(VTC News) – Nhiều đoạn đường trên đại lộ Đông Tây nghìn tỷ, hiện đại bậc nhất TP.HCM sụt lún nghiêm trọng những vẫn chưa được khắc phục.
Khi tình trạng sụt lún tại các tuyến đường dẫn ra, vào cảng Cát Lái như: Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định (quận 2, TP.HCM) chưa được khắc phục thì mới đây lại tiếp tục xuất hiện điểm sụt lún mới “bẫy” người đi đường.
|
Đoạn dài hơn 1km trên đường Mai Chí Thọ (đại lộ Đông Tây) tại nút giao thông cầu vượt Cát Lái hướng từ Cát Lái ra xa lộ Hà Nội bị sụt lún nghiêm trọng |
Theo ghi nhận của VTC News, đoạn đường dài hơn 1km kéo dài làn đường xe tải trên đường Mai Chí Thọ (đại lộ Đông Tây) hướng từ Cát Lái ra xa lộ Hà Nội về tỉnh Đồng Nai (thuộc nút giao thông cầu vượt Cát Lái, phường An Phú, quận 2, TP.HCM) sụt lún tạo thành những rãnh sâu rất nguy hiểm cho người điều khiến phương tiện.
Có đoạn mặt đường tạo thành những cái hố sâu, nhựa trồi lên gần đụng cả gầm xe ô tô loại 4 chỗ khiến nhiều tài xế chỉ biết "né" men lên phía trên. Đáng nói, tại nút giao thông này còn cho phép xe gắn máy chạy chung vào làn đường ô tô để lên cầu vượt Cát Lái hướng về cầu Sài Gòn nên rất nguy hiểm.
“Tôi thường xuyên chở hàng bằng xe container ra cảng Cát Lái bằng đường này riết nên cũng quen rồi. Trươc đây, thời điểm đường mới bị sụt lún, xe tôi chở hàng nặng nên bị lạc tay lái hoài nhưng may không bị sao", tài xế tên Nhật (ngụ Bình Dương) nói.
Tại điểm giao thông này, chúng tôi ghi nhận nhiều trường hợp người điều khiến xe gắn máy loạng choạng suýt đụng vào dải phân cách và chạm vào đuôi những chiếc xe tải khi chạy chung vào làn đường ô tô để lên cầu vượt Cát Lái.
Một số hình ảnh sụt lún nghiêm trọng VTC News ghi nhận tại nút giao thông cầu vượt Cát Lái
|
Đoạn đường này có nơi sụt lún gần đến gầm xe ô tô loại 4 chỗ |
|
Và ngày càng lún nghiêm trọng khi hàng trăm chuyến xe container chạy ra cảng Cát Lái mỗi ngày |
|
Những chiếc xe ô tô gầm thấp chỉ biết 'né' không dám chạy xuống rãnh sâu sợ nguy hiểm |
|
Đường nghìn tỷ hiện đại nhất TP.HCM nhưng tại nút giao thông cầu vượt Cát Lái có những đoạn lún sâu trồi nhựa như thế này |
|
Tài xế điều khiển những container trọng tải lớn nhiều lần bị lạc tay lái khi xe chạy vào chỗ sụt lún |
|
Nguy hiểm hơn, tại nút giao thông cầu Vượt Cát Lái cho phép xe gắn máy chạy vào làn đường xe ô tô để lên cầu vượt về hướng cầu Sài Gòn rất dễ xảy ra tai nạn |
|
Dù người dân đã phản ảnh nhiều về tình trạng sụt lún đường tại khu vực này nhưng cơ quan chức năng liên quan vẫn không chưa có giải pháp khắc phục |
|
Nhiều trường hợp tự gây ra tai nạn do điều khiến xe máy bị lạc tay lái |
"Xem cách làm ăn của nhà sản : đại lộ Đông tây nát bươm." thế này thì không được rồi, nếu có góp ý thì nên góp ý xây dựng kiểu khác chứ, sao cứ ăn nói hàm hồ thế kia thằng Thủy kia, đúng là không thấy được cái bản chất xây dựng của chúng mày ở đâu, mà chỉ toàn chém gió cả thôi, chả thằng nào tốt cả, cầu với đường thế này cũng kkhoong ăn thua, mấy cái thằng xuyên tạc đây cũng chả ra cái gì cả.
Trả lờiXóaKhông ngờ nếu có ai hỏi : Trên thế giới nầy ai là kẻ ngu nhất ? Trả lời là thằng chó Ba Bình ! Tại sao ? Nhà thầu rút ruột thi công khiến chất lượng không tốt sẽ:1) không làm đẹp cho mỹ quan.2) Tối quan trọng có thể gây chết người khi tham gia giao thông nhất là ban đêm.
XóaMầy bảo không ăn thua gì ! Tớ nói mầy là thằng ngu nhất trên thế giới nầy có sai không ?
Vẫn là mấy cái lời sủa vớ va vớ vẩn của chúng, toàn dựng chuyện lên để mà bịa đặt , làm đủ thứ xấu, liệu rằng những gì mà chúng mày làm có đóng góp được cái gì không ? Cụ đức đâu, Thủy đâu ???/ toàn là ăn nói trắng trơn dựng chuyện như thế này hả ?? thế là toàn bịa chuyện để mà phá hoại thôi à.
Trả lờiXóaHãy đọc đi hai thằng khốn kiếp ! Biết chử không ?.Cả chục tờ báo và đài truyền hình của đảng xuyên tạc nói xấu đảng và nhà nước đó ! Tội nghiệp hai con súc vật không có óc !
Trả lờiXóahttps://www.google.com.au/search?q=%C4%90%E1%BA%A1i+l%E1%BB%99+%C4%90%C3%B4ng+T%C3%A2y-TP+HCM+b%E1%BB%8B+l%C3%BAn&oq=%C4%90%E1%BA%A1i+l%E1%BB%99+%C4%90%C3%B4ng+T%C3%A2y-TP+HCM+b%E1%BB%8B+l%C3%BAn&aqs=chrome..69i57.39699j0j4&sourceid=chrome&es_sm=119&ie=UTF-8
Thực sự là cái trang này không còn cái gì để nói nữa, tốt nhất là bỏ sớm đi. đúng cái trang Xuân Việt Nam (danoan2012.blogspot) cần được xóa bỏ trang này suốt ngày chỉ nói xấu, bôi nhọ, kích động, tìm cách mà xuyên tạc, chả hay ho tí nào cả khi mà có những hành động như vậy mấy tên khùng à.
Trả lờiXóaĐúng vậy, hết RFA rồi đến bọn này, cái trang danoan2012 này cũng nên phải đóng cửa ngay lập tức, những bài vết toàn mang nội dung xuyên tạc, chống phá nhà nước. Chúng như lũ chó điên luôn lên đây để cắn càn, mong lấy được khúc xương từ các nhà tài trợ để gặm nhầm qua ngày. Những cái tít mà chúng giật nghe thật kinh khủng, chúng toàn làm nặng sự việc, bôi xấu hết mức có thể.
XóaNhận xét này đã bị tác giả xóa.
Trả lờiXóaVẫn là mấy cái trò cũ rích thế à , có cái gì mới hơn thì đưa ra tí nữa đi.. những cái như thế thì chắc là do lỗi thi công, do không đủ công nghệ, do nhà thầu bớt cái này cái nọ. Nhưng mà điều quan trọng là nếu các anh muốn xây dựng , muốn góp ý thì các anh dùng cách khác đi, dùng cách này làm gì ?? khổ quá đi, cứ lén lén lút lút lấy mấy thông tin trên báo chính thống rồi xuyên tạc như thế à/
Trả lờiXóaOái, Hội dân oan có dính líu đến cái này không ta ??? Thực sự mà nói thì những vấn đề của dân nếu có vấn đề gì thì sẽ có cơ quan chính quyền đoàn thể can thiệp, đâu để đến lượt chúng thành lập hội dân oan, có chăng là chúng chỉ nhằm thành lập hội để phá hoại.. Bây giờ lại còn ăn lan sang cả chuyện đường sá cơ à, chắc là hết chuyện rồi, Ha Ha
Trả lờiXóaĐây là dân oan đấy à, dân oan đường xá, hề hề, cố gắng thêm ít cái nữa... Bây giờ thì đã hiểu là cái trang này chém gió kiểu gì rồi đấy. Cái gọi là hội dân oan đúng là nằm trong âm mưu của chúng rồi, chúng chỉ làm như thế nhằm hành động để đánh lừa những người dân Việt Nam mà thôib
Trả lờiXóavẫn là cái bộ mặt dầy cộm của mấy chú dâm oan giả danh, lấn sân thế cơ à, không có ai oan nữa nên tìm cách ngồi đây mà chém gió à. "Khi tình trạng sụt lún tại các tuyến đường dẫn ra, vào cảng Cát Lái như: Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định (quận 2, TP.HCM) chưa được khắc phục thì mới đây lại tiếp tục xuất hiện điểm sụt lún mới “bẫy” người đi đường." Vâng đây là vấn đề đang tồn tại , thế nhưng bây giờ mới biết là dân oan đi làm những việc này đấy. Thực sự là đang có một sự bất ngờ qua việc câu báo chính thống.
Trả lờiXóaLấy thông tin báo chính thống, rồi sau đó nhồi nhét nó lên, ớ, sao lại như thế nhỉ, cái này chắc là phải xem lại đấy, toàn là chém gió lung tung mà lại còn lấn sân nữa chứ. Bà Lê Hiền Đức đấy, mà kêu gọi cho dân oan gì chứ, chủ tịch hiệp hội dân oan gì chứ? Khi mà chính bản thân bà còn đi gây rối trật tự xã hội, không tuân thủ pháp luật.
Trả lờiXóaCó cái gì hơn không hả cụ Đức, thực sự là nếu có cái gì hơn thì nên làm không thì thôi, chứ cứ thế này thì đúng là điều hoàn toàn không chấp nhận được đâu đấy. Lấn sân quá chừng, dân oan cái gì mà đi lấy mấy cái thông tin trên báo chính thống rồi cứ đi chém gió thế này cơ chứ....
Trả lờiXóaRõ ràng là chẳng có sự liên quan nào mấy, sự thực là báo chính thống đã trình bày rất chi tiết qua vtcnew. thế mà các vị lại lấy mấy cái thông tin này sau đó lại xuyên tạc ra đúng là chả chấp nhận được những cái hành vi của các vị đang làm thật đấy,chả có cái tác dụng gì cả.
Trả lờiXóaVẫn là giữ cái phong độ kiếm mấy cái thông tin trên báo chính thống rồi đi xuyên tạc thêm ít, chém gió là nhiều. Ai sai thì mọi người cũng hiểu, chết lượng công trình nó như thế, phản ánh rõ ràng qua các bài viết của báo chính thống rồi, cớ chi những cái trang này lại có những hành động thế này nữa cơ chứ.
Trả lờiXóaĐường sụt lún, chất lượng công trình quá kém, công nghệ làm đường chưa cao, cộng thêm vào đó là nhà thầu lại có cái này cái khác nữa. Nhưng mà báo chính thống phản án cả rồi, can cớ gì tới mấy bác nhà dâm mà hành động thế này cơ chứ,hay lại định chơi luôn cả lĩnh vực hiệp hội cầu đường.
Trả lờiXóaHiện tượng sụt lún trên nhiều tuyến đường đang xảy ra và đó là tình trạng khá báo động về chất lượng công trình. Theo mình nên có điều tra làm rõ xem công trình có được thi công đúng chất lượng hay không. Xe cộ qua lại có đúng với trọng tải cho phép hay không để có phương án đề xuất xử lý. Nếu ngày ngày công trình xuống cấp vậy mà không có phương án giải quyết thì sẽ là tiền lệ xấu tiếp tay cho kẻ vi phạm pháp luật.
Trả lờiXóa