Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Đã có 4 cán bộ đảng viên chết đột tử liên quan Hồ Duy Hải.

Chuyện lạ trong vụ án Hồ Duy Hải :4 NGƯỜI BỊ ĐỘT TỬ.

-----
"Người đột tử cuối cùng là Kiểm sát viên cao cấp thuộc Viện Kiểm sát phúc thẩm, Viện Kiểm Sát tối cao tại TP.HCM Trần Ngọc Lẩm. Ông là người giử quyền công tố tại phiên tòa phúc thẩm xử Hồ Duy Hải. Quê tại Thủ Thừa, Long An, ông Lẫm từng làm Trưởng phòng kiểm sát kinh tế của Viện Kiểm Sát tỉnh Long An trước khi chuyển về Viện Kiểm Sát Phúc Thẩm. Ông Lẫm được bạn bè đồng nghiệp quý trọng là người giỏi nghiệp vụ, sinh hoạt mực thước.
Điều trớ trêu là ông Lẫm không phải người xa lạ mà chính là bạn học của bà Nguyễn Thị Rưởi (dì ruột Hồ Duy Hải và là người đồng hành với bà Loan mẹ Hải đi kêu oan). Theo lời bà Rưởi, các cựu học sinh cùng học với bà và ông Lẫm hàng năm thường tổ chức họp mặt bà vẫn thường đi dự. Nhưng từ khi vụ án xảy ra bà buồn và mặc cảm nên nhiều lần vắng mặt. Gần đây do bạn bè khuyến khích, thúc đẩy bà có đi dự và gặp mặt ông Lẫm nhưng không nhắc đến chuyện vụ án. Nhưng trước khi mất, trong lần đi dự hội thảo ở Hà Nội, ông Lẫm đã điện thoại cho một bạn chung của hai người nhờ nhắn lại bà Rưởi như sau: “Nói với nó (bà Rưởi) đừng trách tôi đứng ra tuyên tử hình Hồ Duy Hải, chứ nó không biết ai xúi tôi tuyên. Hãy trách người xúi tôi xử”. Theo người bạn này, ông Lẫm còn khuyên “gia đình hãy theo ông Luật sư Nguyễn Văn Đạt kêu oan đi ông này giỏi lắm”. Ngay trong phần tranh luận tại phiên tòa ông Lẫm cũng thừa nhân điều quan trọng là trong vụ án này các cơ quan tố tụng đã bỏ qua hành vi hiếp dâm qua hình ảnh thể hiện trên hiện trường, nhưng điều kỳ lạ là ông không hề kiến nghị hủy án điều tra lại trước tình trạng vi phạm tố tụng nghiêm trọng để sót người lọt tội. Ông Lẫm bị đột tử năm 2013, tại gia đình, được xác định là do tai biến mạch máu não. Hệ lụy cái chết của ông trong vụ án này qua lời nhắn với bà Rưởi là câu hỏi ai là người xúi ông xử y án tử hành Hồ Duy Hải sẽ mãi mãi không có lời đáp. Phải chăng chính vì lời xúi, sức ép nào đó cần đổ tội cho Hồ Duy Hải mà ông Lẫm đã vượt lên pháp luật chấp nhận bỏ qua chuyện lọt tội hiếp dâm?"
dannews.info/2015/02/03/chuyen-la-trong-vu-an-ho-duy-hai-bon-nguoi-tham-gia-vu-an-bi-dot-tu

5 nhận xét:

  1. Có nhiều người Vợ không biết tại sao chồng mình khinh mình nha DLV!.
    Có nhiều người Mẹ, Cha không biết tại sao con cháu dâu rể mình khinh mình nha DLV !.
    Nếu tôi là bậc làm cha làm mẹ tôi không muốn có 1 đứa con bất tài nịnh nọt như DLV cả!. Nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  2. Chet...Chet...chet....chet den roi...chet het di cho dan nho....sau dang vien, can bo hy vong se den dlv dot tu hay bi xu

    Trả lờiXóa
  3. Vụ án Hồ duy hải có liên quan đến cháu gọi chủ tịch nước Tư Sâu bằng bác thì chuyện các quan đột tử không có gì lạ và biết đâu chừng cháu HDH đã bị chúng giết rồi cho nên chúng cứ đá lòng vòng và không cho gặp mặt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn phe ca viết hình như còn thiếu phải đề nghị gặp trực tiếp Tư sâu hỏi xem vụ án này sẽ giải quyết ra sao hoặc gặp bà cựu Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa (bà con với Tư Sâu)thủ phạm giết người cũng chính là cháu bà này

      Xóa
  4. Theo tôi báo chí ngày nay có rất nhiều cách viết và đặt tên bài viết để thu hút người đọc nhưng thực tế thì nội dung toàn là bịa đặt mà thôi và bài báo trên tôi cũng nghĩ thế nếu có 4 cán bộ chết thật thì họ có nhiều nguyên nhân chết sao lại nói do họ sợ bị truy tố được nên hung ta không nên tin những bài bài như thế.

    Trả lờiXóa