc áo không có tội gì ngoài vệc nó xuất hiện đúng chổ. Tôi đề nghị trả lại chiếc áo cho tôi, dù rẻ so với đồng lương các ông nhưng là mồ hôi của mẹ tôi.
Tôi chỉ thương cho cái "Quần" phải xa áo suốt 80km.


14 nhận xét:

  1. đọc bài viết trên đã thấy có điều gì đó không đúng rồi, không bao giờ có chuyên công an đánh người như thế trắc đây lại là câu chuyện mà bọn phản động muốn dựng lên để nói xấu công an Việt Nam nhưng đây là cái chiêu bài cũ rồi chúng mày sẽ không làm gì được đâu vì công an là lực lượng thay mặt nhà nước thực hiện pháp luật nên công an luôn thực hiên đúng luật.

    Trả lờiXóa
  2. "Những anh em ở Vinh không đồng tình với ý định chiếm biển đảo Việt Nam của Trung Quốc", có lịch giao hữu với đội nhôm kính trong ngày lễ Phục Sinh . cái nhòm này là nhóm gì thế , chưa bao giờ nghe đến , mà hổi mấy đứa ở Nghệ An nó bảo cũng chưa từng bao giờ nghe thấy cái nhóm này , lạ thật đấy nhỉ cũng may mà chưa gây ra điều gì không tốt đẹp đấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Ờ đấy , công an giờ lắm mấy cái trò hay nhỉ , có mặc trùng áo màu vàng thôi mà cũng đánh người được là sao nhỉ ? chăng lẽ công an bây giờ thích đánh người lắm ah , động một chút là lao vào dánh người , mà người dân thấy thế cũng không dám làm gì ah , bình thường tôi nghĩ công an mà đánh người thì kiểu gì cũng sẽ có rất nhiều người vào xem cơ , sao chẳng có ai ra can thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Công an là lực lượng bảo vệ pháp luật, thi hành pháp luật thế mà có những con rận lại nói công an vi phạm pháp luật mới sợ chứ, có vi phạm pháp luật thì phải nói đến những con rận các ngươi, bán nước phải nói đến những con rận như các ngươi, chuyên có hành vi chống phá, tiếp tay cho lũ phản động lưu vong, bọn tư bản để làm hại nước ta mà thôi, vì thế các ngươi đừng có cố bịa cái chuyện này để nói xấu lực lượng công an đi, nghe mà nực cười lắm rận à, thật không biết cái bản mặt các ngươi da nó dày cỡ nào nữa, lũ bán nước như các ngươi lại còn la làng chứ.

    Trả lờiXóa
  5. Đọc bài báo mà tôi cười ngặt nghẽo,đọc giống như là đánh nhau của một đám côn đồ,tôi chưa bao giờ nghe những vụ việc công an đánh người một cách trắng trợn như thế này cả.Nên chắc chắn câu chuyện được kể như một chuyện cười mà thôi.Mà cái nhóm No-U này thì cũng nên dẹp bỏ đi là vừa,nó tồn tại vốn là một sai lầm.

    Trả lờiXóa
  6. thôi mấy trò dở hơi ấy đi. Thực chất các chú định làm gì thì ai mà không biết. Miệng lưỡi đúng là nói gì cũng được. Không ai can thiệp thì đi rêu rao đây là tổ chức nọ tổ chức kia. Mới động vào một tí thì kêu ca là đàn áp phong trào dân chủ. chẳng ai vì dân mà như mấy ông. Cho thành nhiếp ảnh gia với diễn viên thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  7. nhìn hình ảnh là biết cái trang này nó viết như thế nào rồi, các bố đưa mấy cái ảnh đó lên thì giải quyết được gì không đó, cứ thấy đánh nhau là đổi cho công an hết à, đâu công an thì bằng chứng đâu nói họ là công an để đánh người nào, hay cũng chỉ là vu cáo mà thôi, lấy ngay 1 vụ việc gì đó rồi đưa lên đây câu like à

    Trả lờiXóa
  8. công an công an, trong mắt bọn này chỉ có công an xấu thôi, chứ chẳng có ai là được chúng coi là tốt, cứ thấy công an là chúng nói là thằng này thằng nọ, nếu mà nói công an làm những việc này thì không bằng những việc mà bọn mày đi làm ở đây, cái gì cũng nói là công an bán nước tiếp tay cho người này người nọ thì bọn mày còn đang khinh hơn nữa, bởi vì công an còn có ích cho đất nước còn bọn mày chỉ là lũ bán nước muốn bắn chết bọn mày cho rảnh đất

    Trả lờiXóa
  9. Đâu. Sao không chụp ảnh hay quay video công an đánh người. Chụp cái quần với thằng cha sida cởi trần làm gì. Khoe cơ thể ak. DỰa vào mấy cái bức ảnh này rùi thêm một cái tít, thật là " tít". " Công an tiếp tay cho bán nước". Đâu. Bán đâu. Hay những thằng thực sự bán nước đang muốn bôi nhọ thanh danh của ngành công an nhân dân. Bôi nhọ cánh tay phải của Đảng. Muốn chặt cánh tay của ĐẢng đâu có thể bằng những sự bôi nhọ bẩn thỉu này

    Trả lờiXóa
  10. Chứng kiến nhiều bài báo đăng tải trên đây mà không giấu được sự bức bối trước những hành vi lừa gạt mang tính chất che mắt nhân dân hướng suy nghĩ của người dân theo hướng tiêu cực. Không phải tự nhiên mà tôi lại đánh giá như vậy chứng kiến nhiều lần viết báo và đã thấy với những sự việc diễn ra ngoài đời thực thì càng thấy những nhà dân chủ đang nấp bóng kia đang thực hiện những hành động bất lương như thế nào? không thể tin lời những người này được đâu các bạn đọc à

    Trả lờiXóa
  11. Quá ư là nhàm chán với kiểu bài viết xuyên tạc về một chủ đề của bọn rận chủ này rồi. Đúng là một bọn chày cối, không biết đến liêm sỉ là gì nữa, một lũ ngu dốt, sâu mọt. Chúng mày không hiểu hay cố tình không hiểu hay sao, những người dân Việt Nam chân chính đều biết đến vai trò vô cùng quan trọng của lực lượng Công an nhân dân, cho dù chúng mày có nói xấu, bôi nhọ danh dự của lực lượng công an đến mức nào đi nữa thì cũng không thể làm giảm uy tín của họ đối với nhân dân đâu!

    Trả lờiXóa
  12. Chỉ bằng những bức ảnh chẳng có một tí căn cứ gì gọi là xác thực, liên quan đến bài viết mà tác giả lại có thể dám mở miệng ngông cuồng nói Công an Vinh vi phạm pháp luật, tiếp tay cho bán nước, đúng là xuyên tạc, bịa đặt một cách quá thể đáng. Lực lượng Công an nhân dân là lực lượng bảo vệ đất nước, bảo vệ nhân dân, bảo vệ an ninh quốc gia và duy trì trật tự an toàn xã hội, mọi người dân Việt Nam ai ai cũng đều biết điều đó, vậy nên cho dù các ngươi có làm gì đi nữa thì cũng chẳng làm mất đi hình tượng người công an trong lòng dân đâu.

    Trả lờiXóa
  13. có 2 cái rất là vô lý ở đây. Một là trận bóng giữa 2 đội nào vậy? nghe lạ hoắc.
    Hai là cái vụ việc nó nói có đến 40 công an vây quanh chặn đường của chúng. qua cách miêu tả của tác giả, thấy như tác giả đang ngôi nhà và cố nghĩ ra một câu chuyện nào đó để lấy tiền từ các nhà tài trợ cho việc ra sức bôi xấu công an, đất nước. tác giả kể lại sự việc không rõ ràng, lý gì mà công an phải hành động như vậy. Nếu có thật thì sẽ không đến mức công an đánh người trong khi không có việc gì xảy ra. Tóm lại chỉ có rận mới tin bài viết này.

    Trả lờiXóa
  14. Nghe mà nực cười lắm rận à, thật không biết cái bản mặt các ngươi da nó dày cỡ nào nữa, lũ bán nước như các ngươi lại còn la làng chứ. Ai ai cũng đều biết lực lượng Công an nhân dân là lực lượng bảo vệ đất nước, bảo vệ nhân dân, bảo vệ an ninh quốc gia và duy trì trật tự an toàn xã hội. Làm gì lại xảy ra sụ việc đó chứ.

    Trả lờiXóa